- Biển số
- OF-65263
- Ngày cấp bằng
- 30/5/10
- Số km
- 64
- Động cơ
- 436,430 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- Linh Đàm
- Website
- mrtunglam.com
Đã cụ nào mua chưa. Tiếp tục review cho anh em với. Cũng hóng em này quá mà chưq biết như nào
Thực tế trên đg em thấy rồi, có cụ tầm 38-42t, cao khoảng 1.7m chạy qua, thấy cũng okie phết.Đã cụ nào mua chưa. Tiếp tục review cho anh em với. Cũng hóng em này quá mà chưq biết như nào
Em đang chuột bạch đơi. Chất lượng hoàn thiện cũng bình thường. Không đẹp bằng speed twin. Chỉ đc cái nhẹ hơn và cũng đủ dùng về công suất, cũng đỡ nóng hơn do quạt gió két nước có khe hướng gió ngang sang hai bên ở phía thấp. Yên hơi cao và với tay cầm ghi đông nếu cao dưới 1m70.
Speed Twin hơn 3 loét lại chả khác cụEm đang chuột bạch đơi. Chất lượng hoàn thiện cũng bình thường. Không đẹp bằng speed twin. Chỉ đc cái nhẹ hơn và cũng đủ dùng về công suất, cũng đỡ nóng hơn do quạt gió két nước có khe hướng gió ngang sang hai bên ở phía thấp. Yên hơi cao và với tay cầm ghi đông nếu cao dưới 1m70.
Gần 4 loét đới cụ ơi. Nhưng cũng nặng lắm nên em mới chọn đợi Speed 400Speed Twin hơn 3 loét lại chả khác cụ
Honda có con CB350 mới ra bán chính hãng 130 củ đấy cụ, cơ mà gốc Ấn chắc chất lượng hoàn thiện ko cao, chưa kể thông số kỹ thuật (trên giấy tờ) thì bằng 1/3 chiếc cặp Triumph 400cc này.Em thấy con Scrambler có vẻ ổn phết, tất nhiên giá thấp hơn thì độ hoàn thiện không bằng Speedtwin được rồi nhưng nếu so với Honda cùng giá tiền thì sao nhỉ, Honda em thấy cũng phèng phèng thôi
cặp Triumph này cũng là gốc Ấn mà cụHonda có con CB350 mới ra bán chính hãng 130 củ đấy cụ, cơ mà gốc Ấn chắc chất lượng hoàn thiện ko cao, chưa kể thông số kỹ thuật (trên giấy tờ) thì bằng 1/3 chiếc cặp Triumph 400cc này.
Vẫn só 1 số phụ tùng của Thái, dc ráp ở Thái cụ nhé; ít nhất là lô hãng nhập về.cặp Triumph này cũng là gốc Ấn mà cụ
Nom ngoài đời cũng classic phết, hóng cụ chia sẻ nhiều hơn về tư thế ngồi, cảm giác lái...Em đã chạy 1000Km, nhỏ gọn và chạy nhàn trong phố, cũng không nóng lắm. Cũng đã điều chỉnh để cho nó classic hơn rồi như thế này. Mời cccm cho ý kiến
View attachment 8547960
Ban đầu yên cao 790mm, em 1m63 ngồi khá với chân, em đã thay phuộc sau ngắn đi tầm 15mm để hạ yên xuống thêm tầm 20-25mm nữa. Và đuôi sau cuối yên hạ xuống tầm 40-50mm. Và như thế có vẻ cổ điển hơn nguyên bản.Nom ngoài đời cũng classic phết, hóng cụ chia sẻ nhiều hơn về tư thế ngồi, cảm giác lái...
Em nghĩ là tầm 1m68-1m70 thì OK, em 1m63 nguyên bản chân với, không thể đẩy lùi trên đg phẳng, em hạ yên xuống thêm 20mm thì thấy ổn hơn nhiềuCon này tối thiểu cao bn thì chống 2 bàn chân chạm đất đc vậy Cụ ??? E cảm ơn
Dạ ! Em cảm ơn ạ E cũng 5x -1.65m , cân nặng 50kg cũng thích nhưng sợ không chạy được , lúc trẻ thì RGV -BONUS- FX -GL chạy cả rồi , bao đêm đam mê cùng Tigercup . Giờ già dở chứng muốn ôn lại kỉ niệm xưa thi thoảng xách xe lên Mộc Châu , về Thanh Hoá thăm bạn bè nhưng ko biết có ổn khôngEm nghĩ là tầm 1m68-1m70 thì OK, em 1m63 nguyên bản chân với, không thể đẩy lùi trên đg phẳng, em hạ yên xuống thêm 20mm thì thấy ổn hơn nhiều
Cám ơn chia sẻ của cụ, em mà rước em này sẽ xin cụ thông tin phuộc + chỗ độ xe ạBan đầu yên cao 790mm, em 1m63 ngồi khá với chân, em đã thay phuộc sau ngắn đi tầm 15mm để hạ yên xuống thêm tầm 20-25mm nữa. Và đuôi sau cuối yên hạ xuống tầm 40-50mm. Và như thế có vẻ cổ điển hơn nguyên bản.
Về xe, do khá nhẹ, nên độ bốc cũng ổn, bạn em đi bảo là bốc hơn Rebel 500, và lái cũng nhàn, em cũng chưa đi xa, mới chỉ lái lâu nhất tầm 1h thôi.
Hơn nữa em cũng ngoài 50 rồi, nên thấy lựa chọn này là hợp lý nhất hiện tại, cũng đã ngó CB350rs, nhưng hồi xưa thì đắt, yên lại cao, và xem specs thấy máy cũng yếu nữa