Chả ai thích thế thì thôi vậy. Mình nói không hợp thời, Em xin lỗi các Cụ!
Sao thế cụ ơi. Anh em đang đồng loạt hóng mà cụ. Cảm ơn cụ về các thông tin chia sẻ. Cụ cung cấp tiếp giúp với nhé, bọn em đang mải hóngChả ai thích thế thì thôi vậy. Mình nói không hợp thời, Em xin lỗi các Cụ!
Chơi PKL thích lụm thui bác. Xe bác khỏi chê. Harley, Triumph, BMW hay Ducati. Ngồi thấy khoái hợp lý money, đúng phong cách riêng là chơi thui bác.Thưa các Cụ. Em là thằng không chịu tìm hiểu về PKL đã đi mua PKL . Em chỉ cần con nào nó vừa vừa với mình đi nó cảm thấy dễ điều khiển là ok.
Quá trình tìm xe cũng mất hơn 2 năm thấy con nào cũng ngồi thử không hợp là thôi. Với thời gian dài như vậy nhiều lúc đã nghĩ mình không có duyên với PKL bỗng đến 1 hôm tiện càfe về tạt qua phố LĐH thấy 1 em đen mờ nằm nép bên tường. Vậy là Em có duyên với Triumph Lúc đó HN chưa có đại lý nhưng không sao thích là nhích sau Em mới biết tên em ý là street twin của hãng Triumph Anh quốc
Sau khi cưới được em vợ hai Em rất mãn nguyện và từng bước để chinh phục em nó cho đúng bài bản, được cái em nó cũng ngoan dễ bảo. Xong được quá trình đầu tiên Em quyết định đi du hí cùng em nó.
Phải nói là street twin là mẫu xe hay, tốt và rất hợp với với Em không có gì để chê. Tuy nhiên có mấy điểm theo em có mấy điểm nhỏ cần lưu ý khi chạy street twin.
1. Cần độ lại giảm xóc.
2. Cải thiện cái yên nếu không với hành trình dài hơi vất vả.
3. Chú ý hệ thống lái không biết do cổ phốt , do lốp hay do thiết kế mà Em đi đến 70km/g bỏ 2 tay không được lắc kinh khủng luôn. Cái thứ 3 này lài vấn đề còn được nhắc lại ở bài sau.
Dông dài như vậy thì cũng chưa đúng trọng tâm của Bác chủ thớt lắm mong bác Chủ thông cảm nhưng là vì sau Em đã đổi một Em khác cũng của Triumph nên Em sẽ nói kỹ về Em thứ 2 hơn ạ từ đó sẽ có đánh giá khách quan hơn.
Hôm nay Em xin phép tạm dừng ạ.
Xe em đi cũng St Twin, chạy 70-80 bỏ 2 tay vô tư, xuống tốc độ từ từ tới 30~40 vẫn ổn. Vậy em nghĩ thiết kế khung hoặc hệ thống lái không có vấn đề gì đâuThưa các Cụ. .... Tuy nhiên có mấy điểm theo em có mấy điểm nhỏ cần lưu ý khi chạy street twin.
1. ..
3. Chú ý hệ thống lái không biết do cổ phốt , do lốp hay do thiết kế mà Em đi đến 70km/g bỏ 2 tay không được lắc kinh khủng luôn. Cái thứ 3 này lài vấn đề còn được nhắc lại ở bài sau.
D
Street twin đi nội thành có mệt mỏi tay côn với cà giật không cụ ơi?Chả ai thích thế thì thôi vậy. Mình nói không hợp thời, Em xin lỗi các Cụ!
Cụ có duyên với Triump nhỉ! Một điều em hơi băn khoăn là thiết kế cổ pô của Triump thế, nhà có trẻ con khá nguy hiểm vì cái chỗ nóng nhất nó lại chìa ra ngoài nhất. Thực tế ntn hở cụ?Kính các Cụ!
Hôm nay lại có chút thời gian Em xin nói thêm chút chuyện của Em về xe Triumph.
Số là Em đi cái ST được hơn 5000 km thì hãng lại ra con Speedmaster con này dáng cruiser. Ối giời hợp với mình quá , chả là Em thích cái kiểu dáng đó. Thế là mua thôi, lúc đó chưa có cái đại lý ở Hà Nội nên Em phải mua trong Thành phố HCM. Đặt cọc, ký hợp đồng và đợi dòng dã 3 tháng trời mới thấy có thông tin xe sắp về cảng. Anh em bạn bè hỏi thăm Em toàn nói vì dòng xe không thông dụng nên nhà máy bên Thái đang gom đồ ngoài chợ về lắp vì thế nên lâu chút .
Anh em trong TPHCM rất nhiệt tình và chu đáo lúc khui hòm, lắp đồ chơi.. đều có clip, ảnh chụp gửi cho nên cũng thấy vui. Qua bao tháng ngày cuối cùng Em cũng chính thức cưới lên con Speedmaster. 1200cm3 có khác tiếng máy, phanh, độ đầm khỏi chê luôn, mãn nguyện. So với ST đúng là phê hơn nhiều.
Cưỡi em nó được 2 ngày thì Em phát hiện ra khi sắp đỗ xe chạy chậm khoảng 10km/h thì tay lái hơi lắc kiểu lắc như vua hề Saclo vặn ốc trong phim Thời Đại Mới ý choáng luôn thế là Em sang hãng ngay ( trong thời gian chờ bên Thái lắp xe thì hãng đã kịp khai trương thêm đại lý ngoài Hà Nội ). Các bạn bên dịch vụ bảo hành đi thử, các bạn bên bán hàng đi thử ai cũng công nhận. Em để lại xe để tìm nguyên nhân 3 ngày ok sang lấy về chạy vẫn vậy. Không thể thế được xe sịn thế, nhiều tiền thế chắc các bạn ý chưa đủ thời gian Em lại mang sang và lại để lại 5 ngày. Sau lần này thì Em yêu cầu hãng bảo hành, yêu cầu thay lốp mới, mất thời gian lắm ý nhưng cái kiến mà kiện củ khoai thôi. Ngoài việc lắp như sài dật thế Em còn phát hiện cứ lên 60km/h thì tay lái lắc như tạo điều kiện cho mình tập thể dục. Cũng vì lắc như vậy nên > 60km/h là cấm có buông hai tay còn > 80km/H Cấm có buông 1 tay đo đường ngay. Thế mới biết hãng Triumph nó cẩn thận thật không cho các lái xe phạm luật giao thông dù chỉ ở trong ý tưởng.
Thôi Hãng không bảo hành thì Em tự đi tìm nguyên nhân và cách sửa vậy Em đã:
- Kiểm tra cổ phôt.
- Kiểm tra trục càng.
- Cân bằng lại các lốp.
- Thay lốp mới.
Nói chung có bệnh thì vái tứ phương nhưng giờ hiện đại rồi vái thế chứ vái nữa bệnh chỉ giảm được cái tôi đi chậm lắc thôi. Khi đi lên 70km/h vẫn không buông hai tay ra được, đo đường ngay.
Cũng phải nói thêm anh em bên hãng rất cố gắng nhưng cũng không sao bắt nổi cái bệnh thuộc hàng tứ chứng nan y này. Trong thời gian đi tìm thuốc chạy chữa cho em nó thì Em cũng đã chạy thử xe cùng chủng loại của hãng như Speedmaster, bober thì phát hiện nó còn lắc hơn xe mình . Vậy nên Em nghĩ loại xe này Hãng Triumph họ thiết kế thế. Ngao ngán lắm bỏ ra một đống tiền
Thôi hôm nay tạm thế nhé hôm nào có thời gian Em lại hầu các Cụ nốt đoạn cuối.
Hay là do quả piston lớn quá gây nên cụ nhỉ ??? Speedmaster là đỉnh của Triumph rồi mà còn thế nàyKính các Cụ!
Hôm nay lại có chút thời gian Em xin nói thêm chút chuyện của Em về xe Triumph.
Số là Em đi cái ST được hơn 5000 km thì hãng lại ra con Speedmaster con này dáng cruiser. Ối giời hợp với mình quá , chả là Em thích cái kiểu dáng đó. Thế là mua thôi, lúc đó chưa có cái đại lý ở Hà Nội nên Em phải mua trong Thành phố HCM. Đặt cọc, ký hợp đồng và đợi dòng dã 3 tháng trời mới thấy có thông tin xe sắp về cảng. Anh em bạn bè hỏi thăm Em toàn nói vì dòng xe không thông dụng nên nhà máy bên Thái đang gom đồ ngoài chợ về lắp vì thế nên lâu chút .
Anh em trong TPHCM rất nhiệt tình và chu đáo lúc khui hòm, lắp đồ chơi.. đều có clip, ảnh chụp gửi cho nên cũng thấy vui. Qua bao tháng ngày cuối cùng Em cũng chính thức cưới lên con Speedmaster. 1200cm3 có khác tiếng máy, phanh, độ đầm khỏi chê luôn, mãn nguyện. So với ST đúng là phê hơn nhiều.
Cưỡi em nó được 2 ngày thì Em phát hiện ra khi sắp đỗ xe chạy chậm khoảng 10km/h thì tay lái hơi lắc kiểu lắc như vua hề Saclo vặn ốc trong phim Thời Đại Mới ý choáng luôn thế là Em sang hãng ngay ( trong thời gian chờ bên Thái lắp xe thì hãng đã kịp khai trương thêm đại lý ngoài Hà Nội ). Các bạn bên dịch vụ bảo hành đi thử, các bạn bên bán hàng đi thử ai cũng công nhận. Em để lại xe để tìm nguyên nhân 3 ngày ok sang lấy về chạy vẫn vậy. Không thể thế được xe sịn thế, nhiều tiền thế chắc các bạn ý chưa đủ thời gian Em lại mang sang và lại để lại 5 ngày. Sau lần này thì Em yêu cầu hãng bảo hành, yêu cầu thay lốp mới, mất thời gian lắm ý nhưng cái kiến mà kiện củ khoai thôi. Ngoài việc lắp như sài dật thế Em còn phát hiện cứ lên 60km/h thì tay lái lắc như tạo điều kiện cho mình tập thể dục. Cũng vì lắc như vậy nên > 60km/h là cấm có buông hai tay còn > 80km/H Cấm có buông 1 tay đo đường ngay. Thế mới biết hãng Triumph nó cẩn thận thật không cho các lái xe phạm luật giao thông dù chỉ ở trong ý tưởng.
Thôi Hãng không bảo hành thì Em tự đi tìm nguyên nhân và cách sửa vậy Em đã:
- Kiểm tra cổ phôt.
- Kiểm tra trục càng.
- Cân bằng lại các lốp.
- Thay lốp mới.
Nói chung có bệnh thì vái tứ phương nhưng giờ hiện đại rồi vái thế chứ vái nữa bệnh chỉ giảm được cái tôi đi chậm lắc thôi. Khi đi lên 70km/h vẫn không buông hai tay ra được, đo đường ngay.
Cũng phải nói thêm anh em bên hãng rất cố gắng nhưng cũng không sao bắt nổi cái bệnh thuộc hàng tứ chứng nan y này. Trong thời gian đi tìm thuốc chạy chữa cho em nó thì Em cũng đã chạy thử xe cùng chủng loại của hãng như Speedmaster, bober thì phát hiện nó còn lắc hơn xe mình . Vậy nên Em nghĩ loại xe này Hãng Triumph họ thiết kế thế. Ngao ngán lắm bỏ ra một đống tiền
Thôi hôm nay tạm thế nhé hôm nào có thời gian Em lại hầu các Cụ nốt đoạn cuối.
Ae hội Trym chạy tour vẫn phải thả một tay để ra ký hiệu khi dẫn đoàn, mà đủ tốc độ lớn bé. Đủ cả các loại Trym to Trym bé khác nhau như: Tiger; ST; T100; T120; Speed Master; Bober... cũng chưa thấy cụ nào kêu xe bị lắc, mà lắc thì sao dẫn đc đoàn.Kính các Cụ!
Hôm nay lại có chút thời gian Em xin nói thêm chút chuyện của Em về xe Triumph.
Số là Em đi cái ST được hơn 5000 km thì hãng lại ra con Speedmaster con này dáng cruiser. Ối giời hợp với mình quá , chả là Em thích cái kiểu dáng đó. Thế là mua thôi, lúc đó chưa có cái đại lý ở Hà Nội nên Em phải mua trong Thành phố HCM. Đặt cọc, ký hợp đồng và đợi dòng dã 3 tháng trời mới thấy có thông tin xe sắp về cảng. Anh em bạn bè hỏi thăm Em toàn nói vì dòng xe không thông dụng nên nhà máy bên Thái đang gom đồ ngoài chợ về lắp vì thế nên lâu chút .
Anh em trong TPHCM rất nhiệt tình và chu đáo lúc khui hòm, lắp đồ chơi.. đều có clip, ảnh chụp gửi cho nên cũng thấy vui. Qua bao tháng ngày cuối cùng Em cũng chính thức cưới lên con Speedmaster. 1200cm3 có khác tiếng máy, phanh, độ đầm khỏi chê luôn, mãn nguyện. So với ST đúng là phê hơn nhiều.
Cưỡi em nó được 2 ngày thì Em phát hiện ra khi sắp đỗ xe chạy chậm khoảng 10km/h thì tay lái hơi lắc kiểu lắc như vua hề Saclo vặn ốc trong phim Thời Đại Mới ý choáng luôn thế là Em sang hãng ngay ( trong thời gian chờ bên Thái lắp xe thì hãng đã kịp khai trương thêm đại lý ngoài Hà Nội ). Các bạn bên dịch vụ bảo hành đi thử, các bạn bên bán hàng đi thử ai cũng công nhận. Em để lại xe để tìm nguyên nhân 3 ngày ok sang lấy về chạy vẫn vậy. Không thể thế được xe sịn thế, nhiều tiền thế chắc các bạn ý chưa đủ thời gian Em lại mang sang và lại để lại 5 ngày. Sau lần này thì Em yêu cầu hãng bảo hành, yêu cầu thay lốp mới, mất thời gian lắm ý nhưng cái kiến mà kiện củ khoai thôi. Ngoài việc lắp như sài dật thế Em còn phát hiện cứ lên 60km/h thì tay lái lắc như tạo điều kiện cho mình tập thể dục. Cũng vì lắc như vậy nên > 60km/h là cấm có buông hai tay còn > 80km/H Cấm có buông 1 tay đo đường ngay. Thế mới biết hãng Triumph nó cẩn thận thật không cho các lái xe phạm luật giao thông dù chỉ ở trong ý tưởng.
Thôi Hãng không bảo hành thì Em tự đi tìm nguyên nhân và cách sửa vậy Em đã:
- Kiểm tra cổ phôt.
- Kiểm tra trục càng.
- Cân bằng lại các lốp.
- Thay lốp mới.
Nói chung có bệnh thì vái tứ phương nhưng giờ hiện đại rồi vái thế chứ vái nữa bệnh chỉ giảm được cái tôi đi chậm lắc thôi. Khi đi lên 70km/h vẫn không buông hai tay ra được, đo đường ngay.
Cũng phải nói thêm anh em bên hãng rất cố gắng nhưng cũng không sao bắt nổi cái bệnh thuộc hàng tứ chứng nan y này. Trong thời gian đi tìm thuốc chạy chữa cho em nó thì Em cũng đã chạy thử xe cùng chủng loại của hãng như Speedmaster, bober thì phát hiện nó còn lắc hơn xe mình . Vậy nên Em nghĩ loại xe này Hãng Triumph họ thiết kế thế. Ngao ngán lắm bỏ ra một đống tiền
Thôi hôm nay tạm thế nhé hôm nào có thời gian Em lại hầu các Cụ nốt đoạn cuối.
Không vấn đề gì đâu ạ, XeCụ có duyên với Triump nhỉ! Một điều em hơi băn khoăn là thiết kế cổ pô của Triump thế, nhà có trẻ con khá nguy hiểm vì cái chỗ nóng nhất nó lại chìa ra ngoài nhất. Thực tế ntn hở cụ?
Cụ cứ 100 km/h bỏ cả 2 tay bít ngay ạ Em chỉ nói đến xe em đã có đã thử là ST và Speedmaster.Ae hội Trym chạy tour vẫn phải thả một tay để ra ký hiệu khi dẫn đoàn, mà đủ tốc độ lớn bé. Đủ cả các loại Trym to Trym bé khác nhau như: Tiger; ST; T100; T120; Speed Master; Bober... cũng chưa thấy cụ nào kêu xe bị lắc, mà lắc thì sao dẫn đc đoàn.
Cụ mượn nguyên 2 bộ vành, lốp trước sau thay thử xem. 2004 xe FX của đồng nghiệp mình cũng bị thế.
Rung là rung, dật là dật chả liên quan đến lắc Cụ nhé!Mấy con Harley em thấy bảo nó phải rung rung giật giật mới là Harley. Liệu Triumph cũng phải có nết đặc trưng riêng vậy không
Không vấn đề gì! Em đã tìm được nguyên nhân và đã đã đã ...Hay là do quả piston lớn quá gây nên cụ nhỉ ??? Speedmaster là đỉnh của Triumph rồi mà còn thế này
Kể tiếp đi cụ? Em đoán vành nị méo.Không vấn đề gì! Em đã tìm được nguyên nhân và đã đã đã ...
Cụ đã tìm ra nguyên nhân gì ? Hay cụ đã đã..đã bán xe hở cụ .....Không vấn đề gì! Em đã tìm được nguyên nhân và đã đã đã ...
Xe ST đi nội thành ổn mà không mỏi đâu ạ!Street twin đi nội thành có mệt mỏi tay côn với cà giật không cụ ơi?