Chạy vô tư cụ ơi, em 168 chạy street twin ầm ầm chống chân cả hai luôn, yên nguyên bản nó cao chỉ như con xe wave cụ ạ, em chạy thẳng từ 100cc lên 900cc vẫn ok luônEm chỉ đi đc rebel 250 thui bác 167cm
Chúc cụ sơm chọn được vợ mới
Chạy vô tư cụ ơi, em 168 chạy street twin ầm ầm chống chân cả hai luôn, yên nguyên bản nó cao chỉ như con xe wave cụ ạ, em chạy thẳng từ 100cc lên 900cc vẫn ok luônEm chỉ đi đc rebel 250 thui bác 167cm
Luôn và ngay cụ nhé, nghiện từ khi chạy thử nên về làm luôn một emTriumph là dòng xe lịch lãm nhất trong các dòng xe phân khối lớn, 10 năm 20 năm có lẽ 50 năm nữa vẫn không lỗi mốt.
Tiếng bô xe cũng vậy, nhẹ nhàng dù chú ý sẽ thấy đầy uy lực, không ồn ào vang cả xóm làng như các nhãn hiệu xe khác.
Em cũng tính sẽ kiếm 1 chiếc Street Twin đi chung thân luôn.
E muốn cưới e t100 đời 2014 h khoảng bn thóc cụE chạy T120 mà thấy nóng rát chân, không hiểu chạy phố mùa hè sẽ như nào. Cc có cảm thấy nóng quá ko ạ?
E đoán nó sẽ ở tầm 280-300 nếu đẹp, trên hội nhóm fb thấy có đó cụ.E muốn cưới e t100 đời 2014 h khoảng bn thóc cụ
Hôm qua e hỏi ko có trương trình đâu cụĐang định lấy em Speed Twin vì đang có chương trình giảm giá 40tr khá ok, nhưng nhìn xung quanh ko tháy anh em nào mua Speed Twin cả nên hơi lăn tăn. Đang chạy CB1100rs thì thấy hơn hẳn T120 về các thứ từ kiểu dáng đến máy móc vì đã chạy thứ T120 rồi (quan điểm cá nhân), chỉ thua về cân nặng, CB1100rs quá nặng và cao nên sức khỏe ko cho phép tiếp tục. Nay thâyý Speed twin 1200 mà có 196kg nên thấy phù hợp với sức khỏe và dáng dấp em nso cũng na ná CB1100, classic mà vẫn cơ bắp khỏe khoắn nên tính đổi xem sao. Theo các cụ thì thế nào?
Có cụ ơi, chỉ cho dòng Speed Twin nhé. À mà em ở HN.Hôm qua e hỏi ko có trương trình đâu cụ
Vâng hôm qua e hỏi dòng speed twin ko có gì đâu ợCó cụ ơi, chỉ cho dòng Speed Twin nhé. À mà em ở HN.
đang giảm 40tr mà, bạn từ 595 còn 555, gặp Ngọc MinhVâng hôm qua e hỏi dòng speed twin ko có gì đâu ợ
Bác lái đêm có nhã ý thanh lý em Lắc lư này chưa?Kính các Cụ!
Hôm nay lại có chút thời gian Em xin nói thêm chút chuyện của Em về xe Triumph.
Số là Em đi cái ST được hơn 5000 km thì hãng lại ra con Speedmaster con này dáng cruiser. Ối giời hợp với mình quá , chả là Em thích cái kiểu dáng đó. Thế là mua thôi, lúc đó chưa có cái đại lý ở Hà Nội nên Em phải mua trong Thành phố HCM. Đặt cọc, ký hợp đồng và đợi dòng dã 3 tháng trời mới thấy có thông tin xe sắp về cảng. Anh em bạn bè hỏi thăm Em toàn nói vì dòng xe không thông dụng nên nhà máy bên Thái đang gom đồ ngoài chợ về lắp vì thế nên lâu chút .
Anh em trong TPHCM rất nhiệt tình và chu đáo lúc khui hòm, lắp đồ chơi.. đều có clip, ảnh chụp gửi cho nên cũng thấy vui. Qua bao tháng ngày cuối cùng Em cũng chính thức cưới lên con Speedmaster. 1200cm3 có khác tiếng máy, phanh, độ đầm khỏi chê luôn, mãn nguyện. So với ST đúng là phê hơn nhiều.
Cưỡi em nó được 2 ngày thì Em phát hiện ra khi sắp đỗ xe chạy chậm khoảng 10km/h thì tay lái hơi lắc kiểu lắc như vua hề Saclo vặn ốc trong phim Thời Đại Mới ý choáng luôn thế là Em sang hãng ngay ( trong thời gian chờ bên Thái lắp xe thì hãng đã kịp khai trương thêm đại lý ngoài Hà Nội ). Các bạn bên dịch vụ bảo hành đi thử, các bạn bên bán hàng đi thử ai cũng công nhận. Em để lại xe để tìm nguyên nhân 3 ngày ok sang lấy về chạy vẫn vậy. Không thể thế được xe sịn thế, nhiều tiền thế chắc các bạn ý chưa đủ thời gian Em lại mang sang và lại để lại 5 ngày. Sau lần này thì Em yêu cầu hãng bảo hành, yêu cầu thay lốp mới, mất thời gian lắm ý nhưng cái kiến mà kiện củ khoai thôi. Ngoài việc lắp như sài dật thế Em còn phát hiện cứ lên 60km/h thì tay lái lắc như tạo điều kiện cho mình tập thể dục. Cũng vì lắc như vậy nên > 60km/h là cấm có buông hai tay còn > 80km/H Cấm có buông 1 tay đo đường ngay. Thế mới biết hãng Triumph nó cẩn thận thật không cho các lái xe phạm luật giao thông dù chỉ ở trong ý tưởng.
Thôi Hãng không bảo hành thì Em tự đi tìm nguyên nhân và cách sửa vậy Em đã:
- Kiểm tra cổ phôt.
- Kiểm tra trục càng.
- Cân bằng lại các lốp.
- Thay lốp mới.
Nói chung có bệnh thì vái tứ phương nhưng giờ hiện đại rồi vái thế chứ vái nữa bệnh chỉ giảm được cái tôi đi chậm lắc thôi. Khi đi lên 70km/h vẫn không buông hai tay ra được, đo đường ngay.
Cũng phải nói thêm anh em bên hãng rất cố gắng nhưng cũng không sao bắt nổi cái bệnh thuộc hàng tứ chứng nan y này. Trong thời gian đi tìm thuốc chạy chữa cho em nó thì Em cũng đã chạy thử xe cùng chủng loại của hãng như Speedmaster, bober thì phát hiện nó còn lắc hơn xe mình . Vậy nên Em nghĩ loại xe này Hãng Triumph họ thiết kế thế. Ngao ngán lắm bỏ ra một đống tiền
Thôi hôm nay tạm thế nhé hôm nào có thời gian Em lại hầu các Cụ nốt đoạn cuối.
chuẩn đó cụCó mỗi nhược điểm là nhiều tiền quá nên ko phổ cập được!!!
Nó đúng chất lịch lãm, quý tộc của người Anh cụ nhỉTriumph là dòng xe lịch lãm nhất trong các dòng xe phân khối lớn, 10 năm 20 năm có lẽ 50 năm nữa vẫn không lỗi mốt.
Tiếng bô xe cũng vậy, nhẹ nhàng dù chú ý sẽ thấy đầy uy lực, không ồn ào vang cả xóm làng như các nhãn hiệu xe khác.
Em cũng tính sẽ kiếm 1 chiếc Street Twin đi chung thân luôn.
E nghiện quà mà nói mua con ngan già nó cằn nhằnNó đúng chất lịch lãm, quý tộc của người Anh cụ nhỉ
Hi, các ngan già thường hay cằn nhằn kiểu ý mà cụE nghiện quà mà nói mua con ngan già nó cằn nhằn