- Biển số
- OF-58585
- Ngày cấp bằng
- 8/3/10
- Số km
- 1,834
- Động cơ
- 462,427 Mã lực
Bao ngày em đợi em mong, giờ đây em đã có cản sau xịn.
Em mô tả qua về cách làm bộ gá vào xát xi:
- 2 thanh L dày 8mm khoan lỗ để bắt vào xát xi, đầu 2 thanh L này có bộ gá vào cản (mỗi bên có 4 ốc to)
- 1 thanh hộp để chặn ngang 2 thanh L này ở bên ngoài để tránh bị vặn khi kéo giật mạnh.
- Bộ cản do Raptor chế, gồm cả 2 ống tròn chạy dọc thân xe, em chế thêm đoạn ống chạy tiếp vào gầm xe và 1 thanh giằng bắt tiếp lên xát xi để gia cố.
Ảnh đây.
Đây là thanh L, chạy thẳng từ xát xi ra. Em quyết định rạch mông xe và cho chạy thẳng luôn ra ngoài để nếu có kéo, giật gì thì kéo thẳng vào xát xi luôn.
Đây là đoạn ống mà em chế thêm đoạn quặp vào trong. Đoạn cuối có thêm 1 bu lông để bắt một thanh thép bắt vào phần xát xi ở phí trên.
Đây là phần định vị cản vào bộ gá từ xát xi. Ở trong cũng có một miếng như thế này được hàn chặt với thanh L.
Em mô tả qua về cách làm bộ gá vào xát xi:
- 2 thanh L dày 8mm khoan lỗ để bắt vào xát xi, đầu 2 thanh L này có bộ gá vào cản (mỗi bên có 4 ốc to)
- 1 thanh hộp để chặn ngang 2 thanh L này ở bên ngoài để tránh bị vặn khi kéo giật mạnh.
- Bộ cản do Raptor chế, gồm cả 2 ống tròn chạy dọc thân xe, em chế thêm đoạn ống chạy tiếp vào gầm xe và 1 thanh giằng bắt tiếp lên xát xi để gia cố.
Ảnh đây.
Đây là thanh L, chạy thẳng từ xát xi ra. Em quyết định rạch mông xe và cho chạy thẳng luôn ra ngoài để nếu có kéo, giật gì thì kéo thẳng vào xát xi luôn.
Đây là đoạn ống mà em chế thêm đoạn quặp vào trong. Đoạn cuối có thêm 1 bu lông để bắt một thanh thép bắt vào phần xát xi ở phí trên.
Đây là phần định vị cản vào bộ gá từ xát xi. Ở trong cũng có một miếng như thế này được hàn chặt với thanh L.