[Thảo luận] Trị thói xấu chen ngang như thế nào?

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Em thấy cái thói xấu của các 2b tạt đầu đã bực, thói chen ngang tạt đầu của 4B càng bực hơn. Em kể chuyện tối qua của em các cụ chém xem nên thế nào nhé.

Số là tối qua em bị tắc đường Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải chiều trên đê về cầu Chương Dương.

Em đi làn ngoài cùng bên trái, đường tắc các xe nhích từng tí một. Em đã đi sát vỉa hè bên trái rồi, mà có 1 em I30 bên phải cứ ghẹ dần vào phía em, khi thấy khoảng cách giữa đầu em với đuôi chú đi trước hở ra chừng 1m là chú I30 ép sang để len vào giữa. Điên quá em cứ mặc kệ cho xe ủi thẳng lên (vì bên trái em hết đất rồi). Khi thấy có dấu hiệu va chạm, em đệm phanh và oánh hết lái sang phải luôn. Thế là cái cụ biết thế nào không?

Tiếng va chạm rất nhẹ nhàng "kẹt..kẹt...kẹt..."

Khi chú I30 kia lọt qua được, em thấy có 1 vệt đen dài từ cánh cửa sau chú ấy ra sau đuôi luôn.

Đường đông, chả bên nào ý kiến gì sất.

Về nhà em xuống xem, thì ôi thôi, cái má vợ 2 và mép lốp trước bên phải trắng toát toàn phấn trắng của em I30. Nhưng lau phấn đi thì thấy không sao, má hơi xước mờ tí.

Em nghĩ, em I30 kia về nhìn vết dài ngoãng bên sườn đó sẽ hận cái vụ chen ngang suốt đời.

Em đang phân vân, không biết có nên lắp cái cản trước bằng INOX để chống lại nạn bạo hành chen ngang tạt đầu này không?

Các cụ có bài thuốc trị độc vụ chen ngang tạt đầu nào hay hơn chỉ giáo giúp em với. Cách của em cũng thấy thiệt hại quá.

PS: Nếu em I30 là của cụ nào trên OF thì cho em sory và nhớ đừng chen ngang nữa nhé, làm cho người bị chen bực lắm đấy.
 

NewPeace

Xe điện
Biển số
OF-60490
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
3,605
Động cơ
477,420 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
Em cũng hay bị như cụ nhưng em lành, toàn nhường kệ bố nó có gỏi hơn nhau 5', Gấu nhà em dặn thế.
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,042
Động cơ
485,662 Mã lực
u oát đời cao quá cụ ạ e ý kiến chơi lada thôi ạ đảm bảo độc ko ai có:))
 

thang_nth

Xe hơi
Biển số
OF-63417
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
154
Động cơ
439,820 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
behind the safety car
bực gì thì bực nhưng cũng thôi đi cụ ạ, nhỡ gặp phải thằng chí phèo thì có phải oan gia không, coi như cụ hôn mông nó còn gì nữa, bây giờ ở đường nhiều thằng như thế lắm cụ ơi, cụ sư chùa cũng bị thằng chí phèo nó ăn vạ đấy thôi mặc dù nó sai lè ra, bao giờ giao thông Việt Nam bằng 1 nửa của Singgapore thì cụ hẵng làm thế nhé8->
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
bực gì thì bực nhưng cũng thôi đi cụ ạ, nhỡ gặp phải thằng chí phèo thì có phải oan gia không, coi như cụ hôn mông nó còn gì nữa, bây giờ ở đường nhiều thằng như thế lắm cụ ơi, cụ sư chùa cũng bị thằng chí phèo nó ăn vạ đấy thôi mặc dù nó sai lè ra, bao giờ giao thông Việt Nam bằng 1 nửa của Singgapore thì cụ hẵng làm thế nhé8->
Em chẳng hôn mông, nó ngứa sườn nên gãi sườn vào má em thôi. Em cũng họ nhà Chí nên chả sợ Chí.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em thấy cái thói xấu của các 2b tạt đầu đã bực, thói chen ngang tạt đầu của 4B càng bực hơn. Em kể chuyện tối qua của em các cụ chém xem nên thế nào nhé.

Số là tối qua em bị tắc đường Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải chiều trên đê về cầu Chương Dương.

Em đi làn ngoài cùng bên trái, đường tắc các xe nhích từng tí một. Em đã đi sát vỉa hè bên trái rồi, mà có 1 em I30 bên phải cứ ghẹ dần vào phía em, khi thấy khoảng cách giữa đầu em với đuôi chú đi trước hở ra chừng 1m là chú I30 ép sang để len vào giữa. Điên quá em cứ mặc kệ cho xe ủi thẳng lên (vì bên trái em hết đất rồi). Khi thấy có dấu hiệu va chạm, em đệm phanh và oánh hết lái sang phải luôn. Thế là cái cụ biết thế nào không?

Tiếng va chạm rất nhẹ nhàng "kẹt..kẹt...kẹt..."

Khi chú I30 kia lọt qua được, em thấy có 1 vệt đen dài từ cánh cửa sau chú ấy ra sau đuôi luôn.

Đường đông, chả bên nào ý kiến gì sất.

Về nhà em xuống xem, thì ôi thôi, cái má vợ 2 và mép lốp trước bên phải trắng toát toàn phấn trắng của em I30. Nhưng lau phấn đi thì thấy không sao, má hơi xước mờ tí.

Em nghĩ, em I30 kia về nhìn vết dài ngoãng bên sườn đó sẽ hận cái vụ chen ngang suốt đời.

Em đang phân vân, không biết có nên lắp cái cản trước bằng INOX để chống lại nạn bạo hành chen ngang tạt đầu này không?

Các cụ có bài thuốc trị độc vụ chen ngang tạt đầu nào hay hơn chỉ giáo giúp em với. Cách của em cũng thấy thiệt hại quá.

PS: Nếu em I30 là của cụ nào trên OF thì cho em sory và nhớ đừng chen ngang nữa nhé, làm cho người bị chen bực lắm đấy.
Bình tĩnh và chấp nhận thua tí cho lành cụ ạ!
Em đã bị một bác Kia Buổi Sáng gác cả cái gương hậu lên má lõm 1 tí và kiss một vệt to đùng vào hốc bánh bên phụ tại nagx tư Giải Phóng hướng sang Lê Duẩn! Xe em cao, xe bác ấy thấp và em đi thẳng đúng làn nên khi bác ấy ghé vào vênh cả gương hậu của bác ấy lên mới biết! Đường đông nên đi luôn và sau đó nộp cho gara 0,7 củ để gò và sơn lại! :(

Còn cái dòng màu đỏ thì em can cụ! Cụ làm thì cụ bảo vệ được xe cụ thật nhưng khi xảy ra va chạm với 2B hoặc người đi bộ thì họ sẽ lĩnh đòn đủ! Em đã bị 1 phát đâm ngang 2 cụ đi trên 1 cái 2B sang đường vuông góc hướng em đi không thèm xi nhan hay nhìn ngó gì cả! *** Ếch nhà em nứt 1 tí và bật mấy cái chốt ra còn họ thì chỉ cà nhắc tí thôi! Vụ đó mà có cái cản thì 2 ông kia gãy chân là nhẹ!
Các hãng xe bây giờ đã có tính đến chuyện giàm xung lực để tránh chấn thương tối đa cho người đi bộ hoặc 2B bị xe ô tô đâm phải! Đó là tính nhân đạo và nên được phát huy!:41::41::41:
 

bendoquan

Xe hơi
Biển số
OF-67397
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
158
Động cơ
434,280 Mã lực
Theo em là cụ nên lắp cản trước nếu xe cụ lắp được mà không quá mất thẩm mỹ, xe chạy trong phố tốc độ chậm va chạm cũng nhẹ ko đến nỗi gây thương vong lớn cho 2B và người đi bộ. Chủ yếu là mình đề phòng mấy ông 4B tạt ngang thôi mà nhất là mấy ông Taxi.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Bình tĩnh và chấp nhận thua tí cho lành cụ ạ!
Em đã bị một bác Kia Buổi Sáng gác cả cái gương hậu lên má lõm 1 tí và kiss một vệt to đùng vào hốc bánh bên phụ tại nagx tư Giải Phóng hướng sang Lê Duẩn! Xe em cao, xe bác ấy thấp và em đi thẳng đúng làn nên khi bác ấy ghé vào vênh cả gương hậu của bác ấy lên mới biết! Đường đông nên đi luôn và sau đó nộp cho gara 0,7 củ để gò và sơn lại! :(

Còn cái dòng màu đỏ thì em can cụ! Cụ làm thì cụ bảo vệ được xe cụ thật nhưng khi xảy ra va chạm với 2B hoặc người đi bộ thì họ sẽ lĩnh đòn đủ! Em đã bị 1 phát đâm ngang 2 cụ đi trên 1 cái 2B sang đường vuông góc hướng em đi không thèm xi nhan hay nhìn ngó gì cả! *** Ếch nhà em nứt 1 tí và bật mấy cái chốt ra còn họ thì chỉ cà nhắc tí thôi! Vụ đó mà có cái cản thì 2 ông kia gãy chân là nhẹ!
Các hãng xe bây giờ đã có tính đến chuyện giàm xung lực để tránh chấn thương tối đa cho người đi bộ hoặc 2B bị xe ô tô đâm phải! Đó là tính nhân đạo và nên được phát huy!:41::41::41:
Quả thực em cũng rất hay nhường nhịn, nhưng hôm qua bị tắc mất hơn tiếng đồng hồ, nhiệt trong người nó tăng cao rồi nên kệ, cóc nhường nữa, đường em em đi. Với lại xe em cao, xe chú kia thấp mà lại mới tinh, em bấm còi, nháy đèn rồi mà chú ấy cứ ne vào thì chú ấy cố gắng chịu vậy.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Theo em là cụ nên lắp cản trước nếu xe cụ lắp được mà không quá mất thẩm mỹ, xe chạy trong phố tốc độ chậm va chạm cũng nhẹ ko đến nỗi gây thương vong lớn cho 2B và người đi bộ. Chủ yếu là mình đề phòng mấy ông 4B tạt ngang thôi mà nhất là mấy ông Taxi.
Sozy, nếu cụ hoặc người nhà cụ mà bị va chạm với 4B một lần rồi khi đi bộ hoặc đi 2B thì chắc cụ đã nghĩ khác rồi!:P
Cả tấn sắt chỉ cần ủi cụ đi vài ba cen ti mét với cái cản trước cứng ngắc không đàn hồi là đủ bẻ gãy xương cụ rồi đấy!
 

Happydrive

Xe tải
Biển số
OF-47463
Ngày cấp bằng
27/9/09
Số km
401
Động cơ
464,317 Mã lực
Theo em nếu người ta xi nhan hoặc giơ tay xin tử tế thì nên nhường người ta cho lịch sự, mà về thời gian cũng chả hơn nhau là mấy.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Theo em nếu người ta xi nhan hoặc giơ tay xin tử tế thì nên nhường người ta cho lịch sự, mà về thời gian cũng chả hơn nhau là mấy.
Cụ thấy thế nào khi mình dài cổ ra xếp hàng đúng làn đường quy định rồi một Cậu ông Giời phi ầm ầm đến từ bên phải hoặc bên trái bật xi nhan ghé m.õm vào ép cụ lại???
Có thằng bạn dặn em trước lúc em đi công tác Singapore cách đây hơn chục năm: Mày sang đó nhớ xếp hàng nhé, tao chen ngang mua cơm văn phòng ăn trưa ở tầng trệt tòa nhà tao làm việc bị 1 con bé Phi líp pin bán hàng nó hỏi: Where are you from??? Giật mình tỉnh ra không dám trả lời, lủi sang quầy khác xếp hàng mua món khác ăn!:$:$:$:$:$
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Em chẳng hôn mông, nó ngứa sườn nên gãi sườn vào má em thôi. Em cũng họ nhà Chí nên chả sợ Chí.
Cụ hết trái thì nó sai lè, nếu mà cùng Chí thì nó thua là cái chắc (vì cụ họ Chí nhưng có thêm tí Lý) <):)

Nhưng mà thôi cụ ạ, một sự nhịn là chín sự lành... Em là em nhường, kể cả việc em đang lái con công nông huyện :x
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Theo em là cụ nên lắp cản trước nếu xe cụ lắp được mà không quá mất thẩm mỹ, xe chạy trong phố tốc độ chậm va chạm cũng nhẹ ko đến nỗi gây thương vong lớn cho 2B và người đi bộ. Chủ yếu là mình đề phòng mấy ông 4B tạt ngang thôi mà nhất là mấy ông Taxi.
Sozy, nếu cụ hoặc người nhà cụ mà bị va chạm với 4B một lần rồi khi đi bộ hoặc đi 2B thì chắc cụ đã nghĩ khác rồi!:P
Cả tấn sắt chỉ cần ủi cụ đi vài ba cen ti mét với cái cản trước cứng ngắc không đàn hồi là đủ bẻ gãy xương cụ rồi đấy!
Thôi em chả lắp cản làm gi nó xấu ra. Em táp miếng đế giày của bọn cầu thủ bóng đá vào má cho chú nào ngứa sườn cọ vào gãi cho nó sướng.
 
Chỉnh sửa cuối:

ADN123

Xe máy
Biển số
OF-71791
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
64
Động cơ
427,189 Mã lực
Website
www.facebook.com
trên ghét mấy thằng cứ chen ngang vào, xi nhan tử tế thì em nhường cho vào, khổ nỗi mình ko nhường thì lại xót xe :-s đường thì đông ko hiểu nhanh hơn đc tí nào cơ :-L
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Theo em nếu người ta xi nhan hoặc giơ tay xin tử tế thì nên nhường người ta cho lịch sự, mà về thời gian cũng chả hơn nhau là mấy.
Nó có thèm xi nhan gì đâu, nó chen lấy được ấy chứ. Kể ra chỗ đó mà gần lối rẽ trái hay nó xi nhan xin tử tế thì em nhường ngay. Mà em đồ thằng này không biết nhìn gương hay sao ấy. Lúc đó em thấy nó cọ rồi nên mới đánh lái ra cho cái lốp nó tì thay cái má vợ 2 em, nên má vợ 2 em bị nhẹ đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

HVB

Xe tăng
Biển số
OF-13417
Ngày cấp bằng
23/2/08
Số km
1,618
Động cơ
534,410 Mã lực
Nơi ở
Nghĩa Đô, Cầu Giấy
thực thà mà nói, khi tắc đường, xe nào củng chỉ cách xe trước chừng 50cm -1m. Nếu 1 xe nào đó đang ở làn trong cùng (ví dụ họ rẽ từ nhà ra) muốn sang trái dần để rẽ trái thì rất nhiên chỉ có nước xi nhan và cố bò sang.

vậy nên, nếu là em, em sẽ đệm phanh nhường họ một chút. Chậm thêm 1 phút tgian, và 5-6m (bằng chiều dài cái xe cố ép mình) thì cũng có đáng bao nhiêu đâu. Hơn nữa, nếu mình ko nhường, cứ so kè nhau 1 lúc rất sát nhau thế có khi còn chậm hơn và mua bực vào người.

Em nghĩ, nếu giả sử 1 ngày nào đó e từ vỉa hè đi xuống và muốn sang làn trái để rẽ trái, khi tắc đường e cũng bon chen như thế. Nếu gặp một bác cứ cố dấn lên ko cho vượt, e sẽ hạ kính ra hiệu xin sang trái. Nếu vẫn ko cho, e sẽ đợi bác ấy đi qua và xin bác sau, nhưng trong lòng sẽ chửi thầm ngay, chắc thế.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Hừm,cái lày thì ngã 4 Kim liên rẽ trái về Lê duẩn em bị suốt mà,nhưng em toàn nhường thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy cái thói xấu của các 2b tạt đầu đã bực, thói chen ngang tạt đầu của 4B càng bực hơn. Em kể chuyện tối qua của em các cụ chém xem nên thế nào nhé.

Số là tối qua em bị tắc đường Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải chiều trên đê về cầu Chương Dương.

Em đi làn ngoài cùng bên trái, đường tắc các xe nhích từng tí một. Em đã đi sát vỉa hè bên trái rồi, mà có 1 em I30 bên phải cứ ghẹ dần vào phía em, khi thấy khoảng cách giữa đầu em với đuôi chú đi trước hở ra chừng 1m là chú I30 ép sang để len vào giữa. Điên quá em cứ mặc kệ cho xe ủi thẳng lên (vì bên trái em hết đất rồi). Khi thấy có dấu hiệu va chạm, em đệm phanh và oánh hết lái sang phải luôn. Thế là cái cụ biết thế nào không?

Tiếng va chạm rất nhẹ nhàng "kẹt..kẹt...kẹt..."

Khi chú I30 kia lọt qua được, em thấy có 1 vệt đen dài từ cánh cửa sau chú ấy ra sau đuôi luôn.

Đường đông, chả bên nào ý kiến gì sất.

Về nhà em xuống xem, thì ôi thôi, cái má vợ 2 và mép lốp trước bên phải trắng toát toàn phấn trắng của em I30. Nhưng lau phấn đi thì thấy không sao, má hơi xước mờ tí.

Em nghĩ, em I30 kia về nhìn vết dài ngoãng bên sườn đó sẽ hận cái vụ chen ngang suốt đời.

Em đang phân vân, không biết có nên lắp cái cản trước bằng INOX để chống lại nạn bạo hành chen ngang tạt đầu này không?

Các cụ có bài thuốc trị độc vụ chen ngang tạt đầu nào hay hơn chỉ giáo giúp em với. Cách của em cũng thấy thiệt hại quá.

PS: Nếu em I30 là của cụ nào trên OF thì cho em sory và nhớ đừng chen ngang nữa nhé, làm cho người bị chen bực lắm đấy.
Chuyện này khá thường ở ta (nhất là mấy chú taxi), thôi thì cũng thông cảm vì nếu họ không vào được là mấy chú xxx ở trên sẽ túm ngay. Nếu cụ giữ được khoảng cách với xe trước thì giữ, không thì đành cho họ len vào thôi. Một sự nhịn, chín sự lành cụ ạ, chẳng đi nhanh hơn được bao nhiêu đâu, mà xẩy ra cái gì thì cũng có khi chậm hơn nhiều nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top