Xấu ạ, nhìn na ná con Attila
Lần đầu tiên e nghe đến món này, cảm ơn cụ đã giải thích ạ.tiếng này là do hệ thống cân bằng áp suất bình xăng làm việc. bác nghĩ nếu bình xăng 7 lít mà kín hoàn toàn bác chạy từ lúc đầy bình đến lúc hết xăng nó sẽ tạo ra áp suất lớn cỡ nào, làm sao bác mở được bình xăng. Cho nên phải có hệ thống này.
khi áp suất cao, nó sẽ thoát qua hệ thống và đi ra cái dây dưới xe, thường cũng để dẫn xăng dư đấy ạ. hiện tượng trên có thể bác đi mưa hoặc ống đây bị chẹt, nên khi không khí đi ra vào bị nghẽn + áp suất tạo ra tiếng kêu như huýt sáo, hay đánh rắm . bác kiểm tra lại là xong
trên các xe Vespa đời cũ thì ít gặp hiện tượng này, còn liberty thì gặp nhiều lắm
Nó là một bộ phận tiếp xúc giữa phần khung xe (vỏ) và cụm động cơ. Bộ phận này đc mấy bác piaggio vn miêu tả là nhằm triệt tiêu và giảm lực rung của xe khi vận hành (giảm đến 40% so với đời trước). Lý thuyết là vậy, em cũng chưa mổ xẻ món này ra. Tuy nhiên, cảm giác đỡ rung hẳn, êm ái thậm chí hơn cả Honda .Cụ chủ thớt có thể nói rõ về bộ phận giữa cụm động cơ với khung xe giúp giảm rung không ah ???
Dự là... sao cụCá nhân e thấy ko nuột như Vespa S, với cả dáng e nó hơi nữ tính, cụ chủ lại đi màu đỏ nữa, e dự là ....
Có thể như cụ nói, nhưng đây sẽ là thiết kế xuyên suốt mới của dòng xe Vespa. Piaggio họ chọn dáng này, chứ không phải là Vespa S.chỉ có GTS thì mới gọi là hơn vespa S được
Em cũng hơi lăn tăn vụ bình ắc quy. Ngập một phát coi như là xong luôn, miễn bàn cãi. Bộ phận ắc quy được bảo vệ cũng thô sơ, chứ ko như ở LX là nằm phía sau, có nắp che, bắt vít đàng hoàng. Động cơ 3V mới bỏ hoàn toàn cần đạp cơm rồi cụ ạ.Ắc qui như thế đi ngập dễ tèo lắm, thứ 2 là ko có cần đạp khởi động hả cụ??
Xe đẹp và bài pro công phu, PVN sang tặng tiền thôi
Những thứ cụ nói hoàn toàn chính xác, thậm chí còn thiếu.Em có một thắc mắc, tại sao nhiều người thích xe Vespa như vậy? Xe vespa có nhiều nhược điểm: Tốn xăng, hay hỏng vặt, nặng, bánh xe bé đi hay bị lạng không phù hợp với đường xá của Việt Nam, chi phí sửa chữa tốn kém ....
Cụ qua Vespa Xuân Cầu, bên Xã Đàn ý, hình như họ có xe demo cho chạy thử. Cụ ngại thì e mật thư sđt bạn e bên đó, còn đc giảm giá đấy .hnao cụ cho e đi thử mí xem thế nào nhá. đang tính sang tháng mua nhưng k biết mua LX hay e này. thức sự chưa kết dáng e này lém. ra đường ngó mãi chưa có ai đi thử nghiệm để ngắm trực tiếp.
ok, thanks bác. hnao có nhu cầu thì ới bác 1 câu để đc sale off. mà bác mang ra chạy chưa? cảm nhận ra sao???? mẹ xem ngày bảo đầu tháng sau mới mua đc nên cứ từ từ bác ạ. htrc gọi cho xuân cầu thì bảo xe này mới ra chưa có ctrinh ưu đãi j cả. phụ kiện cũng chưa có j.Cụ qua Vespa Xuân Cầu, bên Xã Đàn ý, hình như họ có xe demo cho chạy thử. Cụ ngại thì e mật thư sđt bạn e bên đó, còn đc giảm giá đấy .
Hi vọng cụ nói chuẩn.chỉ có GTS thì mới gọi là hơn vespa S được
Đúng là vịt ngan lắm ông đa sự vãi ***. Bên Tây đàn ông nó phóng ầm ầm đếu ai nói gì, cảm nhận gì. Về Việt Nam lại khối ông bĩu môi với cảm giác tơm tởm. Không phải chê nhưng dân Việt muôn đời đếu bao giờ khá được với những tư tưởng bảo thủ kiểu như vậy .Xe đẹp nhưng chỉ hợp với các mợ thôi, các cụ male mà cưỡi con này em thấy nó ... tơm tởm sao ấy, em nghĩ sao nói vậy ko nâng bi ai hết ạ
Mỗi người đều có ý kiến của mình mà bác, ko nên quá khích vậyĐúng là vịt ngan lắm ông đa sự vãi ***. Bên Tây đàn ông nó phóng ầm ầm đếu ai nói gì, cảm nhận gì. Về Việt Nam lại khối ông bĩu môi với cảm giác tơm tởm. Không phải chê nhưng dân Việt muôn đời đếu bao giờ khá được với những tư tưởng bảo thủ kiểu như vậy .
e ghê cái quả công tơ điện tử này lắm,nó là bộ phận dễ toi nhất,xe e đơi 2010 đi mới có 6000km vì toàn đắp chiếu mà chả sao hm nọ ra làm cái đứt dây,vào hãng thì làm ngay 150k,con này chip,cảm biến thì méo mồm,có bác nào "thánh soi" như e ko từ hôm xe này ra mắt ở Ý e đã để ý cái giảm xóc trước có thêm cái đệm (hình như giảm chấn để k kêu "cộc" khi qa ổ gà) vậy mà Primavera ở VN mình lại k có là sao mở yên bản Italia ấn nút thì VN vẫn là bằng chìa sao lại thếếế