[Funland] Trên tay Bphone, hơn cả mong chờ cccm ạ :)

toyota4r

Xe tải
Biển số
OF-530116
Ngày cấp bằng
4/9/17
Số km
448
Động cơ
180,860 Mã lực
Em giờ quen dùng ip rồi, ko biết sản phẩm của anh nổ mày hot và giữ giá đc bao lâu
Cũng ok cụ. Bphone1 mua cuối 2016 còn bảo hành 6/2017 giờ vỡn bán đc hơn 2triệu. Bphone2017 bóc seal test giờ đem bán cho fan hâm mộ cũng được những 6.5triệu !
 

sususs

Xe máy
Biển số
OF-371326
Ngày cấp bằng
23/6/15
Số km
82
Động cơ
251,461 Mã lực
Nơi ở
Quận 6
bphone 1 bán đươc 3000 máy nhưng ko có thấy 1 máy trong đời thường .... cứ như khủng long quý hiểm vậy đó =]] bphone 2 chắc cũng nối bước thôi =]]
 

nguoiaoden

Đi bộ
Biển số
OF-302322
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9
Động cơ
305,990 Mã lực
Đọc qua qua mấy trang còm thì thấy ng ủng hộ tử tế thì ít, gato thì nhiều. Không tin thì tự kiếm máy trải nghiệm hoặc mua, chưa cầm đã chê bai thì chịu. Em đã mua dùng 10 ngày nay thấy rất ok trong tầm giá, Oppo F3 plus e mua cho vk cảm giác ko cao cấp bằng dù phần mềm trơn trượt hơn rất nhiều. Nói chung mấy ông Việt rất giỏi dìm cho dân Việt chết, bản thân em Start Up mà éo bao h dám khoe mình làm gì vì sợ những ng như thế :)!
Thật tuyệt vời :D Xin vài tấm hình Bphone 2 trên tay của bác này :)
 

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,945
Động cơ
200,297 Mã lực
Cẩn thận có ngày nổ đấy
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,994
Động cơ
591,104 Mã lực
Mình nghĩ ko có sản phẩm nào hoàn hảo. Tuy nhiên, cách tiếp cận khách hàng của Quảng đã phản tác dụng, làm người ta chỉ moi móc những điểm chưa tốt của nó ra bêu riếu. Đáng tiếc là anh ta không rút kinh nghiệm từ Bphone 1.
 

manhdoan

Xe hơi
Biển số
OF-442679
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
103
Động cơ
211,030 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
214 nguyễn xiển
Máy rất đẹp, cầm sướng tay, màn hình căng đét, lướt mượt, rất chất, ủng hộ hàng Việt :)




chuẩn như anh quảng nổ CHẤT - CHẤT - CHẤT ...

Chả ai quy định phải đăng ký imei cụ ạ, chẳng qua nó là một việc để làm minh bạch cho sản phẩm của mình.
Các hãng cũng nhất định bảo vệ sản phẩm của mình, nên họ đã cài đặt dãy số imei và đăng ký nó, để dù xuất hiện dưới hình dạng nào đi nữa, khách hàng vẫn biết đó là sản phẩm của họ.
Còn Bkav, họ không đăng ký imei cho sản phẩm của họ...Ok thôi, nhưng nếu thế thì họ in dãy số imei vô nghĩa kia vào làm gì ạ???
Chúng ta còn phải nói đến chuyện "dãy số không đăng ký imei thì không phải số imei", và dãy số dược in dưới tên imei trên Bphone là hoàn toàn giả dối.
Họ vẫn là những kẻ giả dối, họ không xứng đáng với niềm tin của khách hàng!

Theo cụ, có nên tin tưởng vào sản phẩm của một NSX có truyền thống gian dối không ạ?
Giải thích làm gì cụ, có 1 cái đơn giản là cái imei để check hàng và ktra cả thế giới người ta áp dụng mà cụ ý còn ko cần nữa thì cần gì giải thích cụ.
Cụ ý nói vậy chứ nhiều khi đi mua hàng hay mua hàng 2hand lại chả xin model, imei ì xèo ngay.
 

STF399

Xe điện
Biển số
OF-61532
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
2,061
Động cơ
461,090 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Lão Gangnam cao thủ thật , chỉ một viên đá ném xuống nước thôi mà tạo sóng lao xao
 

Thomastaw

Đi bộ
Biển số
OF-530706
Ngày cấp bằng
7/9/17
Số km
2
Động cơ
170,220 Mã lực
Tuổi
44
Lại tiếp tục ĂN MÀY, giờ là LÒNG THƯƠNG HẠI.
Bài này ban tuyên giáo BKAV viết gửi laodong nhằm tổ lái, oán than và cú..vớ bèo trước khi chìm hẳn.
Đu càng theo Vinfast để "được thì ăn mỗi, thất thì kéo nhau chung chịu". Cái trò lố này càng minh chứng cho bản chất hèn hạ, lưu manh của Quảng.
https://laodong.vn/dien-dan/hay-cho-thuong-hieu-cong-nghe-viet-mot-co-hoi-562701.ldo

Nghe thử:

Tôi không nói là hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội ở khía cạnh xuê xoa về chất lượng. Với yếu tố này thì không, tuyệt đối không. Tuyệt đối không chấp nhập kiểu khẩu hiệu sáo mòn “người Việt dùng hàng Việt” bất chấp chất lượng ra sao.

---> Những câu này mà hắn vẫn còn bô bô ra được thì quả thật, độ trơ trẽn của hắn đã lên 1 level mới. Nể thật! May là ở VN thì dân mình phải ráng chịu bịt mũi, chứ ở Dubai thì chắc "đem rắm đi khắm xứ người" nhục cùng cực 3 chữ Made In Vietnam.

Câu kế:
Nhưng chúng ta hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội được đón nhận, được đối xử công bằng trên thị trường như đối với bao thương hiệu khác, được nâng lên đặt xuống xem xét, trải nghiệm và đi đến quyết định lựa chọn mua sắm hay không mà không bị tâm lí sùng bái hàng ngoại, chỉ có hàng ngoại là số 1 chi phối.

--> thấy hèn hạ chưa? Hắn đòi đối xử công bằng thế hắn đã công bằng với người dùng khi quaeng cái giá cao hơn gấp đôi so với tiêu chuẩn phần cứng mà các đt khác vốn sở hữu? Lại còn nâng lên đặt xuống trải nghiệm trước khi quyết định mua khi bắt mua mới được trải nghiệm phốt phọt với giật, lắc? Rồi còn chửi xéo là dân Việt bị tâm lý sùng hàng ngoại trong khi cái điện thoại của hắn chưa đáng xách dép cho iphone, galaxy, xperia, HTC...? Rõ là lưu manh quá mức!

Tiếp:
Sau trường hợp ôtô Việt - Vinaxuki thất bại, thì smartphone Việt – Bphone đã vượt qua nốt trầm đến mức trầm cảm nặng của vị CEO trong quãng thời gian sau khi ra mắt Bphone đời đầu vào năm 2015, để rồi vừa mới đây đã ra mắt Bphone thế hệ thứ hai còn được gọi là Bphone 2017 với sự cải tiến gần như toàn diện. Và bây giờ, VinFast của VinGroup, lại nuôi khát vọng và tham vọng làm ôtô Việt.
---> ai khiến hắn phải bị trầm cảm? Chính sự tỉnh mộng khỏi cái dã tâm mang hàng khựa về lừa dân Việt với hàng loạt khuất tất chả bao giờ hắn dám đối diện đã làm hắn phải hứng chịu điều đó. Tuy nhiên, sau 2 năm, những tưởng hắn sẽ thay đổi và làm đàng hoàng, nhưng không. Vẫn bổn cũ soạn lại với phốt nguyên bể đi kèm sự lấp liếm, vu vạ và lối láo đã ăn sâu vào máu.

Người tiêu dùng thiếu niềm tin không phải lỗi hoàn toàn thuộc về họ mà từ nhiều phía, trong đó có phần quan trọng từ nền sản xuất. Dân Thái Lan, dânMalaysia, dân Hàn Quốc và thậm chí dân Trung Quốc…, họ tin vào sản phẩm công nghệ nội địa nhiều hơn so với dân Việt Nam, ừ thì lại cho rằng vì nội lực trong nền sản xuất của họ mạnh hơn. Nhưng đó là nói chung.
---> Haha...vẫn cái kiểu nhảm xàm, hèn hạ: "người tiêu dùng thiếu niềm tin không phải lỗi hoàn toàn thuộc về họ"??? Vậy 90% là lỗi người dùng không chịu tin vào Bphone??? Cái điện thoại mà chưa ra đã lỗi, chưa dùng đã phốt với cập nhật tới lui không biết bao nhiêu lần, rồi còn đổ thừa là do người dùng không biết sử dụng? Có nhà sx nào trên TG mà "ngược đãi" người dùng trong khi họ phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền để nuôi ăn và bù lỗ cho đầy túi tham của hắn??? Vậy niềm tin vào một cái thể loại kinh doanh hèn và lưu manh thế có đáng hay không?

Tiếp:

Vậy đối với từng trường hợp, như Bphone (hay sắp tới là VinFast), đã chứng minh được nội lực có thể sản xuất được smartphone ở mức chấp nhận được về chất lượng thì sao? Giá…, một sự thuận mua vừa bán, nhưng tại sao ngoài vấn đề giá ra vẫn tiếp tục nhiều kì câu chuyện chê bai không mặt này thì mặt khác, thậm chí phải kiếm ra chuyện để chê bai…

---> đã chứng minh được nội lực có thể sản xuất được smartphone ở mức chấp nhận được về chất lượng thì sao?
Chứng minh năng lực sx như thế nào thì mọi người đều thấy với dàn máy móc mấy chục năm đóng teng, đóng bụi được hắn " lãng mạn hóa" là kỷ niệm thân yêu cùng với rêu rao hợp tác cắt ghép, phay bào đủ kiểu trên facebook???
Cho đến giờ, ngoài 1 cái ảnh mười mươi là dàn dựng (đã thành truyền thống) với Meiko (chưa ai kiểm chứng dưới mọi hình thức ngoài việc BKAV tự đưa tin-điều tối kỵ trong việc gầy dựng niềm tin với 1 đơn vị đầy rẫy khuất tất, gian dối qua scandal Bphone 2015. Có nhà máy SX Bphone 2017 hay không??? Câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ,bà yếu tố Made In Vietnam vẫn chưa bao giờ khiến người dùng gật đầu cho đến giờ này.

- "nhưng tại sao ngoài vấn đề giá ra vẫn tiếp tục nhiều kì câu chuyện chê bai không mặt này thì mặt khác, thậm chí phải kiếm ra chuyện để chê bai…"
--> cái này thì tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Cách PR, dùng seeder tổ lái ngu dốt, thiếu bài bản và nhất là KHÔNG BAO GIỜ CÓ THÁI ĐỘ CẦU THỊ là nguyên nhân chính làm bùng lên sự thù ghét vào chính Bphone 2017. Theo quy luật tâm lý, "Ghét thì bồ hòn cũng méo", chuyện Bphone 2017 bị bới móc ra đủ lỗi là chuyện thường tình. Mà quả thật, Bphone vốn đã vốn tệ thì qua lăng kính của người thiếu thiện cảm, muốn tẩy chay thì nó tệ hơn rất nhiều lần. Một yếu tố không thể không nói đến, chính cái thái độ cửa quyền, hống hách kiểu phục vụ quốc doanh ngày trước khi đối diện với yêu cầu/phản đối của khách hàng đã ăn sâu vào tiềm thức những người đang vận hành BKAV, làm cho hình ảnh của BKAV luôn phản cảm, khó coi và gây hiệu ứng rất tiêu cực trong mắt người dùng Việt Nam.

Tin hay không là quyền của mỗi người. Không có niềm tin của dư luận, doanh nghiệp sản xuất vẫn có thể tiếp tục bền bỉ với con đường và khát vọng của họ. Nhưng từ không có niềm tin mà quay sang đả phá, làm lan truyền cái nhìn méo mó về khát vọng và cảm hứng sáng tạo của người khác, tổ chức khác, thì vấn đề đã bước sang phạm trù đạo đức, thậm chí là sự phá hoại – bằng dư luận.

--> những câu này được hiểu là sự thách thức, dọa nạt cuối cùng trong tuyệt vọng của một con thuyền rệu rã, chìm tới cổ vẫn cố gằn thị uy một cách thiễu não. Thật tội nghiệp khi đem cả phạm trù đạo đức ra "răn dạy" dọa nạt kẻ chống đối một cách hèn hạ. Cho nên...Thái độ cầu thị của BKAV là đây à? Nếu BKAV có đủ tự tin về năng lực và uy tín, chính những khách hàng tin cậy BKAV sẽ lên tiếng phản đối và bảo vệ sản phẩm BKAV đến cùng như fan của Apple, Samsung, Blackberry. Thế tại sao BKAV chỉ có anti-fan chứ chưa khi nào có fan? Đừng lôi lũ sít ăn hôi vào kiếm chác nhé!

Câu cuối chốt: Vâng, hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội dù không có niềm tin, không muakhông dùng, thì cũng đừng phá hoại khát vọng của họ bằng những sự “ném đá” trong dư luận.
---> Câu trả lời: Vô ích. Bản thân thị trường vẫn quyết định sự thành bại của một sản phẩm bởi các yếu tố: Chất lượng, giá cả, tiếp thị, uy tín và cái tâm của doanh nghiệp. BKAV chưa khi nào chứng minh được sản phẩm của BKAV như BKIS,Smarthome, Bphone 1-2 xứng đáng với số tiền được BKAV định giá, dù chỉ 1 nửa.
Hết nhé!
Tuồng đã vãn nên trước khi R.I.P Bphone 2017 của BKAV, BKAV cần phải tâm phục khẩu phục bởi các lý do TẠI SAO TÔI CHẾT?
 

Trần Cua

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-489752
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
468
Động cơ
194,880 Mã lực
chuẩn như anh quảng nổ CHẤT - CHẤT - CHẤT ...

Giải thích làm gì cụ, có 1 cái đơn giản là cái imei để check hàng và ktra cả thế giới người ta áp dụng mà cụ ý còn ko cần nữa thì cần gì giải thích cụ.
Cụ ý nói vậy chứ nhiều khi đi mua hàng hay mua hàng 2hand lại chả xin model, imei ì xèo ngay.
Em đang muốn hỏi để làm rõ bản chất của hành vi gian trá.
Không đăng ký imei nhưng lại in một dòng chữ số và nói rằng đó là imei.
Vậy mà nhiều cụ còn gào lên "cần imei làm gì?"
Ừ, không cần sao in giả lên đó? Hay là thói gian dối nó thành bản chất rồi?
 

toyota4r

Xe tải
Biển số
OF-530116
Ngày cấp bằng
4/9/17
Số km
448
Động cơ
180,860 Mã lực
Em đang muốn hỏi để làm rõ bản chất của hành vi gian trá.
Không đăng ký imei nhưng lại in một dòng chữ số và nói rằng đó là imei.
Vậy mà nhiều cụ còn gào lên "cần imei làm gì?"
Ừ, không cần sao in giả lên đó? Hay là thói gian dối nó thành bản chất rồi?
Em thấy nhiều cụ đã "lỡ mua" phải bphone2017 nên hơi bị cuồng 1 cách mù quáng. Suốt ngày nói "yêu nước", nhưng lại ủng hộ mù quáng một doanh nghiệp Việt Nam bán hàng cho người dân Việt Nam với giá cắt cổ, marking mù mờ lừa lọc, thông số mù mờ gian lận, cài phần mềm lậu không bản quyền. Em cũng kô thể hiểu nổi mấy cụ ấy yêu nước hay phá hoại đất nước khi ủng hộ những doanh nghiệp kiểu đấy nữa.
 

dark blue

Xe tải
Biển số
OF-368559
Ngày cấp bằng
29/5/15
Số km
390
Động cơ
257,217 Mã lực
Lại tiếp tục ĂN MÀY, giờ là LÒNG THƯƠNG HẠI.
Bài này ban tuyên giáo BKAV viết gửi laodong nhằm tổ lái, oán than và cú..vớ bèo trước khi chìm hẳn.
Đu càng theo Vinfast để "được thì ăn mỗi, thất thì kéo nhau chung chịu". Cái trò lố này càng minh chứng cho bản chất hèn hạ, lưu manh của Quảng.
https://laodong.vn/dien-dan/hay-cho-thuong-hieu-cong-nghe-viet-mot-co-hoi-562701.ldo

Nghe thử:

Tôi không nói là hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội ở khía cạnh xuê xoa về chất lượng. Với yếu tố này thì không, tuyệt đối không. Tuyệt đối không chấp nhập kiểu khẩu hiệu sáo mòn “người Việt dùng hàng Việt” bất chấp chất lượng ra sao.

---> Những câu này mà hắn vẫn còn bô bô ra được thì quả thật, độ trơ trẽn của hắn đã lên 1 level mới. Nể thật! May là ở VN thì dân mình phải ráng chịu bịt mũi, chứ ở Dubai thì chắc "đem rắm đi khắm xứ người" nhục cùng cực 3 chữ Made In Vietnam.

Câu kế:
Nhưng chúng ta hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội được đón nhận, được đối xử công bằng trên thị trường như đối với bao thương hiệu khác, được nâng lên đặt xuống xem xét, trải nghiệm và đi đến quyết định lựa chọn mua sắm hay không mà không bị tâm lí sùng bái hàng ngoại, chỉ có hàng ngoại là số 1 chi phối.

--> thấy hèn hạ chưa? Hắn đòi đối xử công bằng thế hắn đã công bằng với người dùng khi quaeng cái giá cao hơn gấp đôi so với tiêu chuẩn phần cứng mà các đt khác vốn sở hữu? Lại còn nâng lên đặt xuống trải nghiệm trước khi quyết định mua khi bắt mua mới được trải nghiệm phốt phọt với giật, lắc? Rồi còn chửi xéo là dân Việt bị tâm lý sùng hàng ngoại trong khi cái điện thoại của hắn chưa đáng xách dép cho iphone, galaxy, xperia, HTC...? Rõ là lưu manh quá mức!

Tiếp:
Sau trường hợp ôtô Việt - Vinaxuki thất bại, thì smartphone Việt – Bphone đã vượt qua nốt trầm đến mức trầm cảm nặng của vị CEO trong quãng thời gian sau khi ra mắt Bphone đời đầu vào năm 2015, để rồi vừa mới đây đã ra mắt Bphone thế hệ thứ hai còn được gọi là Bphone 2017 với sự cải tiến gần như toàn diện. Và bây giờ, VinFast của VinGroup, lại nuôi khát vọng và tham vọng làm ôtô Việt.
---> ai khiến hắn phải bị trầm cảm? Chính sự tỉnh mộng khỏi cái dã tâm mang hàng khựa về lừa dân Việt với hàng loạt khuất tất chả bao giờ hắn dám đối diện đã làm hắn phải hứng chịu điều đó. Tuy nhiên, sau 2 năm, những tưởng hắn sẽ thay đổi và làm đàng hoàng, nhưng không. Vẫn bổn cũ soạn lại với phốt nguyên bể đi kèm sự lấp liếm, vu vạ và lối láo đã ăn sâu vào máu.

Người tiêu dùng thiếu niềm tin không phải lỗi hoàn toàn thuộc về họ mà từ nhiều phía, trong đó có phần quan trọng từ nền sản xuất. Dân Thái Lan, dânMalaysia, dân Hàn Quốc và thậm chí dân Trung Quốc…, họ tin vào sản phẩm công nghệ nội địa nhiều hơn so với dân Việt Nam, ừ thì lại cho rằng vì nội lực trong nền sản xuất của họ mạnh hơn. Nhưng đó là nói chung.
---> Haha...vẫn cái kiểu nhảm xàm, hèn hạ: "người tiêu dùng thiếu niềm tin không phải lỗi hoàn toàn thuộc về họ"??? Vậy 90% là lỗi người dùng không chịu tin vào Bphone??? Cái điện thoại mà chưa ra đã lỗi, chưa dùng đã phốt với cập nhật tới lui không biết bao nhiêu lần, rồi còn đổ thừa là do người dùng không biết sử dụng? Có nhà sx nào trên TG mà "ngược đãi" người dùng trong khi họ phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền để nuôi ăn và bù lỗ cho đầy túi tham của hắn??? Vậy niềm tin vào một cái thể loại kinh doanh hèn và lưu manh thế có đáng hay không?

Tiếp:

Vậy đối với từng trường hợp, như Bphone (hay sắp tới là VinFast), đã chứng minh được nội lực có thể sản xuất được smartphone ở mức chấp nhận được về chất lượng thì sao? Giá…, một sự thuận mua vừa bán, nhưng tại sao ngoài vấn đề giá ra vẫn tiếp tục nhiều kì câu chuyện chê bai không mặt này thì mặt khác, thậm chí phải kiếm ra chuyện để chê bai…

---> đã chứng minh được nội lực có thể sản xuất được smartphone ở mức chấp nhận được về chất lượng thì sao?
Chứng minh năng lực sx như thế nào thì mọi người đều thấy với dàn máy móc mấy chục năm đóng teng, đóng bụi được hắn " lãng mạn hóa" là kỷ niệm thân yêu cùng với rêu rao hợp tác cắt ghép, phay bào đủ kiểu trên facebook???
Cho đến giờ, ngoài 1 cái ảnh mười mươi là dàn dựng (đã thành truyền thống) với Meiko (chưa ai kiểm chứng dưới mọi hình thức ngoài việc BKAV tự đưa tin-điều tối kỵ trong việc gầy dựng niềm tin với 1 đơn vị đầy rẫy khuất tất, gian dối qua scandal Bphone 2015. Có nhà máy SX Bphone 2017 hay không??? Câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ,bà yếu tố Made In Vietnam vẫn chưa bao giờ khiến người dùng gật đầu cho đến giờ này.

- "nhưng tại sao ngoài vấn đề giá ra vẫn tiếp tục nhiều kì câu chuyện chê bai không mặt này thì mặt khác, thậm chí phải kiếm ra chuyện để chê bai…"
--> cái này thì tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Cách PR, dùng seeder tổ lái ngu dốt, thiếu bài bản và nhất là KHÔNG BAO GIỜ CÓ THÁI ĐỘ CẦU THỊ là nguyên nhân chính làm bùng lên sự thù ghét vào chính Bphone 2017. Theo quy luật tâm lý, "Ghét thì bồ hòn cũng méo", chuyện Bphone 2017 bị bới móc ra đủ lỗi là chuyện thường tình. Mà quả thật, Bphone vốn đã vốn tệ thì qua lăng kính của người thiếu thiện cảm, muốn tẩy chay thì nó tệ hơn rất nhiều lần. Một yếu tố không thể không nói đến, chính cái thái độ cửa quyền, hống hách kiểu phục vụ quốc doanh ngày trước khi đối diện với yêu cầu/phản đối của khách hàng đã ăn sâu vào tiềm thức những người đang vận hành BKAV, làm cho hình ảnh của BKAV luôn phản cảm, khó coi và gây hiệu ứng rất tiêu cực trong mắt người dùng Việt Nam.

Tin hay không là quyền của mỗi người. Không có niềm tin của dư luận, doanh nghiệp sản xuất vẫn có thể tiếp tục bền bỉ với con đường và khát vọng của họ. Nhưng từ không có niềm tin mà quay sang đả phá, làm lan truyền cái nhìn méo mó về khát vọng và cảm hứng sáng tạo của người khác, tổ chức khác, thì vấn đề đã bước sang phạm trù đạo đức, thậm chí là sự phá hoại – bằng dư luận.

--> những câu này được hiểu là sự thách thức, dọa nạt cuối cùng trong tuyệt vọng của một con thuyền rệu rã, chìm tới cổ vẫn cố gằn thị uy một cách thiễu não. Thật tội nghiệp khi đem cả phạm trù đạo đức ra "răn dạy" dọa nạt kẻ chống đối một cách hèn hạ. Cho nên...Thái độ cầu thị của BKAV là đây à? Nếu BKAV có đủ tự tin về năng lực và uy tín, chính những khách hàng tin cậy BKAV sẽ lên tiếng phản đối và bảo vệ sản phẩm BKAV đến cùng như fan của Apple, Samsung, Blackberry. Thế tại sao BKAV chỉ có anti-fan chứ chưa khi nào có fan? Đừng lôi lũ sít ăn hôi vào kiếm chác nhé!

Câu cuối chốt: Vâng, hãy cho thương hiệu công nghệ Việt một cơ hội dù không có niềm tin, không muakhông dùng, thì cũng đừng phá hoại khát vọng của họ bằng những sự “ném đá” trong dư luận.
---> Câu trả lời: Vô ích. Bản thân thị trường vẫn quyết định sự thành bại của một sản phẩm bởi các yếu tố: Chất lượng, giá cả, tiếp thị, uy tín và cái tâm của doanh nghiệp. BKAV chưa khi nào chứng minh được sản phẩm của BKAV như BKIS,Smarthome, Bphone 1-2 xứng đáng với số tiền được BKAV định giá, dù chỉ 1 nửa.
Hết nhé!
Tuồng đã vãn nên trước khi R.I.P Bphone 2017 của BKAV, BKAV cần phải tâm phục khẩu phục bởi các lý do TẠI SAO TÔI CHẾT?
Chuẩn đấy. Sai lầm quá lớn khi BKAV cứ lảm nhảm mãi cái khẩu hiệu hàng Việt, khi mà phiên bản 1 đã chết rất sớm vì cái đó, phiên bản 2 thì vẫn chỉ nói mồm mà không chứng minh được gì khiến người ta càng nghi ngờ.
 

toyota4r

Xe tải
Biển số
OF-530116
Ngày cấp bằng
4/9/17
Số km
448
Động cơ
180,860 Mã lực
Chuẩn đấy. Sai lầm quá lớn khi BKAV cứ lảm nhảm mãi cái khẩu hiệu hàng Việt, khi mà phiên bản 1 đã chết rất sớm vì cái đó, phiên bản 2 thì vẫn chỉ nói mồm mà không chứng minh được gì khiến người ta càng nghi ngờ.
Mặt các bác ấy rất dày. Nói kô "ăn mày tinh thần dân tộc" nhưng suốt ngày khóc lóc trên báo chí, cứ vài hôm một lần lên ca bài ca con cá "sao người Việt kô yêu nước, sao kô mua bphone mà đi mua Samsung, Apple" . Hài ! Yêu nước nhưng kô ngu cho anh 4-5triệu tiêu anh Quảng ạ. Dịch ra nghĩa đen thì là " sao người Việt kô yêu nước, sao người Việt kô cho BKAV vài triệu tiêu" :)
 

Cadjc

Xe buýt
Biển số
OF-141498
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
543
Động cơ
371,262 Mã lực

tuannaff

Xe tăng
Biển số
OF-95789
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
1,452
Động cơ
415,000 Mã lực
Em có cái này hay mời các cụ thưởng lãm. Chung quy lại là anh Quảng nói làm Bphone không vì lợi nhuận cấm có sai. Cơ mà cái dịch vụ sau bán hàng của Bphone với các bác đã trót yêu nước thì sao nhỉ... Tâm tư quá đi.

http://www.tathy.com/thanglong/showpost.php?p=1101327&postcount=1266

http://www.bkav.com.vn/tin_tuc_noi_bat/-/chi_tiet/421687/bkav-ra-mat-firewall-va-bo-thiet-bi-chong-tan-cong-co-chu-đich-apt

https://www.pfsense.org/


Nguồn ở đâu thế cụ?
 

toyota4r

Xe tải
Biển số
OF-530116
Ngày cấp bằng
4/9/17
Số km
448
Động cơ
180,860 Mã lực
Em có cái này hay mời các cụ thưởng lãm. Chung quy lại là anh Quảng nói làm Bphone không vì lợi nhuận cấm có sai. Cơ mà cái dịch vụ sau bán hàng của Bphone với các bác đã trót yêu nước thì sao nhỉ... Tâm tư quá đi.

http://www.tathy.com/thanglong/showpost.php?p=1101327&postcount=1266

http://www.bkav.com.vn/tin_tuc_noi_bat/-/chi_tiet/421687/bkav-ra-mat-firewall-va-bo-thiet-bi-chong-tan-cong-co-chu-đich-apt

https://www.pfsense.org/


Chắc sản phẩm công nghệ thông tin của bkav chỉ phổ cập xuống làng xã bằng tiền ngân sách, chứ các tập đoàn viễng thông, tài chính lớn của VN toàn chơi Cisco thôi.
 

maytrangbay

Xe máy
Biển số
OF-521031
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
83
Động cơ
176,730 Mã lực
Tuổi
34
Ủng hộ hàng VN, nhưng em không thích dùng Bphone
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top