Nhà cháu đang đi Giant cơ mà vẫn Vote cho Trek, trek đi cụ ah
em vừa mới đào tẩu từ Giant dang Trek Trek theo đánh giá chủ quan của em thì nhìn tinh tế hơn là Giant
e mua ở nc ngoài rẻ thôi cụ ạ, cụ cân nhắc mục đích sử dụng cái đấy là khung thép nên nặng, ko phải khung nhôm như các xe khác.Cụ cho hỏi con Trek 820 cụ đặt mua ở đâu và bao xiền ợ, em hỏi vì định đặt con 820 WSD khung nữ cho con cháu. Tks.
giá nóc thì leo lên xuống bất tiện, cụ ngâm cứu làm một bộ gắn vào đuôi, e chả biết gọi là gì, nhưng gôm có hidden hitch và bike rack,Phanh là phần linh kiện kém nhất của cái 4900 này (chắc hơn được pedal). Nhưng mới đi thử thì em thấy không có vấn đề. Em đang muốn thử sau khi tháo bánh trước ra liệu có nhét được vào 4B không. Ở VN khó tìm được giá nóc cho xe đạp lắm!
Vầng tks cụ, tại vì cũng có lần em đã hỏi thương gia ở đây nhưng họ nói là họ chỉ đặt được Trek TQ mà con Trek 820 này ở bên TQ không có, chỉ có ở thị trường khác.e mua ở nc ngoài rẻ thôi cụ ạ, cụ cân nhắc mục đích sử dụng cái đấy là khung thép nên nặng, ko phải khung nhôm như các xe khác.
của e còn kéo thêm cái xe trẻ con khác, cụ nhìn vào đuôi xe thì thấy, nên e phải táng loại này cho chắc chắn.
Xe em Avid 3 mấy hôm dồi đúng là như vứt đi. SRAM nó có dành cho khí hậu như mình đâu cụEm chạy phanh Elixir 9 còn chán đến tận cổ, cụ khen E1 làm gì thậm chí X0, XX cũng suốt ngày bó phanh, em thật.
Chắc lầ do loại dầu sử dụng. Có nhiều bọt khí lẫn trong dầu lúc chêm dầu, khi trời nóng bọt khí dãn nở. Cậu bán xe có hướng dẫn em cách khắc phục khi bị air. Bóp phanh vài lần rồi quay cái bánh xe bóp lại. Nhưng em nghĩ chắc là phải loại được những cái bọt khí lẫn trong dầu thì mới hết được!Xe em Avid 3 mấy hôm dồi đúng là như vứt đi. SRAM nó có dành cho khí hậu như mình đâu cụ
Không đơn giản như đan rổ đâu cụ ơi, phanh nó kẹt cứng vào rồi thì bóp = niềm tin nữa ạChắc lầ do loại dầu sử dụng. Có nhiều bọt khí lẫn trong dầu lúc chêm dầu, khi trời nóng bọt khí dãn nở. Cậu bán xe có hướng dẫn em cách khắc phục khi bị air. Bóp phanh vài lần rồi quay cái bánh xe bóp lại. Nhưng em nghĩ chắc là phải loại được những cái bọt khí lẫn trong dầu thì mới hết được!
Các bác thợ nghiên cứu đổi loại dầu có khi khắc phục được!
Kẹt phanh chắc lại như 4B phải trang bị ABS rồi!Không đơn giản như đan rổ đâu cụ ơi, phanh nó kẹt cứng vào rồi thì bóp = niềm tin nữa ạ
Dầu không đổi được đâu, nhà sx chỉ định loại nào là cứ loại đó mà dùng.
Vậy cách khắc phục như thế nào kụ ơi, xe iem cũng hay bị.Không đơn giản như đan rổ đâu cụ ơi, phanh nó kẹt cứng vào rồi thì bóp = niềm tin nữa ạ
Dầu không đổi được đâu, nhà sx chỉ định loại nào là cứ loại đó mà dùng.
Sau vài lần xả dầu chán chê và đi đâu cũng thủ theo cái tool thì em xử lý = cách cho đi ở và đổi sang hàng mớiVậy cách khắc phục như thế nào kụ ơi, xe iem cũng hay bị.
Vậy XTR khắc phục được nhược điểm này ahf kụ, tại sao kụ nhỉ? Nếu thay chỉ cần thay mỗi bộ phanh hay còn phải thay thêm chi tiết nào khác ợ. Budget cho việc thay thế này là bao nhiêu kụ,Sau vài lần xả dầu chán chê và đi đâu cũng thủ theo cái tool thì em xử lý = cách cho đi ở và đổi sang hàng mới
Đổi từ X9 sang XTR thì cách khắc phục này tương đối kén anh em rồi >.<Sau vài lần xả dầu chán chê và đi đâu cũng thủ theo cái tool thì em xử lý = cách cho đi ở và đổi sang hàng mới
mấy tay dám khắc phục kiểu này X9 khoảng 15 củ, XTR khoảng xấp xỉ 40 củ (ngoại lệ là một số cụ trên diển đàn này mua được cả xe với bộ XTR này mà có hơn 3 chục he he) phanh dùng dầu Dot hay ngậm nước nhiệt độ sôi giảm nên trời nóng hay bị bó phanh khắc phục bằng cách thay dầu định kì 1 năm /lần còn khi đã bó thì xả hết dầu và gọi thằng Mai Linh nó đưa về, Shimano dùng dầu khoáng nên ít khi bị hiện tượng nàyVậy XTR khắc phục được nhược điểm này ahf kụ, tại sao kụ nhỉ? Nếu thay chỉ cần thay mỗi bộ phanh hay còn phải thay thêm chi tiết nào khác ợ. Budget cho việc thay thế này là bao nhiêu kụ,
mấy tay dám khắc phục kiểu này X9 khoảng 15 củ, XTR khoảng xấp xỉ 40 củ (ngoại lệ là một số cụ trên diển đàn này mua được cả xe với bộ XTR này mà có hơn 3 chục he he) phanh dùng dầu Dot hay ngậm nước nhiệt độ sôi giảm nên trời nóng hay bị bó phanh khắc phục bằng cách thay dầu định kì 1 năm /lần còn khi đã bó thì xả hết dầu và gọi thằng Mai Linh nó đưa về, Shimano dùng dầu khoáng nên ít khi bị hiện tượng này