- Biển số
- OF-426937
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 2,680
- Động cơ
- 281,764 Mã lực
Kiểu như "lập đoàn đi thẩm định cầu Móng Sến: xe ghép còn 2 chỗ. Ưu tiên cụ mợ lợi tiểu".Và các group ghép xe sẽ tẩy chay cccm ....bí đái
Kiểu như "lập đoàn đi thẩm định cầu Móng Sến: xe ghép còn 2 chỗ. Ưu tiên cụ mợ lợi tiểu".Và các group ghép xe sẽ tẩy chay cccm ....bí đái
Thì hiện tại nó là hạn chế công nghệ. Tương lai sẽ khắc phục được. Ko thì nó đã là công nghệ hiện tại rồi.Cháy xong thải nito oxit độc lắm. Ko đơn giản đâu
Cái này hợp lí, mỗi ông lái chính thì quá buồn mồm luônĐi chơi xa nhóm đông trước khi khởi hành nhờ các ông ko phải lái nạp độ chục vại bia hơi dự trữ dùng dần.
Nó xử lí được cái khí thải NOx rồi mà bác, chí ít là nó bẩu vậy.Cháy xong thải nito oxit độc lắm. Ko đơn giản đâu
Em ứ tin cái đó. Chạy đc đôi năm là kém hqua. VW còn gian lận khí thải tẹt bôNó xử lí được cái khí thải NOx rồi mà bác, chí ít là nó bẩu vậy.
Chào các cụ,Xe điện không cạnh tranh với xe xăng ở góc độ tiện dụng mà nó vượt trội ở tiếng ồn thấp và phát thải thấp ra môi trường đô thị. Giống như cạnh tranh giữa bếp từ và bếp ga thôi. Nó chiến thắng nhờ vào chính sách là chủ yếu.
Volkswagen + Mercedes còn dính mà bác.Em ứ tin cái đó. Chạy đc đôi năm là kém hqua. VW còn gian lận khí thải tẹt bô
Quá dễ xử lý bác nhé:Chào các cụ,
Với cá nhân em, em đang chạy xe dầu 4x4, cũng đang nhắm 1 em VF để "hiện đại hóa thằng người", tuy nhiên có 3 lý do sau khiến em chưa chốt được:
1. Khoảng cách di chuyển - thời gian sạc: em hay đi ngày trên 300km, nhiều đèo dốc, lịch trình thay đổi thất thường. Xe điện chưa đáp ứng được vụ này.
2. Em đọc thấy "nhà bán xe" có thể tắt máy, hạn chế, thu cước... mình từ bất kỳ đâu. Vậy là hành tung của em bị 1 bên khác nắm - không thoải mái.
3. Em đi thử VF8 cả tuần, rất ồn, tiếng lốp rào rào, lên QL1A 120km ù ù ào ào như xe tăng. Chạy đô thị mặt đường nhựa không đẹp sẽ ồn hơn xe xăng.
Nếu khắc phục được (1), (2) thì chắc em cũng dấn lên VF9 cho đỡ ồn, các cụ ạ.
Catalysator trên xe xăng thi làm việc chủ yếu với lưu huỳnh là chính cụ nhỉ. với lại mỗi chế hoạtđộng củađộng cơ thì hiệu suất và khí thải chắc chắn sẽ khácVolkswagen + Mercedes còn dính mà bác.
Còn cái catalysator cho khí thải xe xăng bây giờ chẳng hạn, cái đó chạy tốt và bền bỉ trong nhiều năm.
Với cái khí này thì tôi không rõ - và nhìn chung không đánh giá cao cậu Tập khựa lắm, về high tech.
Hướng họ giảm phát thải NOx không phải là xử lý khí thải ra, mà ở quá trình đốt.Còn cái catalysator cho khí thải xe xăng bây giờ chẳng hạn, cái đó chạy tốt và bền bỉ trong nhiều năm.
Đi CT đỡ phải vào điểm dừng nghỉ đổ xăng, ng ngồi trên xe sẽ cung cấp năng lượng tái tạo cho xe
Em sẽ startup công ty kinh doanh nước .áiĐi chơi xa nhóm đông trước khi khởi hành nhờ các ông ko phải lái nạp độ chục vại bia hơi dự trữ dùng dần.
Lúc đó trên xe luôn phải có cái bô cụ nhé. Dọc đường cạn bình còn cầm bô vẫy các xe đi qua xin trợ giúp.Em sẽ startup công ty kinh doanh nước .ái
Tiếng lốp rào rào là do lốp mỏng, kiểu thể thao. Được cái nọ mất cái kia.Chào các cụ,
Với cá nhân em, em đang chạy xe dầu 4x4, cũng đang nhắm 1 em VF để "hiện đại hóa thằng người", tuy nhiên có 3 lý do sau khiến em chưa chốt được:
1. Khoảng cách di chuyển - thời gian sạc: em hay đi ngày trên 300km, nhiều đèo dốc, lịch trình thay đổi thất thường. Xe điện chưa đáp ứng được vụ này.
2. Em đọc thấy "nhà bán xe" có thể tắt máy, hạn chế, thu cước... mình từ bất kỳ đâu. Vậy là hành tung của em bị 1 bên khác nắm - không thoải mái.
3. Em đi thử VF8 cả tuần, rất ồn, tiếng lốp rào rào, lên QL1A 120km ù ù ào ào như xe tăng. Chạy đô thị mặt đường nhựa không đẹp sẽ ồn hơn xe xăng.
Nếu khắc phục được (1), (2) thì chắc em cũng dấn lên VF9 cho đỡ ồn, các cụ ạ.
Chúc bác cuối tuần vi vu vui vẻ,Quá dễ xử lý bác nhé:
1. Đi nhiều à: Thì bác cố gắng thu xếp công việc, đi in ít thôi ạ, đỡ tốn điện và xăng và bảo vệ môi trường.
2. Không thoải mái: Để tôi bẩu cậu Vova xoá cái đó.
3. Ồn ào à: Chắc tại tai bác kém thôi. Ọp pơ khen xe VF8 yên tĩnh lắm, như S-Class.
Nhá.
Lúc đó trên cao tốc ái đường chắc nh phết các cụ nhỉ.Lúc đó trên xe luôn phải có cái bô cụ nhé. Dọc đường cạn bình còn cầm bô vẫy các xe đi qua xin trợ giúp.
Ủng hộ động cơ NH3
Anh em vừa đi xe vừa đc khuyến khích uống bia thoải mái
Vừa tăng doanh thu cho ngành RBNGK vừa tiết kiệm nguồn nhiên liệu hóa thạch đang dần cạn kiệt lại tăng nhu cầu du lịch, thăm viếng, lễ lạt ...