[Funland] Trao đổi về đất Quốc Oai

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
378
Động cơ
3,390 Mã lực
Tuổi
39
Đường sắt số 5 có thể do tập đoàn Thái Bình Dương làm tổng thầu?
Khởi công vào một trong các dịp 19/8 - 2/9 - 10/10. Đất Quốc Oai, Hòa Lạc lên là đúng thôi. Cụ nào có mảnh đẹp dọc ĐLTL, dọc đường sắt số 5 đừng bao giờ bán.
Cụ cứ thần thánh metro!! Nước ngoài họ có metro từ ngoại thành vào các quận trung tâm từ lâu rồi mà giá nhà đất trung tâm vẫn hơn hẳn ngoại thành!! Nói đâu xa ngay trung quốc mấy thành phố hạng hai như thành đô nó cũng có cả chục tuyến metro, còn kiểu vip như thượng hải, bắc kinh còn nhiều hơn nhưng giá nhà giữa ngoại thành và trung tâm vẫn một trời một vực, lượng người tập trung lớn vẫn ở trung tâm!! Ae trong này chắc ai cũng từng đi du lịch ở những thành phố em nói rồi nên ai cũng hiểu
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,034
Động cơ
755,033 Mã lực
Cụ cứ thần thánh metro!! Nước ngoài họ có metro từ ngoại thành vào các quận trung tâm từ lâu rồi mà giá nhà đất trung tâm vẫn hơn hẳn ngoại thành!! Nói đâu xa ngay trung quốc mấy thành phố hạng hai như thành đô nó cũng có cả chục tuyến metro, còn kiểu vip như thượng hải, bắc kinh còn nhiều hơn nhưng giá nhà giữa ngoại thành và trung tâm vẫn một trời một vực, lượng người tập trung lớn vẫn ở trung tâm!! Ae trong này chắc ai cũng từng đi du lịch ở những thành phố em nói rồi nên ai cũng hiểu
Không, mình ko thần thánh. Và Hòa Lạc thì vẫn thua xa trung tâm.
Nhưng nếu Trung tâm phân lô 400-500tr/m2 (Ví dụ Cầu Giấy) thì Hòa Lạc phân lô đang khoảng 70-80 tr/m2 thì Hòa Lạc là đẹp. Vì làm xong Metro Hòa Lạc có thể lên 150-200tr/m2 phân lô.
Vì thế Quốc Oai đương nhiên đẹp hơn Văn Giang. Đơn giản sẵn có ĐLTL mặt cắt ngang đường 100m, không đường hay cầu nào bên kia sông đi vào so sánh được. Thêm Metro đi lên Cầu Giấy, Ba đình 30p thì nó là cả trời khác biệt đấy.
 

Greenpips

Xe buýt
Biển số
OF-705896
Ngày cấp bằng
29/10/19
Số km
807
Động cơ
105,252 Mã lực
Tuổi
46
Không, mình ko thần thánh. Và Hòa Lạc thì vẫn thua xa trung tâm.
Nhưng nếu Trung tâm phân lô 400-500tr/m2 (Ví dụ Cầu Giấy) thì Hòa Lạc phân lô đang khoảng 70-80 tr/m2 thì Hòa Lạc là đẹp. Vì làm xong Metro Hòa Lạc có thể lên 150-200tr/m2 phân lô.
Vì thế Quốc Oai đương nhiên đẹp hơn Văn Giang. Đơn giản sẵn có ĐLTL mặt cắt ngang đường 100m, không đường hay cầu nào bên kia sông đi vào so sánh được. Thêm Metro đi lên Cầu Giấy, Ba đình 30p thì nó là cả trời khác biệt đấy.
em cũng nghĩ vậy đó, thần thánh hóa metro thì không nhưng nhờ metro mà các tiện ích, dân cư sẽ tăng lên phía QO, Thạch thất là chắc chắn, điều này sẽ kéo theo giá đất tăng lên
 

unifo

Xe tăng
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
1,676
Động cơ
183,619 Mã lực
Cc lưu ý không post nhầm vì thớt này không mua bán, mod đi qua lại xử lý ợ! Cc quốc oai có cập nhật đc tại sao lại dừng đấu giá Sài Sơn và Yên Sơn không ợ!?:(
 

unifo

Xe tăng
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
1,676
Động cơ
183,619 Mã lực
Không, mình ko thần thánh. Và Hòa Lạc thì vẫn thua xa trung tâm.
Nhưng nếu Trung tâm phân lô 400-500tr/m2 (Ví dụ Cầu Giấy) thì Hòa Lạc phân lô đang khoảng 70-80 tr/m2 thì Hòa Lạc là đẹp. Vì làm xong Metro Hòa Lạc có thể lên 150-200tr/m2 phân lô.
Vì thế Quốc Oai đương nhiên đẹp hơn Văn Giang. Đơn giản sẵn có ĐLTL mặt cắt ngang đường 100m, không đường hay cầu nào bên kia sông đi vào so sánh được. Thêm Metro đi lên Cầu Giấy, Ba đình 30p thì nó là cả trời khác biệt đấy.
Trung tâm 400-500tr/m2 thì Hoà Lạc 70-80tr/m2, metro xong Hoà Lạc 150-200tr/m2 là khả thi, khi đó Trung tâm 800-1tỷ/m2 là chính xác!;))
Đầy đủ chính xác hơn phải không cc!?;))
 

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
378
Động cơ
3,390 Mã lực
Tuổi
39
Không, mình ko thần thánh. Và Hòa Lạc thì vẫn thua xa trung tâm.
Nhưng nếu Trung tâm phân lô 400-500tr/m2 (Ví dụ Cầu Giấy) thì Hòa Lạc phân lô đang khoảng 70-80 tr/m2 thì Hòa Lạc là đẹp. Vì làm xong Metro Hòa Lạc có thể lên 150-200tr/m2 phân lô.
Vì thế Quốc Oai đương nhiên đẹp hơn Văn Giang. Đơn giản sẵn có ĐLTL mặt cắt ngang đường 100m, không đường hay cầu nào bên kia sông đi vào so sánh được. Thêm Metro đi lên Cầu Giấy, Ba đình 30p thì nó là cả trời khác biệt đấy.
Lên 150-200 triệu/m2 thì lại càng khó có dân lên ở!! Sở dĩ từ liêm, hoàng mai, long biên, hà đông kéo được dân do trước đây nền giá mềm chỉ mấy chục triệu/m2 đã mua được phân lô, sau quá trình 10-15 nam bổ sung tiện ích tương đối đầy đủ và hoàn chỉnh thì dân họ kéo về ở nên dân số tăng nhanh!! Như long biên giờ 400k người, hà đông 500k, hoàng mai 700k!! Còn hoà lạc hiện tại 70-80 mà hạ tầng chưa có gì, tiện ích không sau hạ tầng xong 150-200 thì nó càng không phù hợp với sức chi trả của người dân!! Metro là phương tiện để ổn định dân số ở những khu vực xa trung tâm để họ không cần phải nhất thiết mua nhà trung tâm nữa chứ không phải công cụ để kéo dân!! Cụ hiểu sai hoàn toàn bản chất!! Cụ cứ thử cụ đang ở khu vực vành đai 3.5 như hà đông, từ liêm phân lô rộng rãi cụ có cần thiết xuống tận hoà lạc, quốc oai chỉ vì cái metro không?? Dân trong ba đình, cầu giấy lại càng không!! Cụ tính hạ tầng lên nhưng quên giá cả đất đai bị đẩy lên cao lại chính là rào cản lớn nhất kéo dân! Còn 2 hướng đông- tây nó khác hẳn nhau về nhu cầu chẳng liên quan gì đâu mà cụ cũng tranh thủ kéo VG vào để nói làm gì vậy cụ?? VG không có metro nhưng có cái gốc bự to đùng đang trấn ở đó thì chỉ có càng ngày càng đi lên thui, không tự dưng HY được sát nhập vào TB giữ nguyên tên và trung tâm chính trị tỉnh mới đặt ở HY đâu cụ ạ!! Những cái lớn lao như sát nhập tỉnh, bỏ quận huyện còn làm phút mốt!! Cái sân bay gia bình từ sân bay quân sự chuyển sang quốc tế phút mốt thì việc vẽ 1 cái metro vòng về văn giang từ gia lâm không khó đâu cụ!! Gia lâm lại có tận 3 tuyến metro 1,8,9 theo quy hoạch cơ nên muốn kéo dài cái nào xuống lại quá đơn giản!! Cụ nói làm cầu qua song metro khó nhưng e nghĩ không khó bằng sửa hiến pháp quốc hội từ chính quyền 4 cấp thành 3 cấp đâu, mà sửa hiến pháp còn làm được thì cái kia so ra lại quá dễ
 
Chỉnh sửa cuối:

Yui Hatano

Xe máy
Biển số
OF-877461
Ngày cấp bằng
16/3/25
Số km
97
Động cơ
502 Mã lực
Tuổi
34
Không, mình ko thần thánh. Và Hòa Lạc thì vẫn thua xa trung tâm.
Nhưng nếu Trung tâm phân lô 400-500tr/m2 (Ví dụ Cầu Giấy) thì Hòa Lạc phân lô đang khoảng 70-80 tr/m2 thì Hòa Lạc là đẹp. Vì làm xong Metro Hòa Lạc có thể lên 150-200tr/m2 phân lô.
Vì thế Quốc Oai đương nhiên đẹp hơn Văn Giang. Đơn giản sẵn có ĐLTL mặt cắt ngang đường 100m, không đường hay cầu nào bên kia sông đi vào so sánh được. Thêm Metro đi lên Cầu Giấy, Ba đình 30p thì nó là cả trời khác biệt đấy.
Tương quan giữa cc Tây Mỗ với đấu giá ngọc mỹ bây h nó giống như cc Trung Hoà Nhân Chính với đất dịch vụ Dương Nội 8-9 năm về trước ấy các cụ nhỉ.
 

dabata

Xe hơi
Biển số
OF-123294
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
148
Động cơ
380,959 Mã lực
Lên 150-200 triệu/m2 thì lại càng khó có dân lên ở!! Sở dĩ từ liêm, hoàng mai, long biên, hà đông kéo được dân do trước đây nền giá mềm chỉ mấy chục triệu/m2 đã mua được phân lô, sau quá trình 10-15 nam bổ sung tiện ích tương đối đầy đủ và hoàn chỉnh thì dân họ kéo về ở nên dân số tăng nhanh!! Như long biên giờ 400k người, hà đông 500k, hoàng mai 700k!! Còn hoà lạc hiện tại 70-80 mà hạ tầng chưa có gì, tiện ích không sau hạ tầng xong 150-200 thì nó càng không phù hợp với sức chi trả của người dân!! Metro là phương tiện để ổn định dân số ở những khu vực xa trung tâm để họ không cần phải nhất thiết mua nhà trung tâm nữa chứ không phải công cụ để kéo dân!! Cụ hiểu sai hoàn toàn bản chất!! Cụ cứ thử cụ đang ở khu vực vành đai 3.5 như hà đông, từ liêm phân lô rộng rãi cụ có cần thiết xuống tận hoà lạc, quốc oai chỉ vì cái metro không?? Dân trong ba đình, cầu giấy lại càng không!! Cụ tính hạ tầng lên nhưng quên giá cả đất đai bị đẩy lên cao lại chính là rào cản lớn nhất kéo dân! Còn 2 hướng đông- tây nó khác hẳn nhau về nhu cầu chẳng liên quan gì đâu mà cụ cũng tranh thủ kéo VG vào để nói làm gì vậy cụ?? VG không có metro nhưng có cái gốc bự to đùng đang trấn ở đó thì chỉ có càng ngày càng đi lên thui, không tự dưng HY được sát nhập vào TB giữ nguyên tên và trung tâm chính trị tỉnh mới đặt ở HY đâu cụ ạ!! Những cái lớn lao như sát nhập tỉnh, bỏ quận huyện còn làm phút mốt!! Cái sân bay gia bình từ sân bay quân sự chuyển sang quốc tế phút mốt thì việc vẽ 1 cái metro vòng về văn giang từ gia lâm không khó đâu cụ!! Gia lâm lại có tận 3 tuyến metro 1,8,9 theo quy hoạch cơ nên muốn kéo dài cái nào xuống lại quá đơn giản!! Cụ nói làm cầu qua song metro khó nhưng e nghĩ không khó bằng sửa hiến pháp quốc hội từ chính quyền 4 cấp thành 3 cấp đâu, mà sửa hiến pháp còn làm được thì cái kia so ra lại quá dễ
Cụ trên nói đúng đấy cụ, thực ra hạ tầng chính là công cụ hữu hiệu nhất để kéo dãn dân của nội đô ra ngoài, giúp cho thủ đô phát triển. So sanh Hà Nội với Bangkok và Manila chẳng hạn thì HN đang nhỏ hơn rất nhiều và dân cư tập trung quá đông ở các quận nội thành. Làm giảm chất lượng cuộc sống và thu hẹp không gian phát triển. Để kéo giãn dân ra ngoài thì chính phủ phải đầu tư hạ tầng cho vùng ven thật ngon, kết nối nội độ thật nhanh thì dân mới chịu dời ra ngoài.
Thân!
 

dabata

Xe hơi
Biển số
OF-123294
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
148
Động cơ
380,959 Mã lực
Tương quan giữa cc Tây Mỗ với đấu giá ngọc mỹ bây h nó giống như cc Trung Hoà Nhân Chính với đất dịch vụ Dương Nội 8-9 năm về trước ấy các cụ nhỉ.
Ngọc Mỹ bây giờ cháu đi 15 phút là đến Vinsmartcity rồi, giờ oto thì ngày càng rẻ nên QO là chỗ đầu tư hợp lý nếu gia đình nào muốn kiếm đất xây nhà
 

Yui Hatano

Xe máy
Biển số
OF-877461
Ngày cấp bằng
16/3/25
Số km
97
Động cơ
502 Mã lực
Tuổi
34
Lên 150-200 triệu/m2 thì lại càng khó có dân lên ở!! Sở dĩ từ liêm, hoàng mai, long biên, hà đông kéo được dân do trước đây nền giá mềm chỉ mấy chục triệu/m2 đã mua được phân lô, sau quá trình 10-15 nam bổ sung tiện ích tương đối đầy đủ và hoàn chỉnh thì dân họ kéo về ở nên dân số tăng nhanh!! Như long biên giờ 400k người, hà đông 500k, hoàng mai 700k!! Còn hoà lạc hiện tại 70-80 mà hạ tầng chưa có gì, tiện ích không sau hạ tầng xong 150-200 thì nó càng không phù hợp với sức chi trả của người dân!! Metro là phương tiện để ổn định dân số ở những khu vực xa trung tâm để họ không cần phải nhất thiết mua nhà trung tâm nữa chứ không phải công cụ để kéo dân!! Cụ hiểu sai hoàn toàn bản chất!! Cụ cứ thử cụ đang ở khu vực vành đai 3.5 như hà đông, từ liêm phân lô rộng rãi cụ có cần thiết xuống tận hoà lạc, quốc oai chỉ vì cái metro không?? Dân trong ba đình, cầu giấy lại càng không!! Cụ tính hạ tầng lên nhưng quên giá cả đất đai bị đẩy lên cao lại chính là rào cản lớn nhất kéo dân! Còn 2 hướng đông- tây nó khác hẳn nhau về nhu cầu chẳng liên quan gì đâu mà cụ cũng tranh thủ kéo VG vào để nói làm gì vậy cụ?? VG không có metro nhưng có cái gốc bự to đùng đang trấn ở đó thì chỉ có càng ngày càng đi lên thui, không tự dưng HY được sát nhập vào TB giữ nguyên tên và trung tâm chính trị tỉnh mới đặt ở HY đâu cụ ạ!! Những cái lớn lao như sát nhập tỉnh, bỏ quận huyện còn làm phút mốt!! Cái sân bay gia bình từ sân bay quân sự chuyển sang quốc tế phút mốt thì việc vẽ 1 cái metro vòng về văn giang từ gia lâm không khó đâu cụ!! Gia lâm lại có tận 3 tuyến metro 1,8,9 theo quy hoạch cơ nên muốn kéo dài cái nào xuống lại quá đơn giản!! Cụ nói làm cầu qua song metro khó nhưng e nghĩ không khó bằng sửa hiến pháp quốc hội từ chính quyền 4 cấp thành 3 cấp đâu, mà sửa hiến pháp còn làm được thì cái kia so ra lại quá dễ
Xây tầm 50 toà cc ở quanh thị trấn Quốc Oai là xong thôi cụ
 

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
378
Động cơ
3,390 Mã lực
Tuổi
39
Xây tầm 50 toà cc ở quanh thị trấn Quốc Oai là xong thôi cụ
Nó quy hoạch thị trấn sinh thái thuộc vành đai xanh thì xây gì cụ?? Muốn xây lại phải sửa quy hoạch, mà quy hoạch thủ đô mới duyệt lại cuối 2024 trình thủ tướng quốc hội các kiểu chứ không dễ đâu nhé cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
378
Động cơ
3,390 Mã lực
Tuổi
39
Cụ trên nói đúng đấy cụ, thực ra hạ tầng chính là công cụ hữu hiệu nhất để kéo dãn dân của nội đô ra ngoài, giúp cho thủ đô phát triển. So sanh Hà Nội với Bangkok và Manila chẳng hạn thì HN đang nhỏ hơn rất nhiều và dân cư tập trung quá đông ở các quận nội thành. Làm giảm chất lượng cuộc sống và thu hẹp không gian phát triển. Để kéo giãn dân ra ngoài thì chính phủ phải đầu tư hạ tầng cho vùng ven thật ngon, kết nối nội độ thật nhanh thì dân mới chịu dời ra ngoài.
Thân!
Đúng là hạ tầng để kéo dân nhưng giá giờ đã 70-80 triệu/m2, xong hạ tầng thì 150-200 thì nó đâu còn phù hợp với đa số!! Các cụ toàn lấy ví dụ các quận từ liêm, long biên, hà đông, hoàng mai kéo dân tốt những năm qua mà quên rằng giá của đội này cách đây 10-15 năm rất hợp lý, giờ đầu tư hạ tầng tốt thì kéo dân được là đương nhiên!! Những khu quốc oai hoà lạc giờ chưa có j đã 70-80 sau khi xong 150-200 thì rào cản lớn nhất kéo ra lại là tiền!! Đó mới là vấn đề đó cụ ạ!!
 

Yui Hatano

Xe máy
Biển số
OF-877461
Ngày cấp bằng
16/3/25
Số km
97
Động cơ
502 Mã lực
Tuổi
34
Đúng là hạ tầng để kéo dân nhưng giá giờ đã 70-80 triệu/m2, xong hạ tầng thì 150-200 thì nó đâu còn phù hợp với đa số!! Các cụ toàn lấy ví dụ các quận từ liêm, long biên, hà đông, hoàng mai kéo dân tốt những năm qua mà quên rằng giá của đội này cách đây 10-15 năm rất hợp lý, giờ đầu tư hạ tầng tốt thì kéo dân được là đương nhiên!! Những khu quốc oai hoà lạc giờ chưa có j đã 70-80 sau khi xong 150-200 thì rào cản lớn nhất kéo ra lại là tiền!! Đó mới là vấn đề đó cụ ạ!!
nói vậy thì HN chết cứng à cụ. chỗ nào cũng đắt bỏng tay, dân chỉ có nước rời HN về quê sinh sống .
 

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
378
Động cơ
3,390 Mã lực
Tuổi
39
nói vậy thì HN chết cứng à cụ. chỗ nào cũng đắt bỏng tay, dân chỉ có nước rời HN về quê sinh sống .
Đó cũng là mục tiêu của tinh gọn sát nhập tỉnh còn gì cụ!! Có gắng phát triển các tỉnh mới để dân đỡ nhập cư lên Hà Nội chứ không tự dưng sát nhập tỉnh làm gì cụ
 

landaumuaxe

Xe điện
Biển số
OF-201728
Ngày cấp bằng
12/7/13
Số km
2,715
Động cơ
873,751 Mã lực
Nơi ở
Vô định
sao đất chỗ e mua vẫn có 8tr/m ngay phú mãn các cụ nhỉ, hiii, e mà có tiền e mua bên cạnh luôn cho rộng, cũng là quốc oai mà rẻ là tạo sao ạ,
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,034
Động cơ
755,033 Mã lực
sao đất chỗ e mua vẫn có 8tr/m ngay phú mãn các cụ nhỉ, hiii, e mà có tiền e mua bên cạnh luôn cho rộng, cũng là quốc oai mà rẻ là tạo sao ạ,
Phú Mãn là Quốc Oai 4, Quốc Oai 5 mà cụ. Quốc Oai 1 là thị trấn Quốc Oai. Ngay Metro số 5, ngay gần Vành đai 4. Ngay 2 khu đô thị là Sunny và Ngôi nhà mới.
 

dabata

Xe hơi
Biển số
OF-123294
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
148
Động cơ
380,959 Mã lực
Đúng là hạ tầng để kéo dân nhưng giá giờ đã 70-80 triệu/m2, xong hạ tầng thì 150-200 thì nó đâu còn phù hợp với đa số!! Các cụ toàn lấy ví dụ các quận từ liêm, long biên, hà đông, hoàng mai kéo dân tốt những năm qua mà quên rằng giá của đội này cách đây 10-15 năm rất hợp lý, giờ đầu tư hạ tầng tốt thì kéo dân được là đương nhiên!! Những khu quốc oai hoà lạc giờ chưa có j đã 70-80 sau khi xong 150-200 thì rào cản lớn nhất kéo ra lại là tiền!! Đó mới là vấn đề đó cụ ạ!!
70-80 là giá sau khi có hạ tầng đó cụ, giá đất bao giờ cũng là giá của tương lai, có tin dự án là đất đã lên rồi chứ không phải chờ hạ tầng xong xuôi rồi mới lên đâu
 

bdssapteo

Xe tải
Biển số
OF-873625
Ngày cấp bằng
23/12/24
Số km
315
Động cơ
1,750 Mã lực
Trung tâm 400-500tr/m2 thì Hoà Lạc 70-80tr/m2, metro xong Hoà Lạc 150-200tr/m2 là khả thi, khi đó Trung tâm 800-1tỷ/m2 là chính xác!;))
Đầy đủ chính xác hơn phải không cc!?;))
Cụ cứ đùa hoặc không hiểu về đất ngoại ô , nội đô.
 

bdssapteo

Xe tải
Biển số
OF-873625
Ngày cấp bằng
23/12/24
Số km
315
Động cơ
1,750 Mã lực
Cụ cứ thần thánh metro!! Nước ngoài họ có metro từ ngoại thành vào các quận trung tâm từ lâu rồi mà giá nhà đất trung tâm vẫn hơn hẳn ngoại thành!! Nói đâu xa ngay trung quốc mấy thành phố hạng hai như thành đô nó cũng có cả chục tuyến metro, còn kiểu vip như thượng hải, bắc kinh còn nhiều hơn nhưng giá nhà giữa ngoại thành và trung tâm vẫn một trời một vực, lượng người tập trung lớn vẫn ở trung tâm!! Ae trong này chắc ai cũng từng đi du lịch ở những thành phố em nói rồi nên ai cũng hiểu
Cụ rảnh vào Sg . Khảo sát , cảm nhận dọc tuyến Metro số 1.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,652
Động cơ
1,328,502 Mã lực
Phú Mãn là Quốc Oai 4, Quốc Oai 5 mà cụ. Quốc Oai 1 là thị trấn Quốc Oai. Ngay Metro số 5, ngay gần Vành đai 4. Ngay 2 khu đô thị là Sunny và Ngôi nhà mới.
Sunny thì còn phải đi từ bến tầm 1km, chứ Ngôi nhà mới thì ngay bên cạnh bến metro luôn, giá thì vẫn thấp hơn Sunny cả 10-15tr/m2
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top