- Biển số
- OF-195509
- Ngày cấp bằng
- 24/5/13
- Số km
- 759
- Động cơ
- 330,306 Mã lực
Nếu nằm trên trục đường chính(mới rải nhựa) thì 2x/m2 còn trong ngõ ô tô thì 1x bạn ạCác thôn Đông Yên mà ô tô đỗ cửa dân đang cắt bán bao tiền /m2 hả các cụ..?
Nếu nằm trên trục đường chính(mới rải nhựa) thì 2x/m2 còn trong ngõ ô tô thì 1x bạn ạCác thôn Đông Yên mà ô tô đỗ cửa dân đang cắt bán bao tiền /m2 hả các cụ..?
tuyệt quá. Ở ổn bạn ạ. Giờ đường nhựa to rộng rồi. Đi đến trung tâm hội nghị quốc gia 30pMấy năm e
1 vài năm nữa em về xây làm hàng xóm với bác nhé. Trên này em có 2 mảnh, chắc sẽ bán 1 mảnh giữ mảnh to làm nhà vườn bác ạ.
Đường nhựa giá 2x thì ngon quá ( Nếu full thổ cư )Nếu nằm trên trục đường chính(mới rải nhựa) thì 2x/m2 còn trong ngõ ô tô thì 1x bạn ạ
DH09 xong thì còn tiên nữa bác a, vèo cái là đến. Đông Yên thì thôn Yên Thái là phù hợp với nghỉ dưỡng nhất bác ạ.tuyệt quá. Ở ổn bạn ạ. Giờ đường nhựa to rộng rồi. Đi đến trung tâm hội nghị quốc gia 30p
Đông Yên đất rộng, mát mẻ, nhưng nhiều người chưa biết đến.
Khu nhà mình trong làng thì hoàn toàn ko ngập, đường vào xuyên qua sông tích thì ngập đến đê cụ nhé. Nhưng vào Đông Yên nhiều đường lắm.đông yên phía Nam sông Tích, cụ nào mạn đó cho em hỏi đợt bão vừa rồi ngập các thôn naodf với.?
Trước mắt sẽ ở đô thị Hòa LạcViệc làm tuyến metro số 5 nói riêng và các tuyến khác đã xử lý xong "điểm nghẽn của điểm nghẽn". Giờ là giai đoạn tăng tốc
1)Luật thủ đô đã đc thông qua 28/6/2024.
Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025 điều chỉnh và bổ sung thêm nhiều chính sách đột phá mạnh mẽ cho TP. Hà Nội ưu tiên đầu tư, thu hút các nguồn lực nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của Thủ đô tạo đột phá trong phát triển đường sắt đô thị.
Về hành lang pháp lý, Luật Thủ đô 2024 dành riêng Điều 31 để quy định về phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD), bao gồm các nội dung như quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và khu vực TOD, đầu tư phát triển đường sắt đô thị và các cơ chế thu phí giá trị thặng dư từ đất trong khu vực TOD. Điều này giúp tạo ra một cơ sở pháp lý vững chắc cho các dự án đường sắt đô thị.
2)Hôm nay, 19/2/2025, Quốc Hội đã thông qua nghị quyết để Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị.
UBND thành phố được phép bố trí vốn từ ngân sách trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và kế hoạch đầu tư công hằng năm trước khi có quyết định đầu tư để triển khai một số hoạt động phục vụ dự án đường sắt đô thị, đường sắt đô thị theo mô hình TOD (phát triển đô thị theo hướng phát triển giao thông).
Các hoạt động này bao gồm nhiệm vụ chi của chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án; đào tạo nguồn nhân lực của cơ quan nhà nước, đơn vị quản lý dự án, vận hành khai thác, cơ sở đào tạo, cơ sở nghiên cứu; dịch vụ tư vấn; quy hoạch liên quan đến phương án tuyến công trình, vị trí công trình trên tuyến đường sắt đô thị và quy hoạch khu vực TOD; bồi thường, hỗ trợ tái định cư; truyền thông chuẩn bị dự án.
![]()
Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị
Hà Nội, TP HCM được phân chia dự án đường sắt đô thị thành các tiểu dự án và không phải làm thủ tục gia hạn thời gian thực hiện nếu không làm tăng tổng mức đầu tư.vnexpress.net
Tuyến metro số 5
QUY MÔ & LỘ TRÌNH
Chiều dài: 38,43 km, gồm:
- 6,5 km đi ngầm
- 2 km đi trên cao
- 29,93 km đi trên mặt đất
Số lượng ga: 21 ga, trong đó:
- 6 ga ngầm: Quần Ngựa, Kim Mã, Vành đai 1, Vành đai 2, Hoàng Đạo Thúy, Vành đai 3.
- 1 ga trên cao: Tây Mỗ.
- 14 ga trên mặt đất: Lê Đức Thọ, Mễ Trì, An Khánh, Song Phương, Sài Sơn, Quốc Oai, Ngọc Mỹ, Đồng Bụt, Đồng Trúc, Đồng Bãi, Tiến Xuân, Trại Mới, Thạch Bình.
Quốc Oai có tận 4 ga, tập trung đậm đặc quanh thị trấn Quốc Oai.
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ
65.404 tỷ đồng, gồm:
- Chi phí xây dựng: 24.844 tỷ đồng
- Chi phí thiết bị: 16.629 tỷ đồng
- Chi phí quản lý & tư vấn: 6.220 tỷ đồng
- Dự phòng phí: 16.900 tỷ đồng
- Chi phí giải phóng mặt bằng: 811 tỷ đồng
TIẾN ĐỘ & KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Giai đoạn 2020 - 2025: Chuẩn bị đầu tư
Dự kiến khởi công: Năm 2026
Hà Nội đang đẩy nhanh thủ tục để sớm triển khai tuyến Metro số 5.
NGUỒN VỐN DỰ KIẾN
15.000 tỷ đồng từ đầu tư công & tiết kiệm chi
18.000 - 20.000 tỷ đồng từ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp
15.000 tỷ đồng từ đấu giá đất
10.000 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu
6.900 tỷ đồng vay từ các tổ chức tài chính
Sát nhập tỉnh, bỏ cấp huyện -> Tiến tới thành lập thành phố phía Tây. Theo các cụ trụ sở thành phố ở đâu![]()
Có bản đồ vị trí các ga tuyến metro này không bácViệc làm tuyến metro số 5 nói riêng và các tuyến khác đã xử lý xong "điểm nghẽn của điểm nghẽn". Giờ là giai đoạn tăng tốc
1)Luật thủ đô đã đc thông qua 28/6/2024.
Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025 điều chỉnh và bổ sung thêm nhiều chính sách đột phá mạnh mẽ cho TP. Hà Nội ưu tiên đầu tư, thu hút các nguồn lực nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của Thủ đô tạo đột phá trong phát triển đường sắt đô thị.
Về hành lang pháp lý, Luật Thủ đô 2024 dành riêng Điều 31 để quy định về phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD), bao gồm các nội dung như quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và khu vực TOD, đầu tư phát triển đường sắt đô thị và các cơ chế thu phí giá trị thặng dư từ đất trong khu vực TOD. Điều này giúp tạo ra một cơ sở pháp lý vững chắc cho các dự án đường sắt đô thị.
2)Hôm nay, 19/2/2025, Quốc Hội đã thông qua nghị quyết để Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị.
UBND thành phố được phép bố trí vốn từ ngân sách trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và kế hoạch đầu tư công hằng năm trước khi có quyết định đầu tư để triển khai một số hoạt động phục vụ dự án đường sắt đô thị, đường sắt đô thị theo mô hình TOD (phát triển đô thị theo hướng phát triển giao thông).
Các hoạt động này bao gồm nhiệm vụ chi của chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án; đào tạo nguồn nhân lực của cơ quan nhà nước, đơn vị quản lý dự án, vận hành khai thác, cơ sở đào tạo, cơ sở nghiên cứu; dịch vụ tư vấn; quy hoạch liên quan đến phương án tuyến công trình, vị trí công trình trên tuyến đường sắt đô thị và quy hoạch khu vực TOD; bồi thường, hỗ trợ tái định cư; truyền thông chuẩn bị dự án.
![]()
Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị
Hà Nội, TP HCM được phân chia dự án đường sắt đô thị thành các tiểu dự án và không phải làm thủ tục gia hạn thời gian thực hiện nếu không làm tăng tổng mức đầu tư.vnexpress.net
Tuyến metro số 5
QUY MÔ & LỘ TRÌNH
Chiều dài: 38,43 km, gồm:
- 6,5 km đi ngầm
- 2 km đi trên cao
- 29,93 km đi trên mặt đất
Số lượng ga: 21 ga, trong đó:
- 6 ga ngầm: Quần Ngựa, Kim Mã, Vành đai 1, Vành đai 2, Hoàng Đạo Thúy, Vành đai 3.
- 1 ga trên cao: Tây Mỗ.
- 14 ga trên mặt đất: Lê Đức Thọ, Mễ Trì, An Khánh, Song Phương, Sài Sơn, Quốc Oai, Ngọc Mỹ, Đồng Bụt, Đồng Trúc, Đồng Bãi, Tiến Xuân, Trại Mới, Thạch Bình.
Quốc Oai có tận 4 ga, tập trung đậm đặc quanh thị trấn Quốc Oai.
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ
65.404 tỷ đồng, gồm:
- Chi phí xây dựng: 24.844 tỷ đồng
- Chi phí thiết bị: 16.629 tỷ đồng
- Chi phí quản lý & tư vấn: 6.220 tỷ đồng
- Dự phòng phí: 16.900 tỷ đồng
- Chi phí giải phóng mặt bằng: 811 tỷ đồng
TIẾN ĐỘ & KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Giai đoạn 2020 - 2025: Chuẩn bị đầu tư
Dự kiến khởi công: Năm 2026
Hà Nội đang đẩy nhanh thủ tục để sớm triển khai tuyến Metro số 5.
NGUỒN VỐN DỰ KIẾN
15.000 tỷ đồng từ đầu tư công & tiết kiệm chi
18.000 - 20.000 tỷ đồng từ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp
15.000 tỷ đồng từ đấu giá đất
10.000 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu
6.900 tỷ đồng vay từ các tổ chức tài chính
Sát nhập tỉnh, bỏ cấp huyện -> Tiến tới thành lập thành phố phía Tây. Theo các cụ trụ sở thành phố ở đâu![]()
TP Phía tây gồm những huyện, xã nào cụ nhỉ ?Việc làm tuyến metro số 5 nói riêng và các tuyến khác đã xử lý xong "điểm nghẽn của điểm nghẽn". Giờ là giai đoạn tăng tốc
1)Luật thủ đô đã đc thông qua 28/6/2024.
Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025 điều chỉnh và bổ sung thêm nhiều chính sách đột phá mạnh mẽ cho TP. Hà Nội ưu tiên đầu tư, thu hút các nguồn lực nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của Thủ đô tạo đột phá trong phát triển đường sắt đô thị.
Về hành lang pháp lý, Luật Thủ đô 2024 dành riêng Điều 31 để quy định về phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD), bao gồm các nội dung như quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và khu vực TOD, đầu tư phát triển đường sắt đô thị và các cơ chế thu phí giá trị thặng dư từ đất trong khu vực TOD. Điều này giúp tạo ra một cơ sở pháp lý vững chắc cho các dự án đường sắt đô thị.
2)Hôm nay, 19/2/2025, Quốc Hội đã thông qua nghị quyết để Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị.
UBND thành phố được phép bố trí vốn từ ngân sách trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và kế hoạch đầu tư công hằng năm trước khi có quyết định đầu tư để triển khai một số hoạt động phục vụ dự án đường sắt đô thị, đường sắt đô thị theo mô hình TOD (phát triển đô thị theo hướng phát triển giao thông).
Các hoạt động này bao gồm nhiệm vụ chi của chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án; đào tạo nguồn nhân lực của cơ quan nhà nước, đơn vị quản lý dự án, vận hành khai thác, cơ sở đào tạo, cơ sở nghiên cứu; dịch vụ tư vấn; quy hoạch liên quan đến phương án tuyến công trình, vị trí công trình trên tuyến đường sắt đô thị và quy hoạch khu vực TOD; bồi thường, hỗ trợ tái định cư; truyền thông chuẩn bị dự án.
![]()
Hà Nội và TP HCM được trao nhiều quyền phát triển đường sắt đô thị
Hà Nội, TP HCM được phân chia dự án đường sắt đô thị thành các tiểu dự án và không phải làm thủ tục gia hạn thời gian thực hiện nếu không làm tăng tổng mức đầu tư.vnexpress.net
Tuyến metro số 5
QUY MÔ & LỘ TRÌNH
Chiều dài: 38,43 km, gồm:
- 6,5 km đi ngầm
- 2 km đi trên cao
- 29,93 km đi trên mặt đất
Số lượng ga: 21 ga, trong đó:
- 6 ga ngầm: Quần Ngựa, Kim Mã, Vành đai 1, Vành đai 2, Hoàng Đạo Thúy, Vành đai 3.
- 1 ga trên cao: Tây Mỗ.
- 14 ga trên mặt đất: Lê Đức Thọ, Mễ Trì, An Khánh, Song Phương, Sài Sơn, Quốc Oai, Ngọc Mỹ, Đồng Bụt, Đồng Trúc, Đồng Bãi, Tiến Xuân, Trại Mới, Thạch Bình.
Quốc Oai có tận 4 ga, tập trung đậm đặc quanh thị trấn Quốc Oai.
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ
65.404 tỷ đồng, gồm:
- Chi phí xây dựng: 24.844 tỷ đồng
- Chi phí thiết bị: 16.629 tỷ đồng
- Chi phí quản lý & tư vấn: 6.220 tỷ đồng
- Dự phòng phí: 16.900 tỷ đồng
- Chi phí giải phóng mặt bằng: 811 tỷ đồng
TIẾN ĐỘ & KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Giai đoạn 2020 - 2025: Chuẩn bị đầu tư
Dự kiến khởi công: Năm 2026
Hà Nội đang đẩy nhanh thủ tục để sớm triển khai tuyến Metro số 5.
NGUỒN VỐN DỰ KIẾNTP
15.000 tỷ đồng từ đầu tư công & tiết kiệm chi
18.000 - 20.000 tỷ đồng từ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp
15.000 tỷ đồng từ đấu giá đất
10.000 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu
6.900 tỷ đồng vay từ các tổ chức tài chính
Sát nhập tỉnh, bỏ cấp huyện -> Tiến tới thành lập thành phố phía Tây. Theo các cụ trụ sở thành phố ở đâu![]()
Chỗ nhà cụ là ở đâu cụ?Qua sale báo mình đất mặt đường liên xã Chỗ mình mà giá gần 30tr/m2. Mới hơn 1 năm mà giá x3.
Giờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đất ven đô ko rẻ nữa rồi.
Khu đô thị Ngôi Nhà Mới là vị trí sát bến nhất . Khả năng khu này sẽ phi thăng thiên khi tuyến số 5 này khởi công.Kiểu này thì đất trị trấn quốc oai lại lên mạnh rồi, chỗ trị trấn có ngay một ga đường sắt trên cao. Sau này ở Thị trấn quốc oai rồi đi tàu vào nội thành đi làm, hợp lý quá
Vị trí khu này quá đẹp luôn. 5p đi bộ ra tàu điện, lên Hòa Lạc dạy học, làm việc hoặc về Mễ Trì, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ trong 20p.Khu đô thị Ngôi Nhà Mới là vị trí sát bến nhất . Khả năng khu này sẽ phi thăng thiên khi tuyến số 5 này khởi công.