Phong trào bắt đầu lên cao, số 2 là bác Tuanbac, số 3 là ai đâyBáo cáo các cụ KSC, tôi vừa được "tận mục sở thị" đôi mắt V2 của cụ cuabien. Quá đẹp. Tháng 4, hàng về, tôi cũng sẽ theo gương cụ cuabien thôi.
Phong trào bắt đầu lên cao, số 2 là bác Tuanbac, số 3 là ai đâyBáo cáo các cụ KSC, tôi vừa được "tận mục sở thị" đôi mắt V2 của cụ cuabien. Quá đẹp. Tháng 4, hàng về, tôi cũng sẽ theo gương cụ cuabien thôi.
Chắc là hết ạ !Phong trào bắt đầu lên cao, số 2 là bác Tuanbac, số 3 là ai đây
Thế này em nghĩ chế ra cái đồng hồ đo chất lượng xăng chắc bán chạy như tôm tươi nhỉ. Bọn ăn cắp sẽ hết đường làm ẩu.Đúng là hên xui ạ. Em có cây xăng ngay cổng nhà nhưng toàn phải chạy 4km đi đổ. Riêng cây quân đội chỗ Ng Phong Sắc em nghỉ ổn vì đấy là tổng hành dinh của Mipeco, công ty em gần chục xe đổ ở đấy nhiều năm nay ok cả. Lại không bị ăn gian (hoặc gian ít hơn chỗ khác) nữa, đổ ở đấy đi "tiết kiệm" hơn cả!
Cái bệnh của cụ cũng có khoảng vài hiện tượng gây ra, cụ đang trên đường nên khó kiểm tra. Nhất là do hệ thống phun nguyên liệu có vấn đề do bẩn đường dẫn, bẩn kim phun hoặc ...Em đi đên huế rùi tình hình là xe vẫn thế, ko vượt được đạp ga lên vẫn hẫng, các bác khám bệnh tiếp giúp em với.
Ơ, thế kô phải là bác Cua sợ mất hàng độc à???Chắc là hết ạ !
Em không sợ mất độc mà sợ các cụ e ngại mất zin thôi !Ơ, thế kô phải là bác Cua sợ mất hàng độc à???
Hôm qua em chả nói với bác là em "ưng cái bụng" rồi đấy còn gì ạ
Đợi hết bình dầu này đổ bình khác xem sao cụ ạ, có bệnh phải theo dõi đã ! Chúc V2 cụ mau khỏi bệnh .Em đi đên huế rùi tình hình là xe vẫn thế, ko vượt được đạp ga lên vẫn hẫng, các bác khám bệnh tiếp giúp em với.
Cái bệnh của cụ cũng có khoảng vài hiện tượng gây ra, cụ đang trên đường nên khó kiểm tra. Nhất là do hệ thống phun nguyên liệu có vấn đề do bẩn đường dẫn, bẩn kim phun hoặc ...
Trước mắt cụ mở xem thử lọc gió có bị ẩm không ??? Nếu ẩm hoặc bẩn và có hơi nước ngày mai chạy cụ thử tháo bỏ lọc ra chạy 1 đoạn xem thử có hết không nhá !
Hiện tượng của cụ thường do mấy nguyên nhân :Xe e mới chạy được 4000 km, đổ dầu chỉ một cây cạnh 173 xuân thủy. trước khi đi e có kiểm tra lọc gió và điều hòa, thổi bụi. Ko biết hiện tượng này chạy lâu có vấn đề gì ko nhỉ?
Thường thì để Auto thời gian sử dụng rút ngắn hơn bình thường vì bóng hoạt động nhiều hơn, em sử dụng Philips thường khoảng hơn 1 năm mới hỏng bóng.To: Cuabien
Đèn đẹp quá, làm như vậy thì hãy làm.
Em dùng bóng hiệu năng cao của cả Phillip lẫn Osram rồi, chỉ chạy được khoảng 8 tháng là tèo 1 bóng lại thay cặp mới, đèn em để chế độ Auto. không biết sao chất lượng đèn hiệu năng cao chỉ thế thôi sao?
Em đi sớm về muộn nên dùng Osram để Auto chưa bao giờ đc quá 6 tháng đâu!To: Cuabien
Đèn đẹp quá, làm như vậy thì hãy làm.
Em dùng bóng hiệu năng cao của cả Phillip lẫn Osram rồi, chỉ chạy được khoảng 8 tháng là tèo 1 bóng lại thay cặp mới, đèn em để chế độ Auto. không biết sao chất lượng đèn hiệu năng cao chỉ thế thôi sao?
Cụ login rồi vào Thiết lập -> Sửa tùy chọn -> Chọn kiểu xem.. rồi tùy chỉnh theo ý cụ là được.sao cái trang web này buồn cười nhỉ nếu không đăng nhập thì đọc từ trên xuống dưới còn nếu đăng nhập thì đọc từ dưới lên trên
từ trước đến giờ em đọc thớt này nhưng không đăng nhập
hôm qua đăng ký xong hôm nay đăng nhập vào thấy đọc từ dưới lên trên tìm mãi mới thấy chỗ mình đọc hôm qua
có mẹo gì để theo dõi không các cụ nhỉ
Báo cáo các cụ, sáng nay sau khi em test xe chạy thử lên 140km/h sau đó em đi rửa xe thì tự dưng cái báo lỗi động cơ nó lại biến mất . Chắc lại phải đợi bao giờ báo lỗi thì mới kiểm tra được có 1 điều chắc chắn là việc báo lỗi này xuất phát từ dầu kém chất lượng mặc dù em toàn đổ dầu ở cây của Petrolimex.Kụ ba oi có jf phot lên cho AE bít nhé, ọp sần cao nên nó cũng lắm chuyện phết nhỉ? nói kụ tóp thông cảm AE SOR hay lắm chuyện nhé