- Biển số
- OF-15962
- Ngày cấp bằng
- 5/5/08
- Số km
- 98
- Động cơ
- 512,380 Mã lực
Theo em thì nên thêm bài "Đỗ xe song song trong điều kiện đường đông" nữa
Cái vụ quay đầu này thì khuyến cáo ko nên áp dụng nhiều đối với các đoạn đường hẹp, tránh hết sức có thể vì tình trạng đường xá đông đúc, có cái 4B mà quay ngang xe trên đg thì các bác 2B lườm/ ...ửi cho thì 4B ức chế lắm ạ. Tốt nhất là bác cứ kiếm cái ngõ nào gần đó, lùi 1 phát vào rồi rẽ trái ra cho nó lành, cũng đc việc như quay đầu. Hơn nữa, lúc 4b mà quay đầu, ko tính đến trường hợp va vào 2B mà kể cả 2B nó cố tình tông vào 4b thì cũng chả cãi đc, chả ai ủng hộ, sợ nhất gặp mấy thằng nghiện, thèm tiền cứ trả vờ tông vào rồi nằm vật ra ăn vạ thì 4B mệt lắm.Kính các bác, em xin mạn phép chia sẻ với các bác chút về 2 bài các bác nên luyện cho kỹ lưỡng, đến khi thành thục thì thôi:
1- Đề-pa trên dốc: Cái này các bác bàn nhiều rồi, em không bàn thêm nhưng bổ sung là ngoài tiến các bác nên tập thêm đề-pa lùi giữa dốc (rất ít khi dùng nhưng đã dùng toàn là ca khó - theo kinh nghiệm lái xe 10 năm của em). Mọi người có thể bảo là tiến được thì lùi được thôi chứ có gì đâu nhưng xin thưa các bác thử xem, lùi và tiến trên dốc rất khác nhau.
2- Quay đầu trong phạm vi hẹp: Bài này rất độc mà không trường dạy lái nào cho các bác......
:6::6::6::6: cụ nào hiểu đc chít liền, hic hicĐúng là quan trọng nhất là giờ bay+điều kiện bay càng khó thì giờ bay càng ít
Cụ rất hiểu ý em, vội quá đánh nó không thoát ý cụ à.Chắc cụ Toinguoilaixe viết là:
Đúng là quan trọng nhất là giờ bay + điều kiện bay. Điều kiện bay càng khó, giờ bay càng nhiều thì tay lái càng "Pro". hem bít đúng ko?
Ngoài ra các bác mới lái như em thì nên luyện cả cách đỗ ghép xe dọc vỉa hè nữa. Cái này chắc là ko khó chỉ tập vài lần thì quen.
Em cũng đọc nhiều bài các bác viết về kinh nghiệm lái xe. Nói chung là rất bổ ích, riêng với em các bài về Offroad em rất thích vì em chả có tí kinh nghiệm nào về offroad. Nhưng cũng có vài bác copy bài từ đâu đó rồi post lên đây. Một số bài do dịch từ tiếng của mấy anh mũi lõ ra mà người dịch cũng không biết lái xe hay sao ấy làm cho người đọc, nhất là những bác mới tập lái không cảm nhận và áp dụng được.Không biết bác viết ra hay bác copy, nhưng em thấy dài ngoẵng thế là đáng khen bác có công sưu tầm tư liệu rồi! Các kiến thức của bác rất tốt! Vote bác 1 cái! :41: