em nho cu Xe nhan ho cai den cai a, cuoi tuan nay ve Ha Noi em goi cu aCác cụ nào đã đăng ký mua đèn chỗ cụ DUK mà chưa nhận đèn thì vào em điểm danh cái ạ!
em nho cu Xe nhan ho cai den cai a, cuoi tuan nay ve Ha Noi em goi cu aCác cụ nào đã đăng ký mua đèn chỗ cụ DUK mà chưa nhận đèn thì vào em điểm danh cái ạ!
Vâng. Em nhớ rồi!em nho cu Xe nhan ho cai den cai a, cuoi tuan nay ve Ha Noi em goi cu a
Vote cụ.Xin chuc mừng các cụ sắp có đèn..... khi nào có đủ đèn anh em mềnh lại phải ọp nhẹ cái để bóng bàn thêm về vụ nô gô cái. Có 1 việc em kể với các cụ thế này để các cụ dặn dò thợ lắp đèn ở chỗ bác khôi phệ làm cận thận hơn, chứ không như em hôm qua đi lắp đèn xong, không hiểu thợ lắp thế nào mà đèn check en zin báo lỗi ( nhục như ó). may mà mình ăn ở hiền lành nên bên cạnh mình vần có nhiều người giúp. Nhân đây em xin có lời cám ơn đến cụ Huy đầu trọc và cụ điếu....... Sau một hồi thợ chỗ bác khôi làm các kiểu vẫn không hết, em theo sụ chỉ dẫn của người quen, phi xe thẳng xuống HDGP gặp bác Tùng kê đơn bắt bệnh cho thì bác ấy phán là xe em bị lỗi cảm biến chân không.... do ai đó vô tình đã động vào một cái zac hoặc dây gì đó.... Nhưng tóm lại là do độ đèn......., nhưng cũng may là lỗi này cũng nhẹ thôi nên chỉ cho vệ sainh lại cái van và xóa lỗi rồi ri sét lại là hết. phù phù.....
Nhân tiện đây em cũng xin đưa ra vài lưu ý khi các bác đi lắp bóng xenon.
1. Dặn dò thợ thi công cận thận( không thừa) vì em dặn mãi rồi mà hôm qua chú thợ nhà cụ khôi vẫn quên vặn chặt ốc bắt cái balats vào khung xe. và cả cái cực ác qui nữa tối qua em lại phải vặn lại.
2. Tháo cực ác qui đúng cách.
3. Vẫn nên lắp cái cục dập sung. Hôm qua xe em không lắp nhưng đèn vẫn lên. Nhưng em sợ không lắp dập sung khi xe bật đèn đi một đoạn đường dài lúc đấy ECU nó lại hiểu là mạch đang hở như lời cụ điếu nói ấy thì là đèn lại tèo giữa đường đấy.
4. Hỏi cụ Thảo cách thay về bóng nguyên bản. Cái này cũng cần vì biết đâu đang đi nó tèo bóng xenon thì mình còn biết đường mà thay về bóng halogen mà đi, cho nên trên xe vẫn phải có bóng halogen dự trữ.
...................................
................................ em nói có vẻ hơi khó hiểu các cụ chịu khó đọc
Cụ điếu và cụ tắc kè có điều gì bổ sung không????????
Gặp em thì bác ấy lại xin ra sau đi thôi, hoặc là cong đuôi lên mà chạy cho nhanh!Lúc nào cụ Duk báo có hàng thì cụ điếu nhắn em với nhé, thèm cái ánh sáng như cụ điếu lắm rồi, hehe!
Hôm trước đi đường bị một bác Mẹc soi sau sáng lòa, rồi nhấp nháy liên hồi, em cho vượt vì tưởng bác này có việc đi vội, vượt qua em rồi lại chạy tốc độ như mình (kiểu khoe đèn xe hay sao ấy), thấy vừa tức vừa.....nghĩ đến cảnh mình cũng lắp bộ như bác xedieu để soi lại!
Cụ ấy biến tấu mấy PA của em đấy!Vote cụ.
Mấy phương án cụ điếu đưa ra có ghi chú rồi. Cụ áp dụng PA mấy mà không có dập xung vậy?
Thêm nữa là cụ Civic bảo bây giờ lắp rất ít dây, không nhiều thứ như hồi em lắp, cụ Khôi nhắn em qua cửa hàng để làm lại giống cụ Civic. Theo các cụ em nên để yên mà đi (đang ngon lành) hay bới ra làm lại ạ?1. Dặn dò thợ thi công cận thận( không thừa) vì em dặn mãi rồi mà hôm qua chú thợ nhà cụ khôi vẫn quên vặn chặt ốc bắt cái balats vào khung xe. và cả cái cực ác qui nữa tối qua em lại phải vặn lại.
Dặn thợ nhưng vẫn phải đứng xem thợ làm và quan trọng là cụ cũng phải kiểm soát, như em là em đếm cả số ốc tháo ra lắp vào, em check cả các lẫy đã chốt chặt chưa... Tóm lại là không nói mồm được đâu.
2. Tháo cực ác qui đúng cách.
Xe em sao không phải tháo cực acquy nhỉ?
3. Vẫn nên lắp cái cục dập sung. Hôm qua xe em không lắp nhưng đèn vẫn lên. Nhưng em sợ không lắp dập sung khi xe bật đèn đi một đoạn đường dài lúc đấy ECU nó lại hiểu là mạch đang hở như lời cụ điếu nói ấy thì là đèn lại tèo giữa đường đấy.
Thì hôm trước em lắp xong cũng có sao đâu, về nhà tắt máy đi đến đêm thử lại mới bị cụ ạ! Em cũng chịu chả biết nguyên nhân sâu xa là gì?
4. Hỏi cụ Thảo cách thay về bóng nguyên bản. Cái này cũng cần vì biết đâu đang đi nó tèo bóng xenon thì mình còn biết đường mà thay về bóng halogen mà đi, cho nên trên xe vẫn phải có bóng halogen dự trữ.
Cái này thì em chưa thử. Tuổi thọ của bóng xenon gấp 6 lần cái bóng H4plus90 kia, em nghĩ đi 3 năm là em thay luôn. Có chết chắc chết cái khác (ballast chẳng hạn) mà cái đó mình lại không thay được! Hơn nữa em nghĩ lắp bóng cũ vào thì phải ngắt mạch do ballast cấp ntn chứ nhỉ, không thì 23.000V nó phóng 1 phát H4 đi luôn, không tiễn!
Đúng là mấy phương án cụ điếu đưa ra đều có chú thích rồi..... nhưng lúc cụ điếu làm là đang trong giai đoạn chuột Bạch, còn bây giờ thợ chỗ minh khôi họ rút ra kinh nghiệm rồi. Giờ đấu có nhõn một cái dây thôi các cụ ah...kụ Thảo chỗ MK nhắn cụ điếu ra đấu lại dây đấy. Vấn đề ở đây em không nói đến các phương án, mà chỉ lưu ý các cụ dặn thợ khi thi công thôi, vẫn phải có dập sung các cụ nhé em sợ điện túc hiện đại quá đang đi mà tèo bóng thì khổ các cụ ra. Riêng em chọn PÁ 8 của cụ điếu, cos thì vẫn xenon philip như của cụ điếu và cụ kè, còn bóng pha em không chọn ót ram mà vẫn tin tưởng bóng của philips nên em chọn philips Crystal Vision 4300K cho ánh sáng còn sáng hơn xenon 4200K, mà em đã dùng loại bóng này rồi bền lắm, em đi sa sã 3 năm rồi mà vẫn chưa thấy nó cháy. chứ không như bóng ót ram theo như lời cụ điếu nói là đi được có 6 tháng bật chế độ AUTO. Nhưng hiện giờ bóng Crystal Vision 4300K đang hết hàng phải đợi tuần sau hàng mới về( Hàng này là hàng chính hãng của philip phân phối độc quyền toàn miền bắc). Lưu ý với các kụ là theo như lời kụ Khôi chủ shop MK nói là cái bộ bóng xenon em và cụ kè cụ điếu đang dùng là hàng hợp chủng đấy, có nghĩa là Bóng xenon thì nhập khẩu từ Đức, còn balats thì là hàng china, còn nếu cụ nào xông xênh về mặt kinh tế thì có thể chọn hàng philips xịn hẳn đức luôn theo báo giá của hãng là 10 triệu/bộ các cụ có thể tham khảo ở đây http://tamlongautolighting.com/?villa=homeVote cụ.
Mấy phương án cụ điếu đưa ra có ghi chú rồi. Cụ áp dụng PA mấy mà không có dập xung vậy?
Em vào cái link cụ cho đọc sơ sơ 1 tý mà em suýt ngất!Các cụ có thể tham khảo ở đây http://tamlongautolighting.com/?villa=home
Cụ nào dịch hộ em từ Tiếng Việt ra Tiếng Việt với ạ?State-of-the-Thắp sáng Nghệ thuật công nghệ HID xenon Những Bóng là một cường độ cao Discharge Bild đầy với một hỗn hợp đặc biệt bao gồm cả khí Xenon. Bóng đèn điện không có filament không giống như ahalogen Bóng doen đó có filament (xem Hình 1). Đang là sự sáng tạo ra giữa hai điện (xem Hình 2). AS là trường hợp với các bóng đèn mới ra khí, các Xenon HID Bóng đèn điện có một điện tử cho nhanh xăng, và yêu cầu có một Điện tử để hoạt động tốt.
Em nhớ là ballast trong cùng 1 hộp với bóng. Vậy như cụ Civic nói thì khả năng rất cao là bóng đưa từ Đức sang nhà máy của Phillips tại TQ rồi đóng hộp cùng với ballast sản xuất tại TQ. Phải không ạ?Nhưng cụ có hỏi kỹ không, chắc ballast vẫn là của Phillips sx tại China chứ, hay là hàng fake ạ?
Chuẩn đấy cụ điếu ạ. Nếu cụ để ý kĩ thì cái balats của nguyên hãng trong cái trang web của bọn tam long ấy nó có khác cái mềnh lắp đới. Thôi kệ cụ ạ một đằng 4,7 củ một đàng 10 củ chắc nó phải có gì khác chứ. 10 củ đấy cụ làm được 2 bộ thay bét nhè. Bảo hành tận 1 năm đổi mới mà cụ (b), em nghĩ hàng chính hãng thì nó không trốn được thuế nên giá thành nó cao thôi.Em nhớ là ballast trong cùng 1 hộp với bóng. Vậy như cụ Civic nói thì khả năng rất cao là bóng đưa từ Đức sang nhà máy của Phillips tại TQ rồi đóng hộp cùng với ballast sản xuất tại TQ. Phải không ạ?
Để em đại dịch hộ Cụ nhá:Em vào cái link cụ cho đọc sơ sơ 1 tý mà em suýt ngất!
Cụ nào dịch hộ em từ Tiếng Việt ra Tiếng Việt với ạ?
Nhà em cũng lắp 2 cặp bóng xenon và ballast nguyên trong hộp giống Cụ điếu với giá là 420 USD tính ra VND là 9tr 156k ( Rẻ hơn Cụ điếu 1 tý vì tỷ giá). Không hiểu sao của em từ hôm lắp xong đến giờ không phải ngó ngoáy động chạm gì? Theo em nếu đi đường dài nhiều và " Tránh ra cho ...ao đi " thì lắp fa cũng xenon còn ngược lại ít đi đường dài và không dọa... thì chỉ cần lắp Cos là xenon còn fa dùng bóng nguyên bản theo đèn cũng giảm được 1 khoản kinh phí đáng kể chỉ khoảng 1/2. Em nghĩ vậy để các Cụ khi đèn về lắp bóng chọn PA tối ưu phù hợp với mình.Em nhớ là ballast trong cùng 1 hộp với bóng. Vậy như cụ Civic nói thì khả năng rất cao là bóng đưa từ Đức sang nhà máy của Phillips tại TQ rồi đóng hộp cùng với ballast sản xuất tại TQ. Phải không ạ?
Bóng cụ dùng cũng là xenon hả cụ? Giá cả ra làm sao cụ?Đúng là mấy phương án cụ điếu đưa ra đều có chú thích rồi..... nhưng lúc cụ điếu làm là đang trong giai đoạn chuột Bạch, còn bây giờ thợ chỗ minh khôi họ rút ra kinh nghiệm rồi. Giờ đấu có nhõn một cái dây thôi các cụ ah...kụ Thảo chỗ MK nhắn cụ điếu ra đấu lại dây đấy. Vấn đề ở đây em không nói đến các phương án, mà chỉ lưu ý các cụ dặn thợ khi thi công thôi, vẫn phải có dập sung các cụ nhé em sợ điện túc hiện đại quá đang đi mà tèo bóng thì khổ các cụ ra. Riêng em chọn PÁ 8 của cụ điếu, cos thì vẫn xenon philip như của cụ điếu và cụ kè, còn bóng pha em không chọn ót ram mà vẫn tin tưởng bóng của philips nên em chọn philips Crystal Vision 4300K cho ánh sáng còn sáng hơn xenon 4200K, mà em đã dùng loại bóng này rồi bền lắm, em đi sa sã 3 năm rồi mà vẫn chưa thấy nó cháy. chứ không như bóng ót ram theo như lời cụ điếu nói là đi được có 6 tháng bật chế độ AUTO. Nhưng hiện giờ bóng Crystal Vision 4300K đang hết hàng phải đợi tuần sau hàng mới về( Hàng này là hàng chính hãng của philip phân phối độc quyền toàn miền bắc). Lưu ý với các kụ là theo như lời kụ Khôi chủ shop MK nói là cái bộ bóng xenon em và cụ kè cụ điếu đang dùng là hàng hợp chủng đấy, có nghĩa là Bóng xenon thì nhập khẩu từ Đức, còn balats thì là hàng china, còn nếu cụ nào xông xênh về mặt kinh tế thì có thể chọn hàng philips xịn hẳn đức luôn theo báo giá của hãng là 10 triệu/bộ các cụ có thể tham khảo ở đây http://tamlongautolighting.com/?villa=home