xedieu nói đúng, Hội Tuc toàn từ mấy hội kia chuyển sang nên VẪN ít off
To cụ Don: O ngắn đâu cụ ạ! Tuc có cốp rộng và cao nhét đủ cả cái bàn trà cơ mà! Cam nhét được o ạ?các bác đi Tucson cho em hỏi cốp sau xe có đủ rộng ko ạ? E mới ngó từ ngoài vào thấy cũng ngắn lắm, so với con Cam LE của em khéo bé hơn. E vẫn máu ngồi xe cao cho thoải mái nên đang nghía em này.
với lại Tucson nên lấy máy dầu hay xăng vậy/
he, cụ so sánh thế này...ngại quá! em Tuc có khi bằng đựoc động cơ chính của mấy em Ben, Ron, May,Mec S, BMW 5 ...thui cụ ơi!Em hỏi thật, cụ có bao giờ thấy hội Ben ly, Rôn roi, May bách .. họ ọp không ạ??? Nếu không bao giờ thấy thì hội Tucson cũng thế!
Cái vụ lỗi cảm biến phanh này có ảnh hưởng gì khi xe đang đi trên đường không hả bác xe điếu??? có dẫn đến mất phanh không? hay là chỉ bị không vào được số khi xe đã về P rồi không? Bác đừng làm anh em lo lắng quá đấy.......Các cụ Tuc để ý, em thấy vụ lỗi cảm biến chân phanh có 2,5 vụ rồi đấy! Ọp em mới nói!
Xe tôi đã bị vụ này nên chia sẻ với các Cụ khi tự nhiên đang tiến lên và cài số lùi vào chuồng thì không cài số được , cần số cứng ngắc buộc phải tắt Star sau đó mới về P và khởi động lại máy và cài số lùi được. Trên màn hình hiển thị mấy cái đèn vàng chống trơn trượt....Sau khi xin ý kiến trên of được bác Hartop phán là bị lỗi cảm biến phanh do đi trên đường HN hay phải rà phanh nên bị như vậy. Xuống 199 Minh khai cho máy scan vào kiểm tra thì đúng như vậy và thay cảm biến xong là lại ngon từ đó đến nay không bị nữa. Chia sẻ với các Cụ để yên tâm chứ không ảnh hưởng đến chuyện mất phanh đâu. Chúc Tuc của các Cụ không bị rơi vào tình trang này khi lái xe trên đường nội thành mà lúc nào 2B cũng sẵn sàng tạt đầu lại bị oan....Cái vụ lỗi cảm biến phanh này có ảnh hưởng gì khi xe đang đi trên đường không hả bác xe điếu??? có dẫn đến mất phanh không? hay là chỉ bị không vào được số khi xe đã về P rồi không? Bác đừng làm anh em lo lắng quá đấy.......
Em chả dùng cái hỗ trợ đổ đèo tẹo nào, dù đi Tam Đảo Tây Thiên mấy lần rồi. Cái đấy chắc phải cực dốc hay sao í!ui ui the xe Thanh Cong đổ đèo thì làm thế nào nhi ???
ah day e quen mat thks cu. XEDIEU nhe e đa mua đc cái gạt mưa o cho Zoi
e rất mong hnao of ep để đc cụng li cụ ah hihi
Bác cứ phải quan trọng hóa vấn đề làm gì nhỉ.Thế từ trước đến giờ không có hỗ trợ đổ đèo thì không ai dám đi đường đèo à.Chỉ có tay lái non mới phải dùng thôi chứ bình thường đi chả vấn đề gì cảui ui the xe Thanh Cong đổ đèo thì làm thế nào nhi ???
Xe em chạy được gần 1 năm roài.. Từ đầu đến bây giờ thỉnh thoảng vẫn bị tình trạng như vậy, mới đầu em tưởng hệ thống phanh có vấn đề nhưng sau khi lên tham khảo một số web của ngoại quốc thì thấy bảo đấy là do hệ thống test ABS nên cũng không quan tâm lắm...Các cụ chú ý vụ này, nếu tự nhiên ABS kích hoạt kêu rồn rột thì chuẩn bị nhé!
Nó kêu như lúc hỗ trợ đổ đèo ấy, dù lúc đó chân chỉ chạm hờ vào phanh!
Cái vụ lỗ bơm dầu là cụ Hardtop có nói với em. Cụ Top bảo SFe máy dầu 2010 hầu như xe nào cũng bị, chỉ là ít hay nhiều, mà Tuc máy dầu chả chung động cơ với SFe là gì!Xe em chạy được gần 1 năm roài.. Từ đầu đến bây giờ thỉnh thoảng vẫn bị tình trạng như vậy, mới đầu em tưởng hệ thống phanh có vấn đề nhưng sau khi lên tham khảo một số web của ngoại quốc thì thấy bảo đấy là do hệ thống test ABS nên cũng không quan tâm lắm...
Em chạy đến giờ mọi hệ thống trên xe vẫn làm việc cực tốt..
Kụ XEDIEU cứ dọa làm em chết khiếp. Lần trước cụ nói Túc 2010 động cơ dầu nhà sản xuất khoan sai vị trí lỗ bơm dầu nhớt động cơ ( khiến cho em mất ngủ mấy đêm trên in tờ nét ( 1 lỗi lớn như vậy mà cả thế giới không phát hiện ra, Hyundai cũng chẳng có thông báo gì), lần này thì là ABS...
He he. Em có cãi gì đâu. Em chỉ hóng đc cái gì liên quan Tucson thì đưa lên cho anh em tham khảo thôi. Bên kia em đã nói vị trí lệch ít thì kêu bé, ko phát hiện ra; lệch nhiều thì kêu to, thậm chí rất to như phá mả - là cụ Hardtop nói với em thế chứ kỹ thuật ô tô em có biết tý gì đâu!Cụ Xedieu với cụ Bagac kô được cãi nhau nữa gây mất đoàn kết.
Hôm nào ọp cái đi để em phân xử cho
Điều này là chính xác các cụ ạ, em cho rằng đây là lỗi hàng loạt vì em đã kiểm tra ít nhất 3 xe thì dính bệnh cả 3 trong đó 1 xe nặng lắm đẫn đến suýt toi cả cái động cơ do xích cam không được bôi trơn và xảy ra hiện tượng "cõng xích" như xe đạp của ta ngày xưa khô dầu ấy. Sau khi xử lý thì máy chạy êm hơn nhiều so với xe mới. Bị bệnh này thì thường củ xe không biết mà chỉ kêu ca là sao máy đời mới (2010 R-engine) lại ồn hơn máy đời cũ (trước 2009 D-engine), em kiểm tra 3 xe thì chỉ có 1 xe bệnh nặng thỉnh thoảng nó kêu như phang búa còn 2 xe khác là do tiện thể tháo máy xử việc khác thì em khiển tra thôi.Cái vụ lỗ bơm dầu là cụ Hardtop có nói với em. Cụ Top bảo SFe máy dầu 2010 hầu như xe nào cũng bị, chỉ là ít hay nhiều, mà Tuc máy dầu chả chung động cơ với SFe là gì!
Em có biết gì về kỹ thuật đâu mà dọa. Thấy cụ Top nói thế nên đưa lên để cụ nào bị hiện tượng tương tự thì đỡ phải phán đoán nhiều!
Thế vụ ABS này đã có hướng xử lý chưa bác? hay là 1 đặc tính tự nhiên của máy.....?? Túc dạo này bị nhiều lỗi nhở các bác.... hay là bán chuyển xe khácCác cụ chú ý vụ này, nếu tự nhiên ABS kích hoạt kêu rồn rột thì chuẩn bị nhé!
Nó kêu như lúc hỗ trợ đổ đèo ấy, dù lúc đó chân chỉ chạm hờ vào phanh!
Nhờ cụ Bagac gửi link xem có đúng là test abs tự động không?Thế vụ ABS này đã có hướng xử lý chưa bác? hay là 1 đặc tính tự nhiên của máy.....?? Túc dạo này bị nhiều lỗi nhở các bác.... hay là bán chuyển xe khác