- Biển số
- OF-48846
- Ngày cấp bằng
- 16/10/09
- Số km
- 1,306
- Động cơ
- 471,440 Mã lực
hic ...
Sao xe các cụ hay hỏng linh tinh thế nhờ. Em đã đi được 3,5vạn rồi mà chả thấy linh tinh như các cụ, ngoại trừ mấy cái tiếng kêu. Kể cả xe em tháo hẳn cực ắcquy ra cũng chẳng báo lỗi gì cả thế có chết không cơ chứ. Hay tại các cụ độ nhiều quá.Em và 1 cụ nữa ở Nam Định ạ. Mà em ko nhớ xử lý ở đâu và ntn cụ ạ!
Nó bị ngay lúc mới. Nhấn nó delay 1 tý xíu nên em cho đi viện luôn. Em nhớ rồi, HD GP và 100K với 1 ít RP7. (Quên mất, ở 199 MK cơ cụ ạ)Sao xe các cụ hay hỏng linh tinh thế nhờ. Em đã đi được 3,5vạn rồi mà chả thấy linh tinh như các cụ, ngoại trừ mấy cái tiếng kêu. Kể cả xe em tháo hẳn cực ắcquy ra chũng chẳng báo lỗi gì cả thế có chết không cơ chứ. Hay tại các cụ độ nhiều quá.
e đã khắc phục xong cái guong lởm , li do la do mưa nên ẩm ướt , chi can Vs sấy tí la xong , ko fai thay thế gì cảNó bị ngay lúc mới. Nhấn nó delay 1 tý xíu nên em cho đi viện luôn. Em nhớ rồi, HD GP và 100K với 1 ít RP7. (Quên mất, ở 199 MK cơ cụ ạ)
Những bệnh kiểu này nó làm gì có mẫu số chung. Em bị sau khi xe dầm mưa 3 ngày 3 đêm trên Tam Đảo cực ẩm ướt đấy. Với cả có thể cụ ko để ý, em đi xe yêu cầu rất cao nên khác tý ty là em đi xử ngay!
Gầm ghế lái cụ ạ. Chỉ bật ozon khi ko có ng trong xe nên nhoài ng hay ko là tùy cụ!A lô cụ điếu, cụ để cái máy lọc kk ở chỗ mô dứa? em thấy cụ bẩu là ở gầm ghế, ghế lái hay ghế phụ???? mà như thế có tiện không? để ở gầm ghế thì lúc nào muốn bật cái nút tạo ozon thì phải nhoài người ra ah? Xin cụ 5 xu ảnh cho nó dễ hình dung........ trí tưởng tượng của em kem lắm...:-|
Em thay từ lúc 2 vạn rồi cụ ạ, chính cụ bảo em thay đấy chứ. 4 vạn em lại thay tiếpCụ TT đi 3,5 vạn mà ko thay lọc nhiên liệu à?
Em đang đặt hãng chế cái điều khiển từ xa...Gầm ghế lái cụ ạ. Chỉ bật ozon khi ko có ng trong xe nên nhoài ng hay ko là tùy cụ!
Của em có kém gì cụ đâu, em gửi ở bãi xe không có che mưa nắng gì cứ dầm mưa dãi nắng suốt ý ạ, thậm chí gấu nhà em còn đày đọa vợ 2 làm cái thân lừa suốt ngày chở hàng cho nó thế mà ứ bị nàm saoNó bị ngay lúc mới. Nhấn nó delay 1 tý xíu nên em cho đi viện luôn. Em nhớ rồi, HD GP và 100K với 1 ít RP7. (Quên mất, ở 199 MK cơ cụ ạ)
Những bệnh kiểu này nó làm gì có mẫu số chung. Em bị sau khi xe dầm mưa 3 ngày 3 đêm trên Tam Đảo cực ẩm ướt đấy. Với cả có thể cụ ko để ý, em đi xe yêu cầu rất cao nên khác tý ty là em đi xử ngay!
Của cụ máy dầu nó chất hơn máy xăng...Của em có kém gì cụ đâu, em gửi ở bãi xe không có che mưa nắng gì cứ dầm mưa dãi nắng suốt ý ạ, thậm chí gấu nhà em còn đày đọa vợ 2 làm cái thân lừa suốt ngày chở hàng cho nó thế mà ứ bị nàm sao
Vâng, em e là như thế. Thấy các cụ bị nhiều lỗi lặt vặt mà xe em chẳng bị làm sao để tham gia bóng bàn thấy cũng buồn. Híc hícCủa cụ máy dầu nó chất hơn máy xăng...
Thời tiết ở Tam Đảo độ ẩm cực cao chứ ko phải là chuyện ở ngoài trời!Của em có kém gì cụ đâu, em gửi ở bãi xe không có che mưa nắng gì cứ dầm mưa dãi nắng suốt ý ạ, thậm chí gấu nhà em còn đày đọa vợ 2 làm cái thân lừa suốt ngày chở hàng cho nó thế mà ứ bị nàm sao
Oài sao Cụ lại để dưới gầm ghế lái. Trong HDSD của TOY nó khuyến cáo gầm ghế lái phải sạch vào thoáng đấy Cụ, em không nhớ lắm hình như là nó bị ảnh hưởng đến điều hòa thì phải.Gầm ghế lái cụ ạ. Chỉ bật ozon khi ko có ng trong xe nên nhoài ng hay ko là tùy cụ!
Vâng mấy hôm trời nồm tường nhà chảy nước chắc cũng không kém phần Tam Đảo cụ nhể. Ơ mà em tưởng các cụ đang bóng bàn cái vụ mô ve gương điện thì cái gương nó ở ngoài chứ cụ? nó phơi mưa phới sương suốt đấy chứ ạThời tiết ở Tam Đảo độ ẩm cực cao chứ ko phải là chuyện ở ngoài trời!
Mí cả máy dầu nó ồn quá rồi nên nó "che" luôn mấy cái bệnh vặt kia, các cụ ko phát hiện ra đâu!
Move công tắc. Mà công tắc nó ở bên trong cánh cửa cụ ơi! Em yêu cầu cao lắm. Như cụ vòi còn bảo em quá nhạy cảm còn gì. Nên hơi khe khẽ cọt kẹt là em xử ngay!Vâng mấy hôm trời nồm tường nhà chảy nước chắc cũng không kém phần Tam Đảo cụ nhể. Ơ mà em tưởng các cụ đang bóng bàn cái vụ mô ve gương điện thì cái gương nó ở ngoài chứ cụ? nó phơi mưa phới sương suốt đấy chứ ạ
Nó bé tý mà cụ. Em dán băng dính 2 mặt lên trên cái ống thổi điều hòa, dùng hình như hơn năm rồi vẫn ổn. Thỉnh thoảng thổi bụi cho nó thôi!Oài sao Cụ lại để dưới gầm ghế lái. Trong HDSD của TOY nó khuyến cáo gầm ghế lái phải sạch vào thoáng đấy Cụ, em không nhớ lắm hình như là nó bị ảnh hưởng đến điều hòa thì phải.
Thường nếu ngày CN rảnh em lau chùi vợ 2 một tý thì công đoạn cuối cùng là đóng kín cửa bật ozon 5'. Tháng 1 lần là cùng, còn lại để ON mỗi khi xe nổ máy cụ ạ.Em đang đặt hãng chế cái điều khiển từ xa...
Cụ chạy máy dầu phải không. Em cũng chạy máy dầu, cứ 5,000km em thay dầu, 10,000km em thay lọc cho lành cụ ợEm thay từ lúc 2 vạn rồi cụ ạ, chính cụ bảo em thay đấy chứ. 4 vạn em lại thay tiếp
Lọc nhiên liệu (dầu để chạy) chứ không phải lọc dầu (dầu bôi trơn) cụ ạ!Cụ chạy máy dầu phải không. Em cũng chạy máy dầu, cứ 5,000km em thay dầu, 10,000km em thay lọc cho lành cụ ợ
SF của bạn em thay như cụ mà chạy hơn 5 vạn bị trouble lớn phải đại tu cả xilanh đấy