- Biển số
- OF-30941
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 546
- Động cơ
- 485,950 Mã lực
- Nơi ở
- Wherever I may roam.....
- Website
- www.asianimex.com.vn
Em đang học driff + đốt lốp, có bác nào thừa cho em đi (b)
Bác không nói sớm, đợt trước em thay cả 4 quảCó cụ nào thừa 02 cái lốp Jolie cho vành 14 còn dùng được cho em đi ạ (b)
Bác Khoa ơiTo bác Huy và các bác:
Hôm nay, em đã nhận được hàng của công ty Mai Linh, bao gồm 1 lọc gió, 3 lọc dầu, bộ má phanh trước và bộ má phanh sau. Công nhận hàng chất và đẹp lắm, giá rẻ hơn nhiều so với hãng, cầm nặng trịch tay.
Đây là hóa đơn mua hàng.
Tổng chi phí chỉ có 510K, tuy nhiên tiền phí ngân hàng và phi chuyển phát nhanh lên tới 130K (Thùng hàng nặng 5.6 kg). Bác Bắc lưu ý.
Còn đây là bên trong thùng hàng. Nói chung, em đánh giá bọn này làm cẩn thận.
Em mở lọc gió ra xem thì thấy rất đẹp, sạch sẽ, ko khác gì trong hãng. Cái này hãng bán 500K. Xin lỗi bác Huy là cái của đời xe bác bọn nó hết hàng.
Về cái lọc dầu, nó có thể dùng cho hầu hết các dòng xe Mitsu như Lancer, Gala,.... Cái này An Dân bán 233K. Bác Huy cần dùng 2 cái thì cứ lấy nhé (chắc bác đi nhiều nên nhanh thay dầu và lọc dầu) ! Cái bên phải là cái cũ của hãng, bên trái là cái mới.
Đây là bộ má phanh trước của bác Huy, cầm nặng lắm.
Cuối cùng là bộ má phanh sau cho xe bác Huy.
Trên đây là 1 vài thông tin để anh em tham khảo. Các bác cú dự trù mức độ sử dụng xe, mức độ tiêu hao và đặt ở đây là ổn đấy.
Tạm biệt các bác !
bác dờ ríp bằng jolie thì dũng cảm tuyệt với luôn :21c)(b)Em đang học driff + đốt lốp, có bác nào thừa cho em đi (b)
Bác hiểu sai rồi! Í bác Tuấn 76 là chờ nhà bác VNT mua xe mới rồi mượn để tâph đờ díp đấy ạ:21::21::21:! Chứ Đờ díp Jolie thì ...:77::77::77::77::77:bác dờ ríp bằng jolie thì dũng cảm tuyệt với luôn :21c)(b)
đôt lốp thì tây nó gọi là burn out hay sao ý các bác nhỉ :^)
Lọc xăng thì e chưa thay bg còn lọc dầu thì nghe anh FEAT nói là 3 lần thay dầu = 1 lần thay lọc dầu ,nếu cùng 1 loại dầu còn khi đang dùng loại dầu này đổi sang loại dầu khác thì phải thay luôn lọc dầu ! Kinh nghiệm của e là nếu bác mới lấy xe thì làm tất cả những thứ cơ bản và lấy đó làm căn cứ tính từ khi mình bắt đầu sở hữu xe để làm mốc bảo trì bảo dưỡng cho xế yêu của mình ! Những vấn đề bác và các bác hỏi thực tế trong thớt đã đề cập rất nhiều lần nếu xới tung lên chắc tìm hơi mệt, hiện tại có bác Khoa là vẫn đang sử dụng Jolie, nắm bắt 1 số vẫn đề vì đã có kinh nghiệm thực tế và hiện tại cũng vẫn đang trong quá trình tích lũy kinh nghiệm nên bác và các bác khác co thể alo trực tiếp với bác Khoa để tham khảo ngay lập tức 1 số vấn đề cần làm ngay vì có 1 số thứ ko làm ngay sau này sẽ để lại hậu quả rất nặng nề , e ví dụ : xe bác đã thay dây cam chưa, có ăn dầu ko .... ??? Chúc bác luôn hài lòng với vợ 2 và nhớ thường xuyên đi OFF với anh e nếu có thể !(b)(b)(b)EM thấy bảo phải thay lọc dầu và lọc xăng thường xuyên,
Em cũng chưa hiểu lắm
Các bác chỉ giáo ạ
(b)(b)(b)
Các danh mục mà em đưa bác có cái phải thay ngay như dầu cầu, dầu số,..., có những cái sau khi kiểm tra xong, nếu thấy lỗi mới phải thay.:41::41:
Thanks bác Khoa,
Thế e thấy là quá đủ rồi
Dưng cái này mình đâu có tự làm được đâu phải không bác
Nếu mà làm ở gara thì bác cho em xin cái địa chỉ mà theo bác là "ổn" nhất
Và tổng động viên vào khoảng nhiu nữa ạ
:102::102::102:
Bác nên mang xe vào gara kiểm tra sớm, bệnh khôing nguy hiểm nhưng khó chịu, em sợ nhất là bị hỏng cái nâng chân ga:102::102::102:Xin lỗi các bác vì lâu lắm mới tham gia lại hội,đợt trước em bận đi công tác
Các bác chẩn bệnh cho con Jolie của em với
Hiện tượng là đang đi mà cắt côn về số hay bị chết máy lắm ạ. xe mới chạy được 5vạn thôi, mới bảo dưỡng toàn bộ lúc 4vạn ( có thay bugi)
Khẩn, Jolie 2005.
VGT tăng áp sao có 140 mã lực hả bác ?(hơn Jo tẹo )Carẻn At đi cho sướng, VGT tăng áp và máy khg kém gì Santafe...mỗi tội nhìn hơi cụt, đít hơi sệ
Công nghệ CRDi đấy & phần Intercooler+ VGT lớn nên còn bốc/vọt hơn cả FE at nhà tớ