Trạm thu phí Bắc Thang long-Nội bài chính thức bị xóa sổ !!!

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,805 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
Thời sự mới nói xong mà, không phải bị xóa sổ mà là chuyển về đúng chỗ, cái tram đó đang thu phí cho đường khác dân kêu quá nên phải chuyển .^:)^
 

susu84

Xe đạp
Biển số
OF-195010
Ngày cấp bằng
21/5/13
Số km
18
Động cơ
327,280 Mã lực
nhà em hàng ngày vẫn phải đi qua đây 2 lượt và đóng phí bảo trì đg bộ từ tháng 1 rồi, vậy là bị móc túi 7 tháng ở cái trạm này!
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,743
Động cơ
425,644 Mã lực
Mãi chả thấy xóa sổ gì cả, em đi làm đường này nên cứ dài cổ hóng mãi
 

roni

Xe buýt
Biển số
OF-183706
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
799
Động cơ
342,623 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà hàng xóm
Em cũng vừa đóng cho trạm này khoảng tháng, bỏ là đúng thôi
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
còn chạy chọt nhiều, vẫn chưa có quyết định bỏ chính thức, vẫn cãi nhau và dùng truyền thông cắn xé, cuối cùng................đợi quyết định của TT nhé
 

nguyenluong0100

Xe tải
Biển số
OF-194780
Ngày cấp bằng
19/5/13
Số km
427
Động cơ
331,580 Mã lực
Chúc mừng các cụ nào hay đi đường này nhé :


http://www.tienphong.vn/xa-hoi/625782/Khong-de-dan-phai-nop-tien-oan-tpp.html

Không để dân phải nộp tiền oan
TP - Sau nhiều lần có văn bản kiến nghị, đại diện lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết, trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài sẽ được Bộ GTVT dỡ bỏ từ 1/7.
Trạm thu phí QL 2 phải dời khỏi Hà Nội

Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài sẽ dỡ bỏ từ 1/7. Ảnh: Trọng ****.
Trao đổi với PV Tiền Phong chiều 6/5 ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, do thường xuyên gây ùn tắc, đặc biệt vị trí trạm đặt chưa hợp lý nên sau khi Sở GTVT và UBND TP Hà Nội có các văn bản kiến nghị Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có kết luận dỡ bỏ trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 1/7 tới.
Theo ông Tân, quỹ bảo trì đường bộ đã đi vào hoạt động, hơn nữa toàn bộ tuyến đường Bắc Thăng Long - Nội Bài hiện do TP Hà Nội quản lý. “Không có lý gì mà thu phí của tuyến đường này để hoàn vốn cho tuyến đường khác”, ông Tân nhấn mạnh.
“Quỹ bảo trì đường bộ đã đi vào hoạt động và cũng giống như trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài, người dân Thủ đô không thể trả phí cho việc làm đường tránh ở tận Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Để công bằng trạm thu phí số 1 QL2 cần phải được dịch chuyển về Vĩnh Phúc”, ông Tân nhấn mạnh. Theo ông Tân, những ngày tới Sở GTVT tiếp tục có văn bản đề nghị với Bộ GTVT về việc này.
Nhiều chuyên gia vận tải cho rằng, việc làm đường theo hình thức BOT được Bộ GTVT triển khai quá ồ ạt và thiếu khoa học. Không thể bắt người dân ở nơi này trả tiền làm đường ở nơi khác, trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài và trạm số 1 QL 2 là dẫn chứng điển hình. “Để việc này được hợp lý, cần thực hiện bằng nguồn quỹ nào đó, không thể bắt doanh nghiệp và người dân phải chịu thiệt”, đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam nhấn mạnh.
Chấm dứt đường một nơi, thu phí một nẻo
Chiều 6/5, lãnh đạo Bộ GTVT trả lời báo chí xung quanh việc xử lý các trạm thu phí hoàn vốn các dự án BOT (xây dựng – khai thác – chuyển giao) và các trạm bán quyền thu phí.
Một trong những vấn đề được quan tâm tại cuộc họp này là giải pháp của Bộ GTVT hạn chế tình trạng nhà đầu tư BOT thực hiện dự án một nơi, nhưng thu phí một nẻo, gây thiệt hại, bức xúc cho người dân, chính quyền địa phương nơi thu phí.
“Bộ GTVT đang tiến hành rà soát các trạm thu phí để giảm tối đa hiện tượng đường làm nơi này, nhưng thu phí nơi nọ. Với các dự án BOT mới, Bộ không lập thêm các trạm tại các tuyến đường khác”.
Thứ trưởng Trường cho biết
Hiện, trên hệ thống giao thông của cả nước vẫn tồn tại nhiều trạm thu phí kiểu “quýt làm, cam chịu này” như: Dự án đường tránh Thành phố Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, nhưng thu phí trên đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài; tuyến tránh TP Vinh - Nghệ An, nhưng lại thu phí tại trạm qua cầu Bến Thủy; dự án BOT đường từ Đức Trọng đến Đà Lạt (Lâm Đồng), nhưng lại thu phí tại trạm Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
Với trạm thu phí Bắc Thăng Long – Nội Bài, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết đã đề nghị Chính phủ phương án: Chuyển trạm thu phí Bắc Thăng Long – Nội Bài sang QL 2 (tuyến tránh thành phố Vĩnh Yên cũng nằm trên QL này) và đề nghị tăng gấp đôi mức thu phí tại trạm mới.
Theo Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường, việc này vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, xã hội các địa phương thuộc Hà Nội (nơi đặt trạm thu phí) và đảm bảo cho tuyến đường ngoại giao từ sân bay Nội Bài về Thủ đô thông thoáng.
Về những bất đồng của chủ đầu tư tuyến đường này là Vietracimex 8 (doanh nghiệp thuộc Tổng Cty Thương mại Xây dựng, thuộc Bộ GTVT) được báo chí phản ánh những ngày qua, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết đã tiến hành thương thảo với doanh nghiệp qua nhiều cuộc họp.
Hiện, Bộ GTVT đã trình phương án lên Chính phủ. Sau khi lấy ý kiến Bộ Tài chính và Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Chính phủ mới quyết định.
“Về nguyên tắc, hợp đồng kinh tế có thể thay đổi, bổ sung sau khi 2 bên thống nhất. Bộ GTVT tôn trọng quyền lợi của nhà đầu tư và cũng không đơn phương quyết định việc và đang chờ quyết định của Chính phủ” - thứ trưởng Trường nói. Với trạm thu phí Định Quán, hiện Bộ GTVT và địa phương đã thống nhất phương án chuyển sang vị trí khác, giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng.
Phí chồng phí tại trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài
Tại văn bản số 1102 gửi Bộ GTVT ngày 24/4, Sở GTVT Hà Nội nhấn mạnh, sau các buổi tiếp xúc cử tri, đoàn Đại biểu QH, HĐND TP thống nhất phản ánh đến Bộ trưởng GTVT nguyện vọng của nhân dân Thủ đô đề nghị dỡ bỏ trạm thu phí Bắc Thăng Long – Nội Bài. Cùng với đó, kể từ khi Quỹ bảo trì đường bộ có hiệu lực, việc thu phí đường bộ tại trạm Bắc Thăng Long – Nội Bài trên dẫn đến tình trạng phí chồng phí, gây bức xúc trong dư luận và đã được cơ quan báo chí phản ánh.b-(
Mừng quá,giá mà bỏ hết các trạm thu phí thì vui nhể
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Đọc tới đọc lui nó vẫn cố tình kéo dài đến tận đầu tháng 7 mới dỡ thì nản.1 ngày kiếm bao tiền nên không nỡ bỏ ngay.Em nhớ mấy năm trước thôi,khi sân bay nội bài chỉ thu xe con chỉ thu có 5 hay 6k,xe 16 chỗ chỉ có 10k mà em được biết là 1 ngày bèo bọt nhất của trạm bến đỗ Nội Bài cũng thu được 60t.Trong khi 1 thằng QL chính thì cứ thế tính lên sẽ là bao nhiêu tiền,bao nhiêu xe qua trạm đó rồi chia ra QL2,QL3 và sân bay Nội Bài.Mấy bố cứ kêu lỗ nhưng ngày thu cả trăm triệu thì tiền đấy ai kêu lỗ
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Vậy là cuối cùng ý kiến các cụ đều đúng Chỉ mỗi mình em là tin hão huyền
Hôm nay em đi qua trạm này, vẫn thấy nó lù lù và e vẫn mất xiền
Hoá ra, các cụ nói Miệng quan,.... Trẻ lại thành đúng
 

giacmoxe4

Xe điện
Biển số
OF-40858
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
3,928
Động cơ
503,417 Mã lực
Bây giờ ngày càng mất lòng tin rồi.
 

Taitam83

Xe buýt
Biển số
OF-133244
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
790
Động cơ
379,440 Mã lực
Tối em đi sân bay se biết còn hay mất.
À mà mấy hôm vừa rồi e đi qua van thấy thu vé,nhưng nhìn vào nhà ban quản ly thi đóng cửa im ỉm, biển hiệu led chay điện ở trên cũng tắt ngóm, ngoài ra thái độ của mấy chú e soát vé cũng thất lạ lắm cứ nhớn nhác khác thường! Em dự là có vấn đề gì đấy ,có cụ nào tỏ lên tiếng cho em thấu với! Có vodka luôn
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Hôm trước em đi qua đó, hình như thứ 5 tuần trước, em thấy nó vẫn thu em tơi phới cơ mà. Dừng xe hỏi thằng thu vé là bao giờ các ông dọn đi nó nói CÒN LÂU !
 

lacse_09

Xe tăng
Biển số
OF-158317
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,426
Động cơ
365,221 Mã lực
Nơi ở
Ecopark
làm thu phí thì nhanh lắm.
bỏ thì các cụ cứ chờ nhé...
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,859
Động cơ
430,810 Mã lực
2017 mới bỏ mà cụ? mấy ông bảo bỏ tháng này là nỡ miệng lấy le thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top