Công nhận cụ thù V sâu thật. Yêu lắm nên khi bị phụ thường biến thành căm thù
Sau giả vờ sinh hoạt tí cho giống offer đã nhé bro . Offers giờ tỉnh đòn lắm, không dễ lùa đâu.
Em rảnh quá đọc hết cả 12 bài (toàn bộ bài của cụ viết)
Chúc vui .
Công nhận cụ thù V sâu thật. Yêu lắm nên khi bị phụ thường biến thành căm thù
Sau giả vờ sinh hoạt tí cho giống offer đã nhé bro . Offers giờ tỉnh đòn lắm, không dễ lùa đâu.
Em rảnh quá đọc hết cả 12 bài (toàn bộ bài của cụ viết)
Chúc vui .
Thôi em can cụ. Cụ tha cho bà cả. Phụ nữ lái xe đã khó khăn rồi, bắt bà ý cầm cờ lê vặn ắc quy hay chổng mông tháo ổ sạc rút dây để ngắt sạc điện (điều em phải làm rất nhiều với con "flagship" VF8) thì tội bà ý quá.Em có theo dõi loạt bài của cụ, đúng là khi mình đặt nhiều, quá nhiều niềm tin mà bị phủi bỏ như vậy thì tức chứ.
Vợ em cũng thích con VF5 này vì nhỏ gọn, nên đang tìm thêm thông tin về con này nói riêng và các xe điện khác của Vin. Nhưng thông tin đa số 1 chiều, cho nên rất không thích kiểu như thế, sản phẩm nào mà chẳng có lỗi, quan trọng là ghi nhận và sửa các lỗi đó thì mới tốt hơn, khách hàng họ cũng ủng họ .
Vớ vẩn. Vf8, VF9 thay hết giàn tản nhiệt thành 3 tầng rồi. Mùa hè năm nay có ai kêu nóng nữa đâu.Thôi em can cụ. Cụ tha cho bà cả. Phụ nữ lái xe đã khó khăn rồi, bắt bà ý cầm cờ lê vặn ắc quy hay chổng mông tháo ổ sạc rút dây để ngắt sạc điện (điều em phải làm rất nhiều với con "flagship" VF8) thì tội bà ý quá.
Khóc chứ chả chơi.
Về sản phẩm thì từ lúc ra tới giờ chỉ là "sửa lỗi" chứ chưa có 1 cái gì gọi là "cải tiến để tốt lên". Đặc biệt là về mặt phần cứng.
Cái dễ nhất và ai cũng công nhận là cái giảm sóc quá đểu mãi không ghi nhận / thay đổi nên đi đường dài với thương hiệu này không ổn tí nào.
Cứ mua đi cụ ạ. Không 1 con xe mới nào tầm 500 - 600M hơn được VF5 đâu.Đãmua xe thì phảihỏi người dùng thực hiện tại.Tham khảo anti thì còn nói chuyện gì.Em có theo dõi loạt bài của cụ, đúng là khi mình đặt nhiều, quá nhiều niềm tin mà bị phủi bỏ như vậy thì tức chứ.
Vợ em cũng thích con VF5 này vì nhỏ gọn, nên đang tìm thêm thông tin về con này nói riêng và các xe điện khác của Vin. Nhưng thông tin đa số 1 chiều, cho nên rất không thích kiểu như thế, sản phẩm nào mà chẳng có lỗi, quan trọng là ghi nhận và sửa các lỗi đó thì mới tốt hơn, khách hàng họ cũng ủng họ .
Mua xe tiên phong, đi chán bán còn lời.Thôi em can cụ. Cụ tha cho bà cả. Phụ nữ lái xe đã khó khăn rồi, bắt bà ý cầm cờ lê vặn ắc quy hay chổng mông tháo ổ sạc rút dây để ngắt sạc điện (điều em phải làm rất nhiều với con "flagship" VF8) thì tội bà ý quá.
Khóc chứ chả chơi.
Về sản phẩm thì từ lúc ra tới giờ chỉ là "sửa lỗi" chứ chưa có 1 cái gì gọi là "cải tiến để tốt lên". Đặc biệt là về mặt phần cứng.
Cái dễ nhất và ai cũng công nhận là cái giảm sóc quá đểu mãi không ghi nhận / thay đổi nên đi đường dài với thương hiệu này không ổn tí nào.
So sánh vs cx3 thì con vf5 bị đuối về optionCứ mua đi cụ ạ. Không 1 con xe mới nào tầm 500 - 600M hơn được VF5 đâu.Đãmua xe thì phảihỏi người dùng thực hiện tại.Tham khảo anti thì còn nói chuyện gì.
Anh xem chạy xe kiếm tiền từ xe đâu phải ai cũng otofun
Hỏi "người dùng thực hiện tại " chứ hỏi thằng dùng rồi sợ quá bán vội xe đi thì lộ hết.Cứ mua đi cụ ạ. Không 1 con xe mới nào tầm 500 - 600M hơn được VF5 đâu.Đãmua xe thì phảihỏi người dùng thực hiện tại.Tham khảo anti thì còn nói chuyện gì.
Anh xem chạy xe kiếm tiền từ xe đâu phải ai cũng otofun
Em đảm bảo với cụ 1 chuyện mà em chắc chắn đúng.Mua xe tiên phong, đi chán bán còn lời.
Cụ làm quá chẳng khác nào Chí Phèo. Lúc ấy, nói ai tin?
Tôi đọc hết và vẫn tôn trọng lựa chọn của cụ.Em đảm bảo với cụ 1 chuyện mà em chắc chắn đúng.
Hầu hết người không làm cho VIN trực tiếp hoặc gián tiếp đều tin em và trải nghiệm thực tế của em .
11 ngày đồng hành cùng em khi xe từ lúc cẩu đến lúc ra khỏi xưởng sửa chữa biết bao cụ hóng thông tin còn sốt ruột hơn em
Lux A vẫn là 1 trong số các xe em đang hàng ngày sử dụng mà cụ . Nhưng hồn Bi vỏ Việt nó khác hồn Tàu vỏ Việt nhiều lắm.Tôi đọc hết và vẫn tôn trọng lựa chọn của cụ.
Tuy nhiên trải nghiệm của cụ thực tế chưa phải là gì đó quá nặng nề gai góc.
Người dùng tiên phong thì ba cái lỗi "cảm sốt nhức đầu" của sản phẩm có gì lạ. Tôi còn nhớ thánh gâu gâu hồi lèm bèm Lux A cũng thế. Về lâu dài, người ta vẫn tin Lux A xịn, kể cả cụ đúng không?
Lục cơm nguội ăn mãi nó chán là vì vậy.
Cám ơn cụ nhưng tôi chỉ là black citizen, hổng có chức sắc gì đâu.Lux A vẫn là 1 trong số các xe em đang hàng ngày sử dụng mà cụ . Nhưng hồn Bi vỏ Việt nó khác hồn Tàu vỏ Việt nhiều lắm.
Qua văn phong của cụ em đoán cụ cũng có chức sắc trong Vin .
Cùng là phản bác nhưng nghe nó ở cấp quản lý với nhau nghe vẫn êm tai .
Sai thì cụ bỏ quá cho ^^
Rảnh đâu đi đôi co bác ạ. Thích thì cứ xe xăng mà đi mò vào ném mắm tôm tốt nhất ko repCám ơn cụ nhưng tôi chỉ là black citizen, hổng có chức sắc gì đâu.
VF5 nó khác với VF8.
Rảnh đâu đi đôi co bác ạ. Thích thì cứ xe xăng mà đi mò vào ném mắm tôm tốt nhất ko rep
Chuyện nhân viên không hiểu quy định của cty không hiếm. Quan trong cty xử lý kỷ luật nghiêm là sẽ ổn. Còn nếu lấy trường hợp cá biệt ra để quy nạp cho cả hệ thống là không đúng.
Cụ thông thái cho em hỏi trong video này là VF5 hay VF-e34 nhỉ.
Em nhìn lóa mắt quá nom không rõ
Em hỏi xe gì thôi. Cụ nghĩ xa quá rồiChuyện nhân viên không hiểu quy định của cty không hiếm. Quan trong cty xử lý kỷ luật nghiêm là sẽ ổn. Còn nếu lấy trường hợp cá biệt ra để quy nạp cho cả hệ thống là không đúng.
Nếu cụ cần biết xe gì thì chỉ cần capture cái ảnh là xong. Dẫn clip làm gì? Người xem mất thời gian.Em hỏi xe gì thôi. Cụ nghĩ xa quá rồi
Em thì thấy taxi họ cũng là khách sạc điện. Không nên o ép họ quáChuyện nhân viên không hiểu quy định của cty không hiếm. Quan trong cty xử lý kỷ luật nghiêm là sẽ ổn. Còn nếu lấy trường hợp cá biệt ra để quy nạp cho cả hệ thống là không đúng.
Vâng sau em rút kinh nghiệmNếu cụ cần biết xe gì thì chỉ cần capture cái ảnh là xong. Dẫn clip làm gì? Người xem mất thời gian.
Đã là quy định phải nghiêm túc thực hiện. Cứ du di cho nhân viên thì bao giờ mới có tác phong chuyên nghiệp được? Lại còn thái độ nữa.Em thì thấy taxi họ cũng là khách sạc điện. Không nên o ép họ quá
đối với taxi xanh thì họ là nhân viên, đối với trạm sạc thì họ cũng là một người đến sạc xe như những người khác. Họ sạc cũng phải trả tiền đầy đủ.Đã là quy định phải nghiêm túc thực hiện. Cứ du di cho nhân viên thì bao giờ mới có tác phong chuyên nghiệp được? Lại còn thái độ nữa.