[Funland] Trải nghiệm tệ về nhân viên và dịch vụ thẻ ngân hàng V.P.B

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,645
Động cơ
305,615 Mã lực
Vâng. E chả đóng nữa nhưng mà tạm thời e cũng ko dùng gì ạ. Free phí thường niên 3 năm mà, thôi cứ để nó đó đã vậy
Chắc do nhân viên xử lý sự vụ chưa thoả đáng hoặc thái độ chưa đc nhiệt tình làm hài lòng khách hàng, chứ ngân hàng VPB em nghĩ có quy trình hết
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,645
Động cơ
305,615 Mã lực
Thế này thì ai mà đề phòng được nhỉ! Cũng như hôm vừa rồi em mới biết vụ khi dùng Iphone mà tắt máy, lúc bật lên bị trừ 3k mỗi lần vì phải khởi động lại iMessage. Mà em thì hay tắt phone khi ngủ.
Ô có việc này à cụ, thế số tiền 3k ấy nó trừ qua ví thanh toán/ hình thức thanh toán nào thế cụ
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,645
Động cơ
305,615 Mã lực
E xác nhận dịch vụ thẻ của vpb lởm nhất trong các ngân hàng.

Ngân hàng có vốn điều lệ 1 tỷ đô mà liên lạc tổng đài 10 cuộc kg người nghe máy
Nếu loại trừ dịch vụ thẻ của vpb thì nên dùng dịch vụ thẻ của bank nào vậy cụ
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,622
Động cơ
134,464 Mã lực
Thớt này e viết có vi phạm gì ko, sao em đăng 1 lần rồi cũng ko dc duyệt nhỉ? Chuyện em ko bịa, nếu cần e chụp cái tn thông báo của V.P.B lên, cv e ko có liên quan gì bank nên e ko rảnh để nghĩ chuyện dìm V pb ạ
Ngây thơ thế bác! Tụi nv ngân hàng lắm mánh lắm,mình không tỉnh là ăn đòn ngay. ( chả đáng nhiêu tiền với 1 cá nhân,nhưng nhiều người là cả mớ. ) làm việc thì toàn chúng nó nói,mình nghe còn chả kịp. Tôi bị quả gửi tiết kiệm. Nó nói lắm thành ra lúc cheack để ký bỏ sót) từ lấy lãi hàng tháng,thành lấy lãi cuối kỳ. Và nó áp lãi suất của lấy lãi hàng tháng,nhưng trên sổ lại là trả lãi cuối kỳ. Rồi mở thẻ rút tiền mất phí....cuối cung tôi ra cây ATM rút tiền nó làm 2000vnd 1 lần rút.... Nói chung là cảnh giác thôi. Còn cá nhân tôi chả tiếc vài đồng nhưng thấy thất vọng vì chúng nó làm ăn mất dạy.
Sáng làm,chiều phát hiện ra sự việc. Ra luôn chi nhánh chửi nó,nó kêu nó nhầm,nó xin lỗi....rồi cãi là tại mình ngu không hiểu. Đm. Tự dưng ôm cục tức.
Đợt rồi đáo hạn tôi rút mẹ hết tiền về ném két. Mua ít vàng,ít euro để nhà.
Bọn nó năn nỉ gửi tiếp với này kia. Tôi kiên quyết méo gửi. Thế là mặt chúng nó như muốn đánh mình. Lũ mất dạy.
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,570
Động cơ
329,224 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Chắc do nhân viên xử lý sự vụ chưa thoả đáng hoặc thái độ chưa đc nhiệt tình làm hài lòng khách hàng, chứ ngân hàng VPB em nghĩ có quy trình hết
Do cái đứa nhân viên nó bị ngáo đó cụ,
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,645
Động cơ
305,615 Mã lực

nhphuonghn

Xe buýt
Biển số
OF-4808
Ngày cấp bằng
17/5/07
Số km
504
Động cơ
549,031 Mã lực
Nơi ở
(.) (.)
Giống mình thế. Mình là khách hàng trung thành của VPbank, ngày xưa chăm khách hàng tốt lắm, luôn có 1 nhân viên xinh đẹp care mọi vấn đề, dạo này tiền giửi ít nên chẳng thấy em nào quan tâm nữa, gọi đếch thèm care. Hôm rồi app vpbank neo tự dưng báo mình đăng nhập lên thiết bị mới dù mình vẫn dùng đúng điện thoại đấy. Gọi mấy lần lên tổng đài không giải quyết được mặc dù bảo lỗi app đã khắc phục rồi, cuối cùng lại cắp đít ra quầy. Dạo này chất lượng phục vụ Vpb ngày càng đi xuống thì phải
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Nếu loại trừ dịch vụ thẻ của vpb thì nên dùng dịch vụ thẻ của bank nào vậy cụ
Sacombank phí rẻ, tổng đài chăm sóc nhanh.

Sacombank liên kết nhiều chương trình khuyến mãi với các nhãn hàng và shop.

Đặc biệt là Sacombank có phí đăng ký trả góp thẻ tín dụng rẻ nhất hệ thống ngân hàng, chỉ từ 9% đến 12% cho 24 tháng. Tức là cụ nợ thẻ tín dụng 50 triệu đồng, cụ đăng ký trả góp 24 tháng phí là 6 triệu đồng. Tổng cộng cụ nợ 56 triệu đồng chia đều 24 tháng, mỗi tháng trả khoảng 2,3 triệu đồng
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,645
Động cơ
305,615 Mã lực
Sacombank phí rẻ, tổng đài chăm sóc nhanh.

Sacombank liên kết nhiều chương trình khuyến mãi với các nhãn hàng và shop.

Đặc biệt là Sacombank có phí đăng ký trả góp thẻ tín dụng rẻ nhất hệ thống ngân hàng, chỉ từ 9% đến 12% cho 24 tháng. Tức là cụ nợ thẻ tín dụng 50 triệu đồng, cụ đăng ký trả góp 24 tháng phí là 6 triệu đồng. Tổng cộng cụ nợ 56 triệu đồng chia đều 24 tháng, mỗi tháng trả khoảng 2,3 triệu đồng
Tks cụ, so sánh với vpb thì e thấy là có điểm ưu việt hơn nhỉ
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,021
Động cơ
2,443,817 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sacombank phí rẻ, tổng đài chăm sóc nhanh.

Sacombank liên kết nhiều chương trình khuyến mãi với các nhãn hàng và shop.

Đặc biệt là Sacombank có phí đăng ký trả góp thẻ tín dụng rẻ nhất hệ thống ngân hàng, chỉ từ 9% đến 12% cho 24 tháng. Tức là cụ nợ thẻ tín dụng 50 triệu đồng, cụ đăng ký trả góp 24 tháng phí là 6 triệu đồng. Tổng cộng cụ nợ 56 triệu đồng chia đều 24 tháng, mỗi tháng trả khoảng 2,3 triệu đồng
Techcom áp phí trả góp 12 tháng dưới 8%, k có 24 tháng nên k rõ sacom đã rẻ nhất chưa
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,570
Động cơ
329,224 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
XPQ em copy nội dung bài này paste sáng thớt kia mà chưa đc duyệt nên e tag cụ vào đây.
Em thề là anh này làm ăn rất vớ vẩn
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,406
Động cơ
551,993 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
XPQ em copy nội dung bài này paste sáng thớt kia mà chưa đc duyệt nên e tag cụ vào đây.
Em thề là anh này làm ăn rất vớ vẩn
Giờ em mới biết thớt này, may là em không có hân hạnh được phục vụ nhưng quả thực chất lượng tín dụng tiêu dùng của anh này thế thì quá phìu.
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,570
Động cơ
329,224 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN

Em gọi tổng đài rất nhiều lần ko dc, còn email và lên web V. Pb thấy có phần nt Zalo nên nt cả zl ạ.
Liên hệ đủ kiểu ko đc, ra quầy nó giải thích là bị phạt chậm thanh toán, cho dù thiếu có 1 đồng, cũng sẽ bị phạt 199k, cái này là chưa bao giờ chúng nó nói với em. Và hội ở quầy chỉ giải thích thôi, xong nó bảo về nhà gọi tổng đài để đóng thẻ.
Ko đóng trực tiếp đc, điên chứ về nhà gọi tổng đài mất mấy ngày mới kết nối đc với cno
XPQ
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,570
Động cơ
329,224 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Giờ em mới biết thớt này, may là em không có hân hạnh được phục vụ nhưng quả thực chất lượng tín dụng tiêu dùng của anh này thế thì quá phìu.
Vâng, nhiều cụ bảo có phí SMS, rồi SMS thông báo để phòng lúc mình ko có mạng đó.
Thì ví dụ Bank nó thông báo rõ cho em là :"cái này bắt buộc phải thông báo qua SMS, ko hủy đc, phí là 5k 1 tháng, thông báo qua SMS sẽ tiện theo dõi hơn phòng khi mất mạng chị ạ.
Và tháng nào chị chi tiêu, thì mới mất phí SMS, còn tháng nào chị ko chỉ tiêu thì ko có khoản phí này.
Và chị nhớ phải thanh toán đúng hạn, nếu chậm sẽ bị tính phạt chậm nộp là bao tiền, rồi cả phạt lãi chậm nộp nữa..."
Thì ai nói gì nó, đây hợp đồng ko có, và lần đầu tiên e mở thẻ, em hỏi rõ thì chúng nó cố tình trả lời lập lờ và sai bản chất vấn đề để hòng ăn khoản tiền phạt chậm 199k của khách
 

Kasparov.

Xe đạp
Biển số
OF-739603
Ngày cấp bằng
16/8/20
Số km
36
Động cơ
-145,735 Mã lực
Em dị ứng với cái ngân hàng này từ lâu rồi, cccm tránh cho xa.
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,570
Động cơ
329,224 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Em dị ứng với cái ngân hàng này từ lâu rồi, cccm tránh cho xa.
Giờ em mới biết thớt này, may là em không có hân hạnh được phục vụ nhưng quả thực chất lượng tín dụng tiêu dùng của anh này thế thì quá phìu.
Và anh này còn có 1 cái dở là muốn khoá thẻ, ko khoá đc trên app mà fai gọi tổng đài hoặc ra quầy ạ. Nên ko cẩn thận mà bị hack phát thì khéo còn cái nịt
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,406
Động cơ
551,993 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Vâng, nhiều cụ bảo có phí SMS, rồi SMS thông báo để phòng lúc mình ko có mạng đó.
Thì ví dụ Bank nó thông báo rõ cho em là :"cái này bắt buộc phải thông báo qua SMS, ko hủy đc, phí là 5k 1 tháng, thông báo qua SMS sẽ tiện theo dõi hơn phòng khi mất mạng chị ạ.
Và tháng nào chị chi tiêu, thì mới mất phí SMS, còn tháng nào chị ko chỉ tiêu thì ko có khoản phí này.
Và chị nhớ phải thanh toán đúng hạn, nếu chậm sẽ bị tính phạt chậm nộp là bao tiền, rồi cả phạt lãi chậm nộp nữa..."
Thì ai nói gì nó, đây hợp đồng ko có, và lần đầu tiên e mở thẻ, em hỏi rõ thì chúng nó cố tình trả lời lập lờ và sai bản chất vấn đề để hòng ăn khoản tiền phạt chậm 199k của khách
Em dùng dịch vụ của anh Hiển em thấy mượt hơn mà phí phiệc không bao nhiêu nên cũng chả để ý. Mỗi tội thỉnh thoảng bị từ chối giao dịch do không đủ tiền thôi.😁😁😁😁😁
 

Linhmkt

Xe buýt
Biển số
OF-535011
Ngày cấp bằng
1/10/17
Số km
805
Động cơ
172,787 Mã lực
Tuổi
38
Trước giờ e ko dùng thẻ visa, đợt tháng 5 năm nay, khi đóng phí thường niên 2 HĐ bảo hiểm nhân thọ, em nhân viên BH có hỏi là chị chuyển khoản ngân hàng hay thanh toán bằng thẻ Visa? Sao chị ko thanh toán bằng thẻ Visa để dc hoàn tiền?
Và vậy là em quyết định mở thẻ visa V.P.B. Lúc nói chuyện với em nhân viên V.P.B, em có hỏi rõ ràng rằng: "em ơi có bắt buộc đăng kí sms không, thông báo sms có mất phí không, nếu có thì chị ko đăng kí đâu, chị theo dõi trên app dc". Vâng và em nó trả lời em rằng: KHÔNG MẤT PHÍ SMS ĐÂU CHỊ Ạ.
Mấy tháng sau đó, em có chi tiêu và thanh toán đều đúng hạn, trước hạn luôn và luôn bank thừa 1 ít lẻ. Từ tháng 9, em ko có chi tiêu gì cả nhưng thấy báo chốt sao kê là e nợ 3k, em cũng đọc lướt qua, vì chỉ nghĩ mình ko tiêu gì nên ko trả. Sau đó lại có tin nhắn nhắc vì quá hạn trả 3k này nên e có ck vào 10k. Sang đầu tháng 10 thấy VPB gửi tn nhắc là e có khoản nợ 192k quá hạn. Em thắc mắc ko biết là khoản gì, gọi hotline thì liên tục là ko thể kết nối dc, em vào app bank của em chuyển khoản cho nó xong vì thấy mấy hôm lại có tn nhắc thì app của em báo rằng số thẻ đó ko tồn tại.
Mấy hôm CV, chuyện gia đình bận rộn em lại quên bẵng đi mất, và sang tháng 11 em lại nhận dc tin nhắn nhắc nợ 400k. Lại vẫn ko thể gọi dc hotline nên e ra ngân hàng hỏi trực tiếp. Phí ấy là phí gì, tại sao e ko tiêu mà lại phát sinh thì dc nhân viên V.P.B trả lời rằng đó là tiền phạt do em CHẬM THANH TOÁN PHÍ SMS. Em có hỏi sao lúc mở thẻ V.P.B bảo ko thu phí sms? Tại sao bây giờ lại có và có từ bao giờ, sao ko ai thông báo, cũng ko ai nhắc về việc chậm thanh toán cho dù 1 đồng cũng bị phạt 199k? Bạn nhân viên V.P.B quay lại hỏi em là thế lúc chị mở thẻ bạn ấy ko nói rõ với chị ah, khoản phí sms là cố định và ko thể hủy... Ko hề có 1 lời xin lỗi nào.
Em bức xúc và quyết định đóng thẻ, thì dc hướng dẫn gọi tổng đài chứ ko đóng trực tiếp dc. Em fai mất 3 ngày, gọi tổng đài gần chục lần, email rồi zalo mới thấy có nhân viên V.P.B gọi lại để giải quyết vụ đóng thẻ, và cũng như em nhân viên kia, em này cũng ko hề có 1 câu nhận trách nhiệm về sự tư vấn ko rõ ràng của V.P B khi e phản ánh lại sự việc trên. Thái độ rất dửng dưng, bất cần. Từ sau lần em nhân viên gọi điện cho em, có bảo rằng 3-5 hôm nữa sẽ có ng gọi lại giải quyết cho em. Mà chờ hết 4 ngày rồi chưa thấy ai gọi. Có mỗi vụ đóng thẻ mà giải quyết quá là cồng kềnh, cả mấy tuần đóng ko xong.
CV em ko liên quan gì bank, nên ko phải em nghĩ ra để dìm V.P B ạ.
Em mở thẻ online, ko có hợp đồng nên e ko đọc kĩ, nhưng lúc mở thẻ các bạn ấy chỉ nhắc chị thanh toán đúng hạn, nếu chậm sẽ phải trả lãi, chưa từng nhắc đến khoản phạt chậm nộp, và số tiền phạt chậm nộp bao nhiêu, đúng là chỗ này cũng có sai sót từ phía em, nhưng em thiết nghĩ nhân viên V.P.B quá thiếu chuyên nghiệp trong trường hợp này, nhất là chuyện phí SMS, khi e hỏi rõ ràng mà nó trả lời là ko mất.
Thề là từ nay cạch.
Chơi vs hủi thì chịu mợ ah, em bị nhân viên vpb lừa từ lúc mở tk mở thẻ ( về phí, về quà tặng, …) cho đến sau này các dịch vụ như hạch và cài cắm linh tinh các khoản phí và các quy định vay mượn trả góp tính phí không giống ai, thề dù mod có khoá bánh em cg chịu, nhưng em phải nói để cccm biết mà tránh xa hoặc có dùng thì cảnh giác ( em có 5 cái tk ngân hàng ở các bên khác nhau, nhưng riêng bên vpb thì 1 mình 1 kiểu) . Ngân hàng mất dậy từ nhân viên cho đến chính sách, tìm mọi cách móc túi khách hàng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top