- Biển số
- OF-447630
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 442
- Động cơ
- 210,734 Mã lực
- Tuổi
- 30
Cơ quan em vẫn còn chiếc ỉn đời 2009, chạy vẫn rất bon và ít hỏng bởi thế mà mấy năm đề xuất cty đổi xe cho nhân viên mà ko đc
Đi innova sướng nhất là chả phải nghĩ ngợi gì cứ như đổ xăng là chạy thôi cụ àCái cốt của innova là chạy bền bỉ, chi phí bảo dưỡng của nó thì quá rẻ
Chỉ chung khung gaa Thôi cụ ạ.ỈN với FÒ chung khung gầm và máy thì phải ?
Uhm. Bay màu thật. Rẻ hơn cùng lắm 70 chai (nếu unibody thêm safety sense vào). Nhưng sẽ chỉ còn là xe thanh cảnh, không cày khoẻ được nữa. Cày bừa chuyển sang hilux và fortuner.Các cụ tranh thủ mua Ỉn đê, mấy bữa nữa là cầu trước khung gầm liền khối và động cơ CVT đó, bay màu cái cốt lõi zồi
Bù lại, giá sẽ hạt zẻ hơn hehe
Em chưa bao giờ phải hạ xuống 22 kể cả các hôm hơn 40 độ. Chắc cụ máu nóngSau 12 năm chạy Ỉn công nhận Ỉn ăn tốn xăng thật. 2 điểm yếu của Ỉn là tốn xăng và vỏ mỏng. Còn lại thì quá tuyệt vời. 12 năm chưa 1 lần chết máy giữa đường. Đề cái là nổ ngay. Đặc biệt Ỉn có cái máy lạnh tốt thật. 12 năm chưa hề bảo dưỡng mà vẫn rét run. Sau 12 năm em đổi sang Ford Everest. Trời nóng 40 độ đặt 18 độ bật số 4 mới mát. Trong khi bạn Ỉn già nua của em chưa bao giờ bật số 3, chỉ số 2 đã rét run rồi ....
Chuẩn. Nhìn cái outfit là em thấy nghi. Miền bắc có mua con xe cỏ thì cũng mặc oách lắm. Trong nam họ xuềnh xoàng hơn nhiềuNgười gầy và mảnh mảnh da ngăm đen ntn em còn chả tin là người miền Bắc nữa cơ. Em đa nghi quá cụ nhỉ?
Công nhận sale có khác, viết định hướng rất rõ ràng mạch lạc. Chứ anh em chạy dịch vụ như bọn e ko văn đc như thế này đâuSau khi tham khảo ý kiến của các bác OF, đầu tháng 8 vừa rồi em đã mua Innova 2022 để lấy xe chạy dịch vụ và phục vụ gia đình đi chơi cuối tuần. Lấy xe xong đến dịp lễ 2/9 trung thu luôn nên khách book chạy kín lịch. Dù bữa đi lấy xe em còn chẳng xem ngày nhưng trước mắt thấy nó son với em
View attachment 7395522
Lúc em mua xe chả có khuyến mãi gì ngoài chương trình Extended Warranty (2 năm hoặc 50,000 km) nhưng thôi em tự an ủi là thấy các bác rì viu nói hậu mãi TMV tốt, hệ thống đại lý phủ trên toàn quốc nên cũng an tâm.
Cá nhân em ko thích thiết kế ngoại thất có phần già cả của Innova , em thích thiết kế của XL7 hơn mà suy cho cùng cái em cần là 1 chiếc xe có ko gian cabin rộng rãi, hàng ghế 3 chạy đường dài vẫn ngồi thoải mái, công nghệ an toàn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ nên em vẫn chốt Ỉn dù giá nó cao hơn. Ban đầu em định tiết kiệm tiền lấy mấy xe kia cho rẻ mà xét lại được mỗi giá rẻ hơn thôi còn mọi thứ kém Ỉn nên vẫn chốt Ỉn.
Trước khi mua xe, em cũng hơi băn khoăn vì thấy có bác còm kêu Ỉn khó lái. Cảm nhận lái Ỉn 2022 của em thì ko thấy vậy, em thấy vô lăng nhẹ mà trả lái cũng nhanh ko có độ trễ nên khá dễ lái. Từ lúc mua xe em chạy nhiều chuyến đường dài thấy Ỉn chạy nhàn và dễ chạy hơn một số xe trong phân khúc MPV mà em có dịp thử qua.
Chạy xe ở dải tốc độ trung bình 90km/h thì em thấy Ỉn còn êm hơn CX5, cả độ xóc và độ ồn. Đợt lễ vừa rồi em chở khách đi Tam Đảo hay chạy lên Sapa, Hà Giang leo núi đơn giản. Khách book xe em rất hài lòng vì ngồi xe rộng rãi, mọi hàng ghế đều rộng, điều hòa mát sâu, xe chạy êm, ko bị say xe.
Vì mua xe chạy dịch vụ và gia đình em cũng đông người nữa nên khi mua xe em soi khá kĩ kết cấu ghế trên xe. Điểm em ưng là hàng ghế thứ 2 của Innova có thể trượt lên xuống để tăng khoảng để chân cho người ngồi ở hàng ghế thứ 2 và 3. Hàng ghế thứ 2 cũng có thể gập phẳng khi cần nhiều ko gian để chở hàng hóa, trong khi hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng hoặc treo lên 2 bên để tăng dung tích khoang chứa đồ khi cần thiết. Nói chung đây là 1 điểm cộng mà bác nào chạy xe dịch vụ hoặc gia đình đông người sẽ ham.
Mua Innova rồi em phần nào hiểu tại sao nó giữ ngôi vương trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ trung nhiều năm đến vậy. Trước mắt thì em ưng cái đã, giờ chỉ mong có nhiều sức khỏe và nhiều khách book xe kiếm thêm thu nhập thôi.