Đinh cắm vào chưa xì hơi đã báo thì chắc dắt cục đá dăm kẽ lốp cũng phát hiện ra, thảo nào thấy hay báo linh tinh
Kkk...cảm biến siêu nhạy cụ ơi , dính cái bã kẹo cao su cũng phát hiện ra cụ nhé...kkkĐinh cắm vào chưa xì hơi đã báo thì chắc dắt cục đá dăm kẽ lốp cũng phát hiện ra, thảo nào thấy hay báo linh tinh
Nịnh a.V thì cũng nịnh cho khéo và có kiến thức tí, chưa xì hơi đã báo khác gì lòi đuôi chuột là xe chuyên báo linh tinh.Kkk...cảm biến siêu nhạy cụ ơi , dính cái bã kẹo cao su cũng phát hiện ra cụ nhé...kkk
Dùng vô tư nhé bác, cứ trả phí đầy đủ là đcEm đi xe khác có được gọi dịch vụ này không nhỉ
E có thú là bóc mẽ các anh đợ V, cho các a ấy hết nói phét, vui màEm tự hỏi mấy cụ anti ko đi xe Vin mà ngày đêm vào đây phán để được gì nhỉ ? Hổng lẽ xe vin làm các cụ ấy mất ăn mất ngủ đến thế sao ? ))))))))
Thế cụ phải lên mấy group lớn chơi mới vui á ... Ở đây đìu hiu chỉ có các cụ sướng thôi mà, vui sao nổi ))))E có thú là bóc mẽ các anh đợ V, cho các a ấy hết nói phét, vui mà
Còn quả công nghệ lõi LFP đang rần rần nữa, nhưng cứ để từ từ các a ấy phọt ra mình lại bóc tiếp
Em cũng cùng thắc mắc: đinh cắm vào lốp thì làm thay đổi vòng quay của lốp như nào cụ?Cơ chế cảnh báo xe vinfast Lux là dựa trên vòng quay của lốp, thông qua cảm biến ABS, nếu có 1 lốp vòng quay bất thường khác với 3 lốp còn lại, thì sẽ có cảnh báo...
Thằng làm mới khó chứ mấy thằng mõm ngồi bốc phét thì chẳng dễ ))E có thú là bóc mẽ các anh đợ V, cho các a ấy hết nói phét, vui mà
Còn quả công nghệ lõi LFP đang rần rần nữa, nhưng cứ để từ từ các a ấy phọt ra mình lại bóc tiếp
Thế mà đi VF lại ko phải trả tiền cứu hộ, thế nó mới tàiCứu hộ thì phải trả tiền
Hãng nào cũng thế ,đương nhiên thế rồi
Công nhận thiết kế cừ khôi
Dính đinh xác định là ngồi ...ngắm xe
Cứu hộ có gì mà khoe
Định bâng ti hả ? hay lòe anh em ? ...kkk
Thế thì cháu nhường các cụ dùng trước ạDùng vô tư nhé bác, cứ trả phí đầy đủ là đc
He he ...ăn lãi đôi lốp dầy thế thì cần gì tiền xe cẩu nữa , mà không thay lốp hãng cũng không được vì thay ngoài là mất bảo hành ...càng chữ A...kkkThế mà đi VF lại ko phải trả tiền cứu hộ, thế nó mới tài
Chỉ có cái đinh nhỏ cắm vào mà làm tốc độ quay của lốp khác đi thì VF cũng đã là đặc biệt tiên tiến hơn tất cả các loại xe khác được sản xuất trên thế giới này. Các loại xe khác sử dụng hệ thống giám sát áp suất lốp gián tiếp dùng cảm biến tốc độ bánh xe - cũng gọi là cảm biến ABS - để so sánh tốc độ các bánh với nhau, nếu một bánh quay nhanh hơn các bánh khác (hoặc quay nhanh hơn so với thông số mà xe đã xác định trước đây trong khi các bánh khác vẫn quay tốc độ bình thường) thì nó báo là phải kiểm tra áp suất lốp đó. Một bánh xe quay nhanh hơn khi chu vi của nó nhỏ đi, và chu vi nhỏ đi chắc chắn là do thiếu hơi. Hệ thống gián tiếp này không chính xác như hệ thống trực tiếp gắn cảm biến vào từng lốp để trực tiếp đo áp suất từng lốp. Nhưng hệ thống trực tiếp làm tăng giá thành xe (phải trang bị thêm ít nhất 4 cảm biến áp suất). Hệ thống gián tiếp rẻ hơn vì các xe hiện nay đều đã có hệ thống ABS, không cấn trang bị thêm gì, chỉ cần phần mềm là đủ.Cơ chế cảnh báo xe vinfast Lux là dựa trên vòng quay của lốp, thông qua cảm biến ABS, nếu có 1 lốp vòng quay bất thường khác với 3 lốp còn lại, thì sẽ có cảnh báo...
Nếu đi đường dài quanh co thì máy báo không chính xác đâu. Phải chờ về đoạn đường thẳng mới chính xác.Chỉ có cái đinh nhỏ cắm vào mà làm tốc độ quay của lốp khác đi thì VF cũng đã là đặc biệt tiên tiến hơn tất cả các loại xe khác được sản xuất trên thế giới này. Các loại xe khác sử dụng hệ thống giám sát áp suất lốp gián tiếp dùng cảm biến tốc độ bánh xe - cũng gọi là cảm biến ABS - để so sánh tốc độ các bánh với nhau, nếu một bánh quay nhanh hơn các bánh khác (hoặc quay nhanh hơn so với thông số mà xe đã xác định trước đây trong khi các bánh khác vẫn quay tốc độ bình thường) thì nó báo là phải kiểm tra áp suất lốp đó. Một bánh xe quay nhanh hơn khi chu vi của nó nhỏ đi, và chu vi nhỏ đi chắc chắn là do thiếu hơi. Hệ thống gián tiếp này không chính xác như hệ thống trực tiếp gắn cảm biến vào từng lốp để trực tiếp đo áp suất từng lốp. Nhưng hệ thống trực tiếp làm tăng giá thành xe (phải trang bị thêm ít nhất 4 cảm biến áp suất). Hệ thống gián tiếp rẻ hơn vì các xe hiện nay đều đã có hệ thống ABS, không cấn trang bị thêm gì, chỉ cần phần mềm là đủ.
Tráng lốp là sao cụ nhỉ ?Cứu hộ là vì rách thành lốp thôi, rách thành lốp thì chịu ko vá đc. Mình tráng lốp đi hơn 2 năm, thỉnh thoảng nhổ đinh, bảo dưỡng anh em bơm thêm... Chứ ko có vụ nào phải xử lý cả. Cảnh báo lốp Vin nhạy, nhiều khi đinh mới đâm vào chưa xuyên vào trong đã báo...
Tráng thêm 1 lớp gel đặc bên trong lốp, nôm na là đắp thêm 1 lớp cao su non gì đó bên trong, khi định đâm thủng lốp sẽ còn lớp này, hoặc khi rút đinh ra lớp này sẽ bít kín lỗ thủng... ngoài ra, với xe có tiết diện lốp lớn, thành lốp mỏng thì giảm ồn mặt lốp rất nhiều nữa...Tráng lốp là sao cụ nhỉ ?