Tất cả các cụ khi vào số lùi (R) xe nó có nhẩy dựng lên cùng với 1 tếng rên "Khục" một phát không? Nhà cháu để đưa xe vào nhà thì phải 3 đỏ -> Rất chi là khó chệu:77:
cụ nhớ khi vào số lùi thì cụ phải đạp phanh và vào số từ từ thì sẽ không bị giật mà ! em vào số lùi suốt mà có bị làm sao đâu !*-)Tất cả các cụ khi vào số lùi (R) xe nó có nhẩy dựng lên cùng với 1 tếng rên "Khục" một phát không? Nhà cháu để đưa xe vào nhà thì phải 3 đỏ -> Rất chi là khó chệu:77:
Ếch thì côn ở chỗ nào hả cụ1 là do lỗi chưa thành thạo người sd
2 là do côn cắt không hết
1 là do lỗi chưa thành thạo người sd
2 là do côn cắt không hết
Em không làm nghề Sơn, dưng em hóng hớt thì cũng hiểu được rằng: Muốn sơn đẹp thì phải làm bề mặt cho tốt. Ở phần nhựa thì dễ sơn được đồng mầu với nước sơn cũ, còn ở phần sắt thì dễ bị phai thành ra loang lổ. Còn việc bung ra là do làm lót không tốt, thì chả cứ gì phần nhựa hay phần sắt.Sơn phần nhựa khó hơn nhiều. Cái này bác phải vào chỗ uy tìn và có sơn lốt cho nhựa, nếu ko thig chỉ 1 thời gian là chỗ vá lại bng ra ngay.
Bác cứ tin em đi. Nghề của em mà.
Cắt được côn cụ ợ ( nếu là Ếch 2.0 )Ơ, Escape cắt được côn ạ?
Ơ kê ra, cũng có thể là cái này. Nhưng khi chuyển số cháu bỏ chân ga sang châ phanh rồi cơ mà*-) mà xe em khi không ga thì vòng tua ở tầm 800k/minEscape dư lào không biết, chứ Focus-S 5door nếu vòng tua máy lớn hơn 1000v/phút thì kể cả ở D hay P về R thì hay bị "Khục" "Khịch". Còn vòng tua nhỏ thì không bị.
Vòng tua xe em không quá 600 cụ ạ (Trừ lúc khởi động buổi sáng, phải hơn 1200)Ơ kê ra, cũng có thể là cái này. Nhưng khi chuyển số cháu bỏ chân ga sang châ phanh rồi cơ mà*-) mà xe em khi không ga thì vòng tua ở tầm 800k/min
Chiều này thử các kiểu vẫn khục 1 phát và xe thì giật khá rõ:102:
em thấy như vậy là vừa , giống như game ấy !E thì E thấy cái con Ếch 2009 này cái vô lăng hơi bé. Không phải là cái bán kính của vô lăng nhé, cái tiết diện của cái vành vô lăng ý. Nó bé và trơn thế nên khi E đánh lái là nó bị văng tay E ra ngoài
Đồng ý và mất trí với cụ, hay em tay t)E thì E thấy cái con Ếch 2009 này cái vô lăng hơi bé. Không phải là cái bán kính của vô lăng nhé, cái tiết diện của cái vành vô lăng ý. Nó bé và trơn thế nên khi E đánh lái là nó bị văng tay E ra ngoài
Em đánh giá cao lời nhận xét của cụ này, 1 người đã từng chạy Escape rất lâu rồi. Có thể các cụ khác mới mua nên đang có cảm giác phê và lâng lâng nên phần nào đó đánh giá mang theo chiều hướng tích cựcNhiều bác sai quá...
Hơn được đời cũ mấy cái : Là mới hơn, tap lo đẹp hơn. Hết
Thua :
- Kiểu dáng xấu hơn đời cũ
- Mất cái đặc trưng nhất là cần số dưới vô lăng, chuyển số xuống dưới làm xe chật hẳn lại, mất mấy cái hộc để đồ,
- Phanh tay bố trí cực ngu hoặc là loại lắp cho xe tay lái nghịch. Đã cao lại còn phía bên kia làm kéo phanh xong sái bố nó tay.
- Âm thanh không bằng 1 phần của đời cũ
Ếch này được mỗi hệ thống treo ổn định, chắc , hệ thống lái cho cảm giác thật tay, "cảm nhận" được mặt đường thừa hưởng từ trước.
Cụ này khổ với Mắc Nợ quen rồi nên 3.0-V6 không vấn đề gì.Em đánh giá cao lời nhận xét của cụ này, 1 người đã từng chạy Escape rất lâu rồi. Có thể các cụ khác mới mua nên đang có cảm giác phê và lâng lâng nên phần nào đó đánh giá mang theo chiều hướng tích cực
Em cũng đã từng ngó nghiêng ESC2009, đã được chạy thử xe của cụ Maybach Tau. Nếu máu ESCAPE, chắc em sẽ chọn 3.0 V6 đời trước 1 tý.
Bác nói chuẩn đới(b)Cụ này khổ với Mắc Nợ quen rồi nên 3.0-V6 không vấn đề gì.
Còn những cái phân tích của bác Nokia, em chỉ đồng ý với mỗi cái âm thanh em 2009 hơi chuối.
-Kiểu dáng: Tùy ý chủ nhân
-Cần số: Chả thấy ai bảo kiểu mới lại không hay bằng kiểu cũ.
-Phanh tay: Em chả nhớ từ khi mua em đã dùng phanh tay bao giờ chưa, chắc 1-2 lần.
Tuy nhiên, có một số nhược điểm em không nói đâu :69::21: