Bác Pi cho hỏi ở Ý-Việt hiện tại lx125 rổ giá thế nào mà có KM gì ko?
Có Đây Này , Cụ xem nhé ............Bác Pi cho hỏi ở Ý-Việt hiện tại lx125 rổ giá thế nào mà có KM gì ko?
Cảm ơn Cụ nhiều.Vỏ xe LX nó như Vỏ Xe ato nhà cụ ý , mà ato có ai dán nilon đâu cụ , không phải sơn tĩnh điện trên KL thì cụ bảo chả dễ bong là gì ,mà gọi là dễ bong thôi cu ạ , lúc bóc ra thì nhẹ nhàng tình cảm là được cụ ạ .
Bóc cái gì là cứ phải bóc luôn Cụ ạCảm ơn Cụ nhiều.
Theo ý Cụ thì E có nên bóc luôn bây giờ cho dễ bóc hay cứ kệ nó, khi nào cần bóc sau?
này này...Bóc cái gì là cứ phải bóc luôn Cụ ạ
Em chạy trc roài nhánày này...
về HTX ngay để Anh "vặt trụi" hết.
Kệ thế đi cụ ơi , bảo rùi , trót nhỡ thì cứ kệ nó đi ,lúc nào bóc thì bóc nhẹ nhàng tình cảm là không vấn đề gì đâu cụ .Cảm ơn Cụ nhiều.
Theo ý Cụ thì E có nên bóc luôn bây giờ cho dễ bóc hay cứ kệ nó, khi nào cần bóc sau?
Cụ ơi em muốn sơn lại toàn bộ xe LX thì sơn ở đại lý nào tốt và giá cả bao nhiêu cụ? Nếu em muốn đổi màu thì đại lý có làm dịch vụ đổi đăng ký không ạKệ thế đi cụ ơi , bảo rùi , trót nhỡ thì cứ kệ nó đi ,lúc nào bóc thì bóc nhẹ nhàng tình cảm là không vấn đề gì đâu cụ .
chỗ cụ Pi có đấy cụ, nhưng hình như lên giá hay sao ý, htrc em cũng thay Agip cho Lib hết 250k[K]club;5036766 nói:bác Pi cho em hỏi trạm bảo dưỡng bên mình có dầu Agip không ạ,em tham khảo hình như mỗi piaggio Sapa bên tp HCm có . thấy anh em bảo dầu đó vào vespa em ái hẳn . có chỗ mr.oil cũng bán 195k 1 chai 1L nhưng em vẫn thik vào hãng mua rồi thay luôn . cho em hỏi em mua dầu chỗ khác vào hãng thay có được không
thế thì hay quá hehe . qua xuancau vẫn chỉ có castrol thôi . cám ơn bác nhé . mà cho em hỏi xe còn BH mang dầu ngoài vào thay có được khôngchỗ cụ Pi có đấy cụ, nhưng hình như lên giá hay sao ý, htrc em cũng thay Agip cho Lib hết 250k
đính chính cho bác là vespa S nhé không phải vépa LX s đâu . thông tin cũng có nhiều rôi đấy bác lên google tham khảo xem . Dù nhiều nguồn chê S xấu máy ko ngon nhưng cá nhân em đi cạnh S thấy cũng êm ái đấy chứ , cảm giác vào lằn giảm tốc *** xe ít bị lắc lư hơnEm đang phân vân không biết nên mua LX S hay Liberty Việt,
trước đây thì em đã đi Li nhập rồi, mà nuôi nó như nuôi nghiện ý,nên đành bán đi, không biết chất lượng xe Việt ra sao, em thấy Li Việt dáng xe lùn, tay xách cũng ngắn, trong không được phom như Li Ý, chưa biết máy móc ra sao, đc cái chế điện tử chắc là tốn ít xăng.
LX S thì em chưa đi bao h, nên không biết máy móc ra sao,mà tìm trên mạng cũng không thấy nói nhiều, các bác trên muare có kinh nghiệm thì chỉ bảo em vs, mức tiêu thụ xăng của LX S ra sao, máy móc như thế nào, có ổn không ạ, mong 2 bác Pi chỉ giúp ạ
Bác nhầm chuồng cái chỗ đo đỏ rồiEm đang phân vân không biết nên mua LX S hay Liberty Việt,
trước đây thì em đã đi Li nhập rồi, mà nuôi nó như nuôi nghiện ý,nên đành bán đi, không biết chất lượng xe Việt ra sao, em thấy Li Việt dáng xe lùn, tay xách cũng ngắn, trong không được phom như Li Ý, chưa biết máy móc ra sao, đc cái chế điện tử chắc là tốn ít xăng.
LX S thì em chưa đi bao h, nên không biết máy móc ra sao,mà tìm trên mạng cũng không thấy nói nhiều, các bác trên muare có kinh nghiệm thì chỉ bảo em vs, mức tiêu thụ xăng của LX S ra sao, máy móc như thế nào, có ổn không ạ, mong 2 bác Pi chỉ giúp ạ
Hết 125 rồi cụ ơi , cụ chờ trong tháng tới có xe nhé .Cụ pi cho em hỏi tí, em đang định xúc cho gấu 1 em LX Vn 125 cụ cho em hỏi, con này đi uống xăng thế nào ạ? và chất lượng ra sao?