Em mới tậu em LX 125 được hơn 2 tháng nay các bác ah
Nhưng vấn đề là xe em đi được 1.500 km là phải gọi thợ sửa đến 2 lần rồi
lần thứ 1 do cốc lọc xăng bị tuột (Chẳng hiểu sao mà nó tuột), làm em k đề đc, dắt 1 đoạn rất dài. Hic. Xe thì nặng, em thì con gái mảnh khảnh
Lần này thì điện đóm khỏe mạnh, các thứ chẳng sao cả, lại k đề đc, Thợ sau 1 hồi chọc ngoáy thì phải gọi về hãng ở Hn để hỏi thì bảo là lỗi củ đề, sẽ thay cho em củ đề khác. ANh thợ cũng bảo là đã gặp xe cũng lỗi cũ đề, liệu có phải xe đời 2010 bị lỗi k?
Khổ thân em, vì cái xe yêu quý mà có hum đi làm mụn, nghỉ làm để sửa xe.
Em mua màu vàng kem (màu ngà voi đấy ah)
Ý kiến chủ quan của em về xe này là:
1. Em kết Pi nên khi chọn xe đã quyết định là sẽ mua PI. Xe đi thì như báo chí nói thì dưới 40km hơi không ổn định, nhưng đi nhanh lướt lắm
2. Bánh xe hơi không bám đường nên khi đi qua chỗ xóc quá cao, cảm giác hơi trượt xe (đến em em ngồi đằng sau cũng cảm thấy). Đi đường trời mưa thì nên cẩn thận
3. Có thể do bánh xe nhỏ mà khi phanh gấp nên dễ dẫn đến trượt xe. HUm trước em phanh gấp cái mà tí xòe. HIc
4. Về tốn nhiên liệu, các bác đi đường Hn thì xác định là tốn vì đường xá xấu, tắc đường thường xuyên. Em đi đường ở Thái Nguyên, tốn chưa đến 4L/100km. Với xe ga thế là ổn rồi
5. Về khóa chống trộm, đời 2010 đã có rồi các bác nha. Chân chống cũng đã chuyển sang chân chống điện, gạt lên mới đề được nên là OK
Có bác nào biết vấn đề lỗi củ đề thì báo cho em biết với ah. Thanks các bác nhiều