Các bác cho em hỏi. Bạn e có lấy LXVN 150 gần tết, mới đi được khoảng 1500km. Dạo trc em ko đi xe đó bao giờ, cứ xe ai người đó đi, dạo này thì đi chung xe. Em muốn hỏi mấy điều:
- Tay ga của LX nặng ghê thế? Có cách nào giảm bớt đi được ko?
- Đợt này còn thêm bệnh khó nổi, đề 2 3 lần mỗi sáng mới được...?
- Em đi chậm thì thấy xe giật giật, nhất là lúc dừng đèn đỏ rồi muốn vọt lên, xe cứ như bị sặc xăng, có khi nào chế của xe bị bẩn ko nhỉ? Bạn e là Girl nên chẳng hiểu gì về xe cộ cả.
- Cái ổ khóa khó rút chìa ra, cả cái khóa yên nữa ?
- Cứ sau bao lâu thì phải thay dầu vậy?
- Em muốn lắp thêm hệ thống chống trộm thì chi phí bao nhiêu nữa ?
- Đag ngồi xe LX quay về con AB của mình thì đúng là cảm giác khác quá ... tay đỡ mỏi hơn.
=> Các bác tư vấn giúp em mấy điều đó, lúc nào em sẽ mang xe đi chỉnh trang lại... Thank các bác!
em xin phép đỡ lời kụ PI ạ
-Xe đời 2 dây ga để tránh kẹt ra rồi kụ ạ ,kụ đang đi quen xe tay ga nhẹ nên ko quen thôi em đi mấy hôm đầu cũng thế sau thấy bt ah
-Kụ mới đi ko biết đề là phải kụ bóp phanh bên trái còn bên phải kụ đề nhích ga lên 1 chút 1 lên là đề ok em đề chưa trượt phát nào chứ đừng nói là 2 3 phát
(do xe LX bơm xăng = cách vặn tay ga hoặc kụ có thể vặn ga trước 2 3 lần để xăng đc bơm vào máy rồi đề ạ) còn e toàn dắt xe ra đề = cách vừa đề vừa nhích tay ga lên chưa đến 5s là nổ ah
-Vụ giật giật có nhìu lý do vụ này chắc phải để kụ PI ktra ạ (Ngoài ra còn do cách đi mỗi ng,xe em mỗi lần lên ga ở đèn đỏ em lên từ từ và xe đi gần1000km rồi chả thấy giật gì cả nói chung là xe ngọn ợ
sợ bác lên ga là vít mạnh thì xe số nó còn è ra ý chứ)
Có phải như mấy em AB vọt lên lại còn ga rìn rìn như xe số đâu
-Ổ khoá mới tránh rơi chìa có thể xịt ít RP7 cho trơn ạ
-Dầu tuỳ loại có loai 1500km thay dầu có loại 3000km thay dầu
-hệ thống chống trộm ý bác là thiết bị báo động hay khoá từ ạ (chống trộm báo động khoảng 4-600k còn khoá từ kụ cứ chuẩn bị khoảng 5M
)
haizzz nói thật em đi em LX125 VN này thấy rất ngon ạ mà xe bác đi ít nhỉ gần tết mà đến h có 1500km em mới đi chưa đc 2 tháng ạ