cụ cho cháu hỏi nhà cụ có xe zip 100 bán ko cụ nhỉ
Tùy vào loại dầu mà cụ muốn thay ạ.Cho em hỏi, giá thành tất cả thay dầu máy, dầu láp, lọc dầu là bao nhiều xiền ạ? em nghe bảo đi được 500km là phải bảo dưỡng rùi cơ ạ
Cụ nên cho đi bảo dưỡng toàn bộ cho nó mượt mà.Xe liberty 2v chạy 9000km thì cần bảo dưỡng gì hả cụ?
Xe mới cần một thời gian nó mới chạy tròn máy, cụ cứ chạy một thời gian nữa nếu không hết thì đi vệ sinh bảo dưỡng lại bộ côn là ngon ngay.Có cụ nào đi zip100 đời mới bây giờ ko? Xe e cứ để qua đêm sáng dậy đi là có hiện tượng hú hú két két ở phần côn. Đi 1 đoạn tầm 1km trở ra là hết. Sáng nào cũng thế, chỉ bị vào lúc sáng. Xe e mới đi đc 2000km thôi
Vâng hôm nào rảnh cụ ghé qua bên em chơi.hum nào ghé qua
Em đang chờ cụ, hehe.Vừa hôm nay qua Cụ thay cho cái dây Công tơ mét, dây đầu to chát phết may mà báo danh nên đc discount 10% . Mà cám ơn Cụ xiết lại cho cái Khung với xì khò j j đấy em đi xe thấy chắc chắn hơn hẳn. Hnào qua Bảo dưỡng phát
Có, cụ liên hệ với chị Oanh o9161762 sáu chín để biết thêm chi tiết nhé.cụ cho cháu hỏi nhà cụ có xe zip 100 bán ko cụ nhỉ
Cảm ơn cụ đã tin tưởng, chúc cụ vui !Hehe, ngày xưa em đi 2 đời Lx chỉ có qua Lò đúc cũ và nay là Hàng Chuối. Anh em nhân viên cực nhiệt tình và đội ngũ kế toán thư ký thì khỏi phải bàn. Thật sự xe Ý này phải sửa đúng hãng đúng nơi chứ mang ra ngoài là thành lợn què ngay. Mặc dù bây giờ em ko còn đi LX nữa nhưng cũng vào khuyến khích anh em nên sửa chữa ở đây. Gía cả đôi lúc được miễn phí công thay và lắp đặt chỉ tính tiền phụ tùng .
Nghi ngờ phần mềm lỗi thì cụ phải vào hãng để scan mới biết chính xác nó lỗi ở đâu cụ nhé, lúc đó mới bốc thuốc cho cụ được.Xe e li đang đi nó bị hụt hơi xog ì máy đôi lúc chết máy đã thay bugi và bỏ chân chống điện mà vẫn không hết cụ xem xe e nó bị căn bệnh gì nào . E nghe là lỗi phần mềm phun săng điện tử nếu lỗi có phải chạy lại không cụ và tiền thuốc thang cho e nó hết bao nhiêu cụ nhỉ
Đồ cho Bev bên em có nhưng không nhiều lắm, một số đồ dùng chung được với GT. Bóng đèn giống ET là H7, tuy nhiên bên em không có loại đèn led này. Cụ có thể vào mấy gian hàng trong TTTM có nhiều cụ chuyên độ led hỏi xem thế nào (http://www.otofun.net/threads/304032-khai-truong-co-so-2-62b-nguyen-thi-dinh-su-ket-hop-ngot-ngao/page181).À, bây giờ em đi Beverly cụ cho hỏi bên mình có chuyên dòng này ko ạ? Nghe nói nó dùng chung 1 ít đồ với GT.
À cụ cho em hỏi là bóng đèn con này và ET giống nhau thì nó là H4 hay H7 ạ? Em định độ cái đèn cos và pha lên đèn led cho trùng với dải đèn led theo xe. Bên mình có làm ko ạ? Hoặc có chỗ nào uy tín ko ạ?
Xe ga nào lên dốc bất chợt cũng như thế hết cụ ạ. Cụ phải lấy đà 1 chút rồi ga lên là lên 40 như chơilx nhà cháu dạo này đi mỗi lần ga to lên chạy nó kêu dít dít , lên cái dốc hầm để xe timecity mà cả nhà cháu ngồi ì ạch nhiều khi phải lấy đà , bệnh đó là sao cụ ?
Rất tiếc là em chỉ biết chỗ bán xe mới uy tín thôi. Tuy nhiên hàng mới bây giờ cũng khá khan xe.Cụ Tấn ơi, cụ biết chỗ nào bán vespa S 3vie cũ uy tín k? giới thiệu em phát, sẽ có hậu tạ cụ ạ
Cụ thử thay dây cua roa mới xem có đỡ không nhé.lx nhà cháu dạo này đi mỗi lần ga to lên chạy nó kêu dít dít , lên cái dốc hầm để xe timecity mà cả nhà cháu ngồi ì ạch nhiều khi phải lấy đà , bệnh đó là sao cụ ?
Khả năng xe của cụ bị ngấm xăng vào trong phao, cái này khó chỉnh ra phết chắc phải thay mới thôi ạ.Bác Tan cho e hỏi! Xe Li việt của e mua từ 2011 đến nay ko biết bình xăng có bị gì không mà đổ đầy xăng gần tới nắp nhưng kim xăng vẫn ko max được. Đi được vài ngày lại báo xăng sáng lên, khi ra đổ thì chỉ 70-80k là đầy! Có lần báo xăng sáng mà e chủ qan nghĩ còn xăng nên nó hết giữa đường và e phải dẫn bộ. Bác biết cách nào chỉnh lại kim báo xăng cho Chiếc Li ie này không, chỉ e với ạ!!! Cám ơn bác trước nhé
Chắc do điện yếu hoặc do lỏng chân cắm, bác tháo ốp đầu vặn lại bóng xem saoXe nhà cháu mấy hôm nay đèn pha chập chờn lúc lên lúc tắt, bóng không thấy cháy , như vậy là bị
làm sao hả các cụ.
Em tháo ra thấy chân giắc vẫn chặt, đèn hậu điện vẫn khoẻ cụ à.Chắc do điện yếu hoặc do lỏng chân cắm, bác tháo ốp đầu vặn lại bóng xem sao
Vâng cụ qua để em kiểm tra xem thế nào.Anh Tấn ơi, con Zip 100 của vợ em bị rò bình xăng thì chi phí sửa hết bao nhiêu ạ để mai em bảo vợ em phi qua anh kiểm tra hộ em nhé
Mất vài trăm thôi cụ.Vậy thay phao xăng mất nhiều củ không vậy cụ? Tại e ở Sài Gòn nên ko ghé cụ được
Cụ kiểm tra lại cái rơ le đèn pha nữa nhé, em sợ nó chập chờn ở đó.Xe nhà cháu mấy hôm nay đèn pha chập chờn lúc lên lúc tắt, bóng không thấy cháy , như vậy là bị
làm sao hả các cụ.
CảM ơn cụ, sau khi tháo hết bộ đèn pha ra xit Rp7 rồi công tắc, hoá ra lỗi lại ở cái cầu chì ở cạnh ắc qui bị đứt, nối dây đồng pha lại sáng . Yêu otofun!Vâng cụ qua để em kiểm tra xem thế nào.
Mất vài trăm thôi cụ.
Cụ kiểm tra lại cái rơ le đèn pha nữa nhé, em sợ nó chập chờn ở đó.
Cụ cần cho em nó làm bảo dưỡng toàn bộ luôn cho ngon, thời gian khoảng 2~3h gì đó.cụ ơi, em vừa xúc 1 cháu vespa S3vie 2012, bh muốn qua check máy móc với bảo dưỡng tổng thể thì có lâu không ạ, chi phí ra sao ? cám ơn cụ.
p/s: Em nó hiện lỗi phao xăng, công tơ mét, hết pin đồng hồ, đèn k chuyển sang pha đc, đầu xe hơi có tiếng kêu nếu đi vào chỗ xóc, tay phanh sau hơi cứng...
May chỉ là cái cầu chì, nhiều khi cái lỗi đơn giản lại không để ý tới cụ nhỉ !CảM ơn cụ, sau khi tháo hết bộ đèn pha ra xit Rp7 rồi công tắc, hoá ra lỗi lại ở cái cầu chì ở cạnh ắc qui bị đứt, nối dây đồng pha lại sáng . Yêu otofun!