- Biển số
- OF-19523
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 2,867
- Động cơ
- 496,762 Mã lực
con gts của em bị chết cái đèn nháy code với cả đồng hồ, có phải hết pin hay là sao hả cụ tân piagio, sửa có khó ko ạ?
Nó giống như dưới đây, nằm ở chỗ cái nắp tròn bên bưởng côn đó cụ. Vòng bi này bị mòn cũng gây ra hiện tượng hú rít đó cụ.cụ Tân cho e hỏi cái vòng bi bưởng côn là vòng bi gì vậy? nó nằm chỗ nào zay cụ ???
xe e bị hú, có khi nào tại cái vòng bi bưởng côn đó ko ??
Đồng hồ chết khả năng do hết pin hoặc chết cả cái đồng hồ. Còn đèn code chết là do bị cháy chứ nó lấy nguồn từ ắc quy chứ không phải là pin cụ à. Bệnh này xử lý đơn giản thôi cụ !con gts của em bị chết cái đèn nháy code với cả đồng hồ, có phải hết pin hay là sao hả cụ tân piagio, sửa có khó ko ạ?
KTV hãng đã kiểm tra thì chắc là ok, nếu chưa tin tưởng cụ có thể mang qua chỗ em để kiểm tra xem tiếng kêu đó như thế nào nhé.Hôm nay e ra hãng hỏi cái lỗi giảm ga với đi vào chỗ sóc kêu lọc cọc họ nói với e là đặc trưng dòng này bị thế @@ cho e hỏi có pải thế ko?
Khả năng bộ trục bi treo máy bị gỉ sét hết rồi.Các bác cho em hỏi với, em li việt của em giờ cứ đi đường bt ko sao nhưng vào chỗ xóc là xe lại kêu cót két cót két. Liệu em nó bị lsao các bác ơi
Thay đổi cơ cấu chuyển sang đại lý cấp 1 cụ nhé.Các bác cho em hỏi hôm nay em ra Xuân Cầu thì được thông tin là Ý Việt đã giải thể ko còn là đại lý chính thức của Piaggio nữa có đúng ko vậy ?
Không biết xe cụ kêu ở đâu, hãng sửa những gì nhưng cụ đọc trên này sẽ tìm thấy nhiều chỗ sửa ngon ngay.Xe em dạo này máy kêu to quá. Ra hãng sửa đc vài hôm lại bị bác nào biết chỗ sửa ngon báo em phát. Xe em vespa s 3v ie
Xe em hay bị kêu ở côn chả biết sao nữa bác ạKhả năng bộ trục bi treo máy bị gỉ sét hết rồi.
Thay đổi cơ cấu chuyển sang đại lý cấp 1 cụ nhé.
Không biết xe cụ kêu ở đâu, hãng sửa những gì nhưng cụ đọc trên này sẽ tìm thấy nhiều chỗ sửa ngon ngay.
Nếu đc chọn giờ chắc em chọn sh việt. Piagio đi nhanh xuống máy quáXe em hay bị kêu ở côn chả biết sao nữa bác ạ
Không kém nhiều lắm đâu cụ à, hiện có khá nhiều người sau khi ra dòng 3V nhưng vẫn muốn mua loại 2V đời cũ.Các bác cho em hỏi chút ạ: em định mua LX 125 3 v i.e nhưng 1 t.g nữa mới đủ tiền thì bà chị em lại bảo lấy xe bà ấy đi 42tr, e thấy tiết kiệm cũng kha khá, xemới đi đc hơn 4000 mua đc 1 năm rưỡi, xe LX 125 i.e. Em băn khoăn quá vì sợ xe tuy ít đi nhưng dòng pi xe cũ sợ đi k ổn lại hỏng hóc, mà xe i.e có kém hơn nhiều so với 3 v i.e k ạ. Các bác thông thái cho em lời khuyên với ạ. em xin cảm ơn
Cụ kiểm tra xem dầu máy có bị cạn quá mức min hay không, nếu dầu còn đủ thì nên mang ra hãng để kiểm tra sensor báo dầu có bị lỗi hay không.các bác cho em hỏi , xe em là liberty ie 125 nó đang bị hiện cái đèn báo dầu đỏ liên tục là nó bị làm sao ạ, trước đó em vẫn đi bình thường ạ
Kêu ở côn thì cụ cho bảo dưỡng côn là ngon ngay.Xe em hay bị kêu ở côn chả biết sao nữa bác ạ
Bơm khoảng 2.5kg thôi cụ nhé.Cho e hỏi lốp xe liberty nhập thì bơm bao nhiêu kg là đúng ak.e bơm ở ngoài họ bơm cho e lốp sau tận 4kg.
Cụ thử cho đi kiểm tra lại cái cảm biến cổ bô xem bị lỏng giắc không.Cụ Tân cho e hỏi, e đang đi li việt, dạo này cứ dắt xe ra nổ máy đi làm là khó nổ cụ ợ, phải đề 2 3 lần mới chịu nổ, xong cái đèn báo phun xăng lỗi ( ở bên trái ý cụ ) nó cứ sáng tầm 5 phút rồi mới tắt. Em để ý là có hiện tượng này sau khi em đi rửa xe về cụ ợ, ko biết có liên quan không cụ ? Mong cụ giúp em
Cái chụp đầu trục bánh sau nhìn có vẻ lỏng nhưng nó còn cái chốt chẻ nên không rơi ra ngoài được đâu, cụ cứ yên tâm. Cẩn thận thì cụ cứ vác xe ra hãng kiểm tra cho yên tâm !Bac tan cho em hoi.xe li ẹm cai cuc tron tron inox gan ben phai phia banh sau.no muon rot ra ngoai ...gioem phai lam sao bac.cam on bac
Lỗi này chắc cụ phải vào hãng để scan kiểm tra lại bộ MIU rồi, không nên ra ngoài sửa tránh gây thêm lỗi nặng.Cụ cho em hỏi, xe em đi bị giật giật rồi chết máy. Sau đó đề ko đề đc. Ấn đề như không. Ấn liên tục thì khoảng 30s -> 2phút thì đề xình xịch đc. Nhưng phải đề khoảng 5 phát mới đc. Đi 1 đoạn là lại chết máy và lại như vậy. Em để ý là khi đi đc 1 đoạn thì đèn báo kim phun điện tử bên trái sáng. Xe em bị thế là hỏng chỗ nào hả cụ?
Thanks cu!
xác định ăn chơi thì mua xe này, còn ăn chắc mặc bền thì Honda thẳng tiến... đường dài mới biết sức ngựa...xe Nhật càng chạy càng thấy nó bền...Em mới lấy một em LiS3V xong,đọc mấy bài viết của các bác mà cảm thấy phải chăng mình đã quyết định sai khi rước em nó về