Bác cho em hỏi xe LX việt của em có hiện tượng đèn code chỉ nháy sau mỗi lần đi về được khoảng 2 tiếng là tắt ko nháy nữa. Em cám ơn
Dạ vâng e cũng đã mang em nó ra đánh vs mài cái mép vành 3 lần rùi . Mà nó vẫn bị vạyĐơn giản cụ cho tháo ra rồi vệ sinh đánh sạch cái mép vành là ok mà, cần gì phải thay vành hay lốp gì đâu. Đương nhiên là vành mới lốp mới thì lỗi này không thể sảy ra rồi.
Em không được phép báo giá ở đây, phiền cụ gọi cho em cái số đt ở chữ ký nhé.cụ cho hỏi dây công tơ mét của Piaggio Fly giá bao nhiêu ạ?
Thường thì sau 48 tiếng không bật chìa khóa đèn code mới tắt, xe cụ chỉ sau 2 tiếng thì hơi bất bình thường.Bác cho em hỏi xe LX việt của em có hiện tượng đèn code chỉ nháy sau mỗi lần đi về được khoảng 2 tiếng là tắt ko nháy nữa. Em cám ơn
3 lần mà không được thì chắc mợ phải thay cái mới rồi, mợ rảnh chạy qua em kiểm tra xem nó rò hơi ra từ đâu nhé.Dạ vâng e cũng đã mang em nó ra đánh vs mài cái mép vành 3 lần rùi . Mà nó vẫn bị vạy
Có khá nhiều lý do, nhưng thỉnh thoảng mới bị thì cụ thử cho kiểm tra công tắc chân chống trước đã. Nếu thường xuyên sảy ra thì có thể chế độ không tải của bộ MIU bị lỗi. Cụ nên mang đến TTBH của hãng để kiểm tra cụ thể.Bác cho em hỏi nhờ. Bx em đang đi lx 125 ie, xe đi rất tốt, thay dầu định kỳ nhưng gần đây xe có hiện tượng tắt máy khi đang đi. Hiện tượng k xảy ra thường xuyên, thi thoảng khi đang đi thì xe bỗng nhiên hụt hơi và tắt máy, đèn đỏ lập tức bật lên ngay như khi mới khởi động xe. Thường thì bị 1,2 lần như vậy trong 1 khoảng thời gian ngắn rồi lại đi được bình thường. Như Gấu e nói thì hiện tượng đấy thường bị lúc đi ở tốc độ chậm hoặc khi khởi động lại xe sau lúc dừng đèn đỏ hoặc dừng mua đồ ở chợ. Khi đi ở tốc độ tầm 40/h thì k có hiện tượng như thế. Bác trả lời giùm em xe bị sao được không? Gấu cứ thỉnh thoảng lại phàn nàn vì xe chết máy giữa đường dễ bị tông vào ***
Có thể tăng phanh hơi quá chăng, với lại cụ với bạn có thay cùng loại dầu không ?Chào cụ, xe Li của em là phiên bản Italia. Hôm nay vừa ra thay dầu lần đầu tại Topcom. Em chỉ có yêu cầu chỉnh lại phanh sau thôi. Sau khi lấy xe đi thì thấy cảm giác xe không còn được bốc như trước khi thay dầu cụ ạ Trong khi đó em có đi cùng đứa bạn, cũng mua Li Italia cùng đợt như em và rủ nhau đi thay dầu lần đầu sáng nay. Khi đổi xe của nó đi thử thì thấy xe của nó bốc hơn hẳn. Không hiểu có vấn đề gì không. Mong cụ cho xin ý kiến chỉ giáo.
Hơi thoát ra từ van thông áp bình xăng, không sao đâu cụ.Cái xe Primavra của em không hiểu sao mỗi lần đi về tắt máy nó cứ kêu tạch tạc rồi lại pít một cái như đánh dắm là làm sao các cụ nhi?
Xe cụ còn BH thì được thay miễn phí.Cụ Tấn cho em hỏi là kim báo xăng xe em báo sai, đèn báo hiện rồi mà đổ chưa đến 100k đã đầy rồi thì bảo hành được thay mới hay chỉnh lại ạ? có phức tạp lắm không ạ?
Cụ mang ra hãng kiểm tra bộ láp xem có lỗi không, nếu lỗi họ sẽ làm thủ tục bảo hành cho cụ.bác Tân cho e hỏi con Primavera của e cứ chạy đến 50km/h trở lên là bắt đầu nghe tiếng hú lớn như vậy là em bị lỗi nhông hú hả bác, làm sao để biết đc nó bị lỗi nhông hú ?? có khi nào nó bị kêu dây curoa ko??
Cụ cho kiểm tra cái lưỡi gà trong cái van thông áp có bị bục ra không hoặc dầu máy cụ đổ có quá nhiều hay không nhé.Xe LX ie của em không đổ mà cú chảy dầu ở bộ lọc gió là sao ạ? Mặc dù đã thay dầu, thay lọc gió mà vẫn bị ạ
Cụ mang ra hãng cho kiểm tra bộ MIU xem chế độ không tải có bị lỗi không nhé.Cảm ơn cụ Tan đã giúp đỡ. Em bận quá chưa kịp đưa xe bx đi kiểm tra mà hôm nay xe nó dở chứng làm bx em tí thì đo đường. Cứ giảm ga hết cỡ là tắt máy. Bx em hay có kiểu giảm tốc độ lúc gần dừng đèn đỏ hay có j cần xử lý. Bt thì như vậy xe vẫn nổ máy bt nhưng hnay tắt máy luôn. Bx em bị 5,6 lần liên tục trong một quãng đường ngắn. Thậm chí đi qua ngã tư, bx e giảm tốc độ để tránh xe mà nó cũng ngỏm củ tỏi luôn. May mà bx em đề rồi kéo ga, thế là đi đc tiếp, chỉ dừng lại mất mấy giây. Đi về đến nhà, vừa giảm tốc độ dừng trc cửa nhà nó tắt máy luôn. Bx em sợ cứ bắt em mai mang ra hãng ngay. Bác có biết em nó bị bệnh gì khônh để mai em ra hãng khám cho nhanh. Xe bx em là lx 125 ie. Thank bác
Đúng rồi cụ ơi.Cụ cho em hỏi ốc xả và nạp nhớt lap của LX 3v ie có phải là 2 chỗ em đánh dấu đỏ không ạ
Chắc mấy hôm rồi nắng nóng quá làm cho lốp bị phồng rộp rồi, cụ kiểm tra lại xem sao.cụ Tân vào giúp em với. Hiện tại con libety của em bị lỗi như này, đi xe chậm thì thấy bánh trước nó cứ nẩy nẩy như kiểu ngày xưa đi xe đạp các cụ buộc dây thun vào lốp ấy ạ, nó cảm giác như bị gồ ở lốp. Lúc đầu em tưởng bị bem vào đinh, nhưng kiểm tra lốp thì không thấy gì. định mang qua cụ mà chẳng có thời gian, vừa hôm thứ 5 đi thay dầu bên chỗ cụ thì chẳng sao, về mấy hôm nay lại bị vậy. cụ bắt bệnh em nó hộ em cái.
Tiếng kêu cành cạch thì khả năng lỗi do vành cao hơn, cụ cho dựng chân chống giữa lên rồi ga giật giật vài cái sẽ nghe rõ tiếng cạch cạch từ vành. Còn láp bị lỗi sẽ nghe thấy tiếng hú rít khi chạy với tốc độ cao.Cụ cho em hỏi chút: Con Li 125ie của gấu nhà em mới mua được 6 tháng, đi được tầm 1.7000km nhưng khi đi thấy phía sau xem cứ kêu cành cạch, vừa rồi em ra hãng hỏi thì nó bảo là do Lap bị lỗi nên phải thay, nó sẽ thay miễn phí cho mình vì đang còn bảo hành.
Em muốn hỏi cụ là thợ nói thế có đúng không và có nên thay không, vì em ở Hải Phòng nên không thể mang xe qua chỗ cụ kiểm tra được.
Cảm ơn cụ nhiều.
thanks cụ (b) đã vodka cho cụXe cụ còn BH thì được thay miễn phí.
Cụ mang ra hãng kiểm tra bộ láp xem có lỗi không, nếu lỗi họ sẽ làm thủ tục bảo hành cho cụ.
Cụ cho kiểm tra cái lưỡi gà trong cái van thông áp có bị bục ra không hoặc dầu máy cụ đổ có quá nhiều hay không nhé.
Cụ mang ra hãng cho kiểm tra bộ MIU xem chế độ không tải có bị lỗi không nhé.
Đúng rồi cụ ơi.
Chắc mấy hôm rồi nắng nóng quá làm cho lốp bị phồng rộp rồi, cụ kiểm tra lại xem sao.
Tiếng kêu cành cạch thì khả năng lỗi do vành cao hơn, cụ cho dựng chân chống giữa lên rồi ga giật giật vài cái sẽ nghe rõ tiếng cạch cạch từ vành. Còn láp bị lỗi sẽ nghe thấy tiếng hú rít khi chạy với tốc độ cao.