em định mua primavera cho vợ, bác Tân cho em cái giá ra biển nhá, em cảm ơn trước ạ
Có thể có con tụ trên mạch bị long chân nên không tích được điện cho đèn code khi cụ tắt máy. Vẫn đi được bình thường thì cụ cứ đi thôi ko nghiêm trọng lắm đâu.Xe em LX125 đời 03/2011 đi ít (8000km), đèn code hiện không nháy khi khóa. Em đã thử khi mở và tắt khóa điện đèn nháy 1 cái, tháo chíp khỏi chìa rồi đề nổ đèn code sáng và máy không nổ. Hiện tại vẫn để đi tạm và vẫn đi bình thường, cụ cho em hỏi về lỗi, cách khắc phục và có cần thiết phải khắc phục không.
1. Nếu pin hết thì thay hết tiền chục, còn đồng hồ hỏng thì thay hết tiền trăm cụ à.Bác Tân cho e hỏi:
1. liberty Việt của e ko hiển thị đồng hồ, nếu thay pin không lên thì xử lý ntn hở bác, giá cả ntn?
2. Xe e 150cc đời 2011 chạy >26.000 km, có phải thay lọc dầu vs dây curoa ko vì e cảm giác xe không còn độ bốc
3. Thỉnh thoảng khi đề, e nghe thấy có tiếng xì, r máy mới nổ, có 2 lần xe bị chết máy khi đang chạy, lúc sửa trong hãng thì e nghe nói xe bị "hở ga", sau đó họ có tháo đầu xe ra chỉnh, các này có khắc phục được hoàn toàn không?
4. Bên bác có nhận sơn vành / đánh bóng lại vỏ xe không? tks bác
Cụ check PM nhé, thanks !em định mua primavera cho vợ, bác Tân cho em cái giá ra biển nhá, em cảm ơn trước ạ
Thay cam thì hết tiền trăm còn thay đầu bò phải hết tiền triệu đấy cụ.Cụ Tân ơi cho em hỏi. Thay cam - đầu bò của xe fly thì mất khoảng bao nhiu ạ
Lúc khác cụ qua thay cũng được, hôm qua xe cụ được mấy nhân viên phục cùng lúc thì gì chả nhanh.trưa qua vừa lên gặp bác tấn xong ^^ e đi li trắng.hẹn cụ hôm khác e qua thay bộ rung @@ hqua e đi mang k nhiều $$$ tối lại đi ăn đám nên k tự tin lắm mà sao hqua xe e làm nhanh thế hả cụ 2g30 vào 3g30 đã ra. mà e tưởng phải lột cả vỏ xe ra chứ.chả thấy j cả @@
Chắc mai em phải đưa qua cho cụ thẩm định giá xem rùi em chuẩn bị xiền cuối thangs lĩnh luơng thì đến sửa vậy ạThay cam thì hết tiền trăm còn thay đầu bò phải hết tiền triệu đấy cụ.
Lúc khác cụ qua thay cũng được, hôm qua xe cụ được mấy nhân viên phục cùng lúc thì gì chả nhanh.
e thấy cái bệnh này mấy con piagio hay bị thì phải,bữa chạy con liberty cũng bị vậy,kéo hụt hơi xong rồi lại tự vọt mạnh lênBác Tân cho e hỏi : xe em Vespa S 3Vie , xe khí kéo ga nhiều lúc như hết Xăng , đang đi bt ko sao cứ đi chậm chậm kéo ga là nó cứ kiểu như hụt hơn xong tự nhiên nó vọt lên luôn ! e đã kiểm tra Côn nhưng hình như ko phải Côn ! Bác cho e xin í kiến có gì e qua bác luôn !
Xe bác giống y sì xe e rồi. Cảm giác rất khó chịu. Fai đi trên 40km/h mới hết. như kiểu bị hụt hơi vậyBác Tân cho e hỏi : xe em Vespa S 3Vie , xe khí kéo ga nhiều lúc như hết Xăng , đang đi bt ko sao cứ đi chậm chậm kéo ga là nó cứ kiểu như hụt hơn xong tự nhiên nó vọt lên luôn ! e đã kiểm tra Côn nhưng hình như ko phải Côn ! Bác cho e xin í kiến có gì e qua bác luôn !
Cụ cứ qua và nhớ là sẽ được ưu đãi thêm % cho thành viên OF nhé.Chắc mai em phải đưa qua cho cụ thẩm định giá xem rùi em chuẩn bị xiền cuối thangs lĩnh luơng thì đến sửa vậy ạ
Bác Tân cho e hỏi : xe em Vespa S 3Vie , xe khí kéo ga nhiều lúc như hết Xăng , đang đi bt ko sao cứ đi chậm chậm kéo ga là nó cứ kiểu như hụt hơn xong tự nhiên nó vọt lên luôn ! e đã kiểm tra Côn nhưng hình như ko phải Côn ! Bác cho e xin í kiến có gì e qua bác luôn !
Em nghĩ là do kim phun bị bẩn nên xăng phun ra không đều, tháo ra vệ sinh là xong thôi.Bác cho e hỏi chút. Con S 3v của e 2 hôm nay đi có hiện tượng như kiểu hụt hơi vậy. Cảm giác xăng nó xuống ko đều ý. Đi tầm 20-30km/h mà giữ nguyên tay ga xe nó cứ bị tăng tốc rồi tự giảm. Cảm giác rất khó chịu. Liệu có fai do kim phun ko bác. Xe e đi đc 9000km rồi. Bác phán hộ e xem bệnh gì vs ạ. cám ơn bác nhiều...!
Em đang tự hỏi xe chạy qua ổ gà làm sao mà gẫy được cái vòi phun xăng được nhỉ ? Liệu trước đó cụ có sửa ở đâu nên người ta lắp không đúng chiều nên nó bị cái cốp nó tì vào, qua chỗ xóc nên bị gẫy chăng ?bác cho em hỏi, xe em LX ie. Hôm nay em đâm qua cái ổ gà xong xe chết máy luôn, đẩy về anh sửa xe bảo cái cục phun xăng bị gãy họ thay cho cục mới, đứt 9 trăm 50 nghìn.
bác rành giá linh kiện xem giúp em có bị hớ k và sao đâm vào ổ gà thì nó chết máy k đề lại được ạ.
Em vừa mua con Gts 3V ở HTK, mới đi có 64 km và đổ đầy hết 238k xăng A95 cũng bị hiện tượng giống hệt vậy. Không lẽ cũng tại kim xăng bẩn hả bác?Bác cho e hỏi chút. Con S 3v của e 2 hôm nay đi có hiện tượng như kiểu hụt hơi vậy. Cảm giác xăng nó xuống ko đều ý. Đi tầm 20-30km/h mà giữ nguyên tay ga xe nó cứ bị tăng tốc rồi tự giảm. Cảm giác rất khó chịu. Liệu có fai do kim phun ko bác. Xe e đi đc 9000km rồi. Bác phán hộ e xem bệnh gì vs ạ. cám ơn bác nhiều...!
Đó là do xe bác sử dụng xe phần mềm trc bị lỗi!bác ra bọn trung tâm bảo hành kiểm tra và lên phần mềm mới thôi.e nghĩ là sẽ hếtEm vừa mua con Gts 3V ở HTK, mới đi có 64 km và đổ đầy hết 238k xăng A95 cũng bị hiện tượng giống hệt vậy. Không lẽ cũng tại kim xăng bẩn hả bác?
ĐỘ tốt bác ơi!hay hôm nào bác ms số đt cho em,a e hẹn nhau đi bọc lại trên hà trung kiểu yên nàyHix , thích cái yên GTS 2015 quá , các Cụ bảo liệu có độ đc lên thế này ko nhỉ !
Xe cụ mới nên cần kiểm tra tổng thể mới phán được cụ à.Em vừa mua con Gts 3V ở HTK, mới đi có 64 km và đổ đầy hết 238k xăng A95 cũng bị hiện tượng giống hệt vậy. Không lẽ cũng tại kim xăng bẩn hả bác?
Khả năng cảm biến oxy của cụ bị lỗi.Bác tan cho e hỏi! Xe Li ie của e hôm nay đag đi tự nhiên đèn fi bên trái sáng lên. Sau đó e dừng lại tắt và đề lại thì hết. Nhưg đi 1 đoạn lại bị tiếp. Và e làm đi làm lại việc đề máy lại. Và đèn fi cứ ság sau khi đi đc 1 đoạn. Vậy xe e bị gì vậy bác? Có phải lỗi phần mềm ko? Cám ơn bác trước nhé!
Thay bi không thôi thì chưa giải quyết được vấn đề đâu cụ.Cụ Tân cho em hỏi, bi zin của Vespa S 3V 125 nặng bao nhiu gram vậy
Vừa rồi xe em rung đầu, hãng thay lại bi chống rung nhẹ hơn, nhưng thấy vẫn vậy.... Chạy nó gào máy hơn nên tính bi tam giác nặng = size zin gắn vào
Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này vậy bácThay bi không thôi thì chưa giải quyết được vấn đề đâu cụ.