Xe li 3vi.e S của em mới lấy mà lúc mới đề k ga lên được.ga mạnh thỳ chết máy.bánh xe sau đi kêu tạch tạch,kim xăng báo ảo hay ăn xăng nữa,đi 40-50km hết 60nghìn tiền xăng,tại e toàn đổ đầy bình,mà giờ đổ 60k là đầy rồi
Bánh sau của cụ khéo bị lỗi vành rồi cũng nên. Cụ phải mang ra để kiểm tra thôi. Em cũng vừa được thay cái vành mới chỗ cụ Tấn đấy.Xe li 3vi.e S của em mới lấy mà lúc mới đề k ga lên được.ga mạnh thỳ chết máy.bánh xe sau đi kêu tạch tạch,kim xăng báo ảo hay ăn xăng nữa,đi 40-50km hết 60nghìn tiền xăng,tại e toàn đổ đầy bình,mà giờ đổ 60k là đầy rồi
Thay đơn giản lắm mỗi cái là cụ có chịu nổi nhiệt không thôi.em muốn thay yên và tay xách em gt 2006 của em thành yên gts và tay xách giống gt250 kụ tư vấn hộ em, thank kụ
Em dự là xe cụ bị lỗi phao xăng với vành sau rồi, còn bảo hành thì cụ làm thủ tục thay thế đi.Xe li 3vi.e S của em mới lấy mà lúc mới đề k ga lên được.ga mạnh thỳ chết máy.bánh xe sau đi kêu tạch tạch,kim xăng báo ảo hay ăn xăng nữa,đi 40-50km hết 60nghìn tiền xăng,tại e toàn đổ đầy bình,mà giờ đổ 60k là đầy rồi
"Nồi" theo cách gọi của một số KTV là một bộ phận của bộ ly hợp hay là bộ côn. Ga không đều lên xuống thất thường cảm giác giật giật một phần là do bộ côn hay ly hợp bị bẩn nên phải tháo ra vệ sinh. Những chi phí này cụ phải trả tiền là đúng. Còn làm có chút xíu hay không còn do kỹ năng tay nghề thợ, cụ thử cho mấy bác thợ xây làm xem em dự là mất cả ngày không xong. Khái niệm bảo dưỡng khác với bảo hành, cụ nên tìm hiểu thêm nữa nhé.Mình đang chạy Vespa S 3v.ie, toàn đi đường trường hoặc lộ bằng phẳng, ko chạy xe ở nơi lũ lụt mà vẫn bị tắt máy giữa chừng, tay ga ko đều, cứ xuống ra thất thường.
Đem ra bảo hành Nó bảo là mình phải Vệ sinh nồi, cái này ko nằm trong bảo hành nên phải trả công vệ sinh 100k + nếu có mòn thì phải thay cái gì đó 80k nữa. Tổng cộng 180k.
Thế là mình ngồi đợi, làm xong mình trả tiền. Rồi nó lật cuốn sổ bảo hành ra nó chỉ mình, nói là anh mới cho em bộ ly hợp hay đĩa ly hợp gì ấy, mình ko nhớ rõ (mà có chữ "ly hợp") vì cái này trong số ghi ko bảo hành nên nó chỉ mình vậy. Nhìn xuống dưới gạch thì thấy 3 cục cao su nhỏ nhỏ lấy từ cái nồi hay gì ấy, chẳng lẻ 3 cục đó đáng giá 80k sao? Mà nói vệ sinh nồi sao chỉ cái gì ly hợp ? Nồi là ly hợp hả mấy bạn?
Về nhà, suy nghĩ kĩ mới thấy mình ngu, làm có chút xíu ăn 100k công nữa chớ.
Bảo dưỡng có bảo hành ko mấy bạn? Nó bảo mình làm gì cũng tốn tiền hết trừ khi lỗi do nhà sx. Thiết nghĩ bảo hành thì phải free công thợ chứ ? Mong thớt tư vấn giúp.
Cụ nên vào số 7 hàng chuối mà bảo dưỡng, sau khi đi tất cả các điểm e thấy ở đây là ổn nhấtCụ nào có kinh n... Chỉ em với
Em hôm qua đi bảo ddưỡng con lx 125i.e
Hết 3tr7,đi về thấy máy kêu hơn xe tăng.hôm nay ra hỏi nó bảo thay côn gì đó.hết hơn 3tr mưa.e thấy nghe nào ý.bảo ddưỡng xong còn kêu to hơn lúc chưa bảo ddưỡng .hic
1. Có thể phát hiện của cụ là đúng tuy nhiên cần kiểm tra trực tiếp thì mới mới khẳng định được cụ à.Em vừa mua Vespa S 125 3v ie xanh rêu ở XC. Em có một số thắc mắc sau muốn hỏi các bác trên diễn đàn.
1. Xe em mua mới 100%, lúc mua em không để ý lắm tại lúc đấy ở cửa hàng đấy chỉ có 1 chiếc Vespa S. Về nhà em phát hiện ra là cái xe của em thiếu mất 3 cái tem, 1 cái tem màu bạc dán chỗ cổ xe, 1 cái tem màu xanh tiêu chuẩn euro dán ở chỗ bugi, với cái tem cờ Ý nữa, gọi điện hỏi thì các bạn ý bảo là có thể do trong quá trình vận chuyển bị mất, rồi em qua thì các bạn ý lấy 2 cái tem ở xe khác dán vào xe em, nhưng em nghĩ sao mà mất tận 3 cái tem được. Tiếp theo em phát hiện ra xe có vết xước ở chỗ bưởng côn với xước ở máy chỗ gần pô ý. Mấy hôm sau lại phát hiện ra không có sách hướng dẫn và bộ dụng cụ theo xe, em gọi điện hỏi các bạn bán hàng bảo là xe nhà máy chuyển về thế nào thì em giao xe như vậy thôi, hẹn em lúc nào rảnh thì qua các bạn ý lấy ở xe khác đưa cho. Xe em mua hôm 17/01/2014 mà cái phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng từ cuối tháng 10/2012, lúc ở đấy nhìn thoáng qua cứ tưởng 10/2013 ko thì em đã không lấy rồi, em gọi điện hỏi thì anh bán hàng lại bảo là xe này bọn em chuyển từ trong Sài Gòn ra, ở trong đấy ko bán được xe này, ở ngoài HN thì lại thích, bọn em còn có cả những xe từ năm 2011 cơ. Em muốn hỏi là có bác nào mua xe mới mà bị như em không? Hay em mua phải xe đã sơn lại rồi? Mua cái xe mớ tiền ở một cửa hàng lớn mà chẳng hài lòng chút nào cả, như mua cục tức vào người ý.
2. Xe em đi được khoảng gần 400km rồi, em phát hiện cứ sáng ra nổ máy, tăng ga thì xe cứ bị ì ì, khựng khựng cảm giác như xăng không xuống ý, đi 1 đoạn tầm 5 600m thì xe lại thì lại chạy bt. Hoặc khi đang đi, dừng xe khoảng 2 tiếng là xe lại bị hiện tượng như vậy, hôm vừa rồi để xe ở dưới tầng hầm có cái dốc cao mà ga mãi nó ko vọt được qua cái dốc, zú ga 1 lúc nó mới phi lên. Em mang xe qua 19 Hòa Mã kiểm tra, các bác bên đấy cũng cắm vào máy tính ktra lỗi, em thấy phát hiện ra 1 lỗi nhưng sửa mấy lần đều thất bại, xong bác ý tắt máy xe, sửa lỗi lại ko biết đã được chưa, xong bác ý bảo xe em xong rồi, xe bị như thế là bình thường do các bộ cảm biến cần thời gian để hđ bình thường, xe nào cũng như vậy cả. Em muốn hỏi các bác là có phải nt không ạ?
3. Em định 500km thì qua chỗ các bác số 7 Hàng Chuối bảo dưỡng lần đầu với thay dầu, nhưng ra tết không biết các bác làm từ mùng mấy ạ.
Các bác trả lời giúp em mấy thắc mắc trên nhé. Em cảm ơn các bác trước ạ.
Long đen mỏng thôi cụ nhé, mà tùy từng xe có độ dơ khác nhau mà độ mỏng của nó cũng khác theo.Xe 3V IE 125 em thấy chiếc nào cũng kêu kịch kich chỗ quạt - kể cả xe mới
Em ra hoỉ chỗ anh Thiện bác chỉ cũng vậy
Bác có thể nói sơ cách làm ,để em tự fix được k.... Theo như bác nói thì em nghĩ sơ có thể là do lúc granti vòng tua quạt thấy, chỗ cánh quạt có độ rơ nên kêu kịch kịch
khắc phục bằng cách chêm vào lông đền 5ly để hết độ rơ phải ko ah.
Thanks bác đã đọc tin ^^
Em chờ hồi âm của bác, giờ chỉ có nước tự làm chẳng chỗ nào chịu làm giúp rồi
ra đó người ta còn bảo, ai làm được ông kêu ra đây làm tất cả những xe này luôn tui thua gì cũng thua .... nghe mà bực mình
Không nên làm gì, cụ cứ để nguyên bản cho em. Đường xá đông đúc, phố phường chật chội nên các kiểu gì cũng bị dính cụ à.các bác cho em hỏi xe của piaggio thì nên dán nylon hay nên phủ pha lê ah ?
vì em nghe vài người nói xe của piaggio dán nylon thì dễ bị bong/tróc sơn khi bóc lớp dán ra để dán lại...
Trước tết thì chỗ nào cũng đông, còn giờ thì chỗ nào cũng vắng. Cụ tranh thủ mang em nó đi xử lý luôn đê.Bác Tấn ơi chưa kịp mang xe đi xem lỗi chết máy thì hqa xe bắt đầu bị lỗi đề ko nổ được máy mang ra hãng thì họ bảo thiếu thợ đông khách mà xe em phải làm lâu phải đợi ra tết -__-
Gương của cụ nếu hỏng ít ren thì có thể khắc phục được còn hỏng nhiều thì đương nhiên phải thay mới rồi, bên em vẫn còn gương mới cụ nhé.bác cho em hỏi chút. em mua con vespa lxv 125ie nhập khẩu màu xanh lá mới đi được 6000km hơn một chút. nhưng cái gương bên trái của em bị hỏng chân ren. em đi hỏi các cửa hàng ở hải phòng và hà nội nhưng không thấy có bộ gương hay nhân viên giúp được em. cái chân gương bên trái của em đại khái là mất bu lông gốc và hỏng rồi. bác có hướng nào sửa chữa giúp em được không. thay mới hoàn toàn cũng được. em cảm ơn