- Biển số
- OF-298000
- Ngày cấp bằng
- 9/11/13
- Số km
- 20
- Động cơ
- 310,100 Mã lực
Chân thành cảm ơn bác nhìu, để T5 em đem wa xem sao ^^
Không có gì, hy vọng được gặp cụ sớm.Cám ơn cụ chủ nhiều. Vodka cụ nhé
Vânng, cụ cứ gọi cho anh ấy trước đi.Chân thành cảm ơn bác nhìu, để T5 em đem wa xem sao ^^
Xe cụ ngon nhưng cũng phải đi thay dầu định kỳ chứ.Cụ ơi, xe em chả có lỗi gì cả vào comment xong đi ra cụ ạ vì lâu rồi mới ngó topic của cụ.
Khả năng cái biển số bắt chưa chặt thôi.chủ thớt cho e hỏi ni tý, xe e là Liberty Italia mới đi được 7k, reng cái đuôi của xe e cộc cộc giống ngựa gê, e phải xử lý như thế nào? thanks cụ!
Cụ cho em xin cái rá rổ cụ ơi!Em chỉ bảo là kiểm tra giúp chứ em có nói chi phí gì đâu cụ, giúp được các cụ là em vui rồi.
Cụ thay cho em bộ càng trước, vành trước là cao lên được kha khá rồi.
Cụ bảo a Tấn ở HN nhờ xem giúp là được mà.
Chỉ sơn thường thôi cụ ơi, nhưng mà vành thì sơn đen mờ đẹp hơn.
Vẫn ưu đãi thành viên OF mà cụ, lúc thanh toán cụ nói với nhân viên thu ngân là xong.Hôm trước em qua số 7 Hàng Chuối bảo dưỡng + định thay mấy thứ, hỏi cậu thợ về chương trình ưu đãi giảm giá 10% phụ tùng, công sửa chữa cho thành viên otofun nhưng mấy cậu đều bảo không biết, phải có giám đốc quyết, mà em lại quên không lưu số của cụ Tân
Khá tốn kém đấy, cụ cân nhắc nhé.Cụ thay cho em bộ càng trước, vành trước là cao lên được kha khá rồi.
bác Tân ơi thay như thế thì thẩm mỹ của xe có ổn hok ạ ,và bác cho e hỏi tất cả bao nhiêu nhie để e qa bac
Không giữ lại đâu cụ, tại cụ và cả nhân viên bên em đều quên. Hôm nào thay vành thì cụ nhớ cầm về nhé.Cụ Tấn cho em hỏi là khi bảo hành vành xe lỗi có phải giữ sổ bảo hành ở đó luôn không ạ? Tại hôm nay qua chỗ cụ kiểm tra thì xe của em bị lỗi vành, lúc về không thấy bên cụ trả sổ, em cũng quên mất. Mà khoảng bao giờ thì có vành cụ nhỉ?
Xe của em bảo dưỡng chỗ của cụ về đi sướng hẳn. Trước mỏi hết tay với cái cổ phốt và phanh sau. Giờ thì nhẹ nhàng rồi. Lại còn được vào phòng ngồi xem Cartoon network nữa chứ . Được cụ đích thân kiểm tra là em rất tin tưởng. Trước nghe mấy cụ bảo là đi bảo dưỡng xe mất hàng triệu đồng em cũng sợ mà hôm nay hết có 50k. Nhưng mà vẫn hơi buồn về vụ lỗi vành ạ. Hy vọng chỉ phải thay một lần thôi chứ em ở xa đi lại cũng vất vả lắm. Dù sao cũng cảm ơn cụ nhiều nhá.
À mà cụ cho em hỏi là từ hôm qua sau khi bảo dưỡng chỗ cụ xong đi về thì xe em bị chết máy 2 lần khi về ga là làm sao đấy ạ? tại em thấy hơi nguy hiểm
Vâng. Vậy gửi cụ quyển sổ bảo hành ở đấy vậyKhá tốn kém đấy, cụ cân nhắc nhé.
Không giữ lại đâu cụ, tại cụ và cả nhân viên bên em đều quên. Hôm nào thay vành thì cụ nhớ cầm về nhé.
Cụ thử day lại cái dây cao áp xem có bị lỏng không, hôm nào thay vành em kiểm tra kỹ lại cho.
1nghin500 mà đã bị á, thế bác đen rồi, e đi 20.000 mới bắt đầu bị, e khắc phục bằng cách vệ sinh kim phun, đổ xăng a95 và cố gắng không để xăng xuống đến mức báo vàng nhấp nháy là thấy gần như hết hẳn hiện tượng đó, bác thử xem saoxin chào các cụ, xe li 3v ie của em đi được 1500 rồi , nhưng bắt đầu có hiện tượng đang đi bị hụt hơi và chết máy... nhưng đề lại là lại đi được ngay ( nhất là đỗ đèn đỏ và giảm ga là hay bị nhất ) hix hix , Có Cụ nào bị như em mà đã khắc phục được bệnh này rồi, cho em lời khuyên với ạ.. , em đọc qua thấy có vẻ bệnh này không khắc phục được triệt để mà vẫn phải sống chung với nó, có phải thế không ạ.... em hoang mang quá
Mình mới mua xe Pri về kiểm tra thấy một cái thanh kim loại phía trước của xe hơi bị lung lay so với mấy thanh kia ( xe pri phía trước xe có 4 thanh kim loại trang trí),cụ Tân cho hỏi cái thanh này là dán hay gì vậy?mình mang ra bảo hành họ có dán lại cho mình được không ạ.Em định mang xe đi dán ni long nhưng mọi người khuyên là không nên không biết thế nào,thấy nói động cơ em Pri này tiết kiệm xăng hơn so với LX có thật thế không hả cụ?
Hình như có 3 cái nẹp mạ crom thôi cụ, chắc nó bong keo dán thôi.Xe mình hôm nay đang đi tự nhiên chết máy,mang ra bảo hành phải chạy lại phần mềm.Sao xe Piaggio lại có phần mềm gì nhỉ,lỗi này có ảnh hưởng đến chất lượng xe không ạ.Xe mới mua mà đã lỗi chán quá
Ngoài vấn đề vệ sinh kim phun như cụ Tuongvt ra thị cũng nên kiểm tra lại bơm xăng nữa nhé, khi giảm ga thì áp lực bơm xăng yếu cũng gây nên hiện tượng này.xin chào các cụ, xe li 3v ie của em đi được 1500 rồi , nhưng bắt đầu có hiện tượng đang đi bị hụt hơi và chết máy... nhưng đề lại là lại đi được ngay ( nhất là đỗ đèn đỏ và giảm ga là hay bị nhất ) hix hix , Có Cụ nào bị như em mà đã khắc phục được bệnh này rồi, cho em lời khuyên với ạ.. , em đọc qua thấy có vẻ bệnh này không khắc phục được triệt để mà vẫn phải sống chung với nó, có phải thế không ạ.... em hoang mang quá
vâng, em cảm ơn bác đã cho lời khuyên, em sẽ thử xem tình hình thê nào., thế xe bác có hêt hẳn hiện tượng này không ạ..hixhix.. chứ đi thê này khổ quá, đỗ đèn đỏ không dám giảm ga, cứ phải bóp phanh và vít ga vì sợ chết máy,...1nghin500 mà đã bị á, thế bác đen rồi, e đi 20.000 mới bắt đầu bị, e khắc phục bằng cách vệ sinh kim phun, đổ xăng a95 và cố gắng không để xăng xuống đến mức báo vàng nhấp nháy là thấy gần như hết hẳn hiện tượng đó, bác thử xem sao
vâng ạ, em cảm ơn bác, em sẽ thử cả 2 cách xem thế nào..., em sợ là em đã dính một trong những lỗi của Pi ,mà không khắc phục hết đc.. hix hixHình như có 3 cái nẹp mạ crom thôi cụ, chắc nó bong keo dán thôi.
Còn tự nhiên chết máy có nhiều lý do, họ quét lại phần mềm chỉ để kiểm tra xem lỗi gì. Xe của cụ phun xăng điện tử nên phải có phần mềm điều khiển nó cụ à.
Ngoài vấn đề vệ sinh kim phun như cụ Tuongvt ra thị cũng nên kiểm tra lại bơm xăng nữa nhé, khi giảm ga thì áp lực bơm xăng yếu cũng gây nên hiện tượng này.