- Biển số
- OF-82644
- Ngày cấp bằng
- 12/1/11
- Số km
- 109
- Động cơ
- 414,270 Mã lực
Cụ ơi. Xe zip của cháu. Lắc đầu xe sang 2 bên là bị mất đèn. Nó bị hỏng gì hả cụ???
Cụ xem lại cái van thông áp ở bình xăng nhé, em sợ nó hơi tắc tí.Cháu mới lấy li3v ie được 2tuần, tối nay đi về khuya mới phát hiện ra là xe nó cứ khoảng 60s phát ra tiếng kêu "uuuuuu..." như đánh rắm xịt ý các cụ ạ, xăng xe hnay cháu đi về khuya lười đổ, đèn báo nháy còn 1 vạch. Như vậy là xe bị bệnh gì ạ ?
E rằng xe cụ bị đứt ngầm dây điện, mặc dù nó chưa rời hẳn ra.Cụ ơi. Xe zip của cháu. Lắc đầu xe sang 2 bên là bị mất đèn. Nó bị hỏng gì hả cụ???
Chính xác là xe vợ e đi thỉnh thoảng bị hụt ga, chủ yếu lúc buổi sáng lạnh, đi 1 lúc nóng máy thì lại okXe S 3Vie 125 có bệnh kinh niên là rung đầu và rần sàn xe - có cách nào khắc phục không cụ, em tham khảo thấy có vài người nói là dán bố nồi lại và thay bi tam giác sẽ giảm nhìu,, tại em ở HCm nên ko đem wa cho cụ được
Cho em hỏi thêm là xe bị hiện tượng đang giữ đều ga chạy bỗng nhiên nó hụt ga rùi tự tắt máy luôn, có khi thì đề lại được ngay có khi thì vài phút sau mới đề lại được. Hiện tượng trên là do bộ MIU phải ko cụ
E cũng bị hiện tượng hụt, bộ MIU là bộ gì hả bác, có sửa đc ko hay phải thay ạXe cụ là xe gì thế ?
Nếu hụt ít thì cụ kiểm tra bơm xăng, nhưng bị cả đoạn đường dài như vậy thì khả năng bộ MIU có vấn đề ???
Không thay được mợ à.Cụ cho em hỏi có thay mặt đèn pha lyberty dc không ạ
Vâng, đương nhiên là thế rồi, cụ ra sớm nhá.Chủ nhật e vác xe qua chuồi háng cụ bảo dưỡng toàn bộ cho e phát nhé , e mới thay dầu máy dầu láp con bảo dưỡng thì chưa , cơ bản lần nào mang ra TOPCOM bảo dưỡng nó cũng phát e thay hết cái này cái nọ e hãi quá nên muốn mang qua chỗ bác để bác phán cho e cái nào cần thay cái nào còn chơi được để e tính dần dần he he , xe em li nhập 2008 nên cũng tã rồi ợ
MIU hiểu đơn giản là bộ điều khiển phun xăng điện tử. Nhưng GT đời 2006 thì chưa có MIU đâu chứ nhỉ ???MIU là bộ j hả Cụ Tân ,xe e cũng bị hụt ga,e chạy GT đẳng ký 2006 ,hôm nay lấy ra đi thì thấy hiên j tượng như vậy,xe em đi rất ít.Cho e hỏi bên Cụ có lốp sau không,cứ tự nhiên bị xuống hơi.Thanx Cụ đã tư vấn.
OK, cụ cứ mang xe qua chỗ em để kiểm tra cho chính xác.bác ơi bác làm ơn cho e hỏi. e đang là sinh viên năm đầu, kinh tế không cho phép mua 1 e xế mới.e đang định mua 1 em liberty nhưng e sợ mua phải xe thợ đã qua mông má. chỉnh sửa. bác có thể giúp e xem xe được không. e xin cảm ơn và hậu tạ bác.
Hàng này khá hiếm, đặt hàng không có. Cụ khi đến nhớ bẩu với mấy em thu ngân là thành viên OF để đc giảm 10% nhé.Hôm trước ra Hàng Chuối nghe báo giá IC của Fly (em thay cho Zip125 nhập đời đầu vì IC Zip giờ không có) 2củ 6 Xe lởm động đến cái gì cũng hãi hùng. Có cụ nào có nguồn IC Fly, Zip125 đảm bảo mà giá tốt hơn làm ơn báo giúp em. Em xin chân thành cảm tạ
Ca này khó nhằn phết, có thể bị bộ MIU hoặc cũng có thể su páp hơi bị kênh chút ???Cụ Tân ơi cho em hỏi em đang đi Vespa S 3v ie, độ này hay bị chết máy lúc máy nguội hoặc về hết ga, mới đi bảo hành chạy lại phần mềm bản mới nhất, kiểm tra cả công tắc chân chống...mà xe vẫn chết máy khi xuống dốc, cụ bắt bệnh dùm em với
Ở hãng mới có loại bi 14.5g dùng để chống giật cho xe 3V, cụ thử hỏi xem chỗ đó đã có chưa.Xe S 3Vie 125 có bệnh kinh niên là rung đầu và rần sàn xe - có cách nào khắc phục không cụ, em tham khảo thấy có vài người nói là dán bố nồi lại và thay bi tam giác sẽ giảm nhìu,, tại em ở HCm nên ko đem wa cho cụ được
Cho em hỏi thêm là xe bị hiện tượng đang giữ đều ga chạy bỗng nhiên nó hụt ga rùi tự tắt máy luôn, có khi thì đề lại được ngay có khi thì vài phút sau mới đề lại được. Hiện tượng trên là do bộ MIU phải ko cụ
Trời lạnh thì cụ cứ bảo vợ ga thoát lên vài cái rồi đi, hiện tượng này là bình thường mà.Chính xác là xe vợ e đi thỉnh thoảng bị hụt ga, chủ yếu lúc buổi sáng lạnh, đi 1 lúc nóng máy thì lại ok
Cái bộ điều khiển điện tử này hỏng thì có thay mới thôi cụ nhé.E cũng bị hiện tượng hụt, bộ MIU là bộ gì hả bác, có sửa đc ko hay phải thay ạ
Khoan chuông bên em ko làm vì vấn đề cân bằng động chỉnh không đơn giản. Chủ yếu dòng xe này phải vệ sinh, bảo dưỡng côn định kỳ thì mới đỡ đc. Dầu thì cụ nên thay loại dầu tổng hợp 5W-40 là ổn (Motul hoặc Eni).Tình hình em mới mua lại xe vespa của bà chị, xe đời 2011 Lx.ie
chạy cung tầm 8000km. nhưng khi em text xe thì ôi thôi rồi
lên ga run và giật kinh lắm, không như SH của em đang đi, êm và bốc.
không biết là có chế cháo j đc ko.
có nên khoang chuông và thay bi bao nhiêu là chuẩn các bác.
vì em không chuyên về hàng của pi.
Mong các bác chỉ em cái ạ.
với lại cái này mình thay dầu nào là hợp lý và kinh tế ạ.
hiện Sh e đang thay Top 1. đi vẫn bốc.
Cụ đã cập nhật bản mới nhất thì không quay về bản cũ được đâu. Cụ thử mang qua em xem nó lỗi ở đâu nhé.Cụ Tân cho em hỏi có phải dòng S 3vie khi đã update phần mềm mới nhất thì không cài đè lại được đúng ko ạ? Xe em ra kiểm tra vẫn bị lỗi, thợ cài đè lên mấy lần ko được rồi kêu dòng này nó thế, còn dòng khác vẫn cài đè được bình thường??! Hay xe em hỏng nốt cả cái bộ cài rồi :/
Bên em không sẵn hàng PX cụ à, tuy nhiên xử lý vấn đề này không khó khăn gì đâu.Bên chỗ cụ Tân có lõi dây hộp số PX150 không ạ? xe cháu mới bị đứt dây hôm qua ? có thay được lõi hay là phải thay cả dây hả cụ ? cụ báo giá cháu sớm nếu có nhé ?
Thanks!
Tại sao không, thậm chí nếu hỏng em còn làm bảo hành cho cụ nữa cơ.Chỗ cụ Tân có nhận bảo trì xe li 3v ie mua ở topcom trong 5000km được km không ạ?
Chiến tuốt cụ à.Cụ ơi bên cụ có chiến dc cô già đỏng đảnh et8 125 đời 2002 e mới xin dc k?