- Biển số
- OF-210354
- Ngày cấp bằng
- 17/9/13
- Số km
- 32
- Động cơ
- 315,620 Mã lực
) hóa ra con li của e bị trượt côn bác tấn ah hôm nọ bảo dưỡng làm côn sạch quá đi cứ trơn tuồn tuột.bg hết rồi bác ah ^^
Ngon rồi thì ok, chưa ngon cụ lại ới em nhá.) hóa ra con li của e bị trượt côn bác tấn ah hôm nọ bảo dưỡng làm côn sạch quá đi cứ trơn tuồn tuột.bg hết rồi bác ah ^^
Bên em làm từ 8:30am ~ 6:00pm cụ nhé.Cụ mở cửa từ mấy giờ để mai thứ Bảy em dắt em LX qua khám tổng thể ạ?
Có cả dây Bando, Mitsuba và dây chính hãng cụ cứ qua để lựa chọn.bên mình có curoa bando không hả bác e qua bảo dưỡng xem sao có phải thay không
bệnh chung, xe em đi cũng đc 400km roài, đi dưới 20km đầu rung giật như ngựaBác cho hỏi lx của bác đi chậm đầu có rung ko ạ. Thỉnh thoảng đang đi bt mà giảm ga rồi ga tiếp lên nó bị giật giật.
Chính xác là cái vòng ăng ten từ nó bị nứt vỡ nước vào nên ko nổ được máy. Giá thì em ko rõ cụ thay loại nào để tư vấn.Đêm qua mưa to quá mà em lại vứt con lx ngoài sân sáng nay không nổ được máy. Dắt ra cửa hàng sửa xe gần nhà thợ tháo ra nói hỏng nứt vòng ăngten điện (trong ảnh ạ) bảo thay hết 500k. Em phân vân chất lượng không dám thay, theo các cụ có đúng bệnh không ạ & giá cả hợp lý là bao nhiêu ạ ?
http://www.uphinhnhanh.com/view-32P_20140817_111519.jpg
Sorry cụ hôm đấy em nghỉ nên kỹ thuật viên không để ý. Tuy nhiên các em thu ngân đã được quán triệt rồi, các cụ cứ xưng danh trên OF là được giá ưu đãi ngay.Em đang ở 7 Hàng Chuối, chỗ cụ chủ thớt đây ạ. Em nói ở trên otofun mà mấy cậu sửa xe cứ ớ người ra. Kiểu này em phải bảo gì để đc xem xe cẩn thận và giá mềm đây cụ TanPiaggio ơi?
Cụ bảo KTV họ kiểm tra luôn cái rơle điều khiển bơm xăng nữa nhé.400km vậy là lần t3 chết máy, toàn ở ngã 4 lớn và dừng đèn đỏ chứ, e đau lòng quá @@ , qua topcom thanh xuân chạy lại phan mem 1 lần, lê duẩn 1 lần nữa, các anh ý khuyên gạt chân chống vài lần r ga là đi đc, mỗi tội cú phải ì ạch dắt bộ vào lề đường r mới gạt chân chống! có cách nào khắc phục đc luôn k ạ
mua gts vài tháng, cứ để tầm 10-12 tiếng ko chạy, khi kéo ga chạy hay hú hú, sau đó chạy 5 phút thì hết là bệnh gì vậy các bác ?
Cả hai cụ thử đi vệ sinh bộ côn xem có đỡ không nhé.Xe LX đi mà cứ bị kêu xọc xọc một lúc sau hết thì bị sao hả anh em ?
Khó hình dùng nhỉ, nếu nó kêu loảng xoảng thì có thể là đầu lao đề bị lỗi chứ tiếng kêu ù ù thì em chưa gặp bao giờ.Bác cho em hỏi em tiếp xe chạY lâu nóng mấy, nghiêng xe phát nó kêu ù ù lớn lắm, để đứng thì không kêu là bị gì? Đợt trước ra bão hành nó kêu khô dầu làm xong hết mà mới đi tháng lại bị nữa
Sữa cái này nó hư cái khác chả hiểu luôn
Cụ bảo thợ họ kiểm tra cái rơle bơm xăng xem sao nhé.giúp em với kính các cụ . em có cái liberty ie đang đi nó cứ tự lịm dần rồi chết máy tắt khóa đi 1 tý bật lại đề lại nổ đi bình thường lâu lâu 1 tý nó lại bị đúng như vậy cụ chủ thớt và các cụ giúp em chữa cái xe với ... mong tin các cụ . em cảm ơn các cụ nhiều
Chắc phải gò sơn cả phần rộng ra xung quanh nữa cụ à. Em ko ở tpHCM nên không rõ địa chỉ lắm.cho e hỏi là xe e (Sprint 2014) bị đổ nên hơi trầy và móp ở thân xe thì ra hãng tốn chừng nhiêu tiền ? và khi sơn là người ta sơn lại chỗ bị trầy thôi hay sơn lại cả cái miếng đó nhỉ ? e ở tphcm thì nên ra chỗ nào sơn lại màu xám nhám của xe sprint thì tốt.
Khó hình dùng nhỉ, nếu nó kêu loảng xoảng thì có thể là đầu lao đề bị lỗi chứ tiếng kêu ù ù thì em chưa gặp bao giờ.
đầu lao đề là chỗ nào vậy cụ ? xe chạy nóng mấy cỡ 30 phút khi dừng lại mà để mấy nổ mà nghiêng xe qua 45 độ là nó kêu, mình cũng ko biết mô tả tiếng kêu sao chỉ biết kêu lớn, để nguội mấy hồi thì ko bị
gò lại và sơn bác trong tphcm ở quận mấy, mình cũng sơn vài chỗ, cần mình sẻ chỉ cho chính hãng làm chán lắm mà mắc nữa nó cũng ra ngoài sơn ko à, chả có đem về hãng như mình nghĩ đâu haizzzcho e hỏi là xe e (Sprint 2014) bị đổ nên hơi trầy và móp ở thân xe thì ra hãng tốn chừng nhiêu tiền ? và khi sơn là người ta sơn lại chỗ bị trầy thôi hay sơn lại cả cái miếng đó nhỉ ? e ở tphcm thì nên ra chỗ nào sơn lại màu xám nhám của xe sprint thì tốt.