Bác Tân ơi. Xe vespa s 3v của e nổ ko tải nó cứ kêu tạch tạch tạch ở bên chỗ quạt gió. Nge kêu rất rõ ạ. Còn đi bình thường thì lại k sao. Có khắc phục đc ko bác? E cám ơn ạ
Khắc phục được, cụ mang qua em xử lý cho.
Cụ muốn chọn màu gì không, liên hệ với chị Oanh o9161762 sáu chín để có giá tốt nhất nhé
E đang kết con màu trắng cụ ạ,mà e muốn đổi phần nhựa màu đỏ đun đấy sang màu đen như bình thường đc k cụ,cuôi tháng 8 này em định múc r khi mình mua có đc xe luôn kô hay pải chờ hả cụ
Cụ cứ liên hệ với chị Oanh để biết thêm về thủ tục mua bán nhé.
Em chuẩn bị rước em SPRINT 2014 về cho gấu . Trước giờ đi toàn Honda nên chưa biết gì về PI . nhờ bác tu vẫn xem lịch bảo dưỡng như thế nào để cho xe bớt hỏng vặt nhé ! thanks bác nhiều
Lịch BD có sẵn trên trang web của hãng, cụ tham khảo thêm. Chỉ nhắc cụ định kỳ thay dầu thì yêu cầu KTV kiểm tra tổng thế xe cho cụ xem có phát hiện ra lỗi gì không.
E đang tính mua con Li việt 2014. Cụ nào đi r cho e cảm nhận tí được k ạ?
Cụ cứ ra bất cứ showroom nào đều có xe chạy thử. Làm vài vòng xem có ưng không rồi xuống tiền cũng chưa muộn.
Hôm trước em ra hãng bảo dưỡng, họ nói xe em nước vào láp khoảng 2 tuần chỉ còn toàn nước chứ ko có dầu và đã bị rơ lap, khuyên nên thay vì đằng nào cũng phải thay, còn ko để vậy có ngày xe còn bị nặng hơn, mọi người cho hỏi là nước vào lap có nhất thiết phải thay lap ko ạ ko ạ hay là thay dầu lap là được.
Với 1 cái nữa là con li việt của em lúc đi trên đường thả thử 2 tay thì luôn bị đổ trái dù phóng cũng tầm 40. Vậy có phải xe em bị lệch ko ạ.
Thanks
Khi đi vào chỗ ngập thì nước sẽ vào bộ láp qua ống thông hơi làm cho dầu láp bị biến chất chứ nó không thể đẩy dầu ra hết được. Nếu mới vào nước cụ chỉ cần thay dầu láp là ok (khoảng vài lần liên tục cho sạch). Còn bộ láp thì em cần kiểm tra trực tiếp xem nó bị kêu hú gì không lúc đó mới nói chính xác được.
Còn tay lái của cụ chắc chắn bị lệch rồi, xử lý quá đơn giản.
bác tấn cho em hỏi khắc phục tiếng kêu ở quạt gió 3v là làm thế nào vậy?
Cụ tháo quạt gió ra rồi đệm cho cái long đen nhôm vào là hết.
Bác cho em hỏi mấy câu với ạ, em đi xe liberty Việt ie 150. Dạo này lốp sau toàn bị xuống hơi, đem ra hãng nó kiểm tra thì bị hở ở chỗ lốp và vành tiếp xúc nhau, thợ bảo là phải thay vành hêt 1 củ 7, em đang băn khoăn không biết có đúng thế không ? và có các nào khắc phục không ?.
Một điều nữa là xe em tắt máy rồi, tắt điện rồi thì cứ 1 lúc nó hú lên 1 tý lại hết, tiến hú rất nhỏ và êm, nghe cứ như tiếng con gì kêu ý. Không biết nó là tiếng gì nữa nhưng nghe cứ như ma ý nên khiếp lắm.
Lốp và vành đi lâu cũng có thể bị rò hơi. Trước tiên cụ cho vệ sinh đánh nhẵn lại mép vành xem có hết không đã. Chứ chưa gì đã thay vành thì hơi khó cho cụ.
Còn vấn đề ma hú thì cái van một chiều nối ống thông hơi từ bình xăng nó bị tắc chứ không có gì nghiêm trọng lắm đâu.
mai em đem con ET4 ra cụ sửa cho em cho ngon lành nhé, từ hôm nọ đến hôm nay đi công tác suốt nên toàn vứt một chỗ, hy vọng chỉ đứt dây coroa, bên cụ thứ 7 có làm việc ko ạ???
Chắc xe cụ màu xanh hôm vừa rồi đúng không, xe đi đã ngon chưa. Có vấn đề gì cụ cứ ới cho em nhé.
Xin cho hỏi: Vespa GTS 125 ie (2011) của mình hiện nay thỉnh thoảng nổ máy ra khói trong khoảng 5-10s là hết, tiếng pô nghe cũng có vẻ to hơn bình thường. Vậy có khả năng pô xe bị lỗi?
Nếu có thì có chỉnh sửa được không, chi phí thay pô zin khoảng bao nhiêu?
Mình cũng đang muốn tìm hiểu về việc thay bô Akrapovic hoặc 4Road, liệu có nên đầu tư không? Xe sẽ khác như thế nào?
Cám ơn!
Khói xe thỉnh thoảng mới bị là do còn sót ít dầu khi tắt máy gạt về chưa hết chứ ko có lỗi gì. Còn tiếng pô kêu cũng cần kiểm tra thêm cái giăng cổ pô xem có bị hở không, pô xe này ít hỏng lắm. Còn độ pô thì cũng là cách thể hiện cá tính, thay đổi tùy cảm nhận mỗi người.
Mấy cái đồ Baga trước với kính chắn gió loại nhỏ của LX tìm ở đâu rẻ và chuẩn bác nhỉ.
Em thấy baga trước có nhiều loại. Ở Cúc thiện có nhưng k rõ là hàng chuẩn ko nữa.
Hình như phải chế lại mặt chắn gió.
Cúc Thiện, phố Huế cũng có đồ rẻ đồ đắt, đồ fake đồ hịn... tùy theo túi tiền các cụ.