- Biển số
- OF-41934
- Ngày cấp bằng
- 30/7/09
- Số km
- 281
- Động cơ
- 468,880 Mã lực
Cụ tân cho e hỏi đèn báo xăng của e sáng mờ mờ r lúc ság lúc tắt có ổn k ạ xe e mới lấy ợ
Bác T cho E hỏi:Bên em làm đến 6pm, không rõ có kịp cho cụ ko ?
Cụ kiểm tra lại cái rơ le bơm xăng nhé.A ơi cho e hỏi con lbt việt nhà e .đi đc gần 1 năm rưỡi rồi .dạo này đi toàn bị hụt ga .đi cứ hụt xog lại ga lên như chêu ngươi í .có hôm thì bị chết máy hẳn .xog đề lên đi đc 1 tí lại bị .mấy lần mới bt đc .nó bị bệnh gì vậy a ơi
Khả năng cái phao xăng làm cho cái đèn nó báo vậy, thường sảy lúc gần hết xăng.Cụ tân cho e hỏi đèn báo xăng của e sáng mờ mờ r lúc ság lúc tắt có ổn k ạ xe e mới lấy ợ
Cảm ơn cụ đã hiểu cho, chúc cụ luôn vui vẻ với em nó !Em đọc một loạt 77 trang thì thấy vấn đề chung thế này:
- Thứ nhất, các bác không chịu đọc Hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe, nếu đọc thì có thể giải đáp hầu hết các thắc mắc của các bác mới mua xe
- Thứ hai, các bác không chịu bỏ công tìm hiểu các câu hỏi cũ đã đc bác Tấn trả lời...Các bác có thể tự tìm hoặc nhờ gúc gồ đều đc cả...Như vậy, bác Tấn sẽ có nhiều thời gian hơn vào những ca khó
Khôg biết em nói thế có gì sai không, mong các bác bỏ qua
Em cũng mới chuyển sang dùng Vespa nên đọc một loạt để sau có thể hiểu đc những vấn đề mà xe mình có thể gặp phải thôi ợ
Xe em đây ạ
Ặc, em chưa gặp phát này bao giờ. Tuy nhiên có thể công tắc chân chống cạnh chưa đóng hết, lúc cụ bấm còi nó rung lên làm cho tiếp điểm nó dính lại, lúc đó lại được.Bác T cho E hỏi:
+ xe E Li VN thỉnh thoảng có hiện tượng k đề được phải bấm còi xong rồi mới đề được?
+ Bị hở mép vành và chân van (theo phán của thợ) nên lốp bịnon hơi thì xử lý có dễ k và chi phí???
Thanks!!!
Bên em hiện thời tạm dừng bán hàng chỉ tập trung vào dịch vụ sau bán hàng phục vụ các cụ mợ thôi ạ.Cụ Tân cho e hỏi bên cụ có bán Vespa S 125 ko, nếu có cho e xin giá của 3V & đời cũ ạ. Cảm ơn cụ
Mưa thì bùn đất nó dính vào má phanh trước có thể là nguyên nhân gây nên tiếng kèn kẹt, phanh thì mợ nên thay cái lò so tay phanh khác cho nó nhẹ, còn chạy dưới 20km/h mà giật thì nên kiểm tra bộ côn xe trước đã. Mà xe của mợ thì đến thời điểm bảo dưỡng lần đầu rồi đấy nên mang ra các đại lý ủy quyền hoặc qua chỗ em để bảo dưỡng luôn đi mợ nhé.Thưa cụ,
Em con gái, đi e lx 3Vie, chỉ biết đi, còn lại ngơ không biết gì :ss Hiện tại, em xe của em đi hơn 600km, chuẩn bị được đi bảo dưỡng lần đầu, mà tình hình là em xe của em cứ dính nước mưa xong là phanh kêu két kèn kẹt, đã thế cả hai phanh còn cứng đơ đơ, phanh đau cả tay. Đã thế, em ấy mà cứ dưới 20km/h là giật tưng bừng. Nhờ cụ đoán bệnh hộ xem em ấy có bị làm sao không ạ?
Và em cho em ấy đi bảo dưỡng lần đầu thì chi phí hết khoảng bao nhiêu ạ?
Bác T cho E hỏi:
+ Bị hở mép vành và chân van (theo phán của thợ) nên lốp bịnon hơi thì xử lý có dễ k và chi phí??? Nếu xe còn BH thì có được BH k?
Thanks!!!
Em quên, cái này chỉ cần mài lại mép lốp và vành là ok ngay (lỗi này ko BH cụ à).Bác T cho E hỏi:
+ Bị hở mép vành và chân van (theo phán của thợ) nên lốp bịnon hơi thì xử lý có dễ k và chi phí??? Nếu xe còn BH thì có được BH k?
Thanks!!!
Vâng ở phố Huế bán rẻ hơn nhưng vấn đề bảo hành hơi phức tạp.Cụ Tân ơi cho em hỏi mua xe li ở đâu giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng ạ. e thấy ở phố huế bán rẻ hơn 3-5tr so với topcom, XC. cám ơn cụ.
Xe Lib thì ngày trước hay bị lỗi vành, tuy nhiên những vành đc sản xuất từ tháng 3 trở đi thì không sao. Nhưng kiểm tra đc thì cụ phải tháo hẳn cái vành ra xem ở mặt trong chỗ lắp cụm má phanh ấy.tình hình là mình chuẩn bị mua 1 chiếc liberty, mình thấy trên diên đàn nhìu bạn bảo bị lỗi j đó, trước khi mua xe nên luu ý điểm nào các bác?
Cái cổ hút chế này hay bị nứt phần nối giữa cao su và thép, gắn keo đi tạm thời gian lúc nào rảnh và dư chút đỉnh thì cụ thay mới nhé (giá khoảng hơn năm trim gì đó).Xe e lx 150 nhập, hôm trước mở ra thấy phần KHOANH TRÒN NHƯ TRONG ẢNH có vết nứt khá dài, e muốn hỏi có khắc phục được không hoặc nếu thay mới thì giá bao nhiu ạ.
Với lại xe e đi tay ga bị giật & rung quá nhất là những lúc đang đi thả ga ra rồi vít lên, như vậy khả năng là bị làm sạo ạ.
Cụ Tân cho em hỏi con Liberty Việt với. Xe em mua được 6 tháng, chạy được 8000 km, khoảng 1 tháng trở lại đây có dấu hiệu dở chứng. Em đang chạy mà nhả hết sạch ga cho xe đi chậm lại, sau đó kéo ga từ từ thì thấy xe rất ì, nặng nề và máy kêu có cảm giác khực khực. Nếu trước đây em kéo ga nó lên đều kiểu 1 2 3 4 thì bây giờ nó lên theo kiểu 1 1 1 4, thành ra đi đường đông đúc trong nội thành rất khó khăn, những lúc phanh xe lại, kéo mãi không thấy ga đâu mà kéo cố tí nữa thì nó vọt hẳn lên, máy chạy cũng gằn hơn, rung hơn. Cụ bắt bệnh hộ xe em với.
Vâng, em đã đi bảo dưỡng và hết bệnh nhưng đúng 1 tuần sau lại bệnh cũ, đang đi mà nhả hết ga rồi kéo nhẹ thì máy khực khực nghe rất khó chịu. Và bây giờ xe em lại thêm bệnh đồng hồ xăng nữa ạ, cứ để qua 1 đêm là tụt mất 2 vạch xăng, nhiều khi hết xăng, đổ có 50k mà đồng hồ đã báo full căng rồi ạ.Vấn đề đầu tiên là cụ đi bảo dưỡng lại cho em cái bộ côn xem có hết không đã.
Em nghe bác thợ bảo là 2 ngày không đi nó tự tắt cụ ạCụ cho em hỏi em fly của vợ em cái đèn code nó tắt hẳn không nháy là bị cháy đèn đúng không ạ?
Sau 48h đèn tự tắt tiết kiệm ạ cụ đọc trong manual cũg có đấy sjCụ cho em hỏi em fly của vợ em cái đèn code nó tắt hẳn không nháy là bị cháy đèn đúng không ạ?
Dưng mà cái đèn xe em nó tắt được 2 tháng rồi ạ.Sau 48h đèn tự tắt tiết kiệm ạ cụ đọc trong manual cũg có đấy sj
Cụ lấy cái chìa khóa gốc màu nâu cạy cái chip ra mở khóa xem có nổ máy được không. Nếu không được thì hỏng đèn thôi còn được thì hỏng khóa mất rồiDưng mà cái đèn xe em nó tắt được 2 tháng rồi ạ.