cụ pi cho em hỏi, bảo trì lần 2 là sau khi đi đc bao nhiêu km ạ? em bảo trì lần 1 lúc 700km, trong sổ bảo hành nó ghi là 2k2 thì đi bảo trì tiếp, em tưởng là phải đi 3k rồi mới đi bảo trì chứ nhỉ
Cụ mang xe qua xưởng để anh em xem to nhỏ thế nào để báo cho cụ chính xác nhất nhé.cụ ơi, e có con li nhâp muốn sơn lại 2 bên yếm, cụ Pi báo giá hộ em cái nha
Nếu xe cụ đi đoạn ngắn liên tục, dừng đèn đỏ nhiều, đường xá bụi bẩn... thì thời gian và quãng đường cần bảo dưỡng giảm đi một nửa so với lý thuyết nhé.cụ pi cho em hỏi, bảo trì lần 2 là sau khi đi đc bao nhiêu km ạ? em bảo trì lần 1 lúc 700km, trong sổ bảo hành nó ghi là 2k2 thì đi bảo trì tiếp, em tưởng là phải đi 3k rồi mới đi bảo trì chứ nhỉ
Con 125 của em cũng bị đây, mang đi BH bao nhiêu lần rồi cũng ko hết, bọn nó bảo là tiếng dây curoa, em thay dây curoa rồi mà vẫn bị...các cụ ơi tình hình là e vừa mới lấy con LX 150 đc 1 tuần thì có cái bệnh là cứ tăng tốc thì có tiếng kêu cạch cạch kêu ở đuôi xe..nếu mà đi đều ga hoặc là trên 45km/h thì lại k thấy kêu nữa..e có mang ra chỗ BH thì nó cũng k biết lỗi j phải mang về nhà máy sửa lại..có bác nào bị giống e k ạ..cái a ở chỗ nhà máy thì bảo là xe 150 nào cũng thế..bác e cũng mua 1 con y hệt nhưng 125 thôi thì lại khá ngon..máy êm và k có tiếng j cả..
đi đường dài mát máy hơn trong phố nhiều đấy bạn, mình thỉnh thoảng đi khoảng 250km ( nghỉ khoảng 30-45p trong cả chặng), đi hoàn toàn bình thường.cụ cho em hỏi li ie đi đường dài có ổn không ạ? E tính đi quảng đường 200km cả đi và về ko biết có được ko? Vì nó làm mát bằng gió e sợ hại máy! Mong cụ cho e chút kinh nghiệm ạ
thế ạ? e cũng nghe thế nhưng cũng có người nói đi đường trường tốt nhưng đi ngắn thôi còn đi dài quá nó lại nóng hơn với nhanh xuống máy tại ko có tản nhiệt nước e cũng phân vân lắmđi đường dài mát máy hơn trong phố nhiều đấy bạn, mình thỉnh thoảng đi khoảng 250km ( nghỉ khoảng 30-45p trong cả chặng), đi hoàn toàn bình thường.
xe mình chạy đc khoảng 5400km, sắp tới đi bảo dưỡng 6000 km, xe giờ bắt đầu bị kêu do dây cu roa rồi
xe mà không đi được 200km cả đi về thì ai mua hả bác , bác cứ yên tâm mà phóngthế ạ? e cũng nghe thế nhưng cũng có người nói đi đường trường tốt nhưng đi ngắn thôi còn đi dài quá nó lại nóng hơn với nhanh xuống máy tại ko có tản nhiệt nước e cũng phân vân lắm
Bài của cụ may gặp Lão Xebo dễ tính sửa cho cụ nhá, gặp Lão khác ăn thẻ roài ........Con 125 của em cũng bị đây, mang đi BH bao nhiêu lần rồi cũng ko hết, bọn nó bảo là tiếng dây curoa, em thay dây curoa rồi mà vẫn bị...
Thaỏi mái đi cụ , càng đi đường trường máy càng mát ợ .cụ cho em hỏi li ie đi đường dài có ổn không ạ? E tính đi quảng đường 200km cả đi và về ko biết có được ko? Vì nó làm mát bằng gió e sợ hại máy! Mong cụ cho e chút kinh nghiệm ạ
Không cụ ạ .Bác cho e hỏi là giảm sóc sau của xe Li có lắp đc cho xe LX kô ạ
Có kiểm tra chứ cụ , nhưng ác quy là chi tiết chết bất thường, chả ai biết trước được, xe cụ có dùng bóng xelon không .Các cụ cho em hỏi khi bảo dưỡng toàn bộ thì bên Piaggio có kiểm tra acqui không ạ, con Li Việt của em mới bảo dưỡng toàn bộ xe được 2 tuần thì acqui lăn ra chết, mang ra hàng sửa chữa sạc lại thì chỉ đc 2 ngày lại chết
Không cụ ạ, xe em vẫn để nguyên bản, mới mua đc 10 tháng và bảo dưỡng tại hãng đầy đủ theo lịch mà.Có kiểm tra chứ cụ , nhưng ác quy là chi tiết chết bất thường, chả ai biết trước được, xe cụ có dùng bóng xelon không .
Vẫn có thể bị hỏng mà , có cái mấy ngày còn lăn quay cơ ạ , trước khi thay bình mới cụ nhớ nhắc KTV kiểm tra đường xạc vào bình nhé .Không cụ ạ, xe em vẫn để nguyên bản, mới mua đc 10 tháng và bảo dưỡng tại hãng đầy đủ theo lịch mà.
Bác xịt RP7 vào thì ngon quá , nước cũng là nguyên nhân hay gây kẹt công tắc ạ , rửa xong nhớ xịt khô mấy công tắc cụ a, còn kẹt quá phải thay mới thôi.bác cho em hỏi cái công tắc đèn pha phía bên tay phải ở xe em tự nhiên khó ấn quá, phải ấn mạnh mới chuyển chế độ được, có lúc như kiểu nó tắc lay lay mới ấn đc. em gia cát dự là nước vào làm rít nút. ko hiểu em xịt RP7 vào thì có sao ko bác
Côn mới , xe bác chạy như thế là bình thường mà , dòng xe Pi Côn không được không được êm như các dòng xe khác , chạy một thời gian sẽ giảm dần bác ạ .Mem mới ạ ^^. E cũng vừa lấy Li đc 1 time, đã chạy đc 1k7 rồi ạ. Mấy vấn đề về lỗi vành chắc e ko bị, nhưng có 1 thắc mắc mong các bác giải thick giúp em.
- Xe e chạy vào buổi sáng ( hoặc để lâu ko chạy) lúc tắc đường e thả ga giảm tốc, sau đó vít ga tại khoảng 5km/h thì có hiện tượng giật giật như kiểu thủng lốp, nhưng khi kéo lên >6km/h thì lại ko bị như vậy. Và khi em đi 1 quãng ( nóng máy ) thì ko còn hiện tượng giật nữa. Cái này ko biết phải do côn hay do chưa nóng máy nên nó thế ạ?
- Tối qua e đi chơi, lúc đi nghe có tiếng leng keng phía sau bên phải ( rất nhỏ ạ). Nhưng lúc về thì lại ko nghe thấy gì nữa.
Các bác bắt bệnh giúp e với ạh
Bác tả thế thì em chịu sao mà có ai phán cho bác được,NV họ còn phải chờ nhà máy ???????pác ơi cho em hỏi cái vespa S 1503vie , giờ làm sao để khắc phục khi lên ga nó bị kêu rè rè , em mới mua , xe thì đẹp mà chạy ra ngoài kêu nghe tiếng đó ức chế vãi , em mua bên topcom , giờ phải chờ nó chụp hình gởi về công ty rồi mới mới gọi em xuống để kiểm tra lại , phải chờ thêm 3 tuần , nghe mà ức gì đâu (. Có pro nào biết xe bị gì không để em tự đi sửa , khỏi cần nhờ bên đó Thân
Vậy là ko sao hả bác . Nhưng còn cái tiếng kêu nhỏ nhỏ nữa bác ah. Mà e đang tính đổ hôp dầu, bác tư vấn luôn cho e dùng loại nào là chuẩn nhất với dòng Pi và cho e giá luôn ạCôn mới , xe bác chạy như thế là bình thường mà , dòng xe Pi Côn không được không được êm như các dòng xe khác , chạy một thời gian sẽ giảm dần bác ạ .
Acqui thì em thay rồi, nhưng không biết KTV có kiểm tra đường xạc vào bình như cụ bảo không, để lần tới đi thay dầu em bảo vậy, thank cụ nhé.Vẫn có thể bị hỏng mà , có cái mấy ngày còn lăn quay cơ ạ , trước khi thay bình mới cụ nhớ nhắc KTV kiểm tra đường xạc vào bình nhé .
Gương xe nào mà chả có, chú đưa em gái qua để được giảm giá ofer nhá.Cụ Tan hay cụ Pi cho em hỏi tí:
Em đang kiếm đôi gương cho Lx cho đứa em gái vậy các cụ cho em biết trên Hàng Chuối có không nhỉ?