xe em cũng hơi giống xe cụ đấy, bị hai lần leo dốc máy gằn ko ga dược, xe lăn tự nhiên sau đó lại vít đi bt, giờ thì nó đang nằm tại hãng 10 ngày rùi mà chưa bảo hành xong, đời quá nhọ, chia buồn cùng bác.
Kiểu này chắc phải mua khóa dây thôi (((Các cụ cho em hỏi: xe Li có khóa mã mà sao vẫn bị trộm hỏi thăm ạh?
http://www.otofun.net/threads/410390-mat-xe-may-liberty-nho-cac-cu-mo-thay-thi-bao-gium-em-0904121666-xin-hau-ta-a?p=10783467#post10783467
cho em hỏi chạy lại phần mềm có mất thời gian và ảnh hưởng gì không. e k ở hà nội nên mang ra chỗ đại lý mua xe ở Điện Biên họ cũng chẳng bít làm thế nào. Bây giờ muốn chạy lại thì làm ở đâu. thanks2. Khói trắng phụt ra có nghĩa xe bị thừa xăng, vì là dòng phun xăng điện tử nên cần phải scan hoặc chạy lại chương trình phần mềm.
3. Cái này cũng nên chạy lại phần mềm.
cụ trả lời cho câu hỏi của cháu à? nếu đúng thế thì có thể chi tiết hơn ko cụCó thể là bộ côn ạ
Em xuống quê bác tuyền ra Đồ Sơn ăn ghẹ nên cũng không rõ chỗ nào sửa ngon cho lắm.Báo cáo Bác là em ở Hải Phòng, chỗ em ở chỉ có 2 đại lý chính thức thôi nhưng cùng 1 công ty TNHH cụ ạ. E cũng đã mang đến cả 2 nơi rồi họ trả lời qua quýt lắm. Họ làm chán thế đấy, mà em cảm giác là họ ưa to mồm, hôm qua em mang xe ra làm ầm lên thì họ kiểm tra lại kết quả như sau:
1- Vành sau bị lỗi sẽ được bảo hành, sau khi ký giấy gì đó họ bảo em tháo vành chụp ảnh gửi về nhà máy, khi nào nhà máy chấp nhận thì gửi vành về thì họ gọi đến thay. Em cho rằng như vậy tạm yên tâm chờ đợi vậy.
2- Vụ mùi xăng thì sau khi tháo ra thấy cái nắp chụp phần dẫn xăng có cái gioăng bị nhăn nheo ren nắp chụp bị hở, họ tạm khắc phục bằng cách lựa cho cái gioăng đỡ quăn rồi vặn lại cái nắp chụp đó. Cảm nhận của em vụ này là chưa triệt để, mùi xăng có đỡ hơn nhưng chỉ được 7 phần thôi, còn 3 phần nữa cơ. Chẳng biết làm sao giờ nữa.
3- Còn vụ khói trắng thì bảo rằng xe PIAGGIO nó thế, mà xe hãng nào cũng như vậy thôi???? E bó tay không hiểu. Vì em có đi qua nhiều dòng xe nhưng đâu có vậy.
4- Vụ xe lịm ga và giật thì càng chịu, họ cho rằng do bơm xăng, bao giờ xe lịm ga chết máy không đi được nữa thì mang đến làm bảo hành.
Tiện đây Bác cho em hỏi Hải Phòng quê em có chỗ nào chỉnh sửa được ngon dòng xe này bác mách em với nhé.
Cảm ơn Bác đã quan tâm giải đáp cho em.
Thường thì bảo hành cụ nên mang đến chỗ mua ban đầu để được hỗ trợ tốt hơn. Các chỗ khác họ vẫn làm nhưng phải chờ phê duyệt từ hãng nên hơi mất thời gian một chút.Chán quá các cụ ah, sáng em khởi động xe đi làm cứ ga lên là chết máy, e mang lên Piaggio Giải Phóng thợ ở đấy bảo xe em bị lỗi bộ chia điện j đó và bảo em để xe lại đó kiểm tra và bảo hành, 10 ngày rồi mà ko thấy hãng gọi báo bao giờ xe xong, mình gọi điện hỏi thì cũng ko rõ trả lời khi nào được lấy, bảo hành kiều này chán chết, giờ em lại quay lại cưỡi con Future neo 60.000km rồi mà vẫn chạy vù vù, chán mấy bác Piaggio quá, ko biết đã cụ nào gặp trường hợp giống em chưa.
Khả năng xe đấy bị bốc lên xe tải rồi.Các cụ cho em hỏi: xe Li có khóa mã mà sao vẫn bị trộm hỏi thăm ạh?
http://www.otofun.net/threads/410390-mat-xe-may-liberty-nho-cac-cu-mo-thay-thi-bao-gium-em-0904121666-xin-hau-ta-a?p=10783467#post10783467
Lib chạy được 6000km thì cụ chỉ cần thay dầu, lọc dầu thôi ạ (khoảng trên dưới 300K gì đó), các thứ khác chỉ cần kiểm tra, vệ sinh thôi ạ.Cụ Pi cho cháu hỏi bảo dưỡng Liberty 6000km theo các hạng mục trong sổ thì thiệt hại bao nhiêu ợ, cụ cho cháu giá của cả các phần phải thay (dầu, lọc dầu...) luôn để cháu còn đem tiền đi ợ ^^
Thường thì mất khoảng mươi phút gì đó, đơn giản thôi. Tất cả các đại lý ủy quyền đều có đủ dụng cụ để xử lý cho cụ, kể cả Điện Biên Lai Châu.cho em hỏi chạy lại phần mềm có mất thời gian và ảnh hưởng gì không. e k ở hà nội nên mang ra chỗ đại lý mua xe ở Điện Biên họ cũng chẳng bít làm thế nào. Bây giờ muốn chạy lại thì làm ở đâu. thanks
Ca này phải mang ra cho các chú KTV kiểm tra xem nó kêu ở đâu như thế nào, chứ bốc thuốc trên này hơi khó.các bác cho e hỏi.xe em la lx việt 2010 đi đc 1 vạn cây.nhưng khoảng đi tầm 8500km xe có hiện tượng la khi dắt chưa đề là có tiếng lao xạo ở gầm máy khi đi mà giảm ga sâu thả trôi rồi lên lại cũng vẫn nghe tiếng thế hoặc khi tắt máy thả trôi. vậy các bác xem hộ xe em bị gì à?em vẫn bảo dưỡng thay dầu căn chỉnh đúng bảo hành và xe chưa phải thay gì
Đi tầm 2 năm thì cũng không hơn lúc mới là bao đâu cụ à, chẳng qua dạo này xăng nó tăng kinh quá nên đổ 100K đi vèo phát đã thấy hết.Xin hỏi cụ chủ xíu : Xe Vespa LX 125ie đã đi tầm 2 năm thì mức tiêu thụ xăng bình thường là khoảng bao nhiêu ạ ?
E cũng bảo dưỡng đều tại hãng mà sao cảm giác xe độ này tốn xăng dã man !!!
Cái này tùy theo mức độ móp méo, nứt vỡ đến đâu... nói chung bác chỉ chuẩn bị tiền trăm là đủ không cần đến tiền triệu đâu.cho em hỏi bác 2 cái , em đinh qua chỗ bác sửa 2 chỗ :
_ xe em là lx 125 bị móp ở bên thành 1 tý , sửa và sơn hết bao lâu, và khoảng bn tiền để e chuẩn bị
_ gầm máy bị nứt , em định hàn lại, và câu hỏi cũng như trên
bác có thể inbox cho em đc ko, chân thành cảm ơn bác
Lô hàng mới có vẻ ổn hơn, tuy nhiên vành của bác sẽ được bảo hành thay thế đến khi nào hết kêu thì thôi.Chả là Cháu muốn mua con Li việt đi nhưng thấy lỗi vành nhiều quá. các Cụ tư vấn cho Cháu xem lô hàng mới có bị không, mà mỗi lô nó có ký hiệu gì, ngày tháng khi xuất xưởng không ạ?
Bác chạy như thế là ổn rồi đấy, tuy nhiên không nên chở quá tải nhé (như three some gì đó).Cụ Pi cho em hỏi..gấu nhà em vừa lấy con Vespa S.
Anh tư vấn cho em chạy rotda với
Em vẫn tính là chạy đều ga với khoảng 30 km/h đến 500km
Hehe, từ khi Winstorm chuyển sang Sorento. (b)Bác Xebo chuyển sang đại lý cho Piaggio từ khi nào thế??
Cụ đang đi xe gì thể ?tình hình em bị vỡ 1 bên xi nhan trước và 1 bên xi nhan sau có cụ nào biết giá thì pm cho em biết với nhé , a nhân tiện em muốn thay cái cốp trước các cụ pm cái gia luôn được không