- Biển số
- OF-143505
- Ngày cấp bằng
- 26/5/12
- Số km
- 79
- Động cơ
- 363,890 Mã lực
chủ thớt cho em hỏi bóng đèn pha E cháy pha xa pha gần vẫn sáng bình thường mà thay bóng mới thì đy được 1 hôm lại bị xe E bị sao vậy nhở
Bình thường thì xe đời không có ie có thể điều chỉnh được để hết tiếng kêu đó nhưng xe có ie ( phun xăng điện tử)thì không có cách nào điều chỉnh ạ .Cụ liên hệ với nhà máy xem trên đó có hỗ trợ được cụ không , số hotline nhà máy trong sổ BH cụ ạ .Giúp em với các cụ ! chả là em có con Vespa S 125 i.e. ko hiểu sao khi em nổ máy đi xe thì vẫn êm ! nhưng khi không đi mà chỉ nổ không thôi! đứng tại chỗ cúi xuống nghe tiếng máy thì nó có tiếng gì cứ kêu tạch tạch 1 lúc thì thôi ! xong 1 lúc sau lại kêu !! hoặc lúc đang đi mà giảm kịch ga xuống thì cũng xuất hiện tiếng này !! ai biết hay ai bị trường hợp này giúp em với !! mang lên hãng (99 Lê Duẩn) 3 4 lần đều không thể nào chữa khỏi !! đi xe có tiếng này nghe khó chịu quá hizz !!
CHỉ có thay mới thôi cụ ạ .Cái mặt đồng hồ còn Lib của mình bị trầy 1 vết, ko bít có cách nào ko?
Cụ hỏi đây em không hiểu rõ nghĩa lắm , cụ mang qua trạm BH tả lại cho mấy anh KTV kiểm tra cho cụ ạ .chủ thớt cho em hỏi bóng đèn pha E cháy pha xa pha gần vẫn sáng bình thường mà thay bóng mới thì đy được 1 hôm lại bị xe E bị sao vậy nhở
Vâng , đúng thế cụ ạ , cụ ra trạm bảo hành nhờ mấy đồng chí kỹ thuật chỉnh lại bó dây trong cổ xe là ok.sao con Li việt của e đứng yên, lắc cái cổ phốt nó lại kêu cót két, như tiếng cao xu nó cọ xát thế nhỉ
Cụ này xe cộ sao rồi không thấy nói gì nhỉ .Ok ! thanks cụ nhiều nhé . e sẽ call cho cụ ( sđt e đuôi 6699 cụ nhé )
Bản thân e là người sở hữu chiếc xe này em nói thật chiếc Li Việt này xứng danh là thảm họa V-Bike. Em kể các bác nghe quá trình từ lúc mua về tới 1000km:Khách quan em đánh giá Piaggio chưa hoàn thiện ở bộ côn như các dòng xe ga khác , đành đợi mấy cụ bảo bảo thủ cải tiến thêm ạ .
Rất hợp lý cụ ạ .
Xe nhảy ngựa thì cụ liên hệ với cụ Sơn shark ấy, mất khoảng 1 tiếng xử lý rồi test thử là ok ngay.Bản thân e là người sở hữu chiếc xe này em nói thật chiếc Li Việt này xứng danh là thảm họa V-Bike. Em kể các bác nghe quá trình từ lúc mua về tới 1000km:
- Ngày đầu tiên mua chạy về, dắt vô nhà thì pháy hiện bánh trước cạ thắng bánh sau cạ vè (chắn bùn)
- Ngày tiếp theo tắt máy rút chìa ko ra, đứng lặt lìa gồng giật tầm 5 phút hú hồn chạy ra hãng ...vẫn là giọng điệu "sống chung với lũ" và bonus 1 ít mỡ bò
- Tiếp theo 400km bắt đầu dây nhợ cạ cổ xe rột rẹt (cái này chuyện nhỏ)
- 700km ==> Lỗi vành (Cái này anh em quá rành, khỏi cần nói lại) hiện đã chờ đến tuần thứ 3 rồi và ko biết cái vành mới đang đi tới đâu
- Cuối cùng hội chứng nhãy ngựa Gangnam Style mỗi buổi sáng
Chỉ có 1 niềm an ủi nhỏ nhoi là đi ra đường nhiều người khen đẹp, hỏi han giá cả này nọ nhưng...cầu mong đừng có thêm gạch đầu dòng nào nữa chứ ko thì chắc phải chia tay em nó sớm để bớt đau khổ thôi
Em ở SG với cả xe em chạy chưa hết BH giờ đem ra ngoài bung máy bọn Pi nó lại đổ thừa thì rắc rối không bác? Thằng KTV nó bày em mỗi sáng dựng chống đứng bóp thắng nẹt ga nhưng thứ nhất khu em ở rất yên tĩnh và ai cũng nhã nhặn em ko thể làm như nó bảo nên đành phải leo lên nhãy Gangnam Style, thứ 2 là dù em ko rành máy móc nhưng em cảm thấy cái trò bóp thắng tống ga này ko tốt cho máy móc nhất là dây cuaroa ko biết có đúng ko bác ?Xe nhảy ngựa thì cụ liên hệ với cụ Sơn shark ấy, mất khoảng 1 tiếng xử lý rồi test thử là ok ngay.
Em mới làm con vespa cho gấu nhà, giờ đi cũng tương đối hài lòng rồi
Cụ mang ra mấy đồng chí kỹ thuật kiểm tra cho cụ .y' em là cái bóng đèn pha xa bị hỏng đó thay cái mới vào 1 hôm lại như cũ.
k hiểu luôn
He he ...em không biết giá .cụ cho hỏi là cái mặt đồng hồ thi bao tiền, bọn giữ xe bây giờ làm ăn cẩu thả wa
Em cũng chịu thôi , thế cụ chủ thích mua xe hay thích đi điều tra thông tinCỤ ơi cho e hỏi cái, có phải cửa hàng Ý việt sắp đóng cửa nên thanh lý nên bán rẻ lx rẻ hon rất nhiều đại lý khác k ạ?e nghe mọi ng nói thế,e k biết nên mong mọi nguoi giúp đỡ
Cho em hỏi ngu tí:
Chả là hôm trước em có mang xe đi sửa, thấy thợ bảo hỏng giảm sóc xe LX VN. Sau khi thay xong với giá 850.000 và nhận được phiếu bảo hành bằng mồn là 3 tháng.
Nhìn hình thức bên ngoài thì thấy cái giảm sóc em mới thay không được nhẵn nhụi ( trông như hàng giả), em đã thử đem so sánh với 1 chiếc khác rồi thì cũng thấy khác nhau. Cái kia nó nhẵn và nhìn bằng mắt thì thấy đẹp hơn hẳn.
Cho em hỏi liệu có phải đã bị thay hàng kém chất lượng hoặc đểu ? Nếu hàng chính hãng thì bảo hành bao lâu?
( Đây là em em chỉ mang đi sửa hộ nên cũng hơi lăn tăn về chất lượng )
Em cám ơn !
Cụ mang qua địa chỉ bên dưới xem , có gì về chia sẻ anh em nhá .Bản thân e là người sở hữu chiếc xe này em nói thật chiếc Li Việt này xứng danh là thảm họa V-Bike. Em kể các bác nghe quá trình từ lúc mua về tới 1000km:
- Ngày đầu tiên mua chạy về, dắt vô nhà thì phát hiện bánh trước cạ thắng bánh sau cạ vè (chắn bùn)
- Ngày tiếp theo tắt máy rút chìa ko ra, đứng lặt lìa gồng giật tầm 5 phút hú hồn chạy ra hãng ...vẫn là giọng điệu "sống chung với lũ" và bonus 1 ít mỡ bò
- Tiếp theo 400km bắt đầu dây nhợ cạ cổ xe rột rẹt (cái này chuyện nhỏ)
- 700km ==> Lỗi vành (Cái này anh em quá rành, khỏi cần nói lại) hiện đã chờ đến tuần thứ 3 rồi và ko biết cái vành mới đang đi tới đâu
- Cuối cùng hội chứng nhãy ngựa Gangnam Style mỗi buổi sáng
*Chỉ có 1 niềm an ủi nhỏ nhoi là đi ra đường nhiều người khen đẹp, hỏi han giá cả này nọ nhưng...cầu mong đừng có thêm gạch đầu dòng nào nữa chứ ko thì chắc phải chia tay em nó sớm để bớt đau khổ thôi
Cụ chia sẻ chút kinh nghiệm làm xe đi cụ .Xe nhảy ngựa thì cụ liên hệ với cụ Sơn shark ấy, mất khoảng 1 tiếng xử lý rồi test thử là ok ngay.
Em mới làm con vespa cho gấu nhà, giờ đi cũng tương đối hài lòng rồi
mấy cái vặt vãnh thôi cụ ơi, rút chìa ko ra thì lúc đó bác chỉ cần RP7 một cái xong luôn, trời mưa, hay rửa xe xong, con nào chẳng rít rịt. Cái vụ chắn bùn hoặc dây countermetre nó chạm vào bánh trước thì gặp nhiều rồi, cái chắn bùn trước nó mềm oặt, với cái gọng thép giữ cũng mềm oặt nên chỉ cần uốn nó một cái là ra luôn ko phải xoắn. Vụ lỗi vành thì 2 tuần thôi cụ ạ, tớ đi Li S lỗi cũng chỉ 10 ngày là có vành thay rồi. Còn vụ rột rột ở cổ phốt bởi bó dây nó hết mỡ nên như vậy thôi, đơn con bà giản.Bản thân e là người sở hữu chiếc xe này em nói thật chiếc Li Việt này xứng danh là thảm họa V-Bike. Em kể các bác nghe quá trình từ lúc mua về tới 1000km:
- Ngày đầu tiên mua chạy về, dắt vô nhà thì phát hiện bánh trước cạ thắng bánh sau cạ vè (chắn bùn)
- Ngày tiếp theo tắt máy rút chìa ko ra, đứng lặt lìa gồng giật tầm 5 phút hú hồn chạy ra hãng ...vẫn là giọng điệu "sống chung với lũ" và bonus 1 ít mỡ bò
- Tiếp theo 400km bắt đầu dây nhợ cạ cổ xe rột rẹt (cái này chuyện nhỏ)
- 700km ==> Lỗi vành (Cái này anh em quá rành, khỏi cần nói lại) hiện đã chờ đến tuần thứ 3 rồi và ko biết cái vành mới đang đi tới đâu
- Cuối cùng hội chứng nhãy ngựa Gangnam Style mỗi buổi sáng
*Chỉ có 1 niềm an ủi nhỏ nhoi là đi ra đường nhiều người khen đẹp, hỏi han giá cả này nọ nhưng...cầu mong đừng có thêm gạch đầu dòng nào nữa chứ ko thì chắc phải chia tay em nó sớm để bớt đau khổ thôi
Cụ cứ réo thẳng nhà máy vào mà xử lý ạ, ngoài Bắc một số cụ ngoa ngoa tý là được thay cả bộ côn khác.Em ở SG với cả xe em chạy chưa hết BH giờ đem ra ngoài bung máy bọn Pi nó lại đổ thừa thì rắc rối không bác? Thằng KTV nó bày em mỗi sáng dựng chống đứng bóp thắng nẹt ga nhưng thứ nhất khu em ở rất yên tĩnh và ai cũng nhã nhặn em ko thể làm như nó bảo nên đành phải leo lên nhãy Gangnam Style, thứ 2 là dù em ko rành máy móc nhưng em cảm thấy cái trò bóp thắng tống ga này ko tốt cho máy móc nhất là dây cuaroa ko biết có đúng ko bác ?
Kinh nghiệm gì đâu cụ, Qua nói chuyện thì em thấy cụ Sơn shark khi sửa xe thì thường là nghiên cứu rất kỹ về dòng xe đó trước.Cụ mang ra mấy đồng chí kỹ thuật kiểm tra cho cụ .
He he ...em không biết giá .
Em cũng chịu thôi , thế cụ chủ thích mua xe hay thích đi điều tra thông tin
Cụ mang qua địa chỉ bên dưới xem , có gì về chia sẻ anh em nhá .
Cụ chia sẻ chút kinh nghiệm làm xe đi cụ .
Không động chạm gì đến máy móc của cụ đâu, cụ trao thử hỏi xem trong đó có chỗ nào uy tín làm không thì làmEm ở SG với cả xe em chạy chưa hết BH giờ đem ra ngoài bung máy bọn Pi nó lại đổ thừa thì rắc rối không bác? Thằng KTV nó bày em mỗi sáng dựng chống đứng bóp thắng nẹt ga nhưng thứ nhất khu em ở rất yên tĩnh và ai cũng nhã nhặn em ko thể làm như nó bảo nên đành phải leo lên nhãy Gangnam Style, thứ 2 là dù em ko rành máy móc nhưng em cảm thấy cái trò bóp thắng tống ga này ko tốt cho máy móc nhất là dây cuaroa ko biết có đúng ko bác ?
Ôi cụ ơi em ngoa các kiểu nó vẫn nhất định nói là do xe mới xăng xuống ko đều, còn mạnh miệng bảo chạy 2000 - 3000 km ko hết nó từ chức là bác hiểu em ngoa tới cỡ nào rồi đóCụ cứ réo thẳng nhà máy vào mà xử lý ạ, ngoài Bắc một số cụ ngoa ngoa tý là được thay cả bộ côn khác.
Em cố nhãy ngựa thêm 1000km nữa nếu mà ko hết em cho thằng trạm trưởng trạm BH từ chức (cái này nó nói) trước đã rồi em bỏ tiền túi ra tiệm sửa hoặc là bán wách nó cho xongKhông động chạm gì đến máy móc của cụ đâu, cụ trao thử hỏi xem trong đó có chỗ nào uy tín làm không thì làm
Cụ ở TP HCM nhỉ, nếu không yên tâm thì có thể alô bác Sơn hỏi trước khi đi làm chỗ khác cũng được
Theo em biết thì cắt hết các khuyến mãi roài thì mới có giá đấy ạ .Bác Pi ơi, lx 125ie 60,697tr thì có được khuyến mại phí trước bạ ko đấy? Hay đấy là giá sau khi đã trừ đi khuyến mại phí trước bạ (4tr) rùi ah?
Phun xăng điện tử mà bẩu xăng xuống không đều thì em chắp tay em lạy ạ .cụ phải nói chuyện với nhà máy cơ .Ôi cụ ơi em ngoa các kiểu nó vẫn nhất định nói là do xe mới xăng xuống ko đều, còn mạnh miệng bảo chạy 2000 - 3000 km ko hết nó từ chức là bác hiểu em ngoa tới cỡ nào rồi đó