bác PI ơi cho em hỏi giá sơn LX vịt : 2 bên cốp, 2 bên dè là nhiêu xèng, để em còn bán thóc lấy xèng sơn lại xe nhìn cháu nó xước mà em đau tim không chịu được
xe mới sao nghe thảm thế , chạy ngon ko bác,tháng sao e lấy con giống bác nèBác Pi cho em hỏi xe em Vespa S125ie mới lấy đi được 150km thì bị đèn check engine nhấp nháy. Cho vào cửa hàng thì bảo là lỏng giắc cắm rồi cậu nhận viên kỹ thuật rút cái giắc bên phải cốp ra cắm lại rồi nổ máy kiểm tra tại đó khoảng 5 phút không thấy đèn nháy nữa thì bảo OK rồi. Em cho xe chạy ra khỏi cửa hàng được khoảng 200m đèn nó lại sáng. vậy bác cho em hỏi đèn nhấp nháy thì là bệnh gì hả bác hay đúng là do lỏng cái giắc cắm dây tín hiệu check engine đó. Thanks bấc nhiều!
Về vụ giấy tờ thì đúng là công an họ giữ lại hết cụ ah. Em cũng mua xe LX125ie ở ý việt em tự đi đăng ký được khoảng 1 tháng rồi.Hi các cụ mợ,
Các cụ mợ cho e hỏi, e mới rinh em LX Vn về được 10 ngày, e mua ở Ý Việt Bà Triệu và có nhờ các bác ở đó đăng ký, hôm nay thì lấy Đăng ký xe về rồi, nhưng không kem giấy tờ hóa đơn gì cả, các bác ấy bảo Công an họ giữ lại hết, em thấy hơi lạ vì trước đấy mua xe đăng ký xong là họ trả lại hết giấy tờ mà. Vậy các cụ mợ có kinh nghiệm gì trả lời giúp e với.
Thêm nữa, chả biết có phải nhược điểm chung của LXVn là khó khời động lại hay không mà e đang đi lỡ có dừng xe tắt máy mua cái gì là sau đó khời động lại khó kinh, rút chìa ra cắm lại vài lần mới nổ được máy, để lâu hẳn thì không sao. Có ai bị thế không ạ? Chắc phải mang đi kiểm tra chứ đi thế khó chịu lắm.
cái tem đen đen bác dán đẹp vãi , cái đấy có màu trắng không bácbáo cáo em đã lấy xe, liên lạc ko được nên ko có khuyến mãi gì của OF hết . . . .
hẹn lần sau vậy . . .
sau đây là vài hình ảnh xe em sau khi lấy đi tân trang cho em nó
nhận xét của em là đổ đầy bình 120k đi rất nhiều cả ngày 50km vẫn còn nửa bình ạ, xe êm, nói chung là quá tốt so với con ET8 cũ ko có i.e
chỉ bùn là e ko được ưu đãi OF
Đèn đó là báo vẫn có lỗi , Bác phải yêu cầu kiểm tra bằng phần mềm mới biết được cơ ạBác Pi cho em hỏi xe em Vespa S125ie mới lấy đi được 150km thì bị đèn check engine nhấp nháy. Cho vào cửa hàng thì bảo là lỏng giắc cắm rồi cậu nhận viên kỹ thuật rút cái giắc bên phải cốp ra cắm lại rồi nổ máy kiểm tra tại đó khoảng 5 phút không thấy đèn nháy nữa thì bảo OK rồi. Em cho xe chạy ra khỏi cửa hàng được khoảng 200m đèn nó lại sáng. vậy bác cho em hỏi đèn nhấp nháy thì là bệnh gì hả bác hay đúng là do lỏng cái giắc cắm dây tín hiệu check engine đó. Thanks bấc nhiều!
Dán băng dính là để tránh dây Đai va vào vách bửng côn ( nhưng hiệu quả thì cá nhân nghĩ là không giải quyết được j ) Chắc mấy tay chế tạo mới giải thích được ạ ????Bác Pi ơi! em di vespa S150, hôm trước thấy xe giật giật nên mang ra topcom bảo dưỡng vệ sinh bát côn. Nhưng có điều lạ là anh kt viên lại dán thêm dải băng dính (loại băng dính xốp 2 mặt) dài khoảng 20cm vào mép trên và dưới theo đường đi của dây curoa, e có hỏi a kt sao phải dán thế thì được trả lời là: để bảo vệ dây curoa??? E nghe đến đây cũng thấy sướng nhưng khi đi thì thôi rồi, phần bát côn đấy kêu như kiểu cho bulong vào ống bơ rồi xóc lên ý, nghe mà xót xa! mà e cũng cảm thấy xe rung hơn trước rất nhiều. Bác cho em hỏi:
1. Dán băng dính đấy vào mục đích để làm gì (em dự là không phải để bảo vệ dây curoa rôi).
2. Tiếng kêu đấy có phải là do 2 dải băng dính dán vào trong không?
Bác giúp e với, e yêu xe lắm nên không muốn em nó phải "gào thét".
Hơn 5M mợ nhé .bác pi cho em hỏi em có cháu lx việt 2009, khoá cũ lỏng lẻo quá, định lắp khoá từ cho cháu nó. Em cần đến đâu, gặp ai và giá cả thế nào ạ?
Bác nên mang ra kiểm tra trực tiếp nhé , thợ Kt sẽ tư vấn cho bác thêm .BH toàn quốc , bác mang ra đâu cũng được.Hi bác Pi, bác cho em hỏi về bệnh của LX 125ie với. Nhà em cùng mua 2 xe này cùng 1 thời điểm, sau khi đi thử so sánh 2 xe thì xe của em có hiện tượng khác đó là khi đi tốc độ tầm 10Km/h thì đầu xe rung rất mạnh, qua đến 20Km/h mới hết rung, ngoài xa xe em tay ga nặng hơn so với xe kia. Bác cho em hỏi bệnh này có chữa hay bảo hành đc ko ạ? Em có thể mang đến chỗ bác (7 Hàng Chuối) hay qua chỗ em mua xe ạ? Thanks bác!
Giấy tờ CA họ giữ là đúng rồi ạ .Hi các cụ mợ,
Các cụ mợ cho e hỏi, e mới rinh em LX Vn về được 10 ngày, e mua ở Ý Việt Bà Triệu và có nhờ các bác ở đó đăng ký, hôm nay thì lấy Đăng ký xe về rồi, nhưng không kem giấy tờ hóa đơn gì cả, các bác ấy bảo Công an họ giữ lại hết, em thấy hơi lạ vì trước đấy mua xe đăng ký xong là họ trả lại hết giấy tờ mà. Vậy các cụ mợ có kinh nghiệm gì trả lời giúp e với.
Thêm nữa, chả biết có phải nhược điểm chung của LXVn là khó khời động lại hay không mà e đang đi lỡ có dừng xe tắt máy mua cái gì là sau đó khời động lại khó kinh, rút chìa ra cắm lại vài lần mới nổ được máy, để lâu hẳn thì không sao. Có ai bị thế không ạ? Chắc phải mang đi kiểm tra chứ đi thế khó chịu lắm.
[K]club;6596983 nói:alo bác Pi ơi , có thông tin gì về em GTS 125 ie nội chưa ạ .
[K]club;6596954 nói:cái tem đen đen bác dán đẹp vãi , cái đấy có màu trắng không bác
cụ dán con lx hết bao nhiêu thế cụ,vài tháng sau cụ có nghỉ e lx sẻ trở thành màu cháo lòng ko cụ,lúc đầu e cũng nghỉ sẻ lấy màu trắng...nhưng bây giờ đổi ý thành đen cho nó lành[K]club;6596954 nói:cái tem đen đen bác dán đẹp vãi , cái đấy có màu trắng không bác
Không phân biệt qua đèn pha như thế đâu cụ ạ , cụ nhìn qua phần mặt đồng hồ CTM , ống xả , nhấc cốp xe lên là biết liền cụ ạ .bác pi cho e hỏi,có phải dòng vespa s 2010 cái chóa đèn bị đục còn dòng 2011 thì có bị như vậy ko,và còn chổ nào mình có thể phân biệt giữa 2010 và 2011 ngoài cái tem ie ra
cụ nói rỏ hơn tí đi ,sao e ra ngoai tiệm thấy con s 2010 có cái chóa đèn mờ hơn hẳn con 2011(Pi ở nguyển tri phương còn 1 chiếc 2010)Không phân biệt qua đèn pha như thế đâu cụ ạ , cụ nhìn qua phần mặt đồng hồ CTM , ống xả , nhấc cốp xe lên là biết liền cụ ạ .
cái này là bệnh chung rồi bác ạ ,không những xe PI/vespa mà hầu hết xe ga sau khi chạy 1 thời gian đều bị vậy, lí do là ở tốc độ chậm, xe chạy với vòng quay thấp nhưng lực kéo mạnh để lấy trớn nên sẽ bị runxe Li Việt của em tự nhiên bị hiện tượng là khi ga nhẹ đi chậm là bị giật giật rần rần là bị sao hả cụ, xe em đi đc 2k5 km
Đặc trưng của dòng Pi đó bạn, cứ chạy <40km/h là xuất hiện hiện tượng như bạn nói.xe Li Việt của em tự nhiên bị hiện tượng là khi ga nhẹ đi chậm là bị giật giật rần rần là bị sao hả cụ, xe em đi đc 2k5 km
thật hả cụ, em lại cứ lo bị hỏng ie thì xong phim, cơ mà em đi con lead của bà chị mua lâu rồi đi thử thì thấy ko bị ạ, chắc phải đem ra cho thợ xem bệnh thôi ạcái này là bệnh chung rồi bác ạ ,không những xe PI/vespa mà hầu hết xe ga sau khi chạy 1 thời gian đều bị vậy, lí do là ở tốc độ chậm, xe chạy với vòng quay thấp nhưng lực kéo mạnh để lấy trớn nên sẽ bị run
y như bác đi xe số để số 1 chạy nhưng không qua số 2 vậy đấy
Cụ xem lại có phải là ở biển ko, nếu do biển lỏng thì bắt ốc vào. Còn nếu không tại biển thì là hỏng vành. Lên topcom Lê Duẩn bảo với người ta đổi vành mới choà xe em còn bị 1 cái nữa là khi ga lên hay là đi vào chỗ sóc là bị kêu cạch cạch tạch tạch ở đằng sau, ko biết là chỗ nào, có bác nào bị như e ko ạ, xe mới mà nhìu lỗi quá