- Biển số
- OF-116535
- Ngày cấp bằng
- 12/10/11
- Số km
- 42
- Động cơ
- 386,220 Mã lực
Cụ Pi cho em hỏi là livn 125 thay dầu Ct 1lit/xe co du? khong az
Ngày naò em cũng đi 1 đường như nhau. E đi LX, 1 tuần nay e đổi sang đi fly thì e thấy thế thì e mới thắc mắc, ko e thắc mắc j cho mệt ạVấn đề ăn uống mỗi bác kêu một kiểu , các bác cứ rút hết xăng ra rồi đổ đầy bình ( thật sự đầy bình nhá , gặp phải nơi đổ điêu cũng chịu ) rồi ra đại lộ Thăng Long vít một lượt lên ngã ba Hòa Lạc , một lượt về là đủ 100km thì các bác mới bít xe mình xơi thế nào ạ , nhiều bác cứ cảm giác với tắc đường HN thì em chịu .
Nếu là nữ thì bạn nên đi zip ạ, trên đời mình chưa thấy con xe nào nữ đi nhìn phong cách như zip và vespa Sxanh_timbẩm các cụ, e đang định gia nhập gia đình piagio bằng việc lấy lại 1 em zip 100 ạ. em này đăng ký từ 2007 đi đc 1 vạn rưỡi ạ. Theo các cụ có nên dắt em nó về ko ạ. Hôm e đến xem xe em cứ thấy nổ máy đi tí nó lại xịt, thì đc cụ chủ xe thông báo là xe để lâu ko đi xăng chưa xuống nên thế ạ. liệu thía có được không các cụ
Nếu cụ thay dầu máy loại bình thường thì 1000km cụ phải thay, còn nếu cụ thay loại dầu gốc tổng hợp thì 3000km mới phải thay. Còn dầu hộp số thì 3000km mới phải thay. Em toàn thay dầu máy loại gốc tổng hợp, khi nào thay dầu máy thì thay luôn dầu hộp số. Cụ vào hãng thì chắc là họ thay dầu máy cho xe cụ là loại gốc tổng hợp (khoảng hơn 200.000đ) nên họ mới bảo cụ là 4000km mới thay.em xin bác Pi chỉ giáo:
Con LX ịe của em đã đi được 1500km, hôm trước đọc cái lịch bảo dưỡng download trên mạng về thấy bảo là 1000km thì phải thay dầu lap (dầu hộp số), hơn 1000km em đến chỗ bảo hành thì thấy mấy bác thợ bảo là 4000km mới phải thay. Vậy túm lại thì mình phải thay dầu hộp số vào lúc nào hả cụ?
(Xe em đã bảo dưỡng lần 1, thay dầu máy ở 500km đầu tiên rồi ợ)
Dầu máy 1000ml , dầu láp 120ml cụ cứ thế mà thay nhá .Cụ Pi cho em hỏi là livn 125 thay dầu Ct 1lit/xe co du? khong az
Tay xách muón tháo được cũng mất thời gian mà cụ , cần j bảo hiểm , nó mà có thời gian tháo tay xách của cụ thì nó lấy cả xe còn hơn , vì xe cụ chưa có khóa từ .Cụ Pi cho em hỏi : e đi xe li nhập muốn hỏi chỗ cụ có lắp bảo hiểm tay xách ko? vì e thấy có đứa bạn bảo là có cách lắp bảo hiểm tay xách, xe e hay vứt lung tung mà bị nhẩy tay xách thì đi tong vài củ
Thế tốt nhất cụ mang qua các trạm BH của Pi để BDTB và kiểm tra cụ nhé .Ngày naò em cũng đi 1 đường như nhau. E đi LX, 1 tuần nay e đổi sang đi fly thì e thấy thế thì e mới thắc mắc, ko e thắc mắc j cho mệt ạ
May quá vẫn còn trong thời gian bảo hành nên ko mất $ bác ạ. Lúc trước chưa thay bơm xăng thì em nổ máy chờ cho đèn báo bơm dầu tắt là vọt luôn mà ko sao, giờ đèn tắt rồi mà em kéo ga lên kịch kim xe nó vẫn ì ì rồi mới từ từ chuyển bánh . Chả hiểu sao nữa ?Bác Zaizai đã thay bơm xăng rồi à. Miễn phí hay phải mua bác ? Lần trước em thay xong thấy chẳng có vấn đề gì cả bác ạ. Chỉ có cập nhật phần mềm mới thì mới thấy xe đi nó gằn hơn, không vọt như lúc đầu.
Cái vụ xăng thì đúng là chưa đo chính xác cụ thể, toàn ước lượng thôi. Lúc nào có điều kiện em sẽ test thử xem chính xác thế nào.
NHớt máy 1000mlBác PI cho em hỏi khi thay nhớt đổ bao nhiêu ml là đủ, bao lâu thì cần thay lọc nhớt mỗi cái lọc nhớt giá bao nhiêu? Em đi Vespa S
Có sơn cụ ạ .Cụ Pi cho em hỏi chút,xe em bị xước khá nhiều,giờ muốn sơn lại chỗ cụ có làm ko ạ?Và sơn chính hãng hay là sơn j ạ ?Cuối cùng cụ cho em xin cái giá luôn ạ ?
Em cảm ơn cụ trước ạ .
Bác để ý kỹ xem hay là khi thay lọc dầu KT chưa lau khô nên có dính ở gầm thôi , còn chảy dầu thật bác cứ gọi ngay KT đến làm việc ạ .Xe em mới đi bảo dưỡng về, h nay dắt xe ra phát hiện ra có dầu chảy dưới sàn nhà, cũng ít thôi nhưng mà vội đi làm quá nên em chưa kịp xem nó ở vị trí nào, liệu có thể là dầu hộp số bị rò ko nhỉ (bảo dưỡng có thay cả dầu số ợ)
Em gọi cho kĩ thuật thì họ bảo có thể là lúc bảo dưỡng họ thông dầu phanh nên nó chảy ra chút ít, ngặt là h nay em đi tỉnh nên chưa đem xe ra cửa hàng xem được ạCó sơn cụ ạ .
Sơn cả xe khoảng gần 3M ( sơn xịn )
Bác để ý kỹ xem hay là khi thay lọc dầu KT chưa lau khô nên có dính ở gầm thôi , còn chảy dầu thật bác cứ gọi ngay KT đến làm việc ạ .
đoán mò là chẳng liên quan gì đến nhớt đâu ạ. bình thường mà,có điều khó nổ thì chắc do chổi than hoặc bình thôi ạ.Bác Pi cho em hỏi chiếc GTS nhà em hiện tại khi bật khóa đèn nhớt báo đỏ, đề khó nổ. Khi đi rồi thì nó lại không báo nữa. Có phải là bị thiếu nhớt không ạ? GTS thay nhớt dung tích là bao nhiêu? em đọc loáng thoáng trong sách hưỡng dẫn là 1,3l trong khi bình nhớt bình thường toàn 1l.
bác không nổ máy đèn nhớt sáng, khi nổ máy đèn nhớt tắt là bình thường ạ. Chừng nào bác chạy mà đèn vẫn sáng thì mới có vấn đề ạ bác đọc thêm trong sách hướng dẫn sử dụng nhéBác Pi cho em hỏi chiếc GTS nhà em hiện tại khi bật khóa đèn nhớt báo đỏ, đề khó nổ. Khi đi rồi thì nó lại không báo nữa. Có phải là bị thiếu nhớt không ạ? GTS thay nhớt dung tích là bao nhiêu? em đọc loáng thoáng trong sách hưỡng dẫn là 1,3l trong khi bình nhớt bình thường toàn 1l.
Bác này chắc mới đi xe dòng Pi nhỉ. Ngoài ra thay nhớt bác phải mua 2 hộp ạ. Hộp kia không dùng hết để châm thêm các lần thay nhớt sau nhé.kisianhtrangls viết
Bác Pi cho em hỏi chiếc GTS nhà em hiện tại khi bật khóa đèn nhớt báo đỏ, đề khó nổ. Khi đi rồi thì nó lại không báo nữa. Có phải là bị thiếu nhớt không ạ? GTS thay nhớt dung tích là bao nhiêu? em đọc loáng thoáng trong sách hưỡng dẫn là 1,3l trong khi bình nhớt bình thường toàn 1l.