hem comment được
Chìa đen làm j có chíp đâu cụ , hoặc cụ tháo cái chíp ở chìa phụ ra lắp vào cái chìa đen mới đánh là ok , con muốn đánh thêm chìa mới thì cụ phải mang chìa gốc và cả xe đi a.đáh thêm 1 chìa thì mag chìa nâu đi hả cụ, xe e lx muốn đáh màu đen như li cơ . rổ giá là 400 ạ?
Cụ phải mang ra trạm BH mới kiểm tra được chứ cụ , cũng có thể chỉ cần chỉnh galan ty ...............Bác Pi cho hỏi xe em (S125) dạo này thường bị chết máy khi đang đi ngoài đường, hiện tượng là khựng khựng rồi chết ngủm. Hình như do xăng không xuống được, em nghe nói là do bị kim ba cạnh, vậy thay kim ba cạnh hết nhiều không bác.
Cắt bỏ đường điện nuôi nó đi là ok chứ cụ , không ảnh hưởng đến bộ khóa từ đâu ạ .Cụ pi cho em hỏi chút ạ . Cái đèn code khóa từ của liberty ie nhà em tắt máy là nó nhấp nháy đỏ , bây giờ em muốn nó ko nhấp nháy nữa thì bên bác có làm được ko ạ ? và khi làm cho nó ko nhấp nháy nữa thì hệ thống khóa từ còn hoạt động ko ạ ? Rất mong có câu trả lời của cụ sớm ! thân
vd' ~.~ Lại còn có ông độ đèn code cho mất để giống Li nhập ~.~
nói thật với bác cái này do em khó chịu khi nhìn buổi tối thôi chứ có ý gì là muốn thành li nhập đâu . xe em cũng chưa thay yên hay bất cứ cái gì giống xe nhập đâu , cái này là do mắt em ko thích thôi mà bác lại bảo em làm thế giống nhập . Mong bác lần sau suy nghĩ và đừng đánh giá người khác 1 cách vội vàng như vậy . Thân !vd' ~.~ Lại còn có ông độ đèn code cho mất để giống Li nhập ~.~
vậy bác có 3 giải pháp:nói thật với bác cái này do em khó chịu khi nhìn buổi tối thôi chứ có ý gì là muốn thành li nhập đâu . xe em cũng chưa thay yên hay bất cứ cái gì giống xe nhập đâu , cái này là do mắt em ko thích thôi mà bác lại bảo em làm thế giống nhập . Mong bác lần sau suy nghĩ và đừng đánh giá người khác 1 cách vội vàng như vậy . Thân !
Buổi tối vặn chìa qua On thì nó sáng cái đèn báo dầu ông ơi, xúi dại rồi, hehe...vậy bác có 3 giải pháp:
1. là buổi tối nhưng bác đâu có lái xe, nếu bác lái xe thì đèn đâu chớp, vậy khi buổi tối bác đừng nhìn xe
2. là buổi tối bác không thích nó chớp thì bác cắm chìa vào vặn qua On, để đấy thì nó không chớp
3. mua Li nhập =DD
Lúc mới mua xe mình cũng bị khó chịu bởi cái đèn nháy đó, vậy nên cứ đêm đi ngủ là mình lại lấy cái áo vắt lên đầu xe, thế là không còn thấy đèn nháy nữa. Nhưng giờ quen rùi, cứ để nó nháy cả đêm vẫn ngủ được, có khi giờ không được thấy đèn nháy lại buồn ấy chứ...hihiBuổi tối vặn chìa qua On thì nó sáng cái đèn báo dầu ông ơi, xúi dại rồi, hehe...
Còn giải pháp thứ 4 nữa: kiếm cái mền trùm đầu xe lại, hoặc nếu sang chơi nguyên bộ trùm xe, vừa chống bụi vừa khỏi phải thấy cái đèn chớp chớp
Còn xe của mình thì khi đi về được một lúc thỉnh thoảng nó cứ kêu ét ét...ót ót...nghe cứ như kiểu ai đó đang...đánh..r... ấy, mình nghĩ là do bơm xăng nó hồi xăng lại nên kêu thế.Bác Pi ơi, con lib vịt của em mỗi lần đi lâu lâu về tắt máy thì nó toàn phát ra tiếng rất lạ "pùuuuu" tiếng kéo khá dài và to phải khoảng nửa tiếng sau thì tiếng kêu mới hết , bác cho em hỏi xe như vậy có bị làm sao k0 ạ và thường thường bảo dưỡng lần 2 thì đc làm những gì và bao nhiêu km thì phải bảo dưỡng.
Xe bác vẫn nằm trong BH mà , bác cứ qua để kt kiểm tra lại cho bác , khóa xăng tầm hơn hai trăm k .Em biết chính xác bệnh của nó rồi, nó bị lỗi bơm xăng. Nếu thay hết bao nhiêu vậy bác, em mua xe năm 2010 mà hình như đợt xe này dính lỗi bơm xăng đúng không bác.
Nguyên bản thì mức sâu nhất nhẹ nhất rồi , bác càng tăng lên càng cứng ạCụ ơi cho em hỏi là Liberty Việt Nam để mức giảm sóc nào để đi nhỉ, sách hướng dẫn thì có ghi có các vị trí A,B.C,D nhưng mà chả có ảnh nên em chả biết đâu là vị trí A, đâu là vị trí D, em nặng 65kg, đi 1 mình cũng thấy có vẻ cứng (mức mặc định lúc lấy xe là cái giảm sóc nó ở vị trí sâu nhất) Hôm trước đèo em yêu lại đúng hôm vừa dở chứng bơm lốp đi cứ xóc còng cọc . đi đc 1 đoạn là mình lại bị em đẩy lên ngồi sát đầu yên, nói chung đi đau kinh
6000-8000 km là BDTB bác nhé , bác cứ qua kiểm tra thôi chứ phán thế này em chịu .Bác Pi ơi, con lib vịt của em mỗi lần đi lâu lâu về tắt máy thì nó toàn phát ra tiếng rất lạ "pùuuuu" tiếng kéo khá dài và to phải khoảng nửa tiếng sau thì tiếng kêu mới hết , bác cho em hỏi xe như vậy có bị làm sao k0 ạ và thường thường bảo dưỡng lần 2 thì đc làm những gì và bao nhiêu km thì phải bảo dưỡng.
Sợ thế , bác mang đi BD lại xem , xe Pi nói chung nếu sử dụng đúng cách rất dễ nổ máy mà bác .con lx 150 đời cuối 2009 của em khó nổ máy vào buổi sáng, em đã làm theo hưỡng dẫn là vạn ga mấy cái nhưng phải đề tầm 1 phút mới nổ được. mấy phát sau thi đề phát nổ luôn. bác cho em hỏi nó bị sao vậy
Cụ ngủ gần xe àLúc mới mua xe mình cũng bị khó chịu bởi cái đèn nháy đó, vậy nên cứ đêm đi ngủ là mình lại lấy cái áo vắt lên đầu xe, thế là không còn thấy đèn nháy nữa. Nhưng giờ quen rùi, cứ để nó nháy cả đêm vẫn ngủ được, có khi giờ không được thấy đèn nháy lại buồn ấy chứ...hihi
Còn xe của mình thì khi đi về được một lúc thỉnh thoảng nó cứ kêu ét ét...ót ót...nghe cứ như kiểu ai đó đang...đánh..r... ấy, mình nghĩ là do bơm xăng nó hồi xăng lại nên kêu thế.
cụ nói thế nào chứ , con LX của e cũng uống xăng như nướcCụ cho e hỏi. h e chạy Fly, nó uống xăng kinh quá, em đổ 100k 1 ngày e đi hơi nhiều 1 chút thế mà gần hết luôn, bình xăng còn có 1 vạch. Cụ có cách nào làm e nó đỡ tốn xăng ko ạ, trước e đi LX nó đâu có tốn như thế đâu. 100k e đổ e cũng đi được 4 ngày, thế mà con Fly này e đi có 2 ngày là cạn
Sao xe em cũng GTS ie chạy 100 km ăn có 2,8l nhỉ ? Hay xe em nó có vấn đề về đường ăn uống hả bác ? Mà bác cho em hỏi, em mới thay bơm xăng xong chạy xe cảm giác nó hơi nghèn nghẹt, ko biết là bị sao nữa. Xe bác có bị hiện tượng như vậy ko ạ?Cái đèn code xe em (GTSie) em nhớ đọc trong sách hướng dẫn nó chạy bằng Pin. Khoảng 2 năm sẽ hết. Không hiểu dòng ie sản xuất tại VN thì thế nào. Để nó nhấp nháy em nghĩ chẳng vấn đề gì cả.
100k xăng 95 được 4,96...lit vậy mà bác gì đi có 2 ngày đã hết rồi à. Kinh nhỉ. Nó tương đương con xe của em chạy đường trường 110km.
Ko thấy bác phán bệnh con "ruồi bay" của e nhỉ? bt các con "ruồi" khác đâu uống kinh thế đâu ạ. Xe e cần kiểm tra và làm j?
Vấn đề ăn uống mỗi bác kêu một kiểu , các bác cứ rút hết xăng ra rồi đổ đầy bình ( thật sự đầy bình nhá , gặp phải nơi đổ điêu cũng chịu ) rồi ra đại lộ Thăng Long vít một lượt lên ngã ba Hòa Lạc , một lượt về là đủ 100km thì các bác mới bít xe mình xơi thế nào ạ , nhiều bác cứ cảm giác với tắc đường HN thì em chịu .Cái đèn code xe em (GTSie) em nhớ đọc trong sách hướng dẫn nó chạy bằng Pin. Khoảng 2 năm sẽ hết. Không hiểu dòng ie sản xuất tại VN thì thế nào. Để nó nhấp nháy em nghĩ chẳng vấn đề gì cả.
100k xăng 95 được 4,96...lit vậy mà bác gì đi có 2 ngày đã hết rồi à. Kinh nhỉ. Nó tương đương con xe của em chạy đường trường 110km.