Cảm ơn bác Pi đã dành thời gian công sức giúp cho việc này. Em nói thêm để bác rõ là bánh xe không quay trơn mà đến chỗ một chỗ sẽ bị cứng lại (chỗ bị vênh cọ vào má phanh) qua chỗ đó lại quay bình thường. Có lẽ do hiện tượng trên mà anh Đông sáng nay đã xem kỹ và kết luận do đĩa phanh bị vênh bác ạ. Em cũng đã lưu ý với bên bảo hành của Xuân Cầu liệu có phải đĩa phanh có vấn đề khi y/c họ kiểm tra lần đầu nhưng rất tiếc không ai chú ý đến điều này. Có thể họ cũng không nghĩ đến việc đĩa phanh lại bị vặn chăng.
Cái hiện tượng kêu rít không phải do hiện tượng má phanh cọ vào đĩa ( vì nó phải kêu đều, tiếng nhỏ) chứ không kêu rít đến chói tai khi bóp và lúc bị lúc không ( hồi sáng khi kỹ thuật kiểm tra ( nổ máy quay bánh tại chỗ chứ không đi thử ) thì lại không bị). Để lần này thay được đĩa phanh em tin là sẽ biết do đĩa phanh bj vênh mà thế hay do má phanh. Một lần nữa em cảm ơn bác nhiều. Chiều này hoặc mai em sẽ mang xe qua để thay.
Cái hiện tượng kêu rít không phải do hiện tượng má phanh cọ vào đĩa ( vì nó phải kêu đều, tiếng nhỏ) chứ không kêu rít đến chói tai khi bóp và lúc bị lúc không ( hồi sáng khi kỹ thuật kiểm tra ( nổ máy quay bánh tại chỗ chứ không đi thử ) thì lại không bị). Để lần này thay được đĩa phanh em tin là sẽ biết do đĩa phanh bj vênh mà thế hay do má phanh. Một lần nữa em cảm ơn bác nhiều. Chiều này hoặc mai em sẽ mang xe qua để thay.