- Biển số
- OF-81537
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 274
- Động cơ
- 417,140 Mã lực
- Tuổi
- 33
Li ie của mình bị có hơi đọng nc ở đèn sau làm tnao nhỉ
Chắc là trộm nó chưa cập nhật có Li Việt nên cắm đầu cắm cổ vặn khóa, xe cụ mà Li nhập chắc lên đường rồi đấy. Vote cho khóa từXe Li ie của e mới bị trộm hỏi thăm, phải thay ổ khóa mà tình hình là để xe ở hãng 1 tuần rồi nta k có khóa để thay. Bên bác Pi có ổ khóa của Li i.e k ? Xin lưu ý e thay ổ khóa và cái nắp khóa màu đen có chữ On , Off, Lock. Àkk khóa e vẫn còn từ nhé.
giúp em cái này với liệu có phải do dây cu-roa ko?cho em hỏi Li của em lúc lên ga có dấu hiệu rung ở đuôi xe, lúc đi nhanh thì lại ổn định, xe đi êm còn lúc đi chậm lại hơi giật. Bác có biết nguyên nhân ko ah?
bình thường mà bác,mới mua đổ 95-100k mới đầy,khoảng 60k thì đổ từ từ k nó tràochào các cụ,e vừa lấy đc xe li sáng nay xong,định đến lấy tiền đặt cọc về thì bọn nó lại gọi làm e sướng rơn,nhưng xe e đổ đầy xăng mà kim xăng chỉ báo có nửa bình là sao vậy,cái này giải quyết có đơn giản o cụ nhỉ????
LX Pink Edition yên khác nên k thiết kế móc treo đồ bạn ah,k lắp thêm đc vào yêncho e hỏi là e mới lấy 1 lx màu hồg nhưg k thấy có móc treo đồ, cái này m` tự lắp thêm hay nnào ạ
tức là lắp bảo vệ xe á.... m` chẳg thấy chỗ nào có thể treo đc cả hjc hjcbình thường mà bác,mới mua đổ 95-100k mới đầy,khoảng 60k thì đổ từ từ k nó trào
LX Pink Edition yên khác nên k thiết kế móc treo đồ bạn ah,k lắp thêm đc vào yên
Có cách khắc phục hay nhất là lắp quây xe bạn ah
Xe bác mới bác cứ mang qua trạm BH y/c kiểm tra , nếu bị thường xuyên như thế xe bác chắc phải cập nhật phần mềm phiên bản mới đấy ạ.Cảm ơn bác đã nhiệt tình tư vấn. Bác cho em hỏi thêm là xe gts super của em, sáng nay lấy ra đi thì đề lên, vặn ga mà xe nó ko di chuyển. Lúc đấy có mùi xăng khá nồng bốc lên nhưng khoảng 2 3 phút sau thì đã đi đc bt và sau đấy thì ko thấy mùi j` nữa. Như vậy xe có bị vấn đề j` ko bác, xe em mới lấy đc mấy hôm vẫn chưa bảo dưỡng lần đầu
Bác tự chạy hết xăng rùi tự mình kiểm tra trên đường trường chính xác rồi kết luận bác nhé .bac pi cho em hỏi trong sg có chỗ nào đại lý piaggio kiểm tra được hệ thống phun xăng diện tử của li vit không ah?em thấy xe em chạy tốn xăng quá đang nghi ngờ bị trục trặc cái ie
Cụ ngồi thử đi , tốt nhất là không nên gọt bác ạ , ngồi mất sướng .cụ ơi vespa S gọt yên đi khoảng 2 cm hoặc LX gọt 3 cm thì có mất dáng ko hả cụ.Em thích cả 2 con nhưng sợ hơi cao.Sang tuần qua chỗ cụ ngồi thử,ok thì e múc luôn.Ko thì ngậm ngùi lấy con ZIP cung nên.Thích Piaggio quyết ko đổi sang dòng khác
Em cập nhập lên cho cụ xong rồi , ngồi hóng Nhà Máy gửi về thôi ạ .Bác Pi: Cảm ơn bác vẫn thường xuyên theo dõi cài vụ đĩa phanh cho em. Vài hôm trước em có gọi lên nhà máy hỏi về cái vụ bảo hành đĩa phanh sau con GTSie của em. Gặp một cô bé nghe điện xin 4 số cuối số khung + số Mobile hẹn gọi lại rồi đến giờ chưa thấy có tin tức gì. Hôm kia đọc được tin bác cho biết cái đĩa phanh đó vẫn chưa có giá toàn cầu gì đó thấy nản quá.
Bác cho em hỏi thêm là nó có sẵn rồi chỉ vướng vụ giá hay là vì chưa có giá nên sẽ phải chờ nhập về VN hả bác. Theo bác thì bao lâu nữa sẽ có ạ. Không chừng em tháo ra mài cho xong. ( em mới chuyển sang phòng khác mà bên đó bị lock không cho vào mạng được nên hồi âm hơi chậm ). Chúc bác cuối tuần vui vẻ
Nếu là xe màu xanh rồi thì cụ sơn màu xanh gì cũng được , còn đổi màu thì cụ phải xin phép cơ quan CA, bên em sơn cả xe gần 3 triệu , cụ có thể tham khảo chỗ khác xem , có rẻ hơn chút .Cụ Pi cho em hỏi phát, em muốn mua rồi sơn xe LX thành màu xanh cốm ( như màu xe nhập, e thích màu này nhất nhưng LXVN không có) thì liệu có được không cụ?giấy tờ với cả rổ giá thế nào cụ giúp em phát. Em cám ơn cụ nhá.
Nếu lõi khóa cụ còn ngon thì không sao , thay cái thớt khóa có chữ on off là được , còn lõi khóa cụ bị vam hỏng ồi thì phải thay cả bộ khóa hai chìa giữ lại chíp gốc cụ ạ.Xe Li ie của e mới bị trộm hỏi thăm, phải thay ổ khóa mà tình hình là để xe ở hãng 1 tuần rồi nta k có khóa để thay. Bên bác Pi có ổ khóa của Li i.e k ? Xin lưu ý e thay ổ khóa và cái nắp khóa màu đen có chữ On , Off, Lock. Àkk khóa e vẫn còn từ nhé.
Cụ lôi ra trạm BH mà kiểm tra thôi .Bác Pi cho em hỏi thêm câu này cái. Con xe của em vài tháng gần đây có hiện tượng rửa xe xong nổ máy cứ lình xình máy không bốc lên được để một hồi rồi kéo ga hay kéo ga luôn cũng đều chết máy. Nổ máy để không tầm 10-15 phút ,vê ga nhẹ nhẹ thì may ra đi được. Cũng có những lúc nổ máy để tầm vài phút kéo ga lại đi được ngay. Bác xem giúp em hiện tượng này là sao và có cách khắc phục không.
So sánh thì khập khiễng nhưng cũng là FI mà đi con SHi của bà xã em thấy yên tâm mọi chuyện, từ tiếng đề máy trở đi cũng thấy yên tâm hơn ông GTS này. Liệu có phải công nghệ của Honda nó chú trọng đến việc thích nghi trong mọi môi trường hơn Pi không bác. Cảm ơn bác nhiều
Lọc gió thì kiểm tra bất cứ lúc nào cụ ạ , nó như cái khẩu Trang thôi , trong BDTB thì tất nhiên phải có vệ sinh lọc gió chứ .Bác Pi cho hỏi trong mục bảo dưỡng toàn bộ ở mức 2 vạn km có mục vệ sinh lọc gió không ?
Vậy sắp tới bảo dưỡng lần đầu, em qua bên bác làm cập nhật phần mềm luôn đc ko ạXe bác mới bác cứ mang qua trạm BH y/c kiểm tra , nếu bị thường xuyên như thế xe bác chắc phải cập nhật phần mềm phiên bản mới đấy ạ.
Chắc số cụ đen rồi ahhh chứ xe e LX125 vn từ khi mua đến h là 1 năm ngoài thay dầu thì chưa có 1 vẫn đề gì xảy ra ạ xe đi vẫn ngon mượt ,mà hình như xe này phải tìm hiểu kĩ về xe mới biết cách đi dc thì phải chứ e cho bạn e nó đi thử đi 1 đoạn mà chết máy + với làm xe em giật giật .e đi thì ko có lần nào chết máy mà e càng đi càng êm và hết giật ( do bạn e ko biết đi đi thử xe e xong giật kinh khủng lúc mới lên ga)Cảm ơn bác em đã qua trạm và được sửa lại bây giờ đèn đã sáng rồi bác ạ . Bác tư vấn giúp em cái vụ giảm xóc với . Kỹ thuật phán là thụt sau bị hỏng ạ xe mua gần 1 năm vẫn còn bảo hành ạ . Thật sự em rất thích Vespa thích từ bé cơ bác ạ chỉ chờ lớn lên đủ tuổi để được mua Vespa may là có đời mới để mua em đã gặt bỏ ngoài tai tất cả mọi lời nói phê phán em nó để cưới về nhưng đúng thật em chỉ có hạnh phúc trọn vẹn được 3 ngày trăng mật đầu tiên bác ạ . Em là người đi rất giữ xe và cẩn thận thay dầu bảo dưỡng thường xuyên . Không biết do số em đen gặp phải cái xe lỗi hay gì mà chất lượng của em ý quá kém bác ạ. Nói thật chứ con xe tầu đi 1 năm nó cũng không hỏng nhiều như thế
Chưa biết cụ ạ , đợi nhà máy thôi.Cụ Pi ơi bao giờ thỳ có yên vs tay xách nhập tiếp hả cụ ?
cụ Pi ơi cho e hỏi e LX150 của e đi 25km hết 1 vạch đầu là " uống " xăng khá phải ko cụ , e đổ 5 lít chạm vạch F mà lòng vòng thế nào 25km đã xuống vạch dưới r , cụ tư vấn giùm e có phải ăn xăng k ạ
Các cụ cố gắng test thật chuẩn cho em chứ nói qua thế em chịu chả dám phán gì ạ .cụ piaggio cho em hỏi cái kim xăng xe li vn của em chăng biết thế nào mà lần nữa.em chạy đèn báo xăng nó báo sang rồi.để qua đêm sáng dậy chay lại không thấy sáng nữa,chạy khoảng chục km lại sáng.em để xe vài tiếng sau lại hết sáng,lại chạy vài km nó lại sáng.kim báo xăng thì hôm trước chỉ đến vạch đỏ cuối cùng rồi,em để đến sáng mai bật lên chạy nó lai nhảy lên vạch đỏ đâù tiên,chạy mãi 1 lâu nó lại xuống vạch đỏ cuối cùng,dừng xe để khoảng 1 tiếng sau lại nhảy lên vạch đỏ thứ 2.nói chung là em chăng biết lúc nào nó hết xăng mà đổ cả.vì theo như sách hướng dẫn chạy khi nào đèn báo xăng báo thì đổ,như xe em đèn báo xăng sáng mà đổ thì đổ có 30 nghìn là đầy ự.
Cái của GT thì chính tay em chưa cập nhật được cụ ạ , cụ PM em cái cầm tay để em hẹn nhà máy xuống cài một thể , cùng với một cụ trên OF nữa.Vậy sắp tới bảo dưỡng lần đầu, em qua bên bác làm cập nhật phần mềm luôn đc ko ạ
BDTB đi còn lăn tăn gì nữa cụ .Chắc số cụ đen rồi ahhh chứ xe e LX125 vn từ khi mua đến h là 1 năm ngoài thay dầu thì chưa có 1 vẫn đề gì xảy ra ạ xe đi vẫn ngon mượt ,mà hình như xe này phải tìm hiểu kĩ về xe mới biết cách đi dc thì phải chứ e cho bạn e nó đi thử đi 1 đoạn mà chết máy + với làm xe em giật giật .e đi thì ko có lần nào chết máy mà e càng đi càng êm và hết giật ( do bạn e ko biết đi đi thử xe e xong giật kinh khủng lúc mới lên ga)
ngày nào e chả lượn đương 30 -40km 1 tối trên hồ gươm hihi hôm test tốc độ cũng dc > 90km tí ,mà xăng từ lúc lấy xe đến h đi vẫn chỉ 3,8L/100km e thấy hài lòng lắm ợ
chuẩn bị xe 1 vạn rồi mà ko bít có nên đi bảo dưỡng toàn bộ không hay cứ để thế đi cho thích
ý em hỏi là cái đèn báo xăng với cái kim xăng như vậy là nó báo không chuẩn đúng không cụ?chứ báo tùm lum tùm la vậy sao em biết đường đổ xăng chứ em k hỏi là tốn xăng hay khôngCác cụ cố gắng test thật chuẩn cho em chứ nói qua thế em chịu chả dám phán gì .
Các cụ cố gắng test thật chuẩn cho em chứ nói qua thế em chịu chả dám phán gì ạ .