e xem rùi nhưng k thấy.bác chỉ cho e với .Thanks bác nhìu !Chùi ui,trong cái xe có cuốn catalog & sổ bảo hànhi chỉ bảo tận tình,tỉ mỉ tất tần tật trong đó bác ợ!!!
e xem rùi nhưng k thấy.bác chỉ cho e với .Thanks bác nhìu !Chùi ui,trong cái xe có cuốn catalog & sổ bảo hànhi chỉ bảo tận tình,tỉ mỉ tất tần tật trong đó bác ợ!!!
500km đầu tiên thay dầu , 1000km đầu tiên không nên chạy quá khoảng 70% tay ga , trong sách hướng dẫn không đầy đủ thông tin cho KH lắm thì cụ ra trạm BH là có đầy đủ quy trình cho cụ tham khảo đấy ạ .Chủ thớt ơi cho mình hỏi là mình mới mua xe lib ie về thì chạy rôđa tầm bao nhiêu KM vậy ?Chạy rôđa là chạy dưới 40 Km phải ko bạn? Và lịch trình bảo dưỡng của xe là như thế nào vậy bạn ,có phải là 500 Km 1000 Km 1500Km... ko vậy? Giúp mình với.Cám ơn bạn nhìu
Vâng , có Km em sẽ PM riêng cho cụ .có thông tin khuyến mại gì bác thông báo cho em biết với nhá. bác đừng trả lời em là: "vâng, bác chịu khó theo dõi trên diễn đàn, có gì sẽ thông báo trên này" mà bác hãy nt vào phone của em bác nhé. có khuyến mại dứt khoát em phải cưới 1 em LX . thanks bác nhé!
Có luôn và ngay cụ ợ , vâng LX cho nhanh ạ .cụ đén thì cho em thông tin trước để các em NV chăm cụ nhá .LX ie màu đen bên cụ có sẵn không cụ ơi ? Em chờ liberty lâu quá nên chắc đổi hướng sang LX vậy .
Viết ra đây cách chạy roda cho xe Liberty 125 i.e luôn cho bạn nhé:e xem rùi nhưng k thấy.bác chỉ cho e với .Thanks bác nhìu !
Cám ơn cụ nhìu nha.Nhà e hơi xa TT BH,đợi đến 500 Km e ra BH rùi tham khảo lun ạ500km đầu tiên thay dầu , 1000km đầu tiên không nên chạy quá khoảng 70% tay ga , trong sách hướng dẫn không đầy đủ thông tin cho KH lắm thì cụ ra trạm BH là có đầy đủ quy trình cho cụ tham khảo đấy ạ .
Cám ơn cụ nhìu.E ghi lại rùi ạ.Sẽ làm theo cụ hướng dẫn.à mà cái chạy Rođa đấy giờ e toàn chạy dưới 40 Km thui,thấy ông cậu e bảo chạy Rôđa thì càng chậm càng tốt @_@Viết ra đây cách chạy roda cho xe Liberty 125 i.e luôn cho bạn nhé:
Trong 1000 km đầu tiên:
1. Bạn chạy xe tăng tốc từ từ (vặn tay ga từ từ thôi ạ), để thay đổi VẬN TỐC của xe nhưng không được chạy quá 80% tốc độ tối đa của xe (tức là từ 80km/h trở xuống thôi ạ).
2. Không được giữ nguyên VẬN TỐC xe trên một quãng đường dài (trên 5km liên tục chạy với vận tốc 30km/h chẳng hạn) mà phải thay đổi vận tốc xe tăng giảm lên xuống liên tục, nhưng vẫn đảm bảo mục 1 ở trên.
3. Không được chạy hết ga (tuyệt đối cấm) dù vào bất kỳ thời điểm nào.
Sau 1000km đầu tiên, nên sử dụng tay ga tăng giảm và đôi lúc cần văn ga để xe tăng tốc cho đúng công suất thiết kế cho xe.
NHỚ 500 km đầu tiên, thay nhớt máy và nhớt lap (nhớt hộp số), 1000km thay nhớt máy lần 2, không cần thay nhớt lap. 2000km, thay nhớt lần 2.
Những lần sau cứ cách 1000km, bạn đem xe lên trung tâm bảo hành của Piaggio để bảo trì xe, thay nhớt máy (có thể mua nhớt Motul để vào đó cho nhân viên kỹ thuật thay).
Cứ 5 lần thay nhớt máy, thì mới đến một lần thay nhớt lap.
Cậu cụ nói chuẩn. hồi em chạy roda chưa bao h em chạy quá 30km/h thay đổi tốc độ liên tục. hết roda em mới dám vít lên 60. bây h xe đi sướng, mượt lắm ạ.Cám ơn cụ nhìu nha.Nhà e hơi xa TT BH,đợi đến 500 Km e ra BH rùi tham khảo lun ạ
Cám ơn cụ nhìu.E ghi lại rùi ạ.Sẽ làm theo cụ hướng dẫn.à mà cái chạy Rođa đấy giờ e toàn chạy dưới 40 Km thui,thấy ông cậu e bảo chạy Rôđa thì càng chậm càng tốt @_@
Piaggio Junior;Vâng nói:cảm ơn cụ nhiều nhá
giảm xóc trc cứ kêu cạch cạch là bịnh lạ đấy bác ạ.Phải vào Pi thôi!e chạy rotda cũng lên đến 50 là kịch thôi ợ, còn e thấy chạy chậm quá cũng k cần thiết, vì bh xe hiện đại nhà máy ngta đã rotda sẵn cho m r , e chuẩn bị 1000km, chả biết bh đi mới mượt xe e bị mỗi cái giảm xóc trc cứ kêu cạch cạch xót ruột qá mà chưa có tgian mang lên cụ Pi xem hộ
Thế cụ đã thử chưa??????????????Cụ cho em hỏi, khi mua xe được hướng dẫn khi bật khóa đợi cái đèn vàng tắt rồi đề nổ, vậy nếu có khi nào vội bật khóa cái đề luôn thì có đề dược không ạ? và có ảnh hưởng gì không? thank cụ trước