- Biển số
- OF-13653
- Ngày cấp bằng
- 2/3/08
- Số km
- 857
- Động cơ
- 525,870 Mã lực
Theo em, vô lăng tự trả, hay mình tự trả cũng được, miễn là đừng buông hẳn tay khỏi vô lăng.
cụ nói chuẩn, e chả bao h để vô lăng tự quay cảNếu lái đúng bài thì tay lái luôn phải quay theo vô lăng , 0 bao h đc buông . Làm như vậy thì trong lúc khẩn cấp ng lái luôn có đủ tư thế chủ động của tay cầm lái để kiểm soát vô lăng . Các cụ nhả vô lăng ra hoặc miết nhẹ thì chỉ kiểm soát đc góc quay của vô lăng thôi , nhỡ mà cần giật vô lăng ngc lại thì sẽ đuối hoặc chậm . Cụ nào hay xem bọn tây đua rally thì sẽ hiểu rõ ngay , mấy ông hay đi ộp rột chắc cũng hiểu rất rõ cái KT này
khoan thai có kiểm soát bác ạ , (b)(b)(b)(b)
Ui.Lái xe cũng cả 1 nghệ thuật bác ạ, có người lái khoan thai, có người lái hùng hục, có người tập trung căng thẳng, có người thì như ngồi chơi. Nhưng kiểu gì thì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu ạ.
Vào cua ai cũng thế đều phải nhả tay ra cho volang chạy trong lòng 2 bàn tay chứ k ai bỏ cả ra đâu ạ:21:
Đúng rồi. Votka bác(b)Trả thế tay vẫn phải hơi chạm 1 tí chứ bác , buông cả ra nếu ở tốc độ thấp thì làm 1 vòng gần tròn còn nếu bác tốc độ cao thì làm xe chuyển hướng quá nhanh và đột ngột mất cảm giác an toàn ==> xe lắc . Tóm lại ko nên rời tay khỏi vô lăng , vô lăng có quay tít thì cũng phải kiểm soát cái tít đấy ko là tít luôn :77:
Xe tự nó trả lái,nhưng cua với tốc độ nhanh càng làm cho tay lái nó trả lái nhanh hơnEm thấy 1 số bác sau khi vào cua xong là buông 2 tay ra cho vô lăng nó tự trả lái - vô lăng quay tít thò lò, e chả biết thế có hay không? Các bác làm thế nào ạ ? Trả lái bằng tay hay để cho xe nó tự trả lái ?
Bác nói quá chuẩn luôn! Vì vậy có người còn ví là "tay vờn trên vô lăng"! Lái mà như không lái vậy! (b)Lái xe cũng cả 1 nghệ thuật bác ạ, có người lái khoan thai, có người lái hùng hục, có người tập trung căng thẳng, có người thì như ngồi chơi. Nhưng kiểu gì thì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu ạ.
Vào cua ai cũng thế đều phải nhả tay ra cho volang chạy trong lòng 2 bàn tay chứ k ai bỏ cả ra đâu ạ:21: