xe đi ít thì hơn đứt raize, hạng cao nhìn đẹp hơn, lại rẻ hơn trăm củvk e đg khoái con yaris 2014 giá khoảng 350tr do đồng nghiệp bán, so với con wigo 2023 thì đâu là lựa chọn hợp lý cụ nhỉ?
xe đi ít thì hơn đứt raize, hạng cao nhìn đẹp hơn, lại rẻ hơn trăm củvk e đg khoái con yaris 2014 giá khoảng 350tr do đồng nghiệp bán, so với con wigo 2023 thì đâu là lựa chọn hợp lý cụ nhỉ?
Đợt sau Tết em đi xem lấy giúp em gái xe bản G 2014 giá 370. Về em thay mỗi dây đai tổng và đi Spa vài chỗ xe máy quệt. Xe đi đầm chắc và tiết kiệm.vk e đg khoái con yaris 2014 giá khoảng 350tr do đồng nghiệp bán, so với con wigo 2023 thì đâu là lựa chọn hợp lý cụ nhỉ?
E thấy vợ đại gia toàn đi yaris, chắc cũng fai có lý doĐợt sau Tết em đi xem lấy giúp em gái xe bản G 2014 giá 370. Về em thay mỗi dây đai tổng và đi Spa vài chỗ xe máy quệt. Xe đi đầm chắc và tiết kiệm.
-Đã chạy xe Toy thì đương nhiên các thứ nó sẽ phải đắt hơn xe H-K cùng pk, nếu ko thì thương hiệu để làm gì? Còn về độ bền thì con Wigo này chắc chắn là bền hơn bọn Buổi sáng và i10, chạy cũng thích hơn. Còn cái dây đai ở hs CVT nếu phải thay sau 10v km thì cũng còn bền chán, xe Honda còn phải thay sau mỗi 4v kia, mà thay dây đai hs CVT nó có phải như là bổ hs của hs AT đâu mà lo mất giá? E thấy bác nhìn con Wigo này qua con mắt của ng lái xe dịch vụ, cân đo đong đếm từng thứ chứ ko phải là ng sd bt?Cụ phải thực sự cân nhắc vấn đề này. Vì con xe này phụ tùng mắc nên cụ phải mua bảo hiểm, hộp số CVT thì tầm 10 vạn phải thay đai, chắc chắn là sẽ mất giá vì nó k nằm trong khối ưa chuộng. Còn về phù hợp cho bà xã thì nó rất phù hợp, công nghệ khá nhiều đối với xe bé, động cơ 3 xylanh thì auto tiết kiệm nhiên liệu. Tóm lại thích thì cứ quất đi cụ chứ em thấy nội ngoại thất đẹp trong các xe hạng A.
CVT của Toy người ta tính trung bình toàn thế giới là thọ 20 vạn km. Nếu đi chầm chậm như ở VN lại thêm chủ xe điềm đạm nữa thì cứ vô tư đi. Còn chủ xe thích thốc ga, kiểu phấn khích thì nên chọn AT.-Đã chạy xe Toy thì đương nhiên các thứ nó sẽ phải đắt hơn xe H-K cùng pk, nếu ko thì thương hiệu để làm gì? Còn về độ bền thì con Wigo này chắc chắn là bền hơn bọn Buổi sáng và i10, chạy cũng thích hơn. Còn cái dây đai ở hs CVT nếu phải thay sau 10v km thì cũng còn bền chán, xe Honda còn phải thay sau mỗi 4v kia, mà thay dây đai hs CVT nó có phải như là bổ hs của hs AT đâu mà lo mất giá? E thấy bác nhìn con Wigo này qua con mắt của ng lái xe dịch vụ, cân đo đong đếm từng thứ chứ ko phải là ng sd bt?
Thưa cụ. Em là 1 người sd bth. Nhưng đã là xe rẻ tiền thì nó sẽ phục vụ cho người có thu nhập thấp, và kể cả đối với người mua con xe này là con thứ 2 thì 1 lúc họ cũng phải lo cho 2 xe. Vậy thì với tiêu chí là xe nhỏ rẻ tiết kiệm ta phải xét đến các chi phí nó sinh ra ạ. Chứ mà nhiều tiền thì người ta không cần phải đi hỏi mà thẳng tay yaris new hoặc swift new, hoặc kể cả camry mà thuê tài xế.-Đã chạy xe Toy thì đương nhiên các thứ nó sẽ phải đắt hơn xe H-K cùng pk, nếu ko thì thương hiệu để làm gì? Còn về độ bền thì con Wigo này chắc chắn là bền hơn bọn Buổi sáng và i10, chạy cũng thích hơn. Còn cái dây đai ở hs CVT nếu phải thay sau 10v km thì cũng còn bền chán, xe Honda còn phải thay sau mỗi 4v kia, mà thay dây đai hs CVT nó có phải như là bổ hs của hs AT đâu mà lo mất giá? E thấy bác nhìn con Wigo này qua con mắt của ng lái xe dịch vụ, cân đo đong đếm từng thứ chứ ko phải là ng sd bt?
Lý do là hồi trước nó đắt và ổn định nhất phân khúc thôi. Nhà có điều kiện thì chênh lệch giá không phải là vấn đề.E thấy vợ đại gia toàn đi yaris, chắc cũng fai có lý do