Infinity thì sao hả cụEquus có hermes song hành đới kụ,
Infinity thì sao hả cụEquus có hermes song hành đới kụ,
Iem chưa đi iem này nên k đánh giá, dưng mờ cùng phân hạng với Mec, Bi, Audi thì chơi thẳng Mec luôn, Nhật mà nàm gì kụ.Infinity thì sao hả cụ
Giờ có bác đang muốn đổi xe sang để muốn sang ngang với cam cỏ LD kia kìa! Bõ nhể..Thà đắt hẳn như Bim nhưng rõ nghĩa "sang" còn bõ tiền
Trường hợp của cụ chả qua là mục đích chưa rõ ràng thôi ạGiờ có bác đang muốn đổi xe sang để muốn sang ngang với cam cỏ LD kia kìa! Bõ nhể
Đây bác, hay mắt em bị hoa nhỉ:cụ lưu lê hồng tỉnh lại cái coi. ai lại đòi đổi xe sang sang ngang cam ld. đến nể cụ . fan cuồng toy. em thề khú khú
Chả có gì là ảo cả đâu, cái gì cũng có giá của nó. Bim đi cũng sướng và nó có cả giá trị của thương hiệu sản phẩm uy tín. Ở Việt mình còn nhiều điều chưa phù hợp với điều kiện xăng cộ, bảo dưỡng đường xá, khí hậu...thì số đông ngại chơi BIm thế thôi! Lex cũng vậy, nó là xe sang đã có thương hiệu nhưng khác là lành hơn Bim chứ chả có gì ảo cả!Trường hợp của cụ chả qua là mục đích chưa rõ ràng thôi ạ
Dù Bim, Lex, Toy bằng giá thì:
- Bim ảo nhất nhưng đẳng cấp cao nhất -> Có mục đích riêng thì mua
- Toy giá trị thực nhiều nhất nhưng đẳng cấp thấp nhất -> thực dụng thì mua không quan tâm cái khác
- Lex giá trị ảo ngang Bim nhưng đẳng cấp chỉ ngang Toy -> không đáng mua
Giải thích với cụ rõ là mệt, cụ chả có tý kiến thức gì nên có nói cụ cũng chả hiểu nổi. Chờ đến khi cụ tự mình sản xuất ra một sản phẩm, tự mình định giá sản phẩm, định vị thương hiệu khi thâm nhập thị trường may ra mới hiểu "bản chất của thương hiệu" nó là gì.Chả có gì là ảo cả đâu, cái gì cũng có giá của nó. Bim đi cũng sướng và nó có cả giá trị của thương hiệu sản phẩm uy tín. Ở Việt mình còn nhiều điều chưa phù hợp với điều kiện xăng cộ, bảo dưỡng đường xá, khí hậu...thì số đông ngại chơi BIm thế thôi! Lex cũng vậy, nó là xe sang đã có thương hiệu nhưng khác là lành hơn Bim chứ chả có gì ảo cả!
Như bác có lẽ vẫn quay lại cái ý nghĩ là chỉ có matiz là đúng giá trị thật
-Chú Mà tịt đến hài, đây là otofun chủ yếu nói chuyện xe cộ mà toàn mang mấy cái lý thuyết suông về kinh tế với thương mại ra để khoe chữ, hỏi thực tế về xe cộ thì đếch biết gì, chả biết nên gọi là gà hay bò đây?Giải thích với cụ rõ là mệt, cụ chả có tý kiến thức gì nên có nói cụ cũng chả hiểu nổi. Chờ đến khi cụ tự mình sản xuất ra một sản phẩm, tự mình định giá sản phẩm, định vị thương hiệu khi thâm nhập thị trường may ra mới hiểu "bản chất của thương hiệu" nó là gì.
Bây giờ em nghĩ cụ chịu khó search google như cụ RAV ít ra còn bi bô vài câu cho vui tai
Bim ảo là thế nào hả kụ? Lex sao đăng cấp ngang TOY được kụ ơi, Lex đẳng cấp có thể so ngang với Bi chứ? Ở đây kụ k nên đưa TOY vào để so sánh thì hơn. TOY ở phân khúc khác.Trường hợp của cụ chả qua là mục đích chưa rõ ràng thôi ạ
Dù Bim, Lex, Toy bằng giá thì:
- Bim ảo nhất nhưng đẳng cấp cao nhất -> Có mục đích riêng thì mua
- Toy giá trị thực nhiều nhất nhưng đẳng cấp thấp nhất -> thực dụng thì mua không quan tâm cái khác
- Lex giá trị ảo ngang Bim nhưng đẳng cấp chỉ ngang Toy -> không đáng mua
Lý luận dùng để giải thích và giải quyết những vấn đề của thực tiễn thì không thể gọi là "lý thuyết suông" được. Đâu phải như lý thuyết của cụ chỉ mang ra hát nghe vui tai-Chú Mà tịt đến hài, đây là otofun chủ yếu nói chuyện xe cộ mà toàn mang mấy cái lý thuyết suông về kinh tế với thương mại ra để khoe chữ, hỏi thực tế về xe cộ thì đếch biết gì, chả biết nên gọi là gà hay bò đây?
Ờ thế cụ có làm ra một sản phẩm rồi định giá gì gì đó lâu bằng BMW chưa? Có chắc là mình khôn bằng cái đội marketing toàn cầu của BMW chưa mà vểnh mỏ lên nói người này người nọ không có kiến thức?Giải thích với cụ rõ là mệt, cụ chả có tý kiến thức gì nên có nói cụ cũng chả hiểu nổi. Chờ đến khi cụ tự mình sản xuất ra một sản phẩm, tự mình định giá sản phẩm, định vị thương hiệu khi thâm nhập thị trường may ra mới hiểu "bản chất của thương hiệu" nó là gì.
Bây giờ em nghĩ cụ chịu khó search google như cụ RAV ít ra còn bi bô vài câu cho vui tai
E ko nghĩ là cụ chê người khác, đồng nghĩa với việc cụ giỏi hơn người ta đâu ạ . E thấy cụ nói linh tinh buồn cười lắmGiải thích với cụ rõ là mệt, cụ chả có tý kiến thức gì nên có nói cụ cũng chả hiểu nổi. Chờ đến khi cụ tự mình sản xuất ra một sản phẩm, tự mình định giá sản phẩm, định vị thương hiệu khi thâm nhập thị trường may ra mới hiểu "bản chất của thương hiệu" nó là gì.
Có lẽ chú Matiz19 vừa rồi ôn thi đêm hôm căng thẳng, cộng thêm phải giặt giũ chăm sóc F1 nên cái bệnh hoang tưởng cũ nó tái phátE ko nghĩ là cụ chê người khác, đồng nghĩa với việc cụ giỏi hơn người ta đâu ạ . E thấy cụ nói linh tinh buồn cười lắm
Khi nào cụ đóng bỉm thử xem, đừng thổi phồng thái quá thế chứChính ra làm con Avalon hoặc crow là ngon bổ rẻ hơn Lex nhiều. Lex bán cái logo quá đắt. Chứng tỏ thiên hạ cãi nhau không biết có phải là "sang" không là có cơ sở.
Thà đắt hẳn như Bim nhưng rõ nghĩa "sang" còn bõ tiền
Lex chỉ đẳng cấp ngang bỉm thôi, TOI (không phải TOY nhé)) nó cao hơn chứBim ảo là thế nào hả kụ? Lex sao đăng cấp ngang TOY được kụ ơi, Lex đẳng cấp có thể so ngang với Bi chứ? Ở đây kụ k nên đưa TOY vào để so sánh thì hơn. TOY ở phân khúc khác.