Chuẩn rồi,bản thân cái tên em nó dịch ra nghĩa đen cũng đúng thế luôn!VW là xe bình dân cụ nhé.
Chuẩn rồi,bản thân cái tên em nó dịch ra nghĩa đen cũng đúng thế luôn!VW là xe bình dân cụ nhé.
Em cũng có suy nghĩ giống Cụ!cụ chả biết nhiều về Crown thì cứ ngồi nghe cũng còn hơn phát biểu sai lè như thế
Crown nó còn hơn Lexus nếu xét về nhận diện thuơng hiệu của Toyota tại Nhật - và trước khi Lexus có LS460 trở lên thì Crown Majesta nó đắt hơn LS430 nhé cụ!
ngay bản thân chỗ em làm trước kia, khi ông sếp đặt 2 chiếc Crown (Super và Royal) thì bên cung cấp cũng báo giá LS400 giá tuơng đương - đều xấp xỉ 95,000USD/chiếc và Royal còn đắt hơn 15,000USD .
lúc đó (cuối 1993) thì chả ai biết Lexus là cái nhãn hiệu qué gì nên ông sếp chọn phuơng án lành nhất là Crown
-Bác có lẽ ko phân biệt được thế nào là thương hiệu hạng sang và thế nào là mẫu xe sang nhỉ?Crown hay Avalon thì vỡn chỉ là xe sang của thương hiệu bình dân thôi kụ ợ, k thể so với thương hiệu sang được.
-Chém cho vui thôi bác, quan tâm làm gì nhiều đến mấy cái bài của các ông sale với fan Cuốc Xẻng!Em cũng không định tham gia vào cái topic này, nhưng thấy nhiều bác cứ lao vào mà thực ra thì trong đầu không có 1 khái niệm cơ bản nào.
Nghe đến xe Trung Quốc ai cũng nghĩ ngay đến những cái xe kém chất lượng, hay xe Nga Lada, Gaz,... thì cũng chẳng ai đem so sánh với những cái xe đang chạy bây giờ nhưng các bác thử tìm hiểu những cái tên như Hồng Kỳ hay Chaika (Ча́йка) xem. Đó là những cái xe mà chỉ Roll Royce, Caddillac mới xứng đáng so sánh, chứ không phải Mercedes hay BMW!
Trong kinh doanh VW và Toy bắt chước GM nên họ có cả các dòng xe rất bình dân, nhưng cũng có các dòng xe đắt tiền. Không chỉ mỗi nhứng cái xe thuộc các dòng luxury (em tránh từ "sang" không bác chủ thớt lại ném đá) mà ngay cả những cái xe mang đúng thương hiệu như GM hay Toyota, VW.
Riêng VW, khác với mấy Cty kia không chỉ có 2 cty con thật sự là Porsche và Audi mà bản thân cty cũng được tách ra từ Porsche mà Porsche và VW có lúc tách rời, có lúc nhập lại, nhưng chủ hãng thì luôn là 2 anh em ruột!
Còn Lếch Xù là những cái xe gì thì trên thế giới họ đã xếp hạng rồi. Em cũng mong một ngày nào đó có một người VN mình nói ngược lại là hầu hết thế giới đều nghe!
AVALON chỉ thuộc dòng cao cấp, chưa lên hạng sang được, giống như HD AZERA hay BUICK LACROSSE vậyCrown hay Avalon thì vỡn chỉ là xe sang của thương hiệu bình dân thôi kụ ợ, k thể so với thương hiệu sang được.
Chưa cần Pheaton mà chỉ mỗi cái CC thôi (Passat CC khác Passat thường-đang được Wcar chào bán ở VN) giá bản base (ở Đức họ hay chào giá bản base để khách hàng chọn mầu+các option; xe được mang đến từ nhà máy theo yêu cầu chọn của khách) ở cùng 1 cửa hàng đã cao hơn Bỉm 3e rồi. Còn cái Tuareg cũng chỉ mang logo VW nhưng được đưa ra để cạnh tranh với Bỉm X5-X6!...VOLKSWAGEN PHEATON, nhưng em đồ rằng tên tuổi nó cũng không hề kém cạnh mấy em BIM MER kia là mấy
PHEATON vốn để cạnh tranh với 7 series mà bácChưa cần Pheaton mà chỉ mỗi cái CC thôi (Passat CC khác Passat thường-đang được Wcar chào bán ở VN) giá bản base (ở Đức họ hay chào giá bản base để khách hàng chọn mầu+các option; xe được mang đến từ nhà máy theo yêu cầu chọn của khách) ở cùng 1 cửa hàng đã cao hơn Bỉm 3e rồi. Còn cái Tuareg cũng chỉ mang logo VW nhưng được đưa ra để cạnh tranh với Bỉm X5-X6!
Chưa cần Pheaton mà chỉ mỗi cái CC thôi (Passat CC khác Passat thường-đang được Wcar chào bán ở VN) giá bản base (ở Đức họ hay chào giá bản base để khách hàng chọn mầu+các option; xe được mang đến từ nhà máy theo yêu cầu chọn của khách) ở cùng 1 cửa hàng đã cao hơn Bỉm 3e rồi. Còn cái Tuareg cũng chỉ mang logo VW nhưng được đưa ra để cạnh tranh với Bỉm X5-X6!
Chắc không hiểu nhầm đâu, lại là bác đọc chưa kỹ, em viết rất rõ "chưa cần..." vì vẫn biết bác viết nó là 1 cái xe đắt tiền.còn cái chỗ bác quote thì bác hiểu nhầm ý em mất rồi,...
Người Tầu chắc chỉ hơn VN mình chút ít vì họ "được" đi xe sơm hơn mình thôi!Touareg sử dụng platform của Q7 và Cayenne hay nói cách khác Q7 và Cayenne phát triển dựa trên Touareg
Nhưng em sang khựa (thị trường số 1 của VW Groups) thì bọn nó nói không mua Touareg mà chỉ nên mua Q7 hoặc Cayenne
Cũng tương tự như chuyện Phaeton và A8
Nói như bác thì mấy ông đi Mẹc, Bim... cũng có thể bảo "xe sang kiểu như Lex, Acura, IF chắc để mấy ông sale Nhật tự sướng với nhau" à? Đến con Santafe chả phải sang siếc gì giá thì trên tỷ mà thiên hạ nó chạy còn nhiều hơn em Rav4 của bác kia kìa.-Xe sang kiểu như Equus, Genesis hay K7, K9 chắc để cho mấy ông sale Hàn tự sướng với nhau chứ dân mình nói đến xe Hàn trên tỷ đã chạy mất dép rồi còn đâu mà biết nó sang hay hèn!
Cụ thấy e có chê gì Lexus đâu !Kụ kiềm chế chút đê, kụ k nghĩ kụ cũng sẽ bị nói như vậy à,
Kụ toàn đi chất vấn người khác mà k tự phân tích và trả lời để ít ra mọi người thấy được lượng hiểu biết là có ở kụ. Về điểm này iem vote cho kụ Coolpix hơn.-Bác có lẽ ko phân biệt được thế nào là thương hiệu hạng sang và thế nào là mẫu xe sang nhỉ?
-Bác cứ thử xem lại đi, mấy chú cuốc xẻng thích làm hàng tự sướng kiểu như Veracruz cạnh tranh với RX, Equus với LS, K7 đọ với Mec E, Bim s5, K9 với Mec S, Bim s7...sau vài năm thì nó đi về đâu thì chắc bác biết rồi đấy?Nói như bác thì mấy ông đi Mẹc, Bim... cũng có thể bảo "xe sang kiểu như Lex, Acura, IF chắc để mấy ông sale Nhật tự sướng với nhau" à? Đến con Santafe chả phải sang siếc gì giá thì trên tỷ mà thiên hạ nó chạy còn nhiều hơn em Rav4 của bác kia kìa.
Theo em, Lex đương nhiên là xe sang, còn Toy thì vẫn là xe bình dân. Thế giới nó thừa nhận thì mình nên công nhận vì nói gì đi nữa họ vẫn hơn ta nhiều về khoản này.