Vừa chở gia đình vừa bào Grab, thêm kèo xe bông, chở bệnh nhân đi viện, lựa chọn xe này quá hợp lý rồi, năm nay thiết kế nhìn trông mượt mắt hơn trước nên giờ ko ai dám chê vios là xe dịch vụ nữa nhé. Kk
Vios là 1 chiếc xe quá thực dụng, nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng phổ thông, các tính năng, vận hành của xe không phải tốt nhất cũng không phải tệ nhất, còn nói bền bỉ và chi phí sử dụng thì nó thuộc loại tốt nhất, bảo dưỡng 3 mốc 1k, 5k, 10k mất tổng 1triệu, quá rẻ luôn. Nó bán chạy vì nó phù hợp nhất rồi, chưa kể mấy tháng gần đây hãng bắt đầu đẩy thêm các gói kích cầu như BHVC, giờ còn cả 100% thuế trước bạ, người mua đỡ tốn cả đống tiền.Vừa chở gia đình vừa bào Grab, thêm kèo xe bông, chở bệnh nhân đi viện, lựa chọn xe này quá hợp lý rồi, năm nay thiết kế nhìn trông mượt mắt hơn trước nên giờ ko ai dám chê vios là xe dịch vụ nữa nhé. Kk
Thế là cụ lại không hiểu rồi, Nhật nó hàng đầu về công nghệ luyện kim đấy, vỏ mỏng không đồng nghĩa với việc nó mềm hay yếu. Vỏ mỏng là cả một kỹ thuật để tiết kiệm cji phí vận hành cho khách hàng khi giảm được trọng lượng xe. Vỏ mỏng nhưng tiếng ồn vẫn ko đáng kể nó mới hay chứBản 2021 em thấy quá đẹp còn gì, còn đc tặng 50% thuế trước bạ thì người dùng mua ầm ầm thôi. Vios mà làm vỏ dầy hơn tý thì ngon
Năm nay em thấy Vios bản 2021 đẹp lên nhiều rồi đấy các cụ à, dc thêm cái trang bị đèn ledXe đáng đồng tiền hay không thì theo em thì cứ hỏi mấy ông dùng Vios chạy dịch vụ ấy! ăn ngủ trên xe thì làm gì có cái gì của Vios mà các cụ ấy không biết